Top 6 Cây vợt cầu lông đánh đôi tốt nhất hiện nay

Hồng Nhung 4624 0 Báo lỗi

Bạn nghĩ một cây vợt cầu lông đánh đôi cần phải có những đặc tính nào? Sự chắc chắn? Độ bền? Hay bộ đàn hồi? Có thể là tất cả những đặc điểm đó? Nếu bạn vẫn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yonex Astrox 100 ZZ

    Không còn quá xa lạ đó chính là cây vợt cầu lông chuyên đánh đôi Yonex Astrox 100 ZZ được thương hiệu cầu lông hàng đầu thế giới cho ra mắt vào cuối tháng 3/2020. Được biết đến là cây vợt kết thúc chuỗi series cao cấp thiên công Astrox được đa số người chơi cầu lông từ phong trào đến chuyên nghiệp lựa chọn.


    Với thiết kế khá hoàn hảo, cây vợt xịn nhất Astrox 100 ZZ được phối hiện đại giữa nước sơn cả bóng và nhám trên cùng một mặt vợt với tông màu xanh dương pha trắng và cam tạo cho người chơi cái nhìn hiện đại, đẳng cấp. Và đương nhiên cây vợt được tích hợp các công nghệ hàng đầu, mới nhất, nổi bật nhất nhằm cung cấp hiệu suất tối đa cho người chơi. Nổi trội phải kể đến công nghệ đũa đặc, nhỏ tạo tốc độ cao trong những cú swing mạnh mẽ.


    Đối với những người chơi bán chuyên, chuyên nghiệp đang tìm cách nâng cao kĩ năng của mình bằng chuyển động nhanh hơn với những cú đánh cầu tinh tế mang đẳng cấp vượt trội thì Astrox 100 ZZ là cây vợt cực kỳ phù hợp. Đương nhiên đòi hỏi người chơi cần có kỹ thuật cá nhân cao, lực tay khỏe để phát huy hết công năng của vợt. Các vận động viên top đầu thế giới đang sử dụng cây vợt cầu lông chuyên đánh đôi Yonex Astrox 100 ZZ bao gồm: cầu lưới đôi nam Nhật Bản Hiroyuki ENDO (ENDO/ WATANABE hạng 5 đôi nam thế giới).


    Thông số của Astrox 100 ZZ:

    • Độ cứng: Cứng
    • Khung vợt: H.M. GRAPHITE + Tungsten
    • Thân vợt: GRAPHITE + NANOMESH NEO
    • Trọng lượng: 3U, 4U
    • Chu vi cán vợt: 3U G4, 5, 6/ 4U G5, 6
    • Sức căng tối đa: 20-28 LBS (12.7kg)
    • Điểm cân bằng: Nặng đầu.


    Link mua hàng: https://www.yonex.com/badminton/racquets/astrox/ax100zz

    Yonex Astrox 100 ZZ
    Yonex Astrox 100 ZZ
    Yonex Astrox 100 ZZ
    Yonex Astrox 100 ZZ

  2. Top 2

    Yonex Astro 99 Pro

    Vợt cầu lông Yonex Astrox 9 có thiết kế độc đáo và chất liệu cao cấp. Vợt có sự pha trộn hấp dẫn của Bạch hổ, Cherry Sunburst. Thiết kế này rất bắt mắt và luôn thu hút nhiều người chơi cầu lông. Nó cũng dễ sử dụng và không gây khó chịu cho cổ tay theo bất kỳ cách nào. Với trục siêu mỏng, cây vợt cầu lông này có thể giảm lực cản không khí và tạo sự thích thú cho những người chơi yêu cầu những cú đánh mạnh mẽ mà không ảnh hưởng đến tốc độ. Dòng vợt cầu lông này của Yonex phù hợp cho người chơi cầu lông thành thạo.


    Bên cạnh chất lượng, uy tín của thương hiệu vợt cầu lông Yonex thì Yonex Astro 99 Pro mang ưu điểm nổi bật nhất là có khả năng kiểm soát mạnh mẽ. Với một tay chơi cầu lông chuyên nghiệp, sử dụng Astrox 99 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cú dứt điểm, tung cú ném ở phần ba giữa sân Midcourt, cắt những cú đập hoặc chơi trên lưới.


    Thông số của Yonex Astro 99 Pro:

    • Loại trọng lượng: 4U và 3U
    • Lời khuyên lên dây: 4U (20-28 lbs) - 3U (21-29 lbs)
    • Màu: Bạch hổ, Cherry Sunburst
    • Uốn cong: Cứng
    • Khung: HM Graphite / Namd / Nhựa cắt thể tích/ Vonfram
    • Trục: HM Than chì / Namd
    • Chiều dài: Hơn 600mm


    Link mua hàng: https://www.yonex.com/badminton/racquets/astrox/astrox-99-pro

    Yonex Astro 99 Pro
    Yonex Astro 99 Pro
    Yonex Astro 99 Pro
    Yonex Astro 99 Pro
  3. Top 3

    Victor Thruster K KT I

    Nhắc đến những cái tên lớn trong "làng sản xuất dụng cụ cầu lông" chất lượng nhất thế giới, kể đến Yonex thì không thể không nhắc đến Victor - thương hiệu lớn đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Yonex. Victor là nhãn hiệu vợt cầu lông lớn đến từ Đài Loan, ra đời năm 1968, được biết đến thương hiệu số 1 thế giới về sản xuất vợt cầu lông. Hiện nay, sản phẩm vợt cầu lông của Victor đã phủ sóng ở rất nhiều quốc gia. Phần lớn các sản phẩm vợt cầu lông của hãng Victor được làm bằng than chì carbon, có độ bền cao. Cùng với đó là trọng lượng siêu nhẹ nên sản phẩm khá phù hợp cho các tay chơi nghiệp dư, cung cấp cho người chơi sức mạnh tối đa trong những cú đập cầu và phản công nhanh.


    Năm 2023, Victor cho ra mắt hàng loạt bộ sưu tập mới, trong đó nổi bật nhất là Victor Thruster K KT I. Đây là một trong số những sản phẩm của bộ sưu tập VICTOR X HELLO KKITTY. Với chất liệu cứng cáp cùng thiết kế Hello Kitty đầy dễ thương và bánh bèo, chắc chắn Victor Thruster K KT I khiến các bạn nữ đam mê bộ môn đánh cầu lông phải "đổ gục" từ cái nhìn đầu tiên.


    Công nghệ Nano Tec hoạt động bằng cách phân bổ đều các hạt có kích thước nano trong khoảng trống giữa các bó sợi carbon, điều này làm tăng đáng kể độ cứng tổng thể và làm giảm độ biến dạng của khung. Chính vì vậy, Victor Thruster K KT I phù hợp các bạn nữ cần sự đàn hồi của vợt để cầu đi đúng hướng và êm hơn. Đồng thời, công nghệ này còn giúp chiếc vợt có thể đồng hành lâu dài cùng bạn trong mọi trận đánh.


    Thông số kỹ thuật của Victor Thruster K KT I:

    • Trọng lượng / Kích thước tay cầm: 4U/G5
    • Lực căng dây LBS: ≦32 lbs(14,5kg)
    • Nguyên liệu khung: Graphite có độ đàn hồi cao + Nhựa nano + Hệ thống gia cố bằng sợi
    • Vật liệu trục: Than chì đàn hồi cao + Nhựa nano + Trục 7.0

    Link mua hàng: https://www.victorsport.com/product/97729/thruster-k-kt

    Victor Thruster K KT I
    Victor Thruster K KT I
    Victor Thruster K KT I
    Victor Thruster K KT I
  4. Top 4

    Victor Jetspeed S 520 A

    Nối tiếp dòng vợt cầu lông nhà Vicor, cây vợt cầu lông Victor Jetspeed S 520 A phiên bản 2022 là cây vợt có độ ổn định cao trong các pha tấn công. Sản phẩm được thiện công nghệ tân tiến mới áp dụng lên khung vợt, giúp vợt có tốc độ nhanh hơn, thích hợp cho người chơi thích chơi lối chơi tấn công nhanh và dứt khoát.


    Không nằm ngoài điểm nổi trội của Victor là màu sắc bắt trend theo xu hướng màu của năm cùng thiết kế hiện đại, bắt mắt; vợt cầu lông Victor Jetspeed S 520 A khoác lên mình màu sắc hologram giữa sắc xanh đại dương và hồng nhã nhặn và sắc tím oải hương hút mắt. Mọi đường nét, màu sắc trên cây vợt đều tinh tế và nổi bật khiến những người đam mê vợt cầu lông chưa bao giờ thôi u mê mỗi khi nhìn nó. Đánh cầu lông đâu chỉ cần chiếc vợt chất lượng, độ bền và lực cao mà còn cần màu sắc "xịn sò" để tự tin mang theo mỗi khi đi đánh trận hay chụp ảnh và đặc biệt là mang màu sắc cá nhân.


    Thông số của Victor Jetspeed S 520 A:

    • Khung vợt: High Resilience Modulus Graphite + Nano Resin
    • Thân vợt: High Resilience Modulus Graphite + Nano Tube + 6.8 SHAFT
    • Trọng lượng/Chu vi cán vợt: 4U/G5
    • Chiều dài tổng thể: 675 mm
    • Mức căng dây: 4U ≦28 lbs (12.5kg)

    Link mua hàng: https://www.victorsport.com/product/94333/js-520-a

    Victor Jetspeed S 520 A
    Victor Jetspeed S 520 A
    Victor Jetspeed S 520 A
    Victor Jetspeed S 520 A
  5. Top 5

    Li-ning Aeronaut 9000C

    Vợt cầu lông đánh đôi tốt nhất tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Li-ning Aeronaut 9000C - nằm trong phân khúc vợt cao cấp của Lining với danh tiếng đã đồng hành cùng nhà vô địch thế giới Zheng Siwei. Aeronaut 9000C - Xanh Đỏ với phiên bản dành cho vận động viên thi đấu chuyên nghiệp xách tay từ Trung Quốc là cây vợt Lining đang được săn đón nhiều trong giới hâm mộ cầu lông Lining hiện nay.


    Được sản xuất riêng cho các tay vợt thi đấu chuyên nghiệp, cây vợt được tích hợp rất nhiều công nghệ nổi bật để tạo hiệu quả tốt nhất cho người chơi như AERONAUT TECHNOLOGY PLATFORM, DYNAMIC-OPTIMUM FRAME, BIO INNER CONE,... từng bước khẳng định vị thế của một siêu phẩm toàn diện nhất hiện nay.


    Vợt cầu lông Li-ning Aeronaut 9000C được xây dựng trên Nền tảng Công nghệ Hàng không có kênh dẫn khí độc đáo được tích hợp vào đầu vợt. Điều này làm giảm lực cản của không khí, giúp tạo ra tốc độ đánh cầu nhanh hơn. Khi vung vợt giúp người dùng ra lực tay chính xác, tạo ra những cú đánh tốc độ hơn kết hợp với thông số độ nặng đầu 298mm, đũa vợt cứng trung bình. Nó phù hợp cho những người chơi đang tìm kiếm sự kiểm soát tốt nhất mà ít hoặc không phải hy sinh sức mạnh. Ưu điểm này của Li-ning Aeronaut 9000C phù hợp cho người chơi có lối đánh thiên công, nhanh với những pha cầu tốc độ cao.


    Thông số của Lining Aeronaut 9000C:

    • Độ Cứng: Cứng
    • Khung vợt: Military Grade Carbon Fiber
    • Thân vợt: Military Grade Carbon Fiber
    • Trọng lượng: 88g (W3)
    • Điểm cân bằng: 298mm (Hơi nặng đầu)
    • Chu vi cán vợt: S1 (G6)
    • Chiều dài vợt: 675mm
    • Chiều dài cán vợt: 210mm (Cán dài)
    • Sức căng: Dọc 26-30 lbs, ngang 28-32 lbs (Tối đa 13,6kg)


    Link mua hàng: https://liningbadminton.vn/products/aeronaut-9000c

    Li-ning Aeronaut 9000C
    Li-ning Aeronaut 9000C
    Li-ning Aeronaut 9000C
    Li-ning Aeronaut 9000C
  6. Top 6

    Li-ning 3D Calibar 900B

    Li-ning 3D Calibar 900B được xây dựng trên nền tảng công nghệ 3D Calibar và có thiết kế khung vợt khí động học công nghệ cao, giúp giảm đáng kể sức cản của không khí, nó tạo ra tốc độ swing nhanh hơn cho những cú đập tốc độ cao. Đây là cây vợt cầu lông đánh đôi đã đồng hành cùng nhiều nhà vô địch.


    Vợt được xây dựng trên nền tảng công nghệ 3D Calibar và có thiết kế khung vợt khí động học công nghệ cao, giúp giảm đáng kể sức cản của không khí, nó tạo ra tốc độ swing nhanh hơn cho những cú đập tốc độ cao. Li-Ning 3D Calibar 900B (BOOST Series) có điểm cân bằng vừa phải hơi nặng đầu một chút và trục trung bình khiến chúng phù hợp với những người chơi có lối đánh tròn trịa và có kinh nghiệm. Đặc biệt là khi sử dụng trong đánh đôi.


    Cây vợt cầu lông đánh đôi Li-ning 3D Calibar 900B từng một thời làm mưa, làm gió trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại thì cây vợt vẫn có chỗ đứng riêng của mình, nổi trội từng đồng hành cùng cầu đập Mohamad Ahsan khi anh còn trẻ và được hãng Lining tài trợ với những pha smash cầu cháy sân.


    Thông số của Li-ning 3D Calibar 900B:

    • Trọng lượng:88.3 g (3u)
    • Swing: 86.5 kg/m2
    • Kích thước kẹp: S2 82,5mm)
    • Chiều dài: 675mm
    • Cân bằng: 292mm
    • Flex: Trung bình
    • Chuỗi Tesion: 24-32lbs


    Link mua hàng: https://liningbadminton.vn/products/vot-cau-long-li-ning-3d-calibar-900b-aypm428-1

    Li-ning 3D Calibar 900B
    Li-ning 3D Calibar 900B
    Li-ning 3D Calibar 900B
    Li-ning 3D Calibar 900B



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy