Top 5 Loại tông đơ điện cạo lông chó mèo tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 14801 1 Báo lỗi

Những chiếc tông đơ chuyên nghiệp với động cơ mạnh mẽ, chạy cực êm sẽ giúp bộ lông của thú cưng được gọn gàng. Chỉ trong 20 phút, chú cún của bạn sẽ được thay ... xem thêm...

  1. Tông đơ cắt tỉa lông thú cưng Kemei KM-1991, một sản phẩm chất lượng cao và đa chức năng để giúp bạn dễ dàng chăm sóc lông cho thú cưng của mình. Với tính năng tiên tiến, tông đơ này không chỉ giúp bạn cắt tỉa lông cho chó và mèo một cách chính xác và hiệu quả mà còn mang lại sự tiện lợi và an toàn.

    Ưu điểm:

    • Thiết kế lưỡi dao cắt có thể điều chỉnh của tông đơ cho phép bạn linh hoạt điều chỉnh độ dài lông theo ý muốn, giúp bạn thực hiện mọi công đoạn của việc cắt tỉa một cách dễ dàng và chính xác.
    • Màn hình LED thông minh hiển thị pin giúp bạn dễ dàng theo dõi tình trạng pin của tông đơ, giúp bạn biết được khi nào cần sạc pin một cách kịp thời.
    • Với động cơ mạnh mẽ V5000, tông đơ Kemei KM-1991 mang lại công suất hoạt động lên đến 5W, đảm bảo hiệu quả cắt tỉa êm ái và nhẹ nhàng.
    • Lưỡi tông đơ không dây 1991 được làm bằng chất liệu thép mạ chrome cao cấp, độ chính xác và độ bền cao.
    • Thiết kế phần lưỡi cắt nghiêng 30 độ giúp tóc dễ dàng đi vào phần lưỡi mà không gây dắt lông, đảm bảo an toàn cho thú cưng.


    Bộ sản phẩm đi kèm 4 lược căn độ dài tóc, giúp bạn tạo kiểu linh hoạt và thoải mái. Tông đơ cũng có thể sử dụng không dây với pin hoặc sử dụng khi cắm điện trực tiếp, mang lại sự linh hoạt và tiện ích cho người dùng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tông-đơ-cắt-tỉa-lông-thú-cưng-KEMEI-KM-1991-công-suất-mạnh-mẽ-điều-chỉnh-2-mức-tốc-độ-kèm-kềm-và-dũa-móng-chó-mèo-i.279910108.10528115635?

    Tông đơ cắt tỉa lông thú cưng Kemei KM-1991
    Tông đơ cắt tỉa lông thú cưng Kemei KM-1991
    Tông đơ cắt tỉa lông thú cưng Kemei KM-1991
    Tông đơ cắt tỉa lông thú cưng Kemei KM-1991

  2. Tông đơ cạo lông thú cưng Kemei KM-CW22, một sản phẩm đa năng và đa dụng, cung cấp đầy đủ phụ kiện không thể thiếu cho việc chăm sóc lông thú cưng của bạn. Máy này được thiết kế để sử dụng cho thú cưng như chó, mèo, v.v., giúp công việc cắt tỉa lông trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


      Ưu điểm:

      • Với lưỡi cắt thép sắc bén, máy đảm bảo đường cắt chính xác và bền bỉ.
      • Tông đơ được trang bị khả năng điều chỉnh độ dài lưỡi cắt dễ dàng với 4 mức khác nhau, chỉ cần gạt để điều chỉnh độ dài mà không cần thay đổi lưỡi cắt.
      • Lưỡi cắt bo tròn hình chữ R giúp bảo vệ da của thú cưng, mang lại sự an toàn khi sử dụng.
      • Ngoài ra, máy còn đi kèm với 6 cử lược nam châm bám chắc từ 3mm đến 19mm, cho phép bạn cắt tỉa dễ dàng trên nhiều loại lông và giống thú cưng khác nhau.
      • Với thiết kế màu xanh ấn tượng và toàn thân máy kim loại cao cấp, sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn bền bỉ và sang trọng.
      • Bộ sản phẩm đi kèm còn bao gồm các phụ kiện chuyên dụng như kéo cắt, dũa, lược chải, v.v., giúp bạn thực hiện công việc chăm sóc lông một cách tiện lợi và chuyên nghiệp.


      Hộp đựng cất giữ tiện lợi giúp bạn mang theo sản phẩm mọi nơi một cách dễ dàng. Đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho thú cưng của bạn với tông đơ cạo lông thú cưng Kemei KM-CW22.


      Link mua hàng: shopee.vn/Tông-đơ-điện-cạo-lông-thú-cưng-Kemei-KM-CW22-kèm-theo-kéo-dũa-móng-lược-tiện-lợi-cạo-lông-chó-mèo...Chính-hãng-i.279910108.20427405355?

      Tông đơ cạo lông thú cưng Kemei KM-CW22
      Tông đơ cạo lông thú cưng Kemei KM-CW22
      Tông đơ cạo lông thú cưng Kemei KM-CW22
      Tông đơ cạo lông thú cưng Kemei KM-CW22
    • Tông đơ cạo lông thú cưng Kemei RFJZ-805, một sản phẩm chuyên nghiệp được thiết kế để giúp bạn dễ dàng chăm sóc lông cho chó và mèo của mình. Với độ sắc bén cao, tông đơ này giúp bạn cắt tỉa lông một cách nhanh chóng và hiệu quả, mang lại kết quả chính xác và tinh tế.

      Ưu điểm:

      • Đặc biệt, đầu lược được thiết kế rất sít để đảm bảo an toàn cho thú cưng khi sử dụng. Công tắc sử dụng an toàn cách nhiệt cách điện giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi thao tác.
      • Lưỡi cắt bằng thép không gỉ, nhẹ và gọn, giúp máy hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả.
      • Tông đơ đi kèm với 2 lược căn độ dài khác nhau (12mm và 18mm), cho phép bạn tạo kiểu lông linh hoạt theo ý muốn.
      • Dây điện dài hơn 2m giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không gặp trở ngại.
      • Bộ sản phẩm còn đi kèm nhiều phụ kiện hữu ích như đầu bảo vệ lưỡi, chai dầu máy, cây tăng giảm tốc độ, chổi vệ sinh máy, lược chải lông và hộp đựng, giúp bạn tiện lợi trong quá trình sử dụng và bảo quản.

      Kích thước sản phẩm là 16 x 5 cm, điện áp 220-240V/50HZ. Với tông đơ cạo lông thú cưng Kemei RFJZ-805, bạn hoàn toàn có thể tự tin chăm sóc lông cho thú cưng một cách chuyên nghiệp và an toàn.


      Link mua hàng: shopee.vn/Tông-Đơ-Điện-Cắt-Lông-Cho-Chó-Mèo-Chuyên-Nghiệp-KEMEI-RFJZ-805-i.395349522.13032175477?

      Tông đơ cạo lông thú cưng Kemei RFJZ-805
      Tông đơ cạo lông thú cưng Kemei RFJZ-805
      Tông đơ cạo lông thú cưng Kemei RFJZ-805
      Tông đơ cạo lông thú cưng Kemei RFJZ-805
    • Tông đơ cạo lông cho thú cưng Kemei KM-736, một công cụ chăm sóc lông chuyên nghiệp được thiết kế để giúp bạn dễ dàng và hiệu quả cắt tỉa lông cho thú cưng của mình. Với động cơ mạnh mẽ và các tính năng tiên tiến, tông đơ này mang lại sự thuận tiện và chất lượng cao cho quá trình chăm sóc thú cưng.

      Ưu điểm:

      • Tên thương hiệu Kemei đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm, dành riêng cho thú cưng.
      • Với công suất 12W và điện áp 220-240v, tông đơ KM-736 sẽ mang lại hiệu suất cắt tốt nhất cho thú cưng của bạn.
      • Động cơ mạnh mẽ giúp tông đơ hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả, cắt tỉa lông một cách dễ dàng và nhanh chóng.
      • Đặc biệt, với 2 lưỡi cắt bằng thép không gỉ (12 và 13 mm), tông đơ này có thể cắt lông rất dày một cách mượt mà và chính xác.
      • Gói hàng bao gồm mọi thứ bạn cần để bắt đầu cắt tỉa lông cho thú cưng của mình, bao gồm: 1 tông đơ, 1 lược, 1 cọ làm sạch và hướng dẫn sử dụng, tất cả được đựng gọn gàng trong hộp ban đầu để bạn có thể sử dụng và bảo quản một cách thuận tiện.


      Với tông đơ cạo lông Kemei KM-736, bạn có thể yên tâm rằng thú cưng của mình sẽ luôn được chăm sóc một cách tốt nhất, giúp họ luôn trông thật sạch sẽ và đẹp đẽ.


      Link mua hàng: shopee.vn/Tông-đơ-cạo-lông-cho-thú-cưng-Kemei-hoạt-động-bằng-điện-chuyên-dụng-i.196052054.7939044956?

      Tông đơ cạo lông cho thú cưng Kemei KM-736
      Tông đơ cạo lông cho thú cưng Kemei KM-736
      Tông đơ cạo lông cho thú cưng Kemei KM-736
      Tông đơ cạo lông cho thú cưng Kemei KM-736
    • Tông đơ cạo lông cho thú cưng của thương hiệu HamshMoc không chỉ là một công cụ cần thiết cho việc chăm sóc lông của thú cưng mà còn là một lựa chọn hàng đầu cho các chủ nhân thú cưng muốn tạo kiểu cho vật nuôi của mình một cách chuyên nghiệp và tiện lợi.

      Ưu điểm:

      • Với thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tính năng, tông đơ này được làm từ hợp kim titan gốm chất lượng cao, đảm bảo độ bền và sắc nét của lưỡi cắt.
      • Điều đặc biệt là tính năng lưỡi có thể tháo rời, giúp việc vệ sinh và bảo dưỡng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
      • Các tính năng như động cơ mạnh mẽ, sạc USB và chế độ sạc dùng pin và cắm sử dụng trực tiếp tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng mọi lúc, mọi nơi.
      • Đồng thời, thiết kế không gây nhiễu và tiếng ồn thấp giúp thú cưng của bạn cảm thấy thoải mái và không bị lo lắng trong quá trình cắt tỉa lông.
      • Bộ sưu tập 4 lược giới hạn đi kèm với sản phẩm cũng là điểm nhấn đặc biệt, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ dài lông một cách chính xác và chuyên nghiệp.


      Với khả năng điều chỉnh và cắt lông đa dạng, sản phẩm này thích hợp cho chó, mèo, thỏ, bất kể loại lông dày, xoăn, dài hay mịn của thú cưng bạn.


      Link mua hàng: shopee.vn/Hamshmoc-Tông-Đơ-Điện-Chuyên-Nghiệp-Nhiều-Chế-Độ-Cắt-Tỉa-Lông-Cho-Thú-Cưng-i.562717003.21293551758?

      Tông đơ cạo lông cho thú cưng Hamshmoc
      Tông đơ cạo lông cho thú cưng Hamshmoc
      Tông đơ cạo lông cho thú cưng Hamshmoc
      Tông đơ cạo lông cho thú cưng Hamshmoc



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy