Top 7 Vòng đeo cổ chống ve chó, bọ chét hiệu quả nhất cho chó mèo

Mai Tuyet Nguyen 9198 0 Báo lỗi

Ve chó, bọ chét làm ảnh hưởng đến sức khỏe thú cưng. Để ngăn chặn tình trạng này, vòng cổ chống ve chó, bọ chét đã được sản xuất và bày bán ở khắp nơi vừa tiện ... xem thêm...

  1. Ve, rận, bọ chét....là những động vật ký sinh đáng ghét trên chó mèo. Chúng là nguyên nhân chính gây ra các bệnh về da như ghẻ, lở, nấm, nhiễm trùng...cho các boss. Khiến các boss chán ăn, mệt mỏi, ngứa ngáy, ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng. Boss nhà bạn đang có quá nhiều ve rận. Bạn không muốn dùng nhỏ gáy sẽ ảnh hưởng nếu chúng liếm phải, hãy ngăn ngừa và loại bỏ ve, rận đúng cách bằng việc sử dụng vòng cổ cho chó mèo trị rận ve chó Pet Flea Removal Collar.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Khi đeo vòng, hỗ trợ sẽ theo chất nhờn trên lông da của chó để tạo nên một chiếc áo vô hình bảo vệ chó mèo khỏi ve rận và bọ chét.
    • Đánh bay ve, rận, bọ chét....tại thời điểm mới tiếp xúc với lông da thú cưng.
    • Vòng có tác dụng trong 4 tháng cho hiệu quả sử dụng lâu dài mà tiết kiệm chi phí.
    • Được làm từ chất liệu nhựa lạnh, êm dẻo, không tạo vết lằn khi đeo.
    • Chiều dài vòng 25cm phù hợp với những bé từ 2 tháng tuổi trở lên và có thể tùy chỉnh độ dài cho vừa vặn với size cổ của thú cưng.
    • Vòng có mùi thảo dược của hỗ trợ chứa hoạt chất có khả năng khuếch tán lên toàn bộ bộ lông thú để đuổi các loại bọ chét, ve rận.
    • Sản phẩm đã được Cục Thú Y Việt Nam kiểm duyệt kĩ càng, để đảm bảo sản phẩm an toàn đến tay người tiêu dùng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Không thích hợp cho mèo con, gà con và vật nuôi ốm yếu.
    • Vui lòng giữ khoảng cách 1-2 cm cho thú cưng của bạn để tạo cảm giác thoải mái.
    • Nếu cảm thấy khó chịu, vui lòng nới lỏng hoặc tháo vòng cổ ngay lập tức.
    • Khi tắm cho thú cưng, bạn có thể tháo vòng cổ ra, sau đó khi lông khô buộc vòng cổ quanh nó một lần nữa.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Vòng-Cổ-Cho-Mèo-Trị-Rận-Mèo-Ve-Chó-Dành-Cho-Chó-Mèo-1A-Vòng-Cổ-Cho-Chó-Ngừa-Ve-Rận-Bọ-Chét-Dành-Cho-Thú-Cưng-i.418575072.11298897541?

    Vòng cổ cho chó mèo trị rận ve chó Pet Flea Removal Collar
    Vòng cổ cho chó mèo trị rận ve chó Pet Flea Removal Collar
    Vòng cổ cho chó mèo trị rận ve chó Pet Flea Removal Collar
    Vòng cổ cho chó mèo trị rận ve chó Pet Flea Removal Collar

  2. Ve, rận, bọ chét...là một trong các nguyên nhân khiến nhiều gia đình dù yêu thích thú cưng vẫn ngại nuôi dưỡng, chăm sóc chúng trong gia đình mình. Nếu bạn yêu thích thú cưng. Bạn mong muốn được tận tay chăm sóc chúng mà vẫn còn lo ngại về các loài sinh vật ký sinh đáng ghét trên thì hãy tậu ngay chiếc vòng cổ chống ve rận bọ chét cho chó mèo Orgo New này nhé! Sản phẩm nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, chất liệu thân thiện với môi trường, giá thành hợp lý sẽ là giải pháp đánh bay những con bọ chét, rận, ve...hiệu quả đấy.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Vòng cổ chống ve rận bo chét cho chó mèo Orgo New với các thành phần hoạt chất có tác dụng loại bỏ bọ chét, rận, ve...gây bệnh cho thú cưng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng.
    • Kích thước vòng cổ bọ chét cho mèo là chiều dài 39cm, cho chó là 50cm phù hợp với mọi độ tuổi sử dụng với thiết kế vòng có lỗ điều chỉnh phù hợp với vòng cổ thú cưng nhà bạn.
    • Khối lượng vòng nhỏ gọn, chỉ 20g - 30g không siết cổ khi mang.
    • Được làm từ chất liệu cao su bền, đẹp, chắc chắn, thân thiện với môi trường.
    • Thời gian sử dụng kể từ khi khui: ba tháng. Nếu vật nuôi của bạn không thoải mái, chỉ cần tháo vòng cổ!

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy vòng ra khỏi bao sau đó buộc vòng đeo quanh cổ của chó, mèo, điều chỉnh cho vừa vặn thoải mái (dùng 2 ngón tay đặt giữa vòng đeo và cổ chó, mèo để điều chỉnh).
    • Trường hợp đeo cho chó mèo đang lớn, nên dự trù nới rộng vòng cho phù hợp. Cắt bỏ phần thừa của vòng.
    • Dành cho thú cưng từ 2 tháng (8 tuần) tuổi trở lên

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTB35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Vòng-cổ-chó-mèo-Orgo-vòng-cổ-Chống-ve-rận-bọ-chét-cho-chó-mèo-thú-cưng-i.867094041.18751071125?

    Vòng cổ chống ve rận bọ chét cho chó mèo Orgo New
    Vòng cổ chống ve rận bọ chét cho chó mèo Orgo New
    Vòng cổ chống ve rận bọ chét cho chó mèo Orgo New
    Vòng cổ chống ve rận bọ chét cho chó mèo Orgo New
  3. Ve rận là loài ký sinh trùng nhỏ sống trên da chó mèo để hút máu nên rất nguy hiểm đến thú cưng của bạn. Trong trường hợp này, chủ nhân cần phải tìm cách điều trị ve tận gốc. Ngoài những sản phẩm thuốc, vòng cổ trị ve đang là một trong những sự lựa chọn của nhiều “con sen” để đánh bay loài ký sinh trùng này. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vòng cổ trị ve rận. Nếu bạn chưa biết mua loại nào chất lượng, hiệu quả thì có thể tham khảo vòng cổ trị ve rận cho chó mèo Bioline.


    Bioline là thương hiệu uy tín đến từ Đức chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc thú cưng. Trong số đó, sản phẩm vòng cổ trị ve rận cho chó mèo Bioline đã chiếm trọn được cảm tình của nhiều người bởi nó có mang lại sự an toàn và hỗ trợ hiệu quả chấm dứt tình trạng ve rận ở chó mèo. Đồng thời cũng ngăn ngừa sự phát triển của các ký sinh trùng gây hại khác. Khi cho thú cưng của mình đeo thử vài tháng, bạn sẽ nhận ra sự thay đổi rõ rệt và hoàn toàn hài lòng với sản phẩm này.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Thành phần chủ yếu chính là chất Amitraz. Đây là một hoạt chất có chứa công thức trị ghẻ, ve rận trên thú cưng cực kì hiệu quả.
    • Bên cạnh đó, vòng cổ này chứa một chất khác mang tên Margosa được chiết xuất từ cây sầu đâu. Một loại chất có nhiều tác dụng trong điều trị ve rận và trống oxy hóa hữu hiệu.
    • Các chất sẽ được tiết ra liên tục và lan truyền ở vùng lông và da chó mèo khi đeo. Hoạt động của vòng cũng giống như khi sử dụng các dược phẩm hóa học giúp phòng, chống ve, rận, bọ chét và các ký sinh trùng nhưng mang đến sự an toàn và hiệu quả cao hơn.
    • Sản phẩm thích hợp với vật nuôi 12 tuần tuổi trở lên.
    • Hiệu quả sử dụng kéo dài đến 3 tháng và an toàn với sức khỏe thú nuôi.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy vòng ra khỏi túi bảo vệ, đập (vỗ) nhẹ vòng trên bề mặt cứng để loại bỏ bớt bột bám trên vòng.
    • Buộc vòng quanh cổ của chó, mèo, điều chỉnh cho vừa vặn thoải mái (dùng 2 ngón tay đặt giữa vòng đeo vào cổ chó, mèo đang lớn, nên dự trù nới rộng vòng cho phù hợp và cắt bỏ phần thừa của vòng).
    • Để bảo vệ thú được liên tục, nên thay vòng mới mỗi 2 - 3 tháng hoặc sớm hơn khi thấy hiệu quả của vòng giảm.
    • Vòng cổ nên được đeo thường xuyên và không ảnh hưởng bởi nước hay độ ẩm. Tuy nhiên nên tháo vòng mỗi khi tắm chó và đeo vào khi lông và da chó đã khô.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Vòng-Cổ-Trị-Ve-Rận-Cho-Chó-Mèo-Bioline-Hiệu-Quả-Dễ-Sử-Dụng-i.69142838.3037071699?

    Vòng cổ trị ve rận cho chó mèo Bioline
    Vòng cổ trị ve rận cho chó mèo Bioline
    Vòng cổ trị ve rận cho chó mèo Bioline
    Vòng cổ trị ve rận cho chó mèo Bioline
  4. Nếu bạn vẫn đang loay hoay, đau đầu suy nghĩ khi không biết phải lựa chọn sản phẩm nào để trị sạch những con ve, rận ký sinh trên người thú cưng của mình thì hãy thử tham khảo sản phẩm vòng cổ chống ve rận dành cho chó mèo. Đây là một cách thức trị ve, rận hiện đại, hữu hiệu đã giúp nhiều "con sen" đỡ phải vất vả hơn trong quá trình chăm sóc thú cưng. Trên thị trường hiện nay có vô số các thương hiệu uy tín, nhưng để chọn ra một dòng sản phẩm chất lượng và mang lại hiệu quả tối ưu nhất thì vòng cổ chống ve rận cho chó mèo Flea And Tick Collar đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Vòng cổ có thiết kế vô cùng đơn giản giúp bạn dễ dàng đeo vào - tháo ra cho thú cưng.
    • Với hoạt chất margosa được tiết ra liên tục và lan truyền qua các lông và da khi đeo, vòng cổ giúp trị dứt điểm tình trạng ve rận và ngăn ngừa các ký sinh trùng gây bệnh khác.
    • Các hoạt chất trong vòng đều hoàn toàn lành tính, chiết xuất từ tinh dầu tự nhiên nên bảo đảm không gây kích ứng, thích hợp sử dụng cho cả những bé chó, mèo dễ dị ứng hoặc có làn da nhạy cảm.
    • Độ bền của vòng lên đến 8 tháng sử dụng nên bạn thoải mái sử dụng cho thú cưng của mình mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí.

    Hướng dẫn sử dụng vòng:

    • Lấy vòng ra khỏi bao.
    • Buộc vòng đeo quanh cổ của chó, mèo, điều chỉnh cho vừa vặn thoải mái (dùng 2 ngón tay đặt giữa vòng đeo và cổ chó, mèo để diều chỉnh). Trường hợp đeo cho chó mèo đang lớn, nên dự trù nới rộng vòng cho phù hợp.
    • Cắt bỏ phần thừa của vòng.
    • Những lưu ý khi sử dụng vòng:
      • Để bảo vệ thú được liên tục, nên thay vòng mỗi 4 tháng. Vòng cổ nên được đeo thường xuyên và không ảnh hưởng bởi nước hay độ ẩm. Tuy nhiên nên tháo vòng mỗi khi tắm chó.
      • Tham khảo ý kiến bác sĩ thú y trước khi sử dụng với vật nuôi bị bệnh thú già, mới sinh hoặc mang thai.
      • Nếu thấy có biểu hiện thú cưng không tương thích với Vòng cổ ngừa vẹ rận cho mèo hãy tháo vòng ngay lập tức.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-PET20K-giảm-20K-đơn-250K-CHÍNH-HÃNG-Vòng-Cổ-Chống-Ve-Rận-Cho-Thú-Cưng-Chó-Mèo-Bảo-Vệ-Đến-8-Tháng-i.155588531.6804622560?

    Vòng cổ chống ve rận cho chó mèo Flea And Tick Collar
    Vòng cổ chống ve rận cho chó mèo Flea And Tick Collar
    Vòng cổ chống ve rận cho chó mèo Flea And Tick Collar
    Vòng cổ chống ve rận cho chó mèo Flea And Tick Collar
  5. Những nỗi lo về vấn đề ve chó kí sinh trên da của thú cưng đã khiến không ít người trăn trở và gặp muôn vàn khó khăn để tìm ra phương pháp trị dứt điểm. Có một số loại thuốc và sản phẩm đặc trị giúp cải thiện tình trạng này nhưng lại không mang đến hiệu quả cao mà trái lại còn làm ảnh hưởng đến bề mặt da và lông của các bé. Chính vì điều đó, một dòng sản phẩm vòng cổ trị ve chó được ra đời và được rất nhiều bạn tin dùng. Trong số đó có thể kể đến vòng cổ trị ve rận cho chó Kiltix - một sản phẩm luôn được bán "cháy hàng" ở nhiều sàn thương mại điện tử và tại các địa chỉ chăm sóc thú cưng bởi hiệu quả mà nó mang lại rất tốt cũng như độ an toàn khi sử dụng.


    Vòng cổ trị ve rận cho chó Kiltix là sản phẩm chính hãng của công ty Bayer tại Đức. Vòng cổ của thương hiệu này có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện khi sử dụng. Đặc biệt, các thành phần trong vòng đều hoàn toàn lành tính, vừa giúp đem lại hiệu quả cao, nhanh chóng mà còn bảo vệ được làn da, bộ lông óng mượt của thú cưng. Ngoài diệt ve rận, vòng còn giúp xua đuổi những kí sinh trùng gây hại khác, giúp chó nhà bạn khỏe mạnh hơn.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Thành phần gồm có: Propoxur: 10%, Flumethrin: 2,25% hoàn toàn an toàn khi sử dụng trên da thú cưng.
    • Vòng cổ có tác dụng bảo vệ chó và tiêu diệt ve chó, bọ chét sau 6h đeo vòng, thỉnh thoảng có một vài trường hợp chó đeo vòng cổ Kiltix sẽ vẫn có ve chó mới ký sinh nhưng chỉ sau 3 ngày chúng sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn.
    • Tiêu diệt các chủng ve, bọ chét và ngăn ngừa các bệnh truyền lây do ve, bọ chét sang người.
    • An toàn cho chó con trên 3 tháng tuổi, chó mẹ mang thai và cho con bú.
    • Hiệu quả kéo dài 7 tháng, giúp tiết kiệm chi phí cho chủ nuôi.
    • Sử dụng đơn giản, hiệu quả tối ưu.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy vòng ra khỏi túi bảo vệ, đập vòng trên một bề mặt cứng để loại bỏ bột bám trên vòng khi mới lấy khỏi túi.
    • Tháo vòng và bỏ đi những gai nhựa ở mặt trong của vòng và kéo dãn vòng trước khi đeo.
    • Đeo vòng quanh cổ chó và kéo đầu tự do luồn vào khóa. Chừa trống khoảng 2 ngón tay giữa vòng và cổ.
    • Đối với chó nhỏ, cắt phần dư của vòng, gói phần cắt ra vào giấy và vứt bỏ. Đối với giống chó lớn, chỉ cần nối hai vòng lại với nhau.
    • Nên đeo vòng liên tục, thay vòng mới mỗi 6 - 7 tháng hoặc sớm hơn khi thấy hiệu quả của vòng giảm.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Vòng-cổ-trị-ve-rận-cho-chó-Kiltix-i.23185871.830912611?

    Vòng cổ trị ve rận cho chó Kiltix
    Vòng cổ trị ve rận cho chó Kiltix
    Vòng cổ trị ve rận cho chó Kiltix
    Vòng cổ trị ve rận cho chó Kiltix
  6. Nhắc đến sản phẩm diệt ve và bọ chét dành cho chó mèo chất lượng và có hiệu quả sử dụng cao thì không thể nào không nhắc đến vòng đeo cổ diệt ve, bọ chét cho chó mèo Fleadom. Đây là sản phẩm chính hãng của công ty đa quốc gia Virbac đến từ Pháp chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng cao dùng trong thú ý, thủy sản và chăm sóc thú cưng. Vì thế bạn có thể yên tâm lựa chọn cho thú cưng của mình để chấm dứt tình trạng này, tránh gây hại cho sức khỏe của các bé về sau.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Fleadom là vòng đeo cổ giải phóng lũy tiến và liên tục diazinon trên da và lông của chó mèo.
    • Sản phẩm cung cấp sự phòng vệ liên tục để tránh nhiễm bọ chét trở lại nhờ nồng độ hoạt chất không giảm trong quá trình sử dụng.
    • Sử dụng dễ dàng và tiện lợi.
    • Khả năng bảo vệ kéo dài đến 4 - 6 tháng.
    • Không bị ảnh hưởng bởi nước hay độ ẩm.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Chỉ sử dụng cho chó, mèo từ 8 tuần tuổi trở lên.
    • Lấy vòng ra khỏi bao và vứt bỏ bao không.
    • Buộc vòng đeo quanh cổ của chó, mèo, điều chỉnh cho vừa vặn thoải mái (dùng 2 ngón tay đặt giữa vòng đeo và cổ chó, mèo đang lớn, nên dự trù nới rộng vòng cho phù hợp).
    • Cắt bỏ phần thừa của vòng.
    • Để bảo vệ thú được liên tục, nên thay vòng mỗi 4 tháng.
    • Vòng cổ nên được đeo thường xuyên và không ảnh hưởng bởi nước hay độ ẩm. Tuy nhiên nên tháo vòng mỗi khi tắm chó.
    • Đặc biệt bạn nên lưu ý, khi sử dụng vòng cổ không nghe dùng kết hợp với thuốc diệt trùng. Tuyệt đối không dùng cho thú cưng đang bệnh hoặc trong thời kỳ dưỡng bệnh. Trước khi cầm vòng hãy rửa tay thật sạch và tránh cho trẻ em tiếp xúc.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Vòng-Cổ-Hỗ-Trợ-Chống-Rận-Cho-Chó-VirBac-Fleadom-i.94953976.8047580176?

    Vòng đeo cổ diệt ve, bọ chét cho chó mèo Fleadom
    Vòng đeo cổ diệt ve, bọ chét cho chó mèo Fleadom
    Vòng đeo cổ diệt ve, bọ chét cho chó mèo Fleadom
    Vòng đeo cổ diệt ve, bọ chét cho chó mèo Fleadom
  7. Những chú chó, bé mèo đáng yêu luôn cần được sự yêu thương và chăm sóc cẩn thận, kỹ lưỡng thì mới có một sức khỏe và tinh thần tốt mỗi ngày. Trong suốt quá trình phát triển của chúng, có rất nhiều vấn đề xảy ra, đặc biệt tình trạng ve rận ký sinh đã gây khó chịu, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của những người bạn nhỏ này nếu để lâu dài. Khoảng chi tiêu vào những loại thuốc đặc trị ve rận là không hề nhỏ. Đồng thời, phương pháp này không mang đến hiệu quả cao, vừa mất thời gian vừa không tốt cho làn da của các bé thú cưng. Nhưng giờ đây, bạn có thể thay thế phương pháp cũ bằng việc sử dụng sản phẩm vòng cổ chống rận cho mèo Pest Control Collar. Vòng có thiết kế hiện đại, đem đến hiệu quả nhanh chóng và giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí nữa đấy!


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Vòng chống rận được sản xuất từ nhựa dẻo PVC không độc và tinh dầu hoàn toàn tự nhiên nên rất an toàn khi sử dụng.
    • Các hoạt chất trong vòng có tác dụng xua đuổi các loại ve, rận ký sinh trên da và lông mèo.
    • Phù hợp cho những thú cưng có sở thích đi dạo ngoài trời, hay tiếp xúc với môi trường dễ lây nhiễm bên ngoài.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sản phẩm có hai thiết kế dành riêng cho cả mèo và chó. Đặc biệt, dùng được cho mèo con trên 8 tuần tuổi và mèo mẹ đang mang thai.
    • Tháo vòng ra khỏi bao đựng và mang vòng vào sát cổ, luồn 2 ngón tay qua để tạo khoảng cách an toàn giúp vòng không bị tuột và thú cưng không cảm thấy khó chịu.
    • Khóa vòng và cắt phần dây thừa, để lại 1 đoạn chừng 5-7cm để dễ dàng điều chỉnh.
    • Vòng sẽ dần mất tác dụng trong vòng 3 - 5 tháng, nên được thay định kì để mang lại hiệu quả tối ưu.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Vòng-đuổi-ve-Ohh!-PEST-CONTROL-COLLAR-i.772841275.21726821251?

    Vòng cổ chống rận cho mèo Pest Control Collar
    Vòng cổ chống rận cho mèo Pest Control Collar
    Vòng cổ chống rận cho mèo Pest Control Collar
    Vòng cổ chống rận cho mèo Pest Control Collar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy