Vòng cổ trị ve rận cho chó mèo Bioline

Ve rận là loài ký sinh trùng nhỏ sống trên da chó mèo để hút máu nên rất nguy hiểm đến thú cưng của bạn. Trong trường hợp này, chủ nhân cần phải tìm cách điều trị ve tận gốc. Ngoài những sản phẩm thuốc, vòng cổ trị ve đang là một trong những sự lựa chọn của nhiều “con sen” để đánh bay loài ký sinh trùng này. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vòng cổ trị ve rận. Nếu bạn chưa biết mua loại nào chất lượng, hiệu quả thì có thể tham khảo vòng cổ trị ve rận cho chó mèo Bioline.


Bioline là thương hiệu uy tín đến từ Đức chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc thú cưng. Trong số đó, sản phẩm vòng cổ trị ve rận cho chó mèo Bioline đã chiếm trọn được cảm tình của nhiều người bởi nó có mang lại sự an toàn và hỗ trợ hiệu quả chấm dứt tình trạng ve rận ở chó mèo. Đồng thời cũng ngăn ngừa sự phát triển của các ký sinh trùng gây hại khác. Khi cho thú cưng của mình đeo thử vài tháng, bạn sẽ nhận ra sự thay đổi rõ rệt và hoàn toàn hài lòng với sản phẩm này.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Thành phần chủ yếu chính là chất Amitraz. Đây là một hoạt chất có chứa công thức trị ghẻ, ve rận trên thú cưng cực kì hiệu quả.
  • Bên cạnh đó, vòng cổ này chứa một chất khác mang tên Margosa được chiết xuất từ cây sầu đâu. Một loại chất có nhiều tác dụng trong điều trị ve rận và trống oxy hóa hữu hiệu.
  • Các chất sẽ được tiết ra liên tục và lan truyền ở vùng lông và da chó mèo khi đeo. Hoạt động của vòng cũng giống như khi sử dụng các dược phẩm hóa học giúp phòng, chống ve, rận, bọ chét và các ký sinh trùng nhưng mang đến sự an toàn và hiệu quả cao hơn.
  • Sản phẩm thích hợp với vật nuôi 12 tuần tuổi trở lên.
  • Hiệu quả sử dụng kéo dài đến 3 tháng và an toàn với sức khỏe thú nuôi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy vòng ra khỏi túi bảo vệ, đập (vỗ) nhẹ vòng trên bề mặt cứng để loại bỏ bớt bột bám trên vòng.
  • Buộc vòng quanh cổ của chó, mèo, điều chỉnh cho vừa vặn thoải mái (dùng 2 ngón tay đặt giữa vòng đeo vào cổ chó, mèo đang lớn, nên dự trù nới rộng vòng cho phù hợp và cắt bỏ phần thừa của vòng).
  • Để bảo vệ thú được liên tục, nên thay vòng mới mỗi 2 - 3 tháng hoặc sớm hơn khi thấy hiệu quả của vòng giảm.
  • Vòng cổ nên được đeo thường xuyên và không ảnh hưởng bởi nước hay độ ẩm. Tuy nhiên nên tháo vòng mỗi khi tắm chó và đeo vào khi lông và da chó đã khô.

Link đặt hàng: shopee.vn/Vòng-Cổ-Trị-Ve-Rận-Cho-Chó-Mèo-Bioline-Hiệu-Quả-Dễ-Sử-Dụng-i.69142838.3037071699?

Vòng cổ trị ve rận cho chó mèo Bioline
Vòng cổ trị ve rận cho chó mèo Bioline
Vòng cổ trị ve rận cho chó mèo Bioline
Vòng cổ trị ve rận cho chó mèo Bioline

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy