Top 10 Thương hiệu thức ăn chó mèo uy tín nhất hiện nay

Phương Trinh 813 0 Báo lỗi

Chó, mèo không đơn thuần chỉ là vật nuôi mà là người thân của bạn vì thế việc lựa chọn nguồn thức ăn đảm bảo an toàn cho thú cưng là việc rất quan trọng. Dưới ... xem thêm...

  1. Với người nuôi mèo lâu năm thì chắc chắn đều biết rằng các sản phẩm hạt của Hàn Quốc luôn có chất lượng tốt và giá thành phù hợp với túi tiền của số đông. Thức ăn cho mèo Today's Dinner cũng không là ngoại lệ. Với công thức hạt đa dinh dưỡng, sản phẩm là sự lựa chọn phù hợp nhất cho mèo mọi lứa tuổi.


    Hạt Today's Dinner được sản xuất tại Hàn Quốc với quy trình chế biến được kiểm soát nghiêm ngặt, cùng công thức đã được nghiên cứu kỹ lưỡng trong phòng thí nghiệm.


    Thành phần: Cá ngừ thủy phân, bột thịt gà, mỡ gà, bột ngô, bột củ cải đường, bột đậu nành, cá ngừ thủy phân, Vitamin A, Thiamine( B1), Riboflavin (B2), Vitamin B6 (pyridoxine), Cyanocobalamin( B12), Vitamin D3, Vitamin E(tocopherol), Axit folic, Niacin( B3), Biotin( B8), Khoáng bổ sung: Ca, Fe, Cu, Co, Mn, Zn, I, Se, Choline, Lysine, DL-Methionine, Taurine…


    • Chất xơ thực vật giúp đào thải lông vón cục
    • Chiết xuất từ cây Yucca giúp giảm mùi hôi khó chịu khi mèo đi vệ sinh
    • Omega 3&6 giúp duy trì da và lông khoẻ mạnh, bóng mượt
    • Taurine Giúp duy trì một trái tim và thị lực khỏe mạnh, đồng thời cung cấp axit amin thiết yếu.
    • Vitamin tổng hợp, Lysin, đường FOS giúp chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho mèo
    • Lutein, Omega 3, Tảo xoắn, Maqui berry, nam việt quất giúp tăng cường sức khoẻ thị lực
    • Đặc biệt, tinh chất keo ong với chức năng chống viêm và chống oxy hoá giúp chống viêm nhiễm răng miệng và tăng cường hệ miễn dịch
    • Cam kết “9 Không”: Không đường hoá học, không chất tạo màu, không chất chống nấm mốc, không thuốc trừ sâu, không hormone tăng trưởng, không chất chống oxy hoá, không BHA & BHT.

    Giá trị dinh dưỡng:

    • Độ ẩm <=10%
    • Đạm thô >=32%
    • Béo thô >= 13%
    • Xơ thô <= 4%
    • Tro thô <=9.0%
    • Canxi 1.2-3.0%
    • Photpho 0.6-2.0%

    Tại sao bạn nên chọn Today’s dinner?

    • Là sản phẩm mới trên thị trường nhưng có vẻ Today’s dinner cũng không kém gì các “ đàn anh” đi trước, được đánh giá khá tốt trên thị trường với phân khúc thức ăn tầm trung.
    • Gia vị rắc hạt và tinh chất keo ong giúp hạt này có mùi thơm ngậy hơn, khá kích thích khứu giác của mèo. Đặc biệt, tinh chất keo ong với chức năng chống viêm và chống oxy hoá giúp chống viêm nhiễm răng miệng và tăng cường hệ miễn dịch. Có thể nói đây là một điểm mạnh khá nổi bật ở sản phẩm.
    • Sản phẩm cam kết 9 không đảm bảo không các hóa chất độc hại, an toàn sử dụng cho mèo.
    • Hàm lượng protein và canxi khá tốt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Link mua Today's dinner chính hãng: facebook.com/todaysdinnervietnam

    Today's dinner - Thức ăn hạt cho mèo mọi lứa tuổi
    Today's dinner - Thức ăn hạt cho mèo mọi lứa tuổi
    Today's dinner - Thức ăn hạt cho mèo mọi lứa tuổi
    Today's dinner - Thức ăn hạt cho mèo mọi lứa tuổi

  2. Top 2

    ANF

    ANF là dòng sản phẩm hữu cơ cao cấp của công ty Kodo, Mỹ đặt nhà máy chế biến tại Hàn Quốc. Các sản phẩm đều được chế biến theo công thức nguyên liệu hữu cơ dành riêng cho thị trường Châu Á, phù hợp với khẩu vị và thể trạng của chó mèo phương Đông. Dựa trên việc sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại và nguồn nguyên liệu đáp ứng yêu cầu, sản phẩm đã được Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ đánh giá là đạt tiêu chuẩn và hợp vệ sinh.


    Những ưu điểm vượt trội của thức ăn hữu cơ ANF:

    • Không đột biến gen
    • Không thuốc kháng sinh
    • Không thuốc trừ sâu
    • Không hoocmon
    • Không chất phẩm màu nhân tạo
    • Không chất bảo quản hoá học


    Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm ANF cho thú cưng của mình vì đây là thương hiệu chỉ sử dụng những nguyên liệu chất lượng cao. Phía nhà sản xuất cam kết sản phẩm được làm từ thịt tươi nguyên chất kết hợp cùng rau củ hữu cơ được chọn lọc kỹ lưỡng từ khâu nuôi trồng, chế biến, vận chuyển và bảo quản.


    Thương hiệu ANF đã có hơn 50 năm trong lĩnh vực sản xuất thức ăn cho vật nuôi. Thức ăn hữu cơ chính là một điểm mạnh đến từ thương hiệu. Một trong số các sản phẩm của thương hiệu này không thể bỏ qua thức ăn hữu cơ 6 Free được sản xuất theo nhu cầu chăm sóc Nature's Kitchen. Thú cưng của bạn khi sử dụng thức ăn của thương hiệu này sẽ được cung cấp năng lượng cần thiết cho các hoạt động, hỗ trợ phát triển hệ xương, răng và cơ bắp. Đồng thời tăng cường sức đề kháng, bảo vệ hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa, không xảy ra tình trạng táo bón ở chó.


    Link mua hàng: shopee.vn/ANF-6-FREE-Thức-ăn-hạt-hữu-cơ-cho-chó-túi-6kg-VỊ-CÁ-HỒI-VỊT-CỪU-i.631177104.15861851057?

    Thức ăn hữu cơ ANF
    Thức ăn hữu cơ ANF
    Thức ăn hữu cơ ANF
    Thức ăn hữu cơ ANF
  3. Top 3

    Catsrang

    Catsrang là một thương hiệu thức ăn có xuất xứ từ Hàn Quốc. Không chỉ được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, thức ăn cho mèo Catsrang còn được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên sạch sẽ an toàn. Từ đó luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho các chú mèo khỏe mạnh, thông minh và có vóc dáng đẹp nhất. Giữa vô vàn sự lựa chọn về thương hiệu thức ăn khô cho mèo như hiện nay, nhiều sen vẫn tin tưởng sản phẩm của Catsrang. Chứng tỏ hạt Catsrang khá là hợp khẩu vị với các bé mèo.


    Catsrang gồm 3 dòng sản phẩm là:

    • Kitten: dành cho mèo con từ 3 – 12 tháng tuổi
    • Adult: dành cho mèo trên 12 tháng tuổi
    • All Life Stage: dành cho mèo mọi lứa tuổi


    Thành phần sản phẩm từ bột gia cầm, ngũ cốc, bột cá hồi, Protein thực vật, mỡ gà, bột yucca, củ cải đường, hạt lanh,… mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng như:

    • Thành phần vitamin, taurine và các khoáng chất cần thiết. Hỗ trợ tăng cường thị lực, hệ miễn dịch, khả năng phòng vệ tự nhiên cho mèo.
    • Thành phần chất xơ hỗ trợ tiêu hóa, giảm hình thành búi lông trong dạ dày mèo.
    • Cung cấp các axit béo omega 3 và 6 giúp phát triển lông và da ở mèo.
    • Thành phần chứa chiết xuất từ cây Yucca giảm mùi hôi phân
    • Cung cấp DL – Methionine ngăn ngừa các bệnh về đường tiết niệu


    Với thành phần giàu đạm, hàm lượng chất xơ và chất dinh dưỡng cao mang đến cho thú cưng bữa ăn tươi ngon và đảm bảo dưỡng chất. Thức ăn cho mèo Catsrang phù hợp với các giống mèo ở từng độ tuổi và giai đoạn phát triển khác nhau. Do đó, các bạn cần đọc kỹ hướng dẫn trên bao bì để lựa chọn được loại thức ăn Catsrang phù hợp nhất với độ tuổi của chú mèo.


    Link mua hàng: shopee.vn/Thức-Ăn-Hạt-Cho-Mèo-Con-Catsrang-Kitten-400g-Hạt-Vỗ-Béo-Cực-Tốt-Dành-Cho-Thú-Cưng-i.418575072.14919025865

    Catsrang
    Catsrang
    Catsrang
    Catsrang
  4. Top 4

    Dog Mania

    Dog Mania là thương hiệu thức ăn dành cho chó ở mọi lứa tuổi, được sản xuất bởi Jeil Feed – là công ty sản xuất thức ăn cho chó mèo hàng đầu ở Hàn Quốc. Sản phẩm được chế biến dựa trên sự nghiên cứu rất sâu về dinh dưỡng ở chó của Jeil Feed. Hiện tại, Dog Mania có 2 sản phẩm thức ăn cho chó đó là: Dog Mania Puppy dành cho chó con và Dog Mania Adult dành cho chó trưởng thành.


    Chi tiết thành phần của Dog Mania: chứa ngô, thịt gia cầm, sữa, thịt xương, mỡ động vật, củ cải đường, nho cung cấp chất chống oxy hóa, các loại vitamin: A, B, các vi chất: sắt, kẽm, đồnG, khoáng chất: canxi, photpho, vitamin D,... giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất toàn diện cho thú cưng của bạn.


    Đặc điểm của các dòng thức ăn cho chó của Dog Mania:

    • Dog Mania Puppy: Thức ăn cho chó con được sản xuất với các thành phần từ nguyên liệu hữu cơ và thịt vịt xay mang lại hương vị ngon và hấp dẫn với chó con. Không những thế, nhà sản xuất còn bổ sung sữa non và vitamin giúp cho chó con tăng cường sức đề kháng trong giai đoạn phát triển đầu tiên của cuộc đời. Ngoài ra, trong thức ăn còn chứa canxi và photpho giúp xương và răng của cún chắc khỏe, Yucca giúp làm giảm mùi và rắn phân.
    • Dog Mania Adult: Đây là dòng sản phẩm được chế biến dành cho chó lớn (trưởng thành trên 12 tháng tuổi). Dựa trên sự tìm hiểu rất sâu về dinh dưỡng cân bằng ở chó lớn, Dog Mania Adult được sản xuất với thành phần hữu cơ, thịt xay và sốt gà mang lại hương vị đặc biệt hấp dẫn với chó trưởng thành. Trong thức ăn còn bổ sung thêm keo ong, keo ong sẽ hỗ trợ hệ miễn dịch của chó, vitamin giúp tăng cường sức khỏe, làm mượt da lông với Omega3&6, thành phần canxi và photpho giúp cơ xương chắc khỏe. Sản phẩm cũng có chứa tinh chất Yucca giúp rắn phân và giảm mùi phân ở chó.


    Dog Mania có thể nói là một dòng sản phẩm thức ăn quốc dân rất được ưa chuộng tại Hàn và Việt Nam. Không chỉ tiện lợi mà còn đảm bảo cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng cho chó của bạn. Không những vậy, mức giá sản phẩm còn rất hợp lý tiết kiệm tối đa cho khách hàng mà vẫn có được sản phẩm chất lượng.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/5kg-bao-bi-moi-dog-mania-thuc-an-hat-dog-mania-premium-cho-cho-moi-lua-tuoi-i132709421-s4681237956.html?

    Dog Mania
    Dog Mania
    Dog Mania
    Dog Mania
  5. Top 5

    Smartheart

    Smartheart được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp thức ăn cho chó chất lượng đến từ Thái lan. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, sản phẩm luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn ISO 9001 mang đến cho thú cưng món ăn ngon và bổ dưỡng. Đơn vị luôn tự tin vì có được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm mang đến sản phẩm chất lượng với độ an toàn tuyệt đối.


    Ở dòng sản phẩm được đánh giá cao bởi có hàm lượng dầu cá, sữa, chất béo và DHA dồi dào cung cấp năng lượng và sức khỏe cho thú cưng. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của thị trường hãng đã đưa ra sản phẩm theo từng độ tuổi khác nhau bao gồm:

    • SmartHeart Puppy dành cho chó con từ 1 đến 12 tháng tuổi
    • SmartHeart Adult dành cho chó từ 12 tháng tuổi trở lên


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm thức ăn cho chó mèo thương hiệu Smartheart:

    • Hàm lượng chất dinh dưỡng cao, phù hợp cho từng giai đoạn phát triển khác nhau
    • Đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho sự phát triển của chó mèo: đạm, vitamin, khoáng chất
    • Được giới chuyên gia nguyên cứu kỹ lưỡng cùng quy trình sản xuất khép kín an toàn
    • Sản phẩm giúp hạn chế tối đa các bệnh liên quan đến đường ruột, tiêu hóa
    • Cách sử dụng đơn giản chỉ cần lấy 1 lượng vừa đủ cho cún cưng ăn nhanh chóng
    • Mức giá hợp lý, có sức cạnh tranh với các thương hiệu khác đang có mặt trên thị trường


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTB200-giảm-đến-100K-đơn-499K-SmartHeart-Thức-ăn-hạt-cho-chó-con-500gr-Petemo-Pet-Shop-i.697566233.11495198381?

    Smartheart
    Smartheart
    Smartheart
    Smartheart
  6. Top 6

    Ganador

    Thức ăn cho chó mèo Ganador có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp với đa dạng sản phẩm cho cún cưng không thể bỏ qua. Thương hiệu ra đời với nhiều năm nghiên cứu đưa ra những thức ăn chất lượng với độ dinh dưỡng cao phân theo từng độ tuổi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế nên thương hiệu ngày càng được nhiều người biết toàn thế giới. Hiện nay, Ganador đang là thương hiệu đứng đầu thế giới về sản phẩm thức ăn cho chó chất lượng.


    Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm

    • Mức giá hợp lý với nhiều mức cân nặng khác nhau
    • Chất lượng sản phẩm tốt và hiệu quả chỉ sau 1 tháng sử dụng
    • Điều kiện bảo quản dễ dàng, sử dụng trong vòng 3-6 tháng
    • Thức ăn dạng hạt nên rất dễ dàng sử dụng
    • Hàm lượng chất dinh dưỡng cao với đầy đủ vitamin, khoáng chất, vi chất,... hỗ trợ cho sự phát triển của cún cưng


    Tùy vào từng giai đoạn phát triển của thú cưng, phía nhà sản xuất hiện đang cung cấp 2 dòng sản phẩm chính:

    • Chó con cai sữa Ganador Puppy: Sản phẩm có thể sử dụng có cún con từ 3-4 tháng tuổi khi hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa còn non yếu. Bên cạnh sữa mẹ, bạn có thể sử dụng thêm thức ăn để bổ sung thêm dinh dưỡng chính: DHA, gạo, Omega 3, sắt, ... hỗ trợ chó con có điều kiện phát triển toàn diện. Do còn non nên khi sử dụng, bạn có thể ngâm với nước để tạo hỗ hợp sệt giúp chó con dễ tiêu hóa hơn.
    • Chó trưởng thành Ganador Adult: Khi chó đã lớn, bạn có thể chuyển sang sử dụng dòng sản phẩm này của Ganador. Trong sản phẩm có chứa hàm lượng protein cao với mục đích cung cấp lượng dưỡng chất cao nhất như: gạo, bột gia cầm, chất béo,... Việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất này sẽ giúp cho cún yêu ăn ngon miệng và có sức khỏe tốt nhất để hoạt động vui chơi.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTB200-giảm-đến-100K-đơn-499K-Thức-ăn-hạt-cho-chó-con-vị-sữa-và-DHA-Ganador-Puppy-400gr-Petemo-Pet-Shop-i.697566233.19826245570?

    Ganador
    Ganador
    Ganador
    Ganador
  7. Top 7

    Royal Canin

    Royal Canin là thương hiệu thức ăn cho chó mèo đến từ Pháp được các bác sĩ thú cưng đánh giá cao về chất lượng cũng như uy tín của dơn vị sản xuất. Nhà sản xuất luôn mong muốn mang đến sản phẩm tốt cho mọi khách hàng cũng như đảm bảo chất lượng đầy đủ theo tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì thế khi sử dụng sản phẩm này cho thú cưng, bạn có thể hoàn toàn an tâm.


    Trước khi bày bán trên thị trường, thức ăn cho chó mèo thương hiệu Royal Canin đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm trên động vật với kết quả chỉ chứa các thành phần lành mạnh, tốt cho sự phát triển của thú cưng. Các sản phẩm đều được kiểm nghiệm chặt chẽ và đáp ứng mọi yêu cầu tiêu chuẩn Châu Âu. Có thể nói, hãng đã rất cẩn thận trong việc phát triển công thức sản phẩm với mong muốn trở thành người bạn thân thiết mang đến những điều tốt đẹp cho những chú chó mèo đáng yêu trên toàn thế giới.


    Hiện nay, thức ăn Royal Canin đang được đóng gói với đa dạng thể tích khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Tùy theo từng giai đoạn mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho thú cưng. Với sự tận tâm trong nghiên cứu phát triển sản phẩm cùng dây chuyền sản xuất hiện đại đã giúp cho các dòng thức ăn cho chó của thương hiệu này ngày càng được lựa chọn bởi các sen thông thái.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTB200-giảm-đến-100K-đơn-499K-ROYAL-CANIN-Pate-cho-chó-Poodle-Wet-85gr-Petemo-Pet-Shop-i.697566233.21058390689?

    Royal Canin
    Royal Canin
    Royal Canin
    Royal Canin
  8. Top 8

    Pedigree

    Thức ăn khô cho chó Pedigree là sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan được sản xuất dưới công nghệ hiện đại của Mỹ. Đây cũng là một trong top những sản phẩm đang được nhiều khách hàng lựa chọn với ưu điểm về khả năng cung cấp dinh dưỡng cao cho các loại thú cưng. Sản phẩm được đóng gói với bao bì thiết kế chuyên nghiệp vời màu càng bắt mắt. Trên đây, bạn sẽ có thể tìm kiếm được các thông tin cơ bản về hàm lượng dinh dưỡng, cách sử dụng và hạn sử dụng của sản phẩm.


    Các thành phần chính có trong thức ăn khô Pedigree

    • Ngũ cốc gồm các loại hạt như ngô, gạo và đậu được lựa chọn kỹ lưỡng khi sản xuất sản phẩm thức ăn cho chó với chức năng cung cấp dinh dưỡng giúp cún cưng no lâu hơn
    • Kẽm, magie là hai thành phần cực quan trọng giúp cho chú chó luôn khỏe mạnh, đầy đủ năng lượng hoạt động trong ngày
    • Protein được bổ sung với chức năng giúp mềm mượt lông hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện
    • Chất bảo quản và màu thực vật giúp cho sản phẩm có được thời hạn sử dụng lâu nhất và kích thích cún ăn ngon hơn


    Tại sao nên lựa chọn thức ăn cho chó thương hiệu Pedigree?

    • Mức giá rẻ: Theo đánh giá chung của thị trường thì đây là dòng sản phẩm có mức giá tốt nhất hiện nay. Chỉ với hơn 100.000 VNĐ là bạn đã có được 1.5kg thức ăn chất lượng.
    • Hàm lượng dinh dưỡng cao: Về chất dinh dưỡng, sản phẩm được đánh giá khá cao về khả năng cung cấp các chất béo, chất xơ, chất đạm,... tạo điều kiện cho cún cưng phát triển toàn diện. So với các sản phẩm thương hiệu khác thì Pedigree được đánh giá khá vượt trội.
    • Kích thước hạt: Tùy vào độ trưởng thành của cún sẽ có kích thước hạt thức ăn khác nhau. Vì thế trước khi mua bạn nên dành thời gian tìm hiểu để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Ví dụ như với chó con thì không nên lựa chọn hạt có kích thước quá lớn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Thức-ăn-chó-con-Pedigree-vị-gà-trứng-sữa-túi-2.7kg-i.55064572.5861970089?

    Pedigree
    Pedigree
    Pedigree
    Pedigree
  9. Top 9

    Zenith

    Thức ăn cho chó mèo Zenith được biết đến là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu của Hàn Quốc. Ưu thế nổi bật của sản phẩm chính là được sản xuất trên nguyên tắc không ngũ cốc phù hợp cho thú cưng ở mọi lứa tuổi. Điểm nổi bật của loại thức ăn này chính là dễ tiêu hóa và kích thích cảm giác ăn ngon miệng cho vật nuôi. Thành phần dinh dưỡng có trong thức ăn hạt cũng khá đa dạng hỗ trợ hiệu quả cho sự phát triển của chó mèo.


    Thành phần dinh dưỡng có trong thức ăn chó mèo Zenith

    • Thịt cá hồi: Cung cấp các dưỡng chất axit béo, protein và omega 3 hỗ trợ phát triển và bảo vệ tim mạch. Không những thế còn giúp thú cưng dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng, tránh tình trạng bị đầy hơi khó chịu
    • Dầu cá hồi: Bổ sung EPA và DHA hỗ trợ phát triển trí nào, thị lực giúp cho da và lông mượt mà, khỏe mạnh
    • B-Glucan: Kích thích chó mèo ăn ngon miệng hơn, cải thiện tình trạng tổn thương cho vùng da và lông
    • Tinh bột như gạo lứt, yến mạch, rong biển,...: Hỗ trợ tiêu hóa, làm tiêu giảm các búi lông trong dạ dày của chó mèo


    Ưu điểm nổi bật của thức ăn Zenith

    • Dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín mang đến sản phẩm đảm bảo chất lượng
    • Nguyên liệu tươi sạch, không chứa ngũ cốc phù hợp với mọi lứa tuổi của thú cưng
    • Chứa nhiều chẩt dinh dưỡng nhóm chất xơ, vitamin A, Omega 6,... tốt cho tiêu hóa, dưỡng da và lông mềm mượt
    • Sản phẩm được đặc chế riêng để xử lý các búi lông trong dạ dày của mèo
    • Giàu hàm lượng oxy hóa tốt cho hệ miễn dịch và taurin tốt cho mắt


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTB200-giảm-đến-100K-đơn-499K-Zenith-Thức-ăn-hạt-mềm-dành-cho-chó-Puppy-1.2kg-Petemo-Pet-Shop-i.697566233.12183935874?

    Zenith
    Zenith
    Zenith
    Zenith
  10. Top 10

    Classic Pets

    Classic Pets là thương hiệu thức ăn cho chó mèo đến từ Thái Lan được các chuyên gia nghiên cứu cẩn thận trên dây chuyền sản xuất hiện đại. Sản phẩm được phát triển với mong muốn mang đến cho thú cứng những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng với nhiều thành phần đa dạng hấp dẫn. Hương vị của thức ăn được đánh giá khá ngon, kích thích cảm giác thèm ăn và hào hứng hơn cho cún con ở mọi lứa tuổi.


    Thành phần dinh dưỡng có trong thức ăn Classic Pets

    • Chất béo
    • Khoáng chất
    • Tinh bột
    • Protein
    • Vitamin
    • Axit amin
    • Omega 3, omega 6
    • Chất xơ


    Thức ăn cho chó mèo Classic Pets có tốt không?

    • Các thành phần dinh dưỡng được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo hàm lượng phù hợp nhất cho cún cưng với nhiều độ tuổi khác nhau
    • Cung cấp nguồn năng lượng để cún con có thể phát triển khỏe mạnh
    • Cải thiện khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng và hấp thụ thức ăn tốt hơn
    • Lượng axit amin và chất béo giúp cho bộ lông và da thêm phần mềm mượt
    • Giúp cho xương chắc khỏe hơn nhờ canxi, photpho
    • Dễ dàng sử dụng không cần mất nhiều thời gian
    • Mức giá bán phù hợp, hàm lượng dinh dưỡng cao
    • Dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng


    Link mua hàng: tiki.vn/thuc-an-kho-cho-cho-truong-thanh-classic-pets-vi-thit-bo-p117721604.html?

    Classic Pets
    Classic Pets
    Classic Pets
    Classic Pets



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy