Top 6 Hãng bếp gas âm tốt nhất hiện nay

Phương Kem 3557 0 Báo lỗi

Bếp gas âm là một trong những loại bếp gas được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi những tiện dụng mà nó đem lại. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bếp gas âm mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp gas âm FUJIPAN

    FUJIPAN là thương hiệu bếp gas nội địa Nhật Bản. Đây là thương hiệu bếp gas được nhiều người tiêu dùng Việt đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Đây là tập đoàn lớn về các thiết bị gia dụng và phân phối sản phẩm ra toàn thị trường thế giới.


    Thương hiệu này cung cấp ra thị trường rất nhiều các mẫu bếp gas khác nhau. Vì vậy, người tiêu dùng được thoải mái lựa chọn những sản phẩm theo nhu cầu của mình. Ưu điểm của bếp gas âm FUJIPAN đó chính là thiết kế rất đẹp trang nhã phù hợp với mọi căn bếp hiện đại ngày nay. Ngoài ra, bếp được thiết kế với những vật liệu cao cấp chất lượng đảm bảo. Mang lại cho người tiêu dùng sự an toàn nhất trong quá trình sử dụng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Tiết kiệm gas tối đa khi đun nấu : phần đầu chia lửa đồng thau nguyên khối có khả năng đốt cháy 100% lượng gas tiêu thụ không gây thoát thoát gas, chén đồng thau nguyên khối chống gỉ an toàn và cho lửa xanh.
    • Không có hiện tượng bị đen đáy nồi: Đun nấu bằng bếp gas thông thường bạn hay thấy có hiện tượng bị đen đáy nồi nhưng sử dụng bếp gas âm chén đồng FUJIPAN lại khác. Đầu đốt chén đồng cho lửa xanh dốt nóng tỏa nhiệt lượng nên việc bám bẩn ám đen dưới đáy nồi là không có.
    • Đánh lửa bằng PIN IC 1,5V rất an toàn, tiện lợi: hệ thống đánh lửa IC PIN 1,5V Giúp đánh lửa nhanh, thao tác sử dụng đơn giản, mở, tắt bếp, tùy chỉnh độ lửa an toàn, dễ dàng, không gây cháy nổ.
    • Phù hợp với mọi loại nồi chảo: kể cả chảo sâu lòng, chảo xào cỡ lớn, nồi gang, nồi đất hay nồi thủy tinh. Vì vậy bạn dễ dàng chế biến thật nhiều món ăn khác nhau cho gia đình.
    • Kiềng bếp 5 chân vững chãi sơn tĩnh điện chịu lực và chịu nhiệt tốt. Kiềng độc lập có thể tháo rời, tiện lợi cho việc lau chùi vệ sinh.
    • Thiết kế lắp bếp 2 trong 1 tiện dụng: có thể đặt bếp trên bề mặt đá hoặc có thể lắp bếp âm tùy thích. Việc này sẽ tùy thuộc vào không gian căn bếp của mỗi gia đình.
    • Mặt kính cường lực chịu nhiệt chống trầy: không chỉ bền đẹp mà còn rất dễ dàng vệ sinh. Màu đen bóng phù hợp với bất kỳ gian bếp nào.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-gas-âm-Fujipan-FJ-8910V-Đánh-Lửa-IC-an-toàn-Chén-đồng-lửa-xanh-tiết-kiệm-gas-Bảo-hành-chính-hãng-02-Năm-i.18645997.188203314

    Bếp gas âm FUJIPAN
    Bếp gas âm FUJIPAN
    Bếp gas âm FUJIPAN
    Bếp gas âm FUJIPAN

  2. Top 2

    Bếp gas âm Rinnai

    Rinnai là thương hiệu bếp gas Nhật Bản nổi tiếng. Đây là thương hiệu bếp gas nổi tiếng và được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam cùng nhiều nước Châu Á nhờ độ bền, khả năng tiết kiệm gas. Tập đoàn Rinnai ra đời vào năm 1920 tại Nagoya của Nhật Bản, chuyên sản xuất các thiết bị dùng gas, máy nóng lạnh, bình đun nước và bếp gas,… Tới nay, Rinnai đã có 20 chi nhánh cùng 6 nhà máy sản xuất trong nước, cùng với đó là 86 văn phòng kinh doanh phủ sóng ở nhiều quốc gia trên thế giới.


    Bếp gas âm Rinnai giúp bạn tiết kiệm được tối đa lượng gas tiêu thụ. Sản phẩm sử dụng đầu đốt công nghệ lửa xoáy Inner Burner cho ngọn lửa xanh, tiết kiệm gas hơn các bếp gas thông thường. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp nhà bạn, đồng thời cũng là giải pháp tiết kiệm gas thật hiệu quả cho mọi gia đình khi nấu nướng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Bếp gas âm Rinnai có mặt kính đánh lửa IC công nghệ lửa xoáy Inner Burner, cảm biến ngắt gas tự dộng rất nhạy và nhanh, dễ sử dụng và an toàn cho người dùng. Núm xoay được bố trí ở mặt trước giúp người dùng bật, tắt bếp, căn chỉnh độ lửa để phù hợp với tính chất của từng món ăn tiện lợi, nhanh chóng.
    • Mặt kính đánh lửa IC công nghệ lửa xoáy Inner Burner, cảm biến ngắt gas tự động cho ngọn lửa xanh cháy bền bỉ và không đen nồi.
    • Bếp gas âm Rinnai cho ngọn lửa xanh tập trung khi nấu, không gây đen đáy nồi, chảo. Đặc biệt, thiết kế các khe lửa nhỏ trên đầu đốt thông thường tạo sự phân bố đều đặn theo nhiều tầng lửa giúp thức ăn nhanh chín và ít tốn gas hơn.
    • Độ bền cao, không bị méo mó hay bị bào mòn dưới áp lực của xoong nồi lớn và nhiệt độ cao. Bao phủ bên ngoài kiềng là lớp men tráng màu đen đơn giản, tinh tế và vệ sinh dễ dàng..

    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-gas-âm-RINNAI-RVB-2Gi(B)-Chén-đồng-ngắt-gas-tự-động-i.18645997.6819260532

    Bếp gas âm Rinnai
    Bếp gas âm Rinnai
    Bếp gas âm Rinnai
    Bếp gas âm Rinnai
  3. BLUESTAR là một trong những thương hiệu bếp ga hồng ngoại vô cùng nổi tiếng và uy tín của Việt Nam. BLUESTAR – doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam thành công trong việc sản xuất và kinh doanh bếp ga nhờ 100% vốn từ nước ngoài. Không chỉ bếp hồng ngoại mà BLUESTAR còn sở hữu nhiều thiết bị nhà bếp khác, vinh dự được bình chọn là sản phẩm đạt chất lượng nhiều năm liền.


    Bếp gas âm hồng ngoại BLUESTAR là dòng sản phẩm đột phá bếp có mặt điếu làm bằng gốm Ceramic thiết kế đầu điếu mô phỏng theo cấu trúc tổ ong, đốt cháy hoàn toàn 100% lượng gas tiêu thụ và chuyển hóa thành ngọn lửa hồng ngoại có màu đỏ trong. Vì vậy khi nấu nướng bằng bếp gas hồng ngoại sẽ không gây đen nồi, không gây hôi gas, không có gas dư thừa và đặc biệt là bếp còn tiết kiệm gas đến 30% so với bếp gas thông thường.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Bếp 02 lò đun nấu, có thể nướng thực phẩm ngay trên bề mặt đầu đốt hồng ngoại.
    • Mặt kính cường lực siêu bền, chịu lực chịu sốc nhiệt.
    • Đầu đốt hồng ngoại Ceramic công nghệ Nhật Bản tiết kiệm lên đến 30% gas.
    • Bếp sử dụng hệ thống đánh lửa Magneto giúp đánh lửa nhanh, thao tác sử dụng đơn giản, mở, tắt bếp, tùy chỉnh độ lửa an toàn, dễ dàng, không gây cháy nổ.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-gas-âm-hồng-ngoại-BLUESTAR-NG-6750C-2-vòng-lửa-có-đầu-hâm-i.18645997.188203387

    Bếp gas âm BLUESTAR
    Bếp gas âm BLUESTAR
    Bếp gas âm BLUESTAR
    Bếp gas âm BLUESTAR
  4. Top 4

    Bếp gas âm KAFF

    Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị gia dụng, tập đoàn KAFF đã không ngừng mở rộng và phát triển thị phần của mình ra khắp các nước trên thế giới. Tập đoàn KAFF có trụ sở chính đặt tại Ấn Độ và hơn 20 nhà máy gia công sản xuất đặt tại các nước như: Đức, Ý, Malaysia, Neemrama, Sri Lanka, Thỗ Nhỹ Kỳ…


    Bếp gas âm hồng ngoại KAFF là dòng bếp gas âm cao cấp với đầu đốt Ceramic hồng ngoại lớn 155mm, chế độ 2 vòng lửa, pep hâm tiện lợi có khả năng tiết kiệm lên đến 30%. Giờ đây việc nấu nướng trong gian bếp nhà bạn trở nên hiệu quả và nhanh chóng hơn bao giờ hết.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Do phần đầu chia lửa Ceramic cấu trúc tổ ong của bếp hồng ngoại có khả năng đốt cháy 100% lượng gas tiêu thụ và có thể phát ra lượng nhiệt trên 1000 độ C bởi vậy khi đun nấu năng lượng bức xạ hồng ngoại sẽ xâm nhập nhanh hơn vào nồi từ đó rút ngắn thời gian chín thức ăn.
    • Đun nấu bằng bếp gas thông thường bạn hay thấy có hiện tượng bị đen đáy nồi nhưng sử dụng bếp gas hồng ngoại lại khác. Đầu đốt hồng ngoại dốt nóng tỏa nhiệt lượng chứ không tạo ra ngọn lửa nên việc bám bẩn ám đen dưới đáy nồi là không có.
    • Do hệ thống đầu đốt được thiết kế theo dạng mô phỏng bếp tổ ong truyền thống nên duy trì ngọn lửa mạnh ngay cả khi nước bị tràn hoặc gió quạt trực tiếp vào bếp cũng khóa làm tắt bếp.
    • Tiết kiệm đến hơn 30% lượng gas tiêu thụ nhờ công nghệ màng gốm chịu nhiệt tiên tiến, gây bức xạ nhiệt khi đun nấu. Màng gốm Ceramic được thiết kế dạng liên kết tổ ong với hàng nghìn lỗ nhỏ li ti trên bề mặt giúp cho khả năng truyền nhiệt tới đáy nồi đều, không bị hao phí nhiệt. Khí gas được đốt cháy hoàn toàn nên không có sự thất thoát, không tạo sinh khí độc CO, NO, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-gas-âm-hồng-ngoại-KAFF-KF-206i-Đầu-đốt-lớn-155mm-2-vòng-nhiệt-Bảo-hành-chính-hãng-3-năm-i.18645997.7137806810

    Bếp gas âm KAFF
    Bếp gas âm KAFF
    Bếp gas âm KAFF
    Bếp gas âm KAFF
  5. Thiết bị nhà bếp cao cấp là một trong những nhóm sản phẩm chủ lực do SUNHOUSE sản xuất, nhập khẩu và phân phối. Các sản phẩm như: bếp gas âm, bếp gas dương, bếp đôi điện từ, bếp hồng ngoại, máy hút mùi… luôn dẫn đầu thị trường về công nghệ hiện đại với độ bền, độ an toàn cao theo tiêu chuẩn quản lý nghiêm ngặt của các chuyên gia Hàn Quốc. Nhờ thế, thiết bị nhà bếp mang thương hiệu SUNHOUSE luôn đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu khó tính từ người tiêu dùng.


    Với mong muốn mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời trong không gian bếp Việt, SUNHOUSE đem đến cho người dùng Việt những sản phẩm bếp gas âm kính có thiết kế tiện dụng, trang nhã và an toàn cho người dùng. Bếp phù hợp trong mọi không gian bếp, là lựa chọn của người tiêu dùng thông thái.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Bếp gas âm kính SUNHOUSE có kiểu dáng sang trọng, mặt kính toàn phần đen bóng. Đây là loại kính chịu nhiệt, chịu lực tốt, bề mặt trơn bóng nên rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh. MMB6632 được thiết kế lắp âm vừa tiết kiệm diện tích, vừa góp phần tạo nên vẻ hiện đại cho căn bếp của bạn.
    • Kiềng bếp 5 chân vững chãi bằng thép nên có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, không bị hao mòn theo thời gian. Bề mặt kiềng tráng men, hạn chế bám bẩn và dễ lau chùi.
    • Kiềng độc lập có thể tháo rời, tiện lợi cho việc lau chùi vệ sinh.
    • Đầu đốt bằng đồng thau & họng bếp inox cao cấp.
    • Bếp gas âm kính có hệ thống đánh lửa bằng pin rất an toàn, tiện lợi. Bạn dễ dàng bật tắt và điều chỉnh lửa bằng 2 núm vặn cực nhạy, chỉ cần xoay 1 lần là lửa đã cháy, không cần bật nhiều lần gây rò rỉ và hao phí gas.
    • Bếp gas âm kính có ngọn lửa tập trung, tỏa đều và dễ dàng điều chỉnh to nhỏ phù hợp với nhu cầu nấu nướng. Bếp được trang bị đầu hâm cho ngọn lửa nhỏ khi nấu, giúp tiết kiệm nhiên liệu nên rất thích hợp để hâm nóng thức ăn hoặc làm các món hầm, ninh ở nhiệt độ thấp trong thời gian dài.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-gas-âm-kính-SUNHOUSE-MAMA-MMB6632-i.146747553.4726244461

    Bếp gas âm Sunhouse
    Bếp gas âm Sunhouse
    Bếp gas âm Sunhouse
    Bếp gas âm Sunhouse
  6. Hàng bếp ga âm bán ở Việt Nam mang thương hiệu Taka bao gồm loại ѕản хuất ở Việt Nam ᴠà cả hàng nhập khẩu. Không chỉ hoạt động ở mảng kinh doanh bếp gaѕ, Taka có rất nhiều dòng ѕản phẩm cho nhà bếp như bếp từ, bếp hồng ngoại, máу hút mùi...Ưu điểm của các ѕản phẩm Taka là giá bán cũng khá là mềm nếu ѕo ᴠới các ѕản phẩm bếp ga âm Châu Âu.


    Các mẫu bếp gas âm Taka có kiểu dáng mạnh mẽ, thiết kế cứng cáp, ᴠuông ᴠắn. Phần kiềng bếp thường ѕử dụng chất liệu gang, rất bền ᴠà không bị hoen gỉ haу hỏng hóc. Với công nghệ sản xuất tiên tiến cùng mẫu mã thiết kế sang trọng, bếp gas âm hồng ngoại Taka sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em nội trợ.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Bếp gas hồng ngoại âm Taka được sử dụng công nghệ bức xạ nhiệt, không có lượng gas dư thừa khi sử dụng, không mùi gas.
    • Bếp gas hồng ngoại không sinh ra khói trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình.
    • Khay bếp bằng inox cao cấp, chống gỉ, an toàn sử dụng
    • Bếp ga hồng ngoại Taka có kiềng bếp được phủ bằng men cao cấp, mặt kính chịu lực, chịu nhiệt cho hiệu quả sử dụng lâu dài.
    • Sản phẩm có mặt kính đen sáng bóng cùng họa tiết đỏ được phối đẹp mắt góp phần tô điểm cho không gian bếp nhà bạn thêm hiện đại.
    • Tiết kiệm nhiên liệu và thời gian: Bếp ga âm hồng ngoại Taka sử dụng công nghệ mới (đầu bếp bằng tia hồng ngoại) giúp cho việc đốt cháy nhiên liệu đến 100% với trên 2300 lỗ nhỏ, qua đó nâng cao hiệu suất nấu nướng và tiết kiệm đến 30% lượng gas tiêu thụ cũng như thời gian nấu nướng so với bếp gas giá rẻ thông thường.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Trợ-giá-vận-chuyển-Bếp-Ga-Âm-Hồng-Ngoại-Việt-Nhật-TAKA-TKBA_320G1-TKBA-320G2-i.13678030.4282275635

    Bếp gas âm Taka
    Bếp gas âm Taka
    Bếp gas âm Taka
    Bếp gas âm Taka




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy