Top 10 Thương hiệu bếp gas tốt nhất Việt Nam

Nhu NG 5180 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu bếp gas của trong và ngoài nước. Tuy nhiên, bếp gas không phải loại nào cũng đảm bảo chất lượng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp gas Kangaroo

    Bếp gas Kangaroo sử dụng hệ thống đánh lửa bằng nam châm cực êm và nhạy, chịu nhiệt và chống va đập, mặt kính sáng bóng dễ vệ sinh. Cổ thép có khả năng chống mài mòn tuyệt vời, ngăn ngừa rỉ sét và biến dạng ngay cả dưới nhiệt độ cao. Đặc biệt, Kangaroo được trang bị tối đa 2 lò nấu, giúp bạn có thể nấu nhiều món ăn hơn cùng lúc.


    Bếp gas Kangaroo tô điểm thêm đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn với gam màu đen bóng và thiết kế hài hòa. Nút điều chỉnh lửa của bếp gas được làm bằng chất liệu nhựa ABS mới lạ nên ngay cả các chị em nội trợ cũng có thể thao tác mà không cần dùng nhiều lực, thao tác rất nhẹ nhàng. Tuổi thọ của nút dài, bề mặt bếp được gia cố chắc chắn chịu lực và chịu nhiệt cao, được thiết kế bởi thương hiệu Kangaroo. Bề mặt lò nhẵn bóng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng và không để lại cặn bám.

    Hệ thống đánh lửa magneto mạnh mẽ mang đến khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ trong thời gian dài. Bếp gas dương được trang bị kiềng bếp năm chân bằng thép tráng men chắc chắn, không bị hoen gỉ hay gãy vỡ sau thời gian dài sử dụng. Kiềng bếp có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng. Núm vặn điều chỉnh lửa dạng nút bấm của bếp gas dương Kangaroo cho phép người dùng dễ dàng tắt/mở bếp gas và dễ dàng điều chỉnh mức lửa khi cần thiết.


    Website: https://kangaroo.vn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/kangaroo_shopping

    Bếp gas Kangaroo
    Bếp gas Kangaroo
    Bếp gas Kangaroo
    Bếp gas Kangaroo

  2. Top 2

    Bếp gas Goldsun

    Công ty cổ phần Goldsun Việt Nam, tiền thân là công ty TNHH Quang Vinh, chuyên kinh doanh khí hóa lỏng và thiết bị dùng gas (9/8/1994). Trong quá trình phát triển – với tầm nhìn chiến lược và dài hạn – Công ty Cổ phần Goldsun đã liên tục đổi mới chiến lược tiếp cận thị trường và mở rộng lĩnh vực kinh doanh điển hình như việc thành lập Công ty TNHH Nhật Quang hoạt động trong lĩnh vực in ấn và bao bì carton (1996); hay việc thành lập thêm nhà máy Nhật Quang 2 - tiền thân của nhà máy Goldsun gia dụng, chuyên sản xuất các sản phẩm inox và lắp ráp bếp gas (2002)… để từng bước vươn lên, đưa thương hiệu Goldsun trở thành một thương hiệu có tên tuổi.


    Thành công nối tiếp thành công. Sau hơn 23 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trở thành một trong ba đơn vị sản chuyên sản xuất và lắp ráp các sản phẩm gia dụng (như nồi inox, bếp gas, nồi cơm điện, nồi áp suất điện tự động, lò vi sóng, máy hút bụi, bếp điện từ, ấm siêu tốc…) lớn nhất Việt Nam. Có thể nói, các sản phẩm mang thương hiệu Goldsun đang từng bước chiếm lĩnh thị trường và tạo được niềm tin vững chắc đối với người sử dụng.


    Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất thiết bị nhà bếp, đặc biệt là sản phẩm bếp gas, thương hiệu gas Binova dần chinh phục người tiêu dùng trên khắp thế giới. Các sản phẩm của Goldsun đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu và đạt các chứng chỉ ISO 9000-2000, ISO 14001-2001, tiêu chuẩn CE của Liên minh châu Âu, chứng chỉ của Quỹ quản lý chất lượng châu Âu (EFQM). Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


    Website: http://www.goldsun.vn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/goldsun_vn

    Bếp gas âm Goldsun
    Bếp gas âm Goldsun
    Thương hiệu Goldsun
    Thương hiệu Goldsun
  3. Top 3

    Bếp gas Electrolux

    Các sản phẩm bếp gas Electrolux có màu sắc thời trang, kiểu dáng như bậc thang, người dùng có thể lắp đặt trên kệ cao mà vẫn giúp đun nấu thuận tiện, thoải mái. Bề mặt bếp gas đôi bằng kính cường lực chịu nhiệt tốt, giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng. Bếp có hệ thống đánh lửa Magneto cho tia lửa cực nhạy và rất an toàn cho người sử dụng khi nấu nướng. Nút vặn đánh lửa bật bếp, tắt bếp, tùy chỉnh nhiệt độ dễ dàng giúp nấu các món ăn chín nhanh hơn và ngon hơn. Có nhiều lỗ nhỏ trên đầu đốt không chỉ giúp bếp gas đôi tạo được ngọn lửa đều, tập trung làm chín thức ăn nhanh hơn mà còn tiết kiệm năng lượng tối đa.


    Sản phẩm bếp gas âm của thương hiệu Electrolux cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích. Bếp gas âm Electrolux có thể được lắp đặt âm dưới mặt bếp giúp không gian bếp nhà bạn thêm thoáng rộng và sang trọng hơn. Kiềng bếp gas bằng gang phủ men chắc chắn, rất dày, bền và nặng, có 4 chân cứng cáp giúp giữ cho dụng cụ nấu thăng bằng, không bị nghiêng, đổ ra ngoài khi đặt lên bếp. Đầu đốt bằng hợp kim nhôm bền tốt, không bị biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao từ bếp, lâu bị mài mòn. Trên đầu đốt bếp gas Electrolux có thiết kế nhiều khe hở nhỏ giúp dẫn nhiệt tốt, nấu thức ăn chín nhanh. Bếp có cảm ứng tự động khóa gas khi có gió thổi lớn làm tắt lửa, thức ăn, nước tràn xuống bếp giúp đảm bảo an toàn cho mọi người, tránh nguy cơ cháy nổ gas tối đa và tăng độ bền cho sản phẩm.


    Website: https://www.electrolux.vn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/electroluxofficialstore

    Bếp gas Electrolux
    Bếp gas Electrolux
    Bếp gas Electrolux
    Bếp gas Electrolux
  4. Top 4

    Bếp gas Namilux

    Thương hiệu NaMilux được thành lập vào ngày 09 tháng 12, 1999 tại Khu Công Nghiệp Tân Bình - TPHCM với sứ mệnh mang đến cho thị trường Việt Nam các sản phẩm và thiết bị dùng gas an toàn, chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế và loại bỏ các sản phẩm trôi nổi không tên tuổi, chất lượng kém, gây nguy hiểm cho người tiêu dùng.

    Năm 2002, NaMilux lần đầu tiên hợp tác cùng công ty Asahi Seisakusho – Nhật Bản, là đơn vị hàng đầu thế giới chuyên nghiên cứu và sản xuất các thiết bị dùng gas bao gồm: bếp gas mini, bếp sưởi, bếp nướng, đèn khò, ... theo tiêu chuẩn JIA S 2147/1998 của Nhật Bản.

    Trải qua gần 20 năm hoạt động và song hành cùng công ty Asahi Seisakusho, NaMilux đã tự tin khẳng định được vị thế và thương hiệu không những tại thị trường trong nước mà cả trên thương trường quốc tế khó tính, gắt gao.

    NaMilux hiện nay được công nhận là một trong những đơn vị sản xuất bếp gas lớn nhất thế giới với tổng sản lượng 4 triệu sản phẩm/năm – chiếm 70% thị phần trong nước với gần 3,000 đại lý & cửa hàng khắp các tỉnh thành; và đã xuất khẩu đến hơn 20 quốc gia trên thế giới (trong đó, Nhật Bản là thị trường lớn nhất, chiếm 40% tổng sản lượng xuất khẩu).

    NaMilux hiện có 04 nhà máy, với tổng diện tích mặt bằng lên đến 30,000 m2 và hơn 700 kỹ sư, công nhân có nhiều kinh nghiệm và thường xuyên được đào tạo, cập nhật kiến thức bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ Nhật Bản.


    Website: https://namilux.com/vi/home/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/namilux.official.store

    Một mẫu bếp ga tốt của thương hiệu NaMilux
    Một mẫu bếp ga tốt của thương hiệu NaMilux
    Thương hiệu bếp gas Namilux
    Thương hiệu bếp gas Namilux
  5. Top 5

    Bếp gas Sunhouse

    Bếp gas Sunhouse - thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng Việt Nam có 2 lò đun, người dùng có thể chế biến cùng lúc nhiều món ăn, tiết kiệm thời gian khi vào bếp để chuẩn bị những bữa ăn hàng ngày cho gia đình. Đầu đốt bếp gas đôi bằng đồng thau chống bào mòn, không biến dạng dưới nhiệt độ cao từ bếp, siêu bền. Cho ngọn lửa xanh khi cháy, nấu ăn tiết kiệm gas với lượng gas tiêu thụ 0.44 kg/h/ 2 lò. Mặt bếp bằng kính cường lực sáng bóng, hạn chế trầy xước, chịu nhiệt chịu lực tốt, chùi rửa dễ dàng. Kiềng bếp 5 chân vững chắc, đảm bảo dụng cụ nấu được đặt trên bếp ổn định, không sợ rơi rớt, nghiêng ngã.


    Ngoài ra, thương hiệu Sunhouse còn có sản phẩm bếp gas âm cho phép người dùng lắp đặt trực tiếp xuống mặt bếp, tạo cho không gian phòng bếp thêm thông thoáng, sang trọng. Mặt bếp gas bằng kính cường lực sáng bóng, chịu lực chịu nhiệt tốt, giúp người dùng dễ làm sạch khi bị thức ăn, nước đổ lên. Hệ thống đánh lửa IC phát ra tia lửa siêu nhạy, giúp giảm thiểu tối đa lượng gas thất thoát ra ngoài, sử dụng an toàn, tránh cháy nổ gas tối đa. Hoạt động hiệu quả nhờ pin 1.5 V thông dụng, dễ thay thế khi hết pin. Đầu đốt của bếp gas Sunhouse có các khe nhỏ giúp phân bố lửa hợp lý giúp nấu ăn nhanh, tiết kiệm gas.


    Website: https://sunhouse.com.vn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/sunhouseshop.online

    Bếp gas Sunhouse
    Bếp gas Sunhouse
    Bếp gas Sunhouse
    Bếp gas Sunhouse
  6. Top 6

    Bếp gas Rinnai

    Bếp gas Rinnai là một thương hiệu bếp gas được sản xuất bởi tập đoàn Rinnai Nhật Bản. Đây là thương hiệu bếp gas nổi tiếng , được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam bởi độ bền, khả năng tiết kiệm gas và giá cả phải chăng. Thương hiệu Bếp gas Rinnai đã có nhiều năm được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2012.


    Thương hiệu bếp gas Rinnai là được sản xuất với nhiều loại bếp, đáp ứng tốt nhu cầu, thị hiếu của mọi khách hàng. Về cơ bản bếp gas Rinnai có bếp gas đơn với 1 lò, thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng, di chuyển; bếp gas đôi, phổ biến với 2 lò, nấu ăn thuận tiện, dễ làm sạch; bếp gas âm, đặt dưới mặt bếp, cũng thường có 2 lò nấu, được trang bị nhiều tính năng tiện dụng. Sản phẩm của hãng được thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng và tương đối bền cho đến ngày nay đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Với hơn 10 năm du nhập vào Việt Nam, thương hiệu đã và đang có mặt ở hầu hết các đại lý, siêu thị điện máy và các gia đình Việt. Rinnai luôn tự hào là một trong những thương hiệu bếp gas chất lượng Nhật Bản tốt nhất trên thị trường hiện nay.


    Website: https://rinnai.com.vn/

    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-gas-RINNAI-6-tấc-RV-360GM-Chén-gang-đúc-tiết-kiệm-gas-i.18645997.188192801?

    Các bộ phận của bếp gas Rinnai
    Các bộ phận của bếp gas Rinnai
    Bếp gas Rinnai
    Bếp gas Rinnai
  7. Top 7

    Bếp gas Sakura

    Tâm lý thông thường của các bà nội trợ khi mua bếp ga cho gian bếp của mình là lựa chọn sao cho giá thành hợp lý và vẫn đảm bảo về chất lượng và độ an toàn. Bếp gas Sakura là một trong số loại bếp được nhiều người dùng tin chọn để đồng hành trong căn bếp của gia đình mình. Sakura là một trong các thương hiệu mang tới thị trường Việt nhiều loại bếp gas với màu sắc, kiểu dáng khá đa dạng.


    Sự chọn lựa màu sắc của hãng Sakura đối với dòng bếp ga khá sang trọng, tinh tế. Tuy không thực sự bắt mắt nhưng dễ thu hút ánh nhìn từ người dùng. Khi đặt bếp trong không gian nấu nướng giúp tổng thể thêm phần phong cách, hiện đại hơn rất nhiều. Mặt bếp gas Sakura được làm bằng kính cường lực chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh. Sử dụng tiện lợi với núm vặn giúp bật, tắt bếp gas, điều chỉnh độ lửa dễ dàng, an toàn, tránh cháy nổ gas hiệu quả. Trên đầu đốt bếp gas đôi thiết kế nhiều lỗ nhỏ giúp ngọn lửa phân bố đều, nấu thức ăn chín nhanh, tiết kiệm gas với lượng gas tiêu thụ 0.42 kg/h/2 lò.

    Shopee Mall: https://shopee.vn/sakura_vietnam_official_store

    Bếp gas Sakura
    Bếp gas Sakura
    Bếp gas Sakura
    Bếp gas Sakura
  8. Top 8

    Bếp gas Duxton

    Bếp gas Duxton có kết cấu cứng cáp, màu đen xám mạnh mẽ, trang trí với họa tiết hoa anh đào tinh xảo tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Bếp Duxton đa số trang bị 2 vùng nấu cho người dùng nấu được nhiều món ăn cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng tối đa. Mặt bếp gas bằng kính cường lực sang trọng, chịu nhiệt chịu lực tốt, giúp hạn chế trầy xước, làm sạch đơn giản, không cần sử dụng đến chất tẩy rửa, bạn vẫn có thể loại bỏ các vết bẩn trên mặt bếp dễ dàng.


    Đặc biệt, đầu đốt bếp gas Duxton được làm bằng đồng bền bỉ, dạng xoáy tập trung lửa, tiết kiệm gas. Chất liệu đầu đốt bằng đồng chống ăn mòn, không biến dạng dưới nhiệt độ cao. Thiết kế dạng xoáy ốc cho ngọn lửa lớn tập trung, làm chín thức ăn nhanh, giảm thời gian nấu nướng tối đa. Lượng gas mà bếp Duxton tiêu thụ của bếp chỉ 0.236 kg/h/lò, dùng tiết kiệm gas. Đánh lửa Magneto thao tác với núm xoay linh hoạt, sử dụng núm xoay điều chỉnh ngọn lửa, đánh lửa bật, tắt bếp an toàn, tránh cháy nổ, thao tác đơn giản, thân thiện với mọi người dùng. Kiềng bếp bằng thép tráng men, 5 chân kiềng vững chắc, giữ cho nồi, chảo ổn định, mâm inox bóng đẹp, tiện làm sạch.


    Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/duxton/

    Bếp gas Duxton
    Bếp gas Duxton
    Bếp gas Duxton
    Bếp gas Duxton
  9. Top 9

    Bếp gas Paloma

    Thương hiệu Paloma đã có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm và trở thành thương hiệu bếp gas uy tín, chất lượng và tin dùng của người Việt Nam. Bếp gas đôi Paloma có thiết kế khá cao, gọn gàng, đẹp mắt, đem đến nét sang trọng cho mọi không gian bếp, giúp các bà nội trợ không phải khom lưng khi sử dụng. Đầu đốt ECO 600 của bếp được làm bằng đồng thau giúp bếp hoạt động ổn định và lâu dài đồng thời rất tiết kiệm nhiên liệu.


    Bề mặt bếp gas Paloma được làm bằng kim loại phủ men chống dính, không bám dầu mỡ rất dễ lau chùi. Chân kiềng bếp gas đôi được làm bằng thép sơn tĩnh điện bền bỉ, dễ vệ sinh, đồng thời giúp cố định chặt chẽ dụng cụ nấu nướng trên bếp, không bám bẩn, có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh khi cần thiết. Mâm lửa chịu nhiệt cao, chia lửa đều, tối ưu lượng gas sử dụng. Nút vặn dễ sử dụng, không cần dùng quá nhiều sức khi sử dụng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng khi mở, tắt bếp. Bếp được trang bị hệ thống đánh lửa Magneto với khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ qua thời gian sử dụng lâu dài đáp ứng tốt nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-gas-dương-mặt-trước-đồng-Paloma-PA-V71EG-72EG-i.514123059.10179974686?

    Bếp gas Paloma
    Bếp gas Paloma
    Bếp gas Paloma
    Bếp gas Paloma
  10. Top 10

    Bếp gas FUJIPAN

    Bếp gas Fujipan dòng bếp gas chén đồng nguyên khối được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Việt Nam. Chiếc bếp này gây ấn tượng với người dùng bởi mặt kính cường lực sang trọng, bóng loáng và bền bỉ. Khả năng chịu nhiệt cao, ít nứt vỡ, không bám dầu mỡ, dễ dàng vệ sinh và sử dụng. Quan trọng nhất, nó sử dụng đầu đốt bằng đồng thau tiết kiệm đến 30% gas, vì vậy việc nấu nướng trong căn bếp của bạn trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.


    Bếp ga âm Fujipan là sản phẩm giúp bạn tiết kiệm ga tiêu thụ tối đa. Sản phẩm này sử dụng đầu đốt bằng hợp kim nhôm rất bền cho ngọn lửa xanh và tiết kiệm gas hơn so với các loại bếp gas truyền thống. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho gian bếp và là giải pháp tiết kiệm gas hiệu quả cho mọi gia đình khi nấu nướng.


    Hệ thống đánh lửa siêu nhạy, nhanh, dễ sử dụng và an toàn cho người sử dụng. Núm xoay ở mặt trước giúp người dùng dễ dàng tắt mở bếp, điều chỉnh mức lửa dễ dàng, nhanh chóng phù hợp với tính chất của từng món ăn. Bếp Gas âm Fujipan có mặt kính chịu nhiệt, chống trầy xước, chống bám bụi và siêu bền. Đun nấu trên bếp gas thông thường thường khiến đáy nồi chuyển sang màu đen, nhưng ở bếp gas âm Fujipan kiềng đồng nguyên khối khắc duy trì ngọn lửa màu xanh lam và tăng dần mà không gây đen đáy nồi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-gas-âm-FUJIPAN-FJ-8990-BL-Chén-đồng-lửa-xanh-Đánh-lửa-IC-Bảo-hành-chính-hãng-02-Năm-i.18645997.19565912809?

    Bếp gas FUJIPAN
    Bếp gas FUJIPAN
    Bếp gas FUJIPAN
    Bếp gas FUJIPAN



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy