Bếp gas FUJIPAN

Bếp gas Fujipan dòng bếp gas chén đồng nguyên khối được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Việt Nam. Chiếc bếp này gây ấn tượng với người dùng bởi mặt kính cường lực sang trọng, bóng loáng và bền bỉ. Khả năng chịu nhiệt cao, ít nứt vỡ, không bám dầu mỡ, dễ dàng vệ sinh và sử dụng. Quan trọng nhất, nó sử dụng đầu đốt bằng đồng thau tiết kiệm đến 30% gas, vì vậy việc nấu nướng trong căn bếp của bạn trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.


Bếp ga âm Fujipan là sản phẩm giúp bạn tiết kiệm ga tiêu thụ tối đa. Sản phẩm này sử dụng đầu đốt bằng hợp kim nhôm rất bền cho ngọn lửa xanh và tiết kiệm gas hơn so với các loại bếp gas truyền thống. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho gian bếp và là giải pháp tiết kiệm gas hiệu quả cho mọi gia đình khi nấu nướng.


Hệ thống đánh lửa siêu nhạy, nhanh, dễ sử dụng và an toàn cho người sử dụng. Núm xoay ở mặt trước giúp người dùng dễ dàng tắt mở bếp, điều chỉnh mức lửa dễ dàng, nhanh chóng phù hợp với tính chất của từng món ăn. Bếp Gas âm Fujipan có mặt kính chịu nhiệt, chống trầy xước, chống bám bụi và siêu bền. Đun nấu trên bếp gas thông thường thường khiến đáy nồi chuyển sang màu đen, nhưng ở bếp gas âm Fujipan kiềng đồng nguyên khối khắc duy trì ngọn lửa màu xanh lam và tăng dần mà không gây đen đáy nồi.


Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-gas-âm-FUJIPAN-FJ-8990-BL-Chén-đồng-lửa-xanh-Đánh-lửa-IC-Bảo-hành-chính-hãng-02-Năm-i.18645997.19565912809?

Bếp gas FUJIPAN
Bếp gas FUJIPAN
Bếp gas FUJIPAN
Bếp gas FUJIPAN

Top 10 Thương hiệu bếp gas tốt nhất Việt Nam

  1. top 1 Bếp gas Kangaroo
  2. top 2 Bếp gas Goldsun
  3. top 3 Bếp gas Electrolux
  4. top 4 Bếp gas Namilux
  5. top 5 Bếp gas Sunhouse
  6. top 6 Bếp gas Rinnai
  7. top 7 Bếp gas Sakura
  8. top 8 Bếp gas Duxton
  9. top 9 Bếp gas Paloma
  10. top 10 Bếp gas FUJIPAN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy