Sao Nghệ Limousine

Sao Nghệ Limousine – lại một cái tên đáng nhớ trong ngành dịch vụ vận tải, chuyên vận chuyển hành khách. Có lẽ, với nhà xe, mỗi hành trình là một niềm vui nên sự đón tiếp, phục vụ của Sao Nghệ Limousine thực sự rất tốt. Đó là chưa kể đến một chuyến xe có trang bị quá nhiều tiện ích hấp dẫn, đảm bảo sự sang trọng và tốt nhất.


Đầu tiên, nói về những thiết bị được trang bị trên chiếc xe Sao Nghệ Limousine. Trên xe, ở mỗi phòng sẽ có trang bị 03 cổng sạc USB, hỗ trợ đèn phù hợp, tivi riêng với đầy đủ nội dung giải trí hấp dẫn từ phim ảnh, ca nhạc, hài… để hành khách có thể giải trí ngay khi di chuyển đến nơi. Để tránh tình trạng ảnh hưởng đến các phòng khác, mỗi phòng đều có rèm che để không bị ảnh hưởng ánh sáng và tai nghe đi kèm để có thể nghe nhạc, xem phim thoải mái. Tất nhiên, tai nghe cũng thuộc loại chất lượng nhất đảm bảo trải nghiệm hoàn hảo nhất có trên sản phẩm.


Tinh tế nhất chính là Sao Nghệ Limousine trang bị 2 nơi để đồ dành cho bạn, giày dép hay túi xách sẽ không còn là thành phần chiếm diện tích trên chiếc giường của bạn nữa. Đừng lo lắng nhé!!!Miễn phí trên xe sẽ bao gồm 1 chai nước uống, bánh mì ngọt và khăn lạnh, wifi dung lượng cao sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chọn di chuyển trên “cung điện” Sao Nghệ Limousine. Tủ lạnh là nơi để bạn có thể sử dụng để bảo quản bánh ngọt và nước uống. Thậm chí, trên xe còn có cả nhà vệ sinh riêng, tiện lợi khỏi phải bàn rồi nhé.


Về nội thất, vì là dòng xe cải tiến nên ngoại hình cả bên trong hay bên ngoài xe đều rất sang trọng, tuyệt vời. Mỗi khách hàng đều có 1 phòng riêng rất rộng rãi, không bị làm phiền như trên các chuyến xe giường nằm thông thường. Nhìn chung, Sao Nghệ Limousine là một nhà xe chất lượng hàng đầu khu vực phía Bắc. Thế nên, nếu đang muốn đến Nghệ An thì còn ngại gì mà không đặt vé ngay cho mình để đảm bảo tốt nhất sự trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khối 7, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8396 9696
Fanpage: www.facebook.com/Sao-Nghệ-Limousine-Diễn-Châu-2182641622009621/

Sao Nghệ Limousine
Sao Nghệ Limousine
Sao Nghệ Limousine
Sao Nghệ Limousine

Top 10 Nhà xe tuyến Hà Nội - Nghệ An tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Xe Văn Minh
  2. top 2 Nhà Xe Lộc Thuỷ
  3. top 3 Sao Nghệ Limousine
  4. top 4 Xe khách NGỌC DŨNG
  5. top 5 Phương Nguyên Limo
  6. top 6 Nhà xe Cúc Mừng
  7. top 7 Xe Đức Thịnh Phát
  8. top 8 Nhà xe Trung Lan
  9. top 9 Nhà Xe Kha Sơn
  10. top 10 Nhà xe Khánh Hạnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy