Top 5 Địa chỉ mua xe đạp uy tín nhất tại tỉnh Thái Nguyên

Linh Linh 4210 0 Báo lỗi

Ai trong chúng ta cũng đều biết những lợi ích tuyệt vời của việc đạp xe, giúp rèn luyện sức khỏe dẻo dai, tinh thần thoải mái và thư giãn khi đạp xe, và xe đạp ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là một người yêu thích dòng xe đạp thể thao, thì tin chắc là bạn sẽ biết đến thương hiệu xe đạp thể thao của Giant, một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Nếu bạn đang sống tại Thái Nguyên và cũng muốn sở hữu một chiếc xe thể thao thương hiệu này thì đừng lo, không cần phải đi đâu xa tại Thái Nguyên đã có một đại lý phân phối các dòng xe Giant chính hãng.


    Xe Đạp Giant Thái Nguyên - Showroom Nam Lương là cửa hàng chuyên bán lẻ và bảo hành chính hãng các loại xe của Giant tại Thái Nguyên, có sửa chữa và thay thế phụ tùng cho các loại xe đạp, xe đạp. Showroom không quá lớn nhưng toàn xe đạp thương hiệu Giant hàng cao cấp nhé, có cả những loại xe địa hình ở phân khúc trung bình hướng tới nhiều đối tượng khách hàng. Giant Thái Nguyên luôn lấy sự hài lòng của hàng làm thước đo cho sự thành công của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 931 đường Dương Tự Minh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0983 356 686
    Email: tranducnamtn.giant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xegiantchinhhangthainguyen
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xe Đạp Giant Thái Nguyên - Showroom Nam Lương
    Xe Đạp Giant Thái Nguyên - Showroom Nam Lương
    Xe Đạp Giant Thái Nguyên - Showroom Nam Lương
    Xe Đạp Giant Thái Nguyên - Showroom Nam Lương

  2. Siêu thị xe đạp Nghĩa Phương một địa chỉ uy tín tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến cho bạn. Tại siêu thị xe đạp Nghĩa Phương không có gì xe đạp. Khi mua bất kỳ món hàng nào chúng ta thường sẽ có những tiêu chí riêng như về chất lượng, giá cả, phong cách phục vụ, tư vấn của nhân viên và đặc biệt với một số sản phẩm trong đó có xe đạp chúng ta sẽ quan tâm đến các dịch vụ hậu mãi và bảo hành.


    Khi đến với siêu thị xe đạp Nghĩa Phương chắc có thể bạn sẽ cảm thấy bối rối một chút vì có quá nhiều mẫu mã xe đạp để lựa chọn, Nghĩa Phương cam kết cung cấp 100% xe đạp chính hãng với giá cả rẻ đến bất ngờ, Nghĩa Phương nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng, tỉ lệ khách quay lại mua xe đạp tại đây là khá cao. Một điều được đa số khách hàng đánh giá cao nhất là thái độ của nhân viên, thợ sửa khi khách đến bảo hành xe, rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, xử lý các tình huống phát sinh lỗi rất có tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số nhà 33, đường Thống Nhất, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • Số nhà 106, đường Việt Bắc, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0983 166 395 & 0985 336 710
    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthixedapnghiaphuong

    Gọi điện
    Siêu Thị Xe Đạp Nghĩa Phương
    Siêu Thị Xe Đạp Nghĩa Phương
    Siêu Thị Xe Đạp Nghĩa Phương
    Siêu Thị Xe Đạp Nghĩa Phương
  3. Showroom Đức Hòa Thái Nguyên chuyên phân phối tất cả các mẫu xe đạp trẻ em, xe đạp thể thao nhập khẩu chính hãng tại Thái Nguyên, chất lượng uy tín đặt lên hàng đầu.


    Showroom Đức Hòa có 3 cửa hàng Thái Nguyên, là địa chỉ được nhiều khách hàng tin cậy, lựa chọn khi muốn mua xe điện, xe đạp. Để xây dựng được niềm tin trong lòng khách hàng showroom Đức Hòa luôn chú trọng đến từng sản phẩm mà mình phân phối, mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất. Showroom Đức Hòa như một thiên đường dành cho những người mê xe đạp.


    Showroom Đức Hòa có đến hơn hàng trăm mẫu xe đạp, xe đạp thể thao cho các bạn lựa chọn như: xe đạp Kenigh khung cacbon, xe đạp JAVA, xe đạp thương hiệu Giant,... và cùng rất nhiều ưu đãi độc quyền tại Đức Hòa Thái Nguyên: bảo hành 1 Năm tại của hàng, miễn phí ship toàn quốc, tặng túi để đồ giá bình nước, bộ lục giác chỉnh xe, dầu tra xích chuyên dụng,... Toplist tin chắc đến đây mua xe đạp bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 9, đường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (Cạnh đường tròn Thái Nguyên, đối diện cổng Khách Sạn Thái Nguyên)
    • Số 68, đường Bắc Sơn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • Số 25, đường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0912 454 504
    Fanpage:
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xe Đạp Thể Thao Đức Hòa Thái Nguyên
    Xe Đạp Thể Thao Đức Hòa Thái Nguyên
    Xe Đạp Thể Thao Đức Hòa Thái Nguyên
    Xe Đạp Thể Thao Đức Hòa Thái Nguyên
  4. Xe đạp Nhật bãi Thái Nguyên là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn nếu cần mua một chiếc xe đạp chất lượng. Xe đạp Nhật bãi Thái Nguyên có địa chỉ ở nhà riêng Tổ 2 Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ trên để xem, chọn ra chiếc xe đạp mình thích nhất và rinh ngay về nhà nhé.


    Ngoài chuyên cung cấp các loại xe đạp Nhật Bãi tại đây cũng cung cấp các loại phụ kiện, đồ chơi xe đạp, sửa chữa và bảo dưỡng. Tại xe đạp Nhật bãi Thái Nguyên có hàng chục mẫu xe đạp, xe đạp thể thao độc lạ, màu sắc nổi bật, đến từ nhiều thương hiệu như: Xe thể thao Giant, xe mini 3 số, xe TREK 7.5,... có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn cho khách hàng chọn được mẫu xe đạp phù hợp, nên xe đạp Nhật bãi Thái Nguyên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin và lời khuyên hữu ích, chú trọng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng, vui lòng khách đến vừa lòng khách đi, chạy xe đạp cũng trông thật ngầu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 2 Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0983 246 003 & 0983 111 627
    Email: minhhoamttn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Xe-đạp-Nhật-bãi-Thái-Nguyên-101023728886106

    Gọi điện
    Xe đạp Nhật bãi Thái Nguyên
    Xe đạp Nhật bãi Thái Nguyên
    Xe đạp Nhật bãi Thái Nguyên
    Xe đạp Nhật bãi Thái Nguyên
  5. Showroom Việt Hùng là tổng đại lý xe đạp, xe điện, xe máy điện tại Thái Nguyên, là nhà phân phối chính hãng các dòng sản phẩm xe như: Yamaha, Giant, Bridgestone, Honda, Nijia, Before all, Panda, Yadya, .... tại Việt Nam. Đến với Cửa hàng xe đạp, xe đạp điện Việt Hùng Thái Nguyên các bạn sẽ tha hồ chọn lựa những chiếc xe điện chất lượng cho mình.


    Cửa hàng xe đạp, xe đạp điện Việt Hùng Thái Nguyên có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao. Các bạn sẽ được nhân viên chăm sóc chu đáo và tận tình cả trước và sau bán hàng. Được tư vấn để lựa chọn sản phẩm về kiểu cách, màu sắc, thương hiệu,… theo yêu cầu và mục đích sử dụng của khách.


    Hướng tới mục tiêu trở thành một cửa hàng kiểu mẫu chuyên bán buôn, bán lẻ các dòng sản phẩm xe đạp, xe điện, xe máy điện trong cả nước, Việt Hùng luôn ý thức đến việc tạo ra kênh bán hàng thông minh, giảm thiểu chi phí cho khách hàng, đem lại giá trị bền vững. Để các bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, Việt Hùng cung cấp dịch vụ bảo hành, chế độ hậu mãi tốt,… mà không phải đại lý nào cũng có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338/1 đường Bắc Kạn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0912 047 474
    Fanpage: www.facebook.com/Xe-đạp-xe-thể-thao-xe-đạp-điện-Việt-Hùng-110961013642629

    Gọi điện
    Xe đạp, xe thể thao, xe đạp điện Việt Hùng
    Xe đạp, xe thể thao, xe đạp điện Việt Hùng
    Xe đạp, xe thể thao, xe đạp điện Việt Hùng
    Xe đạp, xe thể thao, xe đạp điện Việt Hùng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy