Top 5 Địa chỉ cung cấp hải sản uy tín nhất Côn Đảo

Lê Nguyệt 1321 0 Báo lỗi

Bạn sắp du lịch nhưng vẫn chưa biết phải mua hải sản Côn Đảo ở đâu tươi ngon để về làm quà? Nhanh tay ghi lại những địa chỉ mà Toplist đã liệt kê dưới đây để ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại đường Trần Huy Liệu, chợ hải sản Côn Đảo là một vựa cung cấp hải sản lớn nhất tại đảo này với 2 phiên chợ được diễn ra trong một ngày, từ 5h đến 10h, và từ 16h đến tối. Nếu muốn có được những mặt hàng như cá, tôm, ghẹ, mực,... rẻ và tươi sống thì chắc chắn bạn phải ghé vào phiên chợ này. Sở dĩ những con tôm cá ở đây tươi vì chúng được chính ngư dân đánh bắt và mang bán liền tại chỗ, không qua thương lái nên giá thành rất rẻ và phải chăng, chỉ từ 100.000 - 300.000 đồng tùy mặt hàng.


    Ngoài ra, chợ còn có một khu bán đồ khô dành riêng cho du khách mua làm quà mang về với rất nhiều mặt hàng như, cá cơm khô, mắm cá, cá chỉ vàng khô, và đặc biệt là mực một nắng/hai nắng nổi tiếng ở hòn đảo này.


    Địa chỉ: Trần Huy Liệu, huyện Côn Đảo.


    Hải sản luôn tươi vì mới được đánh bắt
    Hải sản luôn tươi vì mới được đánh bắt
    Cá khô chỉ vàng
    Cá khô chỉ vàng

  2. Nơi vừa cung cấp hải sản tươi ngon nhất vừa là nơi tham quan trải nghiệm đáng nhất tại Côn Đảo chính là làng chài Côn Đảo. Làng chài trên Côn Đảo nằm ở gần khu vực Cảng Bến Đầm. Nghề chính của họ là câu mực, đánh cá. Nghề phụ là chuyên chở khách Du lịch Côn Đảo trọn gói tham quan vịnh, đến các đảo nhỏ lân cận.


    Tại nơi đây, từ những người dân chất phác, một nắng hai sương lênh đênh trên biển, họ mang về làng những con thuyền chất đầy cá tôm tươi sống. Không cần phải đi đâu xa, chỉ cần loanh quanh trong làng chài này, là bạn có thể thưởng thức ngay những món hải sản đậm đà, tươi ngon từ những quán ăn gia đình, chất lượng hải sản ở làng chài được đánh giá là tươi và rẻ nhất tại Côn Đảo, và phải ghé đến tham quan một lần.


    Địa chỉ: làng chài Côn Đảo, gần cảng Bến Đầm, huyện Côn Đảo.

    Làng chài Côn Đảo
    Làng chài Côn Đảo
    Làng chài Côn Đảo
    Làng chài Côn Đảo
  3. Top 3

    Nhà hàng nổi Kim

    Gọi điện

    Nhà hàng nổi Kim là nơi thích hợp cho các tín đồ yêu thích hải sản, đặc biệt là hải sản tươi sống. Đây là nơi rất thích hợp để bạn và gia đình có thể thưởng thức hải sản Côn Đảo, thưởng thức những tinh hoa tại vùng biển này.


    Nhà hàng nổi Kim đem đến cho bạn danh sách các loại hải sản đa dạng, phong phú, bạn có thể thưởng thức tất cả những gì ngon nhất tại Côn Đảo. Đến đây, bạn có thể ăn hàu, cá hồng, tôm mũ ni, sò điệp, ốc nhảy, ngao, bào ngư,....Mỗi loại, bạn có thể chọn để đầu bếp chế biến theo nhiều phong cách khác nhau, đem lại cho bạn một đại tiệc hải sản vô cùng chất lượng. Ngoài việc được ăn ngon, quý khách khi đến đây có thể được hoà mình vào thiên nhiên với phong cảnh và không gian của quán vô cùng thoáng đãng, xanh mát. Không chỉ được ăn ngon mà du khách còn được cả trăm tấm ảnh vô cùng xịn xò. Đây là điểm dừng chân thích hợp cho bạn và cả gia đình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 10, Vịnh Bến Đầm, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0916 692 789

    Facebook: https://www.facebook.com/nhahangnoikim/

    Gọi điện
    Nhà hàng nổi Kim
    Nhà hàng nổi Kim
    Nhà hàng nổi Kim
    Nhà hàng nổi Kim
  4. Top 4

    Nhà hàng Phi Yến Côn Đảo

    Gọi điện

    Nhà hàng Phi Yến Côn Đảo là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích hải sản, là những hành khách du lịch Côn Đảo có mong muốn thưởng thức các loại hải sản tươi sống tại đây hay bất kể những người địa phương yêu thích các loại hải sản được chế biến cách độc đáo.


    Nhà hàng Phi Yến Côn Đảo cung cấp đa dạng các loại hải sản khác nhau như các sú mì, cá mú đỏ, tôm hùm, bào ngư,...Hải sản tại đây được rất tươi ngon, được sử dụng sau khi đánh bắt, đảm bảo độ tươi của hải sản. Bạn có thể thưởng thức đa dạng các loại được chế biến theo nhiều phong cách, hương vị khác nhau. Đặc biệt, nhà hàng còn có không gian rộng rãi, view biển Côn Đảo cực đẹp, rất thích hợp để gia đình, bạn bè có thể tụ tập vừa có thời gian bên nhau, vừa được thưởng thức hải sản tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 34, Tôn Đức Thắng, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0775 776 677

    Facebook: https://www.facebook.com/nhahangphiyencondao/

    Gọi điện
    Nhà hàng Phi Yến Côn Đảo
    Nhà hàng Phi Yến Côn Đảo
    Nhà hàng Phi Yến Côn Đảo
    Nhà hàng Phi Yến Côn Đảo
  5. Top 5

    Cây bàng Côn Đảo

    Gọi điện

    Cây bàng Côn Đảo cung cấp cho bạn các loại hải sản tươi ngon, đảm bảo chất lượng của từng loại khi đến tay bạn. Nếu bạn ở Côn Đảo hay đi du lịch tại đây có nhu cầu ăn hải sản thì đừng quên ghé lại đây nhé.


    Tại đây có đa dạng các loại hải sản tươi sống, được vận chuyển từ đảo vào đất liền bằng máy bay trong ngày. Vì thế mà tất cả các loại đều đảm bảo được độ tươi sống và thơm ngon của nó. Các loại hải sản mà bạn có thể tìm mua tại đây bao gồm: mực, cá thu, sứa biển, cá mú đỏ, cá ngân, tôm khô, cá chỉ vàng,...Giá cả tại đây hợp lý, bạn có thể yên tâm mua dùng. Bạn có thể cùng gia đình đến đây để dùng những bữa ăn ngon với nhau bằng các món hải sản được chế biến rất bắt miệng bởi các đầu bếp của Cây Bàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Trỗi, Khu 8, Côn Đảo, Bà Rịa, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0986 170 613 & 0357 263 483

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041051029289

    Gọi điện
    Cây bàng Côn Đảo
    Cây bàng Côn Đảo
    Cây bàng Côn Đảo
    Cây bàng Côn Đảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy