Trường TH&THCS Thuận Đức

Trường TH&THCS Thuận Đức được xây dựng theo đúng quy chuẩn để đảm bảo cho các em học sinh được học tập, rèn luyện và vui chơi trong một môi trường học tập thân thiện, sáng- xanh- sạch – đẹp- an toàn. Tổng thể nhà trường được thiết kế hài hòa từ màu sắc tới cấu trúc, kết hợp với sân chơi ngoài trời cùng hệ thống bồn hoa, cây xanh sắp xếp hợp lí, tạo sự hứng khởi cho học sinh khi học tập tại trường.


Tận dụng tối đa các điều kiện tự nhiên, đảm bảo không gian học tập tiện nghi, khơi gợi sự sáng tạo tiềm ẩn, Trường TH&THCS Thuận Đức đáp ứng đầy đủ yêu cầu về công năng sử dụng cũng như thẩm mỹ, đáp ứng được nhu cầu cho con em học tập của nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Năm học vừa qua, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh Trường TH&THCS Thuận Đức đạt được kết quả toàn diện trên các mặt. Phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua, thầy và trò Trường TH&THCS Thuận Đức đang tiếp tục phấn đấu, nỗ lực vươn lên để đạt thành tích cao hơn nữa trong công tác dạy và học cũng như các mặt công tác khác, xứng đáng là ngôi trường chất lượng hàng đầu tại tỉnh Quảng Bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thuận Đức, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 023 2383 7060 & 0913 559 173
Email: ththuanduc@donghoi.edu.vn
Website: http://thvathcsthuanduc.donghoi.edu.vn
Trường TH&THCS Thuận Đức
Trường TH&THCS Thuận Đức
Trường TH&THCS Thuận Đức
Trường TH&THCS Thuận Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy