Trường Tiểu Học Quảng Tiên

Hơn một thế kỉ qua là một chặng đường phấn đấu không mệt mỏi của tập thể thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và lớp lớp học sinh từng bước đưa nhà trường đi lên, từng bước trưởng thành. Năm 2000, trường đã vinh dự được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.


Đi cùng với thời gian là chuỗi dài những năm tháng Ban giám hiệu nhà trường không ngừng nỗ lực làm tốt công tác xây dựng cơ sở vật chất. Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương, của Sở Giáo dục, Phòng Giáo dục và với sự chung tay đóng góp xây dựng của toàn xã hội, cơ sở vật chất của nhà trường được đầu tư xây dựng hoàn thiện hơn.


Để hoàn thành mục tiêu xây dựng trường học đạt chuẩn mức độ 2, nhà trường cũng được Ủy ban nhân dân thành phố, Phòng Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ hoàn thành hồ sơ, thủ tục khẩn chương không kém gì công tác xây dựng cơ sở vật chất. Thời gian trên một thế kỷ là một quãng thời gian dài minh chứng cho sự trường tồn và sức sống mạnh mẽ của Trường Tiểu Học Quảng Tiên.


Quá trình trưởng thành đi lên của Trường Tiểu Học Quảng Tiên đã tạo nên dấu ấn thật đẹp. Trường Tiểu Học Quảng Tiên sẽ phát triển vững vàng hơn, bởi ở đó đang quy tụ một đội ngũ những thầy cô tâm huyết, có ý chí, có năng lực vượt qua mọi trở ngại hướng tới mục tiêu cao cả vì các bạn học sinh thân yêu, vì sự không ngừng lớn mạnh của nhà trường đang vững vàng yên tâm đứng trên bục giảng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Long Trung, Quảng Tiên, Ba Đồn, Quảng Bình
Điện thoại: 0919 940 668
Email: Thquangtien_bd@quangbinh.edu.vn
Website: http://thquangtien.pgdbadon.edu.vn
Trường Tiểu Học Quảng Tiên
Trường Tiểu Học Quảng Tiên
Trường Tiểu Học Quảng Tiên
Trường Tiểu Học Quảng Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy