Top 10 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Phương Trinh 3312 0 Báo lỗi

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh giờ đây cũng đã trở thành trào lưu rất được lòng cô dâu chú rể bởi bối cảnh tự nhiên, đa dạng, mang lại những shot hình và thước phim ... xem thêm...

  1. Không nhất thiết phải chụp đóng khung trong một studio tẻ nhạt. Thay vào đó, cô dâu chú rể tìm đến với những ý tưởng mới lạ, những không gian ngoại cảnh như những góc đặc biệt, địa điểm khác biệt! Thấu hiểu được mong muốn của khách hàng, Tài Linh Art - Photography Wedding Studio luôn cố gắng xây dựng các concept mới lạ để phục vụ những cô dâu chú rể trước thềm hạnh phúc và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist đây cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến.

    Trang điểm cô dâu là 1 trong 4 khâu quan trọng nhất góp phần tạo nên sự hoàn hảo trong mỗi cuốn album ảnh cưới, hơn hết trong ngày lễ trọng đại cô dâu nào cũng muốn là người xinh đẹp nhất. Với ưu thế đội ngũ trẻ, luôn cập nhật xu hướng mới, những bàn tay tài hoa với những con mắt biết nhận thức về cái đẹp, ý thức được “make up là nghệ thuật”, Tài Linh Art - Photography Wedding Studio sẵn sàng đồng hành và làm đẹp cho hàng nghìn cô dâu trong mỗi mùa cưới.

    Không chỉ chú trọng hết sức vào album ảnh, Tài Linh còn luôn đổi mới, cập nhật những kiểu mẫu áo cưới nhằm giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình cùng phong cách phục vụ độc đáo sẽ khiến cho bạn hài lòng. Tài Linh sẽ đầu tư thật kỹ lưỡng từ khâu trang điểm, áo cưới cho đến những album ngọt ngào của tình yêu. Và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, sáng tạo của Tài Linh sẽ giúp cô dâu chú rể viết nên câu chuyện tình yêu lãng mạn, nồng nàn, đắm say bằng album cưới ngoại cảnh độc đáo, ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Mạc Thị Bưởi, Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0914 711 111
    Email: art.photographyy@gmail.com
    Website: https://tailinhart.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhgiaretaibuonmathuot/

      Gọi điện
      Tài Linh Art - Photography Wedding Studio
      Tài Linh Art - Photography Wedding Studio
      Tài Linh Art - Photography Wedding Studio
      Tài Linh Art - Photography Wedding Studio

    • Top 2

      Cưới + Studio

      Gọi điện

      Cưới + Studio luôn đòng hành cùng các cặp đôi. Đó là cơ hội để ghi lại những lễ đính hôn truyền thống nhẹ nhàng, ấm cúng, tràn ngập tiếng cười và niềm vui, hay những lễ cưới linh đình đầy ắp niềm hạnh phúc đều đã được ekip Cưới + Studio ghi lại đầy đủ và chân thực. Đối với Cưới + Studio đó là niềm vinh dự đặc biệt khi được góp mặt tại những khoảnh khắc thiêng liêng và cùng ghi lại những phút giây tuyệt vời đó.


      Cưới + Studio hiểu rằng lương duyên vốn là điều diệu kì, giữa hàng triệu người ta có thể chạm mặt cả ngàn người, nhưng giữa cả ngàn người ta lại đem lòng yêu và muốn gắn bó cả đời chỉ với một người mà thôi. Đến với Cưới + Studio dù cho tối giản - dần trở thành xu hướng nổi bật của những bộ Pre-wedding. Một bộ ảnh cưới tối giản là một bộ ảnh không cầu kì bởi váy áo, cảnh nền đơn giản - hoặc thậm chí chỉ chụp với phông ảnh trơn, khi đó nhân vật trung tâm - duy nhất - là chính dâu rể. Nhưng đó vẫn sẽ là điều tuyệt vời nếu bạn tin tưởng lựa chọn Cưới + Studio.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 196B Y Wang, Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0935 041 291 & 0938 220 913
      Fanpage: www.facebook.com/cuoi.cong.studio/

      Gọi điện
      Cưới + Studio
      Cưới + Studio
      Cưới + Studio
      Cưới + Studio
    • Top 3

      Studio Ái Vân BMT

      Gọi điện

      Studio Ái Vân BMT chuyên cho thuê váy, vest, áo dài dâu, bà xui, áo dài bê lễ, makup dâu, bà xui, dự tiệc, chụp hình ngoại cảnh, hình tiệc, baby, gia đình, kết mâm lễ, trang trí gia tiên, kết hoa cưới trọn vẹn với dịch vụ đa dạng nhất hiện nay tiện lợi với mọi khách hàng. Studio Ái Vân BMT là một studio hoạt động hơn 8 năm trong lĩnh vực make up, áo cưới, tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu khu vực với uy tín trao giá trị cho khách hàng.

      Khi lựa chọn Studio Ái Vân BMT bạn yên tâm vì được làm việc với các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, thân thiện và nắm các kĩ thuật hot trend mới nhất. Đội ngũ ekip chụp hình cũng như make up tận tâm, nhiệt tình và sáng tạo sẽ khiến bạn có những tấm ảnh đẹp và chân thực hơn bao giờ hết. Studio Ái Vân BMT luôn làm việc với đam mê và hiệu quả khiến cho các cặp đôi chưa bao giờ phải thất vọng vì đặt niềm tin nơi đây. Bằng sự tin yêu của rất nhiều khách hàng, Studio Ái Vân BMT đã cho ra đời vô số những bộ ảnh đẹp nức lòng, khiến người xem không khỏi trầm trồ về sự tinh tế và lộng lẫy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 107 Tân Hưng, Eakao, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0941 809 000 & 0963 233 005
      Email: aocuoiaivan107b@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/StudioAiVan/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

      Gọi điện
      Studio Ái Vân BMT
      Studio Ái Vân BMT
      Studio Ái Vân BMT
      Studio Ái Vân BMT
    • Top 4

      Bắp's Studio

      Gọi điện

      Hiện nay, chụp ảnh cưới ngoại cảnh đang là xu hướng được giới trẻ hết sức yêu thích, với những hình ảnh đẹp được thiên nhiên ban tặng, việc chụp ảnh ngoại cảnh sẽ giúp cho các cặp đôi có được những bức hình cưới đẹp tự nhiên và sinh động nhất. Và với câu hỏi nên chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở đâu đẹp và lựa chọn dịch vụ nào tốt tại Buôn Ma Thuột thì Toplist tin chắc Bắp's Studio cũng là một lời giải đáp thỏa đáng.


      Với tác phong làm việc chuyên nghiệp và trẻ trung, chất lượng dịch vụ luôn được đánh giá ở mức cao, giá thành dịch vụ phù hợp, Bắp's Studio ngày càng khẳng định được vị trí của mình và được nhiều cặp đôi lựa chọn. Nét độc lạ trong từng bộ ảnh cưới ngoại cảnh:

      • Không phải là những cảnh sắc, góc cảnh quen thuộc nơi những phim trường hay studio ghép cảnh phổ biến.
      • Không phải là sự đơn điệu nhàm chán với những bức hình y khuôn.
      • Chụp ảnh cưới ngoại cảnh sẽ đem lại những bộ ảnh cưới độc lạ thể hiện cá tính của riêng bạn và người ấy.

      Bắp's Studio tự hào là một trong những đơn vị chụp ảnh cưới hàng đầu tại TP. Buôn Ma Thuột hiện nay. Với góc chụp tinh tế, studio đã tạo ra nhiều bộ ảnh riêng biệt và ấn tượng, đặc biệt chỉ riêng khách hàng của studio mới có. Là địa chỉ đã có nhiều kinh nghiệm, Bắp's Studio luôn tìm kiếm những khung cảnh đẹp, lãng mạn, thực hiện một album chụp hình cưới chất lượng và sang trọng nhất chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những tấm hình đẹp, ý nghĩa và lưu giữ hình ảnh ngày cưới những khoảnh khắc lãng mạn ngọt ngào hạnh phúc nhất của hai bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 172 Hùng Vương, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0389 596 245
      Fanpage: www.facebook.com/BapStudio.net/

        Gọi điện
        Bắp's Studio
        Bắp's Studio
        Bắp's Studio
        Bắp's Studio
      • Không nằm ngoài danh sách này, Đặng Chức Wedding cũng là một cái tên nổi bật trong số những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Buôn Ma Thuột hiện nay.

        Đặng Chức Wedding không chỉ đơn giản là chụp hình mà còn trực tiếp chăm chút từ khâu lên ý tưởng, thiết kế phong cách, tạo tâm lý thoải mái cho khách và xử lý hình ảnh một cách chuyên nghiệp để mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho mỗi khách hàng. Điểm mạnh của dịch vụ chụp hình cưới tại studio là phong cách tự nhiên. Chính vì thế, khi đến với nơi này, bạn không cần lo lắng về cách “diễn” của mình, Đặng Chức Wedding không cần bạn “diễn”, chỉ cần bạn là chính bạn và đội ngũ ekip sẽ giúp bạn “bắt” được những khoảnh khắc hạnh phúc thật sự mà không có cách “diễn” nào có thể so sánh được. Bạn sẽ có một album hình đẹp và sự trải nghiệm thú vị, như một cuộc rong chơi tìm ra nét hạnh phúc đích thực của mình.

        Với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh, những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ sông hồ, cây cỏ, hoa lá rồi thì bầu trời xanh cùng những áng mây trắng lững lờ như được bắt trọn và làm nổi bật cho vẻ đẹp của các nhân vật chính - những vị khách thân yêu của Đặng Chức Wedding. Ngoài ra tại đây, các đôi uyên ương sẽ được hỗ trợ tư vấn những phương pháp make up, tạo hình độc đáo, lựa chọn những trang phục, váy cưới phù hợp với vóc dáng đảm bảo tính trẻ trung, sang trọng, quý phái và hiện đại. Với những thành công đã đạt được, Đặng Chức Wedding cam kết sẽ đem lại sự hài lòng trọn vẹn nhất đến mỗi khách hàng, đặc biệt là các cặp đôi uyên ương về dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh chuyên nghiệp của studio.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 248/1A/4 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0988 190 655 & 0935 694 886
        Email: congchucdang@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063610085623
        Giờ mở cửa:

        • T2 - T7: 08:00 - 21:00
        • CN: 08:00 - 20:00
        Gọi điện
        Đặng Chức Wedding
        Đặng Chức Wedding
        Đặng Chức Wedding
        Đặng Chức Wedding
      • Top 6

        Bờm Wedding House

        Gọi điện

        Ảnh cưới là điều vô cùng quan trọng đối với các cặp đôi sắp cưới. Đây là những bức hình ghi lại những khoảng khắc tuyệt vời của các cặp cô dâu chú rể. Khi nói về lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, thái độ làm việc chuyên nghiệp thì Bờm Wedding House luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên tại Buôn Ma Thuột. Bờm Wedding House tự tin có đầy đủ năng lực để đáp ứng tất cả mong muốn của bạn. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.


        Với Bờm Wedding House, ảnh cưới của bạn trở nên sâu lắng rung động và có một chất riêng. Bờm Wedding House ưu tiên cho quý khách hàng thân yêu lựa chọn các địa điểm ngoại cảnh phù hợp trên cơ sở gợi ý của studio.


        Bờm Wedding House luôn đề cao vẻ đẹp tự nhiên cũng như phong cách riêng của bạn trong từng bức ảnh. Với tất cả tài nguyên và thế mạnh sẵn có, studio đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ cao cấp, tiện nghi. Bắt trọn từng khoảnh khắc ngoại cảnh đẹp, chân thực nhất của tình yêu và lưu dấu mãi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 218C Hùng Vương, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0909 079 769
        Email: bomweddinghouse@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/BomWeddingHouse
        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
        Gọi điện
        Bờm Wedding House
        Bờm Wedding House
        Bờm Wedding House
        Bờm Wedding House
      • Top 7

        1968 Studio

        Gọi điện

        Ngày cưới là ngày trọng đại của cả một đời người, bạn đang loay hoay và lo lắng để tìm cho mình một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh vừa đẹp mà giá lại hợp lý? Nếu như bạn vẫn đang phân vân ai sẽ là người giúp bạn để lưu lại khoảnh khắc quan trọng nhất cho mình thì đừng ngần ngại tìm đến 1968 Studio, một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Buôn Ma Thuột.


        Với hệ thống trang thiết bị, studio hiện đại, đẹp mắt, đội ngũ ekip hùng hậu, chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp, 1968 Studio là một địa chỉ tin cậy cho tất cả các cặp đôi tại Buôn Ma Thuột trao trọn niềm tin vào những bộ ảnh, video tuyệt vời nhất.

        Với nhiều ý tưởng độc đáo, 1968 Studio sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giá trị và đầy ấn tượng. Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tông màu hiện đại, cũng là xu hướng trong năm nay, tạo cho bạn niềm thích thú khi đắm chìm trong những bức ảnh giàu cảm xúc của các cô dâu chú rể. Tại 1968 Studio, đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách.

        Là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, đội ngũ quay phim, chụp hình, trang điểm của 1968 Studio sẽ dễ dàng thống nhất với nhau về thời gian cũng như địa điểm, đảm bảo sự phối hợp công việc được thuận tiện và mang đến hiệu quả cao nhất cho buổi chụp hình cưới của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 213 Hoàng Diệu, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0935 638 868
        Email: nguyenanh.producer@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/1968s.studio/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

          Gọi điện
          1968 Studio
          1968 Studio
          1968 Studio
          1968 Studio
        • Top 8

          KaTa Studio

          Gọi điện

          KaTa Studio là một trong những địa chỉ sở hữu dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp tại Buôn Ma Thuột, tạo nên những bức ảnh cưới ngoại cảnh đẹp như mơ. Với đội ngũ ekip hùng hậu, sẵn sàng theo bạn khắp nơi để ghi lại những khoảnh khắc cảm xúc nhất của cặp đôi. Không chỉ dẫn đầu xu hướng ảnh cưới tự nhiên, KaTa Studio còn nắm bắt chân thật cảm xúc của khách hàng để cùng tạo ra những sản phẩm phù hợp với phong cách lựa chọn của khách hàng.


          Đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, sáng tạo của studio sẽ mang đến cho cô dâu chú rể album cưới độc đáo, ấn tượng. Hãy đến với KaTa Studio để ngày hạnh phúc trăm năm của bạn trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Bằng tất cả nhiệt huyết và đam mê sáng tạo, đơn vị chắc chắn sẽ là chọn lựa không thể bỏ lỡ dành cho các cặp đôi yêu vẻ đẹp của cảm xúc. Hãy để KaTa Studio làm bạn đồng hành với bạn, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong album ảnh cưới với những khung cảnh thật đẹp trên quê hương Việt Nam nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 426A Hoàng Diệu, Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0363 916 891
          Fanpage: www.facebook.com/KaTaStudioBMT/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
          Gọi điện
          KaTa Studio
          KaTa Studio
          KaTa Studio
          KaTa Studio
        • MongMo Studio - tự tin là một trong nhứng studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh chuyên nghiệp tại tại khu vực Buôn Ma Thuột. Bằng sự chuyên nghiệp, am hiểu các giá trị thẩm mỹ, MongMo Studio luôn mang rất nhiều tâm huyết dành cho sự kiện trăm năm của riêng bạn. Trong từng bộ ảnh MongMo Studio chụp, trong từng sự kiện cưới MongMo Studio tổ chức đều chứa đựng rất nhiều sự tỉ mỉ, lòng chân thành và sự chuyên nghiệp.


          Chụp ảnh cưới ngoại cảnh với khung cảnh thiên nhiên sẽ giúp các cặp đôi thoải mái và tự tin hơn trước ống kính. Khi nói về lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, thì MongMo Studio luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên tại khu vực này.


          Tại MongMo Studio, khách hàng không chỉ là người mua dịch vụ, đối với chúng tôi bạn là người thân trong gia đình, và MongMo Studiolà người cùng sẻ chia, cùng gánh vác. Ở MongMo Studio, khách hàng luôn nhận được những dịch vụ có chất lượng cao nhất với thái độ phục vụ hoàn hảo. Các chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn và chia sẻ cùng bạn những ý tưởng về bộ ảnh cưới, về sự kiện cưới của riêng bạn theo cách độc đáo nhất. Hãy tin tưởng dịch vụ mà MongMo Studio cung cấp, đơn vị cam kết sẽ đem đến cho bạn mọi cảm xúc tuyệt vời khi trải nghiệm sản phẩm cuối cùng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 352 Phan Bội Châu, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0706 170 648 & 0358 523 114
          Email: mongmofilm@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/MongMoBMT
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
          Gọi điện
          MongMo Studio
          MongMo Studio
          MongMo Studio
          MongMo Studio
        • Khi nói về lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, nếu xét về độ chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và sự nhiệt tình trong thái độ phục vụ thì Boom Studio luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên tại Buôn Ma Thuột.


          Đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh ấn tượng, xuất sắc nhất, vẫn là bạn nhưng ở một phiên bản tuyệt vời hơn. Chất lượng ảnh cực tốt, mỗi concept đã có phong cách khác nhau, nên Boom Studio sẽ tạo cho bạn những nước ảnh thật đẹp, thật độc đáo, chục năm sau xem lại vẫn không hề lỗi mốt.


          Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp hình cưới tại Boom Studio?

          • Boom Studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín, chất lượng mang đến cho bạn cuốn album cưới đẹp và chân thật nhất.
          • Đội ngũ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, nhiệt tình với nhiều năm kinh nghiệm.
          • Stylist hướng dẫn tận tình cho bạn tạo dáng, thể hiện tự nhiên và cảm xúc chân thật nhất trong suốt buổi chụp hình.
          • Phong cách trang điểm, làm tóc chuyên nghiệp: tự nhiên, trẻ trung.
          • Studio cam kết luôn đổi mới và nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp cho các bạn một dịch vụ chụp hình cưới trọn gói chất lượng, giá cả hợp lý nhất.

          Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Boom Studio sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 112 Y Ngông nối dài, Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0938 804 747
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100051556701808

          Gọi điện
          Boom Studio
          Boom Studio
          Boom Studio
          Boom Studio




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy