Top 5 Studio chụp ảnh bầu đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Thai Ha 1083 0 Báo lỗi

Thời kỳ mang thai là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời của các bà mẹ. Trong thời gian này, người phụ nữ mang thai sẽ có những thay đổi về cơ thể, ... xem thêm...

  1. Bông Studio - một trong những cái tên không còn xa lạ với rất nhiều người, nhiều mẹ bầu tại Thanh Hóa nữa, đây là địa chỉ tin cậy đã và đang nhận được sự đánh giá cao của các mẹ với đầy đủ những dịch vụ chụp ảnh siêu nét và chất lượng nhất. Đến với Bông Studio, các bạn sẽ được tư vấn chi tiết, rõ ràng và khi bắt tay vòa chụp ảnh các bạn cũng sẽ được chăm chút từng khâu, từ bối cảnh, trang phục cho tới góc chụp. Ở đây, chị em tha hồ tạo kiểu và có những bức hình độc đáo cho riêng mình, nếu chưa biết tạo kiểu các bạn trong Ekip sẽ hỗ trợ cho các mẹ có được bức ảnh bầu siêu mướt nhé


    Khi lựa chọn chụp ảnh gia đình, ảnh bầu tại Bông Studio, bạn sẽ được hướng dẫn cách tạo dáng, biểu cảm sao cho các thành viên trong gia đình thể hiện được sự gắn kết, ấm áp mà vẫn vui vẻ nhất. Gia đình bạn có thể lựa chọn concept mình thích, studio sẽ nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ của các bạn một cách tự nhiên nhất để chụp ra những bức ảnh đẹp, dễ thương lưu lại khoảnh khắc ấm áp của cả gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Lạc Long Quân, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0934 426 885

    Fanpage: www.facebook.com/bongstudioth/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bông Studio - Chụp ảnh cho bé tại Thanh Hóa
    Bông Studio - Chụp ảnh cho bé tại Thanh Hóa
    Bông Studio - Chụp ảnh cho bé tại Thanh Hóa
    Bông Studio - Chụp ảnh cho bé tại Thanh Hóa

  2. IKIDS Studio - Chụp Ảnh Bé và Gia Đình Thanh Hóa là một trong số địa chỉ mang đến dịch vụ chụp ảnh bầu chất lượng, độc đáo và in đậm dấu ấn của các mẹ ở khu vực Thanh Hóa. Với đội ngũ nhân viên gồm các photographer chuyên nghiệp, nhiệt tình, IKIDS Studio - Chụp Ảnh Bé và Gia Đình Thanh Hóa sẽ mang đến các hình ảnh bà mẹ mang thai, kết hợp với ánh sáng tuyệt vời để làm nổi bật vẻ đẹp của những đường cong trong thời gian mang thai.

    IKIDS Studio - Chụp Ảnh Bé và Gia Đình Thanh Hóa
    là nơi ghi dấu những điều tuyệt với nhất của mẹ bầu. Rất nhiều khách hàng đã chọn lựa ngay ekip IKIDS Studio - Chụp Ảnh Bé và Gia Đình Thanh Hóa để có một bộ ảnh thật sự khác biệt mà không hề đắn đo tí nào.


    Tại sao IKIDS Studio lại là một trong những địa chỉ chụp ảnh bầu uy tín số 1 tại Thanh Hóa:

    • Ekip chụp chuyên nghiệp đẳng cấp nhất thị trường.
    • Váy bầu IKIDS Studio “độc quyền”, mẫu mã đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc. Được thiết kế và may tôn lên những đường cong quyến rũ của các mẹ Bầu.
    • Stylist bầu với rất nhiều concept chất và đầy sáng tạo - không đụng hàng trên thị trường. Phụ kiện chụp phong phú và độc đáo trong từng concept.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Thôi Hữu, Ngọc Trạo, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại
    : 0936 211 488 & 0934 683 092

    Email: choe.photography@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chupanhbevagiadinhthanhhoa/

    Website: https://ikids-studio-anh-vien-gia-inh-va-tre-em.business.site/

    IKIDS Studio - Chụp Ảnh Bé và Gia Đình Thanh Hóa
    IKIDS Studio - Chụp Ảnh Bé và Gia Đình Thanh Hóa
    IKIDS Studio - Chụp Ảnh Bé và Gia Đình Thanh Hóa
    IKIDS Studio - Chụp Ảnh Bé và Gia Đình Thanh Hóa
  3. Top 3

    Là Lá Studio

    Là Lá Studio là một trong những địa chỉ "chụp hình sơ sinh, baby, bầu, family, psc, vui vui chụp indoor nhẹ" được nhiều khách hàng tại Thanh Hoá tin tưởng, lựa chọn. Đảm bảo Studio sẽ giúp các bạn ghi lại được từng khoảnh khắc kỷ niệm độc nhất của thời kỳ làm mẹ thiêng liêng nhất với đội ngũ thợ ảnh đông đảo, phong cách làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, sáng tạo. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như có thể nâng cao được chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm, studio luôn sử dụng trang thiết bị hiện đại nhất.

    Giữa vô vàn những studio chụp ảnh gia đình bạn phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín để thực hiện bộ ảnh bầu ưng ý nhất? Đến với Là Lá Studio, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp mà không một studio nào có. Là Lá Studio luôn biết cách mang lại cho các bạn những khoảnh khắc đáng nhớ và những kỉ niệm đẹp tuyệt của mẹ bầu cùng gia đình nhỏ của mình.


    Hơn thế, với việc sở hữu không gian sang trọng, với gam màu vàng đồng đậm chất hoàng gia, cùng thiết kế trần cao với hệ thống đèn chùm mang phong cách Châu Âu sang trọng. Nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng đến từng chi tiết, đồng điệu trong từng gam màu và hoàn toàn nhập khẩu. Cách bài trí phòng chụp tinh tế, thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, cùng hệ thống ánh sáng trần sang trọng… tất cả đã làm nên một không gian độc đáo chỉ có riêng tại Là Lá Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Nguyễn Tạo, Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0328 572 323

    Email: lalastudiobaby@gmail.com

    Website: http://lalastudiobaby.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lalastudiobaby

    Là Lá Studio
    Là Lá Studio
    Là Lá Studio
    Là Lá Studio
  4. Với mong muốn lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho mẹ bầu, SuTin Studio luôn cố gắng mang đến cho các mẹ cùng thiên thần nhỏ trong bụng những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất. Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho mẹ bầu và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của mẹ. Các bức hình sau khi chụp xong sẽ được chỉnh sửa đẹp mắt và gửi lại cho khách hàng, bạn có thể in thành quyển album nhỏ hoặc cắt dán làm nhật ký trưởng thành cho con vô cùng ý nghĩa.

    SuTin Studio, cái điều thú vị trong mỗi bức ảnh chụp cho mẹ bầu đó chính là mang đến cho người xem những biểu cảm tự nhiên vui, buồn, hồn nhiên và ngây thơ đan xen sẽ được thể hiện một cách ấn tượng nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Và trong mọi tình huống, các nhiếp ảnh gia cũng sẽ chớp được những khoảnh khắc tuyệt vời của mẹ, của ba, sự tương tác với bé để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp và đáng yêu nhất. Hơn nữa, chính các mẹ cũng không cảm thấy gò bó khi phải “tạo dáng” theo một vài kiểu thông dụng có sẵn như ở các ảnh viện đơn giản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 7 khu 3 Ba Đình, Nam Trần Phú, Cầu Mới, TX. Bỉm Sơn,Thanh Hóa (Khách đến Cầu Mới rẽ trái đường bờ sông 50m vào ngõ 2, gần công ty Minh Hiền)

    Điện thoại: 0963 025 726 & 0369 484 299

    Email: suitinstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063568841930

    Gọi điện
    SuTin Studio
    SuTin Studio
    SuTin Studio
    SuTin Studio
  5. Top 5

    3lanh Studio

    Gọi điện

    Với mong muốn luôn lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt nhất cho mỗi gia đình và mẹ bầu trong hành trình làm mẹ thiêng liêng nhất của người phụ nữ, 3lanh Studio luôn cố gắng mang đến những bức hình bầu thật đẹp, độc đáo và chất lượng nhất. Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho gia đình bạn.


    Đến với studio, từ cơ sở vật chất cho đến con người đều toát lên một sự chuyên nghiệp mà những studio non trẻ mới thành lập không thể nào có được. 3lanh Studio sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, mẫu mực trong lĩnh vực chụp hình bầu, vì vậy, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn đầy đủ, phù hợp với nhu cầu và xem qua rất nhiều mẫu hình ảnh mà studio đã thực hiện trước đây với nhiều ý tưởng độc đáo, các bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí hoàn toàn mới lạ trong những bức hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Đinh Lễ, Lam Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0975 368 800 & 0943 419 941

    Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoidepthanhhoaso1

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    3lanh Studio
    3lanh Studio
    3lanh Studio
    3lanh Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy