Top 10 Shop hoa tươi đẹp và chất lượng nhất tại TP. Hội An, Quảng Nam

Yến Nhi 976 0 Báo lỗi

Hoa tươi, một thứ mà không bất cứ người phụ nữ nào không yêu thích mà đam mê. Hoa được dành cho những dịp lễ đặc biệt, cho trang trí phòng khách hay thậm chí ... xem thêm...

  1. Top 1

    HOA de JOURS

    Gọi điện

    Không bài trí theo kiểu những tiệm hoa khác, HOA de JOURS chọn cho mình một kiểu thiết kế không gian ngay tại sân vườn nho nhỏ với view sống ảo cực kỳ đẹp mắt. Tại đây, bạn sẽ không chỉ tìm thấy những mẫu hoa tươi mới, đầy sức sống được tạo dáng bó, cắm giỏ,.. cực xinh; mà còn có thể tìm cho mình những chậu cây đa dạng như phong lan, hoa hồng, hoa cúc...


    Shop hoa tươi HOA de JOURS với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực hoa tươi, Shop đã và luôn nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm hoa tươi chất lượng, những mẫu hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa giỏ, hoa bó… đẹp nhất, tươi mới nhất. Shop luôn mong muốn mang những lời thương yêu, một lời cảm ơn, chúc mừng đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác giống như chính niềm tin của khách hàng khi đến với shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15/2 Lê Quý Đôn, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 503 103

    Email: ngochuynh1083@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoihoian.hoadejours

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      HOA de JOURS
      HOA de JOURS
      HOA de JOURS
      HOA de JOURS

    • Top 2

      My’s Flower

      Gọi điện

      Nằm ngay trên trục đường lớn rất dễ tìm, shop hoa Hội An My’s Flower gây ấn tượng với khách hàng không chỉ bởi những mẫu hoa tươi đẹp mắt mà còn ở không gian quán. Đó là kiểu thiết kế rất ấm cúng với những kệ và giỏ hoa bằng gỗ được bày khắp nơi. Cùng với đó là ánh đèn màu vàng nhạt tỏa khắp không gian, hòa chung với mùi thơm nhẹ dễ chịu của những loài hoa chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn luôn đó!


      Hoa Tươi My’s Flower luôn luôn tâm niệm sẽ tạo ra những lẵng hoa tươi đẹp nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh hoa tươi cũng như giao hoa tận nơi, shop luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Shop cung cấp hầu hết các dịch vụ hoa tươi như: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa cưới hỏi, hoa hội nghị, hoa chia buồn… phục vụ cho tất cả những khách hàng có nhu cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 117 Trần Cao Vân, Hội An

      Điện thoại: 0945 559 552 - 0911 301 678

      Fanpage: https://www.facebook.com/MyFowerHoatuoiHoiAn/

        Gọi điện
        My’s Flower
        My’s Flower
        My’s Flower
        My’s Flower
      • Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng màu sắc có ảnh hưởng đến tâm trạng và hành vi của con người. Vì thế khi ngắm nhìn những bông hoa với nhiều màu sắc hấp dẫn có thể giúp bạn cải thiện tâm trạng và cảm xúc của chính mình. Hoa tươi là một loại quà tặng ý nghĩa. AnVie's Flower luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa chất lượng nhất cùng mức giá vô cùng phải chăng.


        AnVie's Flower có đội ngũ thợ cắm hoa lành nghề, với tâm huyết cùng sự sáng tạo chắc chắn sẽ đem đến những lẵng hoa xinh đẹp, tươi mới nhất. Tất cả các loại hoa tại shop thì luôn được nhập mới mỗi ngày để đảm bảo độ tươi và chất lượng của hoa. Hãy ghé thử AnVie's Flower để chọn cho mình loại hoa ưng ý nhất nha!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Nguyễn Tri Phương, Cẩm Nam, TP. Hội An, Quảng Nam
        Điện thoại: 0702 683 916
        Email: trananhviet151097@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/AnVieFlower.ShopHoaHoiAn/

        Gọi điện
        AnVie's Flower
        AnVie's Flower
        AnVie's Flower
        AnVie's Flower
      • Top 4

        Bin Flower

        Gọi điện

        Hoa tươi tạo cảm xúc tích cực từ đó đem đến nhiều lợi ích cho con người về cả sức khỏe tinh thần và thể xác. Cũng vì vậy, hoa tươi là một món quà phổ biến mọi người dành cho nhau trong những dịp đặc biệt. Bin Flower là một trong những địa chỉ bán hoa tươi uy tín tại quận Hà Đông. Hoa tại shop có nguồn gốc rõ ràng, được cập nhật liên tục hàng ngày nên đảm bảo độ tươi mới. Tới với Bin Flower, bạn sẽ cảm thấy như lạc vào một khu vườn vô số những loài hoa đẹp, bắt mắt và khó có thể cưỡng lại ngay từ cái nhìn đầu tiên.


        Bin Flower chuyên hoa tươi, hoa bó, giỏ hoa, lẵng hoa, hoa tặng, hoa sự kiện, hoa hội nghị, hoa cưới, ... Những giỏ hoa, bó hoa hay lẵng hoa được cắt tỉa cẩn thận, phối màu và chọn hoa theo đúng ý nghĩa. Bạn có thể ghé shop để được tư vấn kỹ lưỡng nhất hoặc cũng có thể liên hệ với shop qua fanpage nha!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Bên cạnh 161 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An, Quảng Nam
        Điện thoại: 0935 253 933 & 0934 968 372
        Email: josepthanh@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Bin-Flower-2051544534915193/
        Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

        Gọi điện
        Bin Flower
        Bin Flower
        Bin Flower
        Bin Flower
      • Nếu các bạn đang có ý định mua những mẫu hoa tươi đẹp sang trọng, thanh toán tiện lợi, giao hoa miễn phí trên các tỉnh thành phố thì Shop Hoa tươi Lưu Ly luôn đem đến cho các bạn những cảm giác vô tận khi đặt hoa tại Shop. Shop hoa tươi Lưu Ly Hội An chuyên cung cấp các mặt hàng hoa tươi như hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa viếng, những chậu hoa lan hồ điệp sang trọng… Shop nhận làm hoa theo ý khách hàng, để phục vụ theo yêu cầu của bạn một cách hiệu quả hài lòng cho khách hàng nhất.


        Đến với sản phẩm hoa tại Shop hoa tươi Lưu Ly khách hàng sẽ được ngắm nhìn và lựa chọn vô số loại hoa đa dạng, chất lượng tuyệt đỉnh cùng cách trang trí hoa thú vị, đẹp. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây rất chuyên nghiệp, uy tín. Ship còn giao hàng tận nơi, băng rôn miễn phí, chụp hình gửi khách trước khi giao.Với đa dạng mẫu hoa tươi cho bạn lựa chọn, chắc rằng bạn sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ hoa tại shop.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 619 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam

        Điện thoại: 0935 011 609

        Email: thuquynh0484@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/hoaluulyhoian/

          Gọi điện
          Shop hoa tươi Lưu Ly
          Shop hoa tươi Lưu Ly
          Shop hoa tươi Lưu Ly
          Shop hoa tươi Lưu Ly
        • Là một Shop hoa tươi nổi tiếng nhất chợ Viên Giác, do vậy, sẽ không quá khó để bạn có thể tìm ra cửa hàng này. Shop Hoa Tươi Quỳnh Anh cung cấp nhiều loại hoa tươi bao gồm cả hoa nội địa và nhập khẩu. Đa dạng về các mẫu giấy gói và kiểu gói hoa. Nàng chủ shop lại là một người rất yêu thích vẻ đẹp cổ điển, Vintage nên giấy gói hoa, chị đều lựa chọn những tông màu trầm ấm và những họa tiết bắt mắt, tạo nên một phong cách rất riêng và độc đáo. Shop Quỳnh Anh có không gian khang trang, hiện đại, ấm áp và lãng mạn. Ngoài ra shop Quỳnh Anh cung cấp dịch vụ điện hoa nhanh chóng trên toàn quốc, nhân viên thân thiện, năng động, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ.


          Đến với Shop Hoa Tươi Quỳnh Anh quý khách không chỉ được phục vụ theo yêu cầu mà ngoài ra còn nhận được những ý kiến đóng góp thiết thực nhất đến từ đội ngũ cắm hoa lâu năm của cửa hàng, giúp bạn có được một sản phẩm hoa tươi đúng với ý muốn của mình nhất. Tới đây, bạn sẽ được thỏa sức đắm chìm trong vẻ đẹp rực rỡ của những loài hoa đa dạng sắc màu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 139/19 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam
          • Shap hoa Quỳnh Anh, Chợ Cẩm Phô (Chợ Viên Giác cũ), TP. Hội An, Quảng Nam
          • 34/2 Hùng Vương, TP. Hội An, Quảng Nam

          Điện thoại: 0935 861 123 & 0905 142 121

          Email: thaonhachoian@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/HoatuoiQuynhAnhHoiAn/

          Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/Doremihoian

            Gọi điện
            Hoa tươi Quỳnh Anh
            Hoa tươi Quỳnh Anh
            Hoa tươi Quỳnh Anh
            Hoa tươi Quỳnh Anh
          • Bảo Ngọc flower là một trong những shop cung cấp hoa tươi uy tín và được yêu thích nhất Hội An trong thời gian vừa qua. Bảo Ngọc flower sở hữu rất nhiều mẫu hoa để bạn có thể lựa chọn theo phong cách, sở thích riêng của mình hoặc để mang tặng theo từng mục đích khác nhau. Ở đây luôn cập nhật những mẫu hoa đẹp, độc đáo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các loại hoa: hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa hội nghị, hoa tình yêu, hoa viếng, hoa tặng mẹ,...

            Những bông hoa tại đây không chỉ vô cùng tươi mới, mà qua bàn tay khéo léo của những thợ cắm hoa dày dặn kinh nghiệm đã làm nên những tác phẩm với những sự kết hợp màu sắc tuyệt vời. Cùng với đó là sự dễ mến, nhiệt tình của chủ shop đã giúp Bảo Ngọc flower không chỉ thu hút khách trong khu vực, mà còn rất được ưa chuộng bởi cả du khách nước ngoài.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 493 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam

            Hotline: 0764 675 152 - 0905 148 412

            Giờ mở cửa: 7h-20h hàng ngày

            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076432751759

            Gọi điện
            Bảo Ngọc flower
            Bảo Ngọc flower
            Bảo Ngọc flower
            Bảo Ngọc flower
          • Top 8

            Moss Rose Flower

            Gọi điện

            Moss Rose Flower cũng là một trong những điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn nào đang trên hành trình tìm kiếm shop hoa tươi đẹp, giá tốt tại Hội An.


            Shop gây ấn tượng với đa dạng mẫu hoa tươi được trang trí đẹp mắt, phối màu chuẩn và phù hợp với từng dòng sự kiện. Từ hoa cưới hỏi, hoa chúc mừng, hoa tặng người thân đến hoa viếng thăm… đều được shop trang trí tỉ mỉ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


            Mặt khác, shop rất kỹ lưỡng trong việc tuyển chọn hoa. Đó phải là những bông hoa to và thật tươi, tuyệt đối không sử dụng hoa héo hay hoa bị dập nát. Thiết kế cắm hoa đúng theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi tác phẩm hoa tươi là tất cả tâm huyết của người nghệ nhân cắm hoa giúp truyền tải thông điệp cảm xúc, yêu thương của người tặng dành cho người nhận. Cũng vì thế, suốt thời gian vừa qua Moss Rose Flower nhận được sự yêu mến đến từ nhiều khách hàng thân thương. Tác phẩm hoa tươi của shop thường xuyên có mặt tại các sự kiện quan trọng, góp phần làm cho chương trình hoàn hảo và trang trọng hơn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 344 Nguyễn Duy Hiệu, Hội An, Hoi An, Vietnam

            Điện thoại: 0794 133 219

            Email: mossroseflower@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/mossroseflower

            Gọi điện
            Moss Rose Flower
            Moss Rose Flower
            Moss Rose Flower
            Moss Rose Flower
          • Top 9

            Paris Flower

            Paris Flower cũng là một cửa hàng hoa tươi đẹp tại Hội An, cửa hàng chuyên cung cấp hoa khai trương, hoa cưới, hoa tặng vào các ngày lễ, sinh nhật,... với phương châm luôn đặt cả trái tim, kỹ thuật và tình yêu với hoa vào mỗi tác phẩm của mình. Paris Flower muốn đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho khách hàng thông qua những bó hoa, giỏ hoa, những lời yêu thương, những nhắn gửi nhiều hơn giá trị vật chất - đó là nụ cười.

            Theo đuổi phong cách cắm hoa hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, hoa của Paris Flower được gói đơn giản mà tinh tế với nhiều lựa chọn hoa bó, hoa hộp, hoa lẵng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn hoa hay cách gói theo ý thích của mình.

            Nếu bạn là người yêu hoa, thích chơi hoa, biết thưởng thức cái đẹp hay đơn giản là muốn mang lại niềm vui cho những người thân yêu. Mời bạn ghé qua Paris Flower để cập nhật thêm cho mình một địa chỉ cung cấp hoa tươi tại Hội An chất lượng, giá cả phù hợp nhất nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 133 Nguyễn Duy Hiệu, Hội An

            Điện thoại: 0905686300

            Website: parisflower.vn

            Fanpage: https://www.facebook.com/shophoatuoidanang01/?locale=vi_VN

            Paris Flower
            Paris Flower
            Paris Flower
            Paris Flower
          • Không nằm ngoài danh sách này, Kim Loan Flowers Shop cũng là một cái tên nổi bật trong số các shop hoa tươi đẹp và chất lượng nhất tại TP. Hội An, Quảng Nam mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Hiện tại, shop cung cấp rất nhiều mẫu hoa đẹp như: hoa khai trương, hoa viếng, hoa hội nghị, hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa lan hồ điệp, hoa giỏ, hoa bó,.... để phục vụ nhu cầu về hoa của tất cả mọi khách hàng. Và cùng với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề bó hoa điêu luyện, Kim Loan Flowers Shop luôn tự tin đem đến cho khách hàng những mẫu hoa đẹp đầy nghệ thuật, đặc biệt có thể bó hay cắm hoa theo mọi yêu cầu của khách hàng.

            Mặt khác, shop cũng luôn cam kết với khách hàng là hoa tươi nhập rõ nguồn gốc, cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về hoa tươi.

            Đến với Kim Loan Flowers Shop là đến với thế giới hoa tươi với những mẫu hoa mới nhất, đẹp nhất với giá cả và dịch vụ cạnh tranh nhất. Với nhiều kiểu dáng hoa tươi cho khách hàng lựa chọn, chắc hẳn bạn sẽ vừa ý với chất lượng và dịch vụ hoa tại cửa hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 9 Lê Văn Hưu, Tân An, Hội An

            Điện thoại: 023 5386 4312 & 0915 461 889

            Instagram: Kimloan.flowershop & Kimloanflowershop

            Email: shophoakimloan@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/KimLoanFlowersShop/?locale=vi_VN

            Gọi điện
            Kim Loan Flowers Shop
            Kim Loan Flowers Shop
            Kim Loan Flowers Shop
            Kim Loan Flowers Shop




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy