Top 4 Địa chỉ trị mụn và sẹo uy tín nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ Pensilia
  2. Top 2 Gà Spa Biên Hòa
  3. Top 3 Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo
  4. Top 4 Viện Thẩm Mỹ Ngọc Hà Sunny

Top 4 Địa chỉ trị mụn và sẹo uy tín nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Phương Trinh 1820 0 Báo lỗi

Sẹo rỗ, sẹo lõm, mụn nhiều là nỗi lo không chỉ của chị em phụ nữ mà còn là của phái mạnh. Việc xử lý những khiếm khuyết trên da không hề đơn giản và tốn nhiều ... xem thêm...

  1. Mụn để lâu ngày sẽ ngày càng lan ra các vùng khác quanh mặt, khi mụn vỡ ra để lại sẹo và vết thâm làm cho khuôn mặt của chúng ta trở nên kém sắc và ngứa rát. Nếu không chữa trị kịp thời sẽ để lại nhiều biến chứng trên da mà chúng ta không lường trước được.


    Hội tụ đủ các yếu tố của một Phòng khám da liễu chuẩn Y khoa theo quy định của Sở Y tế, Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành da liễu, Pensilia tự hào là địa chỉ lấy lại làn da mịn màng sạch mụn, đầy sẹo cho cả nam và nữ. Cùng với các cơ sở tại TP. HCM và Vũng Tàu, cơ sở tại Biên Hòa - Đồng Nai của Pensilia cũng lấy lòng được rất nhiều các khách hàng địa phương bởi sự hiệu quả, chuyên nghiệp và sự tận tình trong các dịch vụ.


    Điều trị Mụn – Sẹo tại Pensilia có gì khác biệt?


    Bác sĩ Da liễu trực tiếp thăm khám và điều trị


    Tại Pensilia, Bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp khám da cho bạn; tư vấn cho bạn phương pháp điều trị nào là phù hợp và hiệu quả nhất. Mỗi người có mỗi tình trạng da khác nhau, vì thế không thể áp dụng chung 1 phương pháp cho tất cả mọi người.


    Điều trị trong môi trường vô khuẩn


    Mụn là vấn đề da rất hay tái phát, trong khi đó điều trị sẹo rất dễ bị nhiễm trùng. Do đó, phòng điều trị mụn và sẹo phải đảm bảo vệ sinh, vô trùng theo tiêu chuẩn của y khoa mới đảm bảo hiệu quả điều trị.


    • Các phòng điều trị, trang thiết bị tại Pensilia luôn đảm bảo vô trùng, vô khuẩn, luôn được bộ phận điều dưỡng vệ sinh kỹ trước khi đi vào điều trị.
    • Mỗi dụng cụ điều trị của từng khách hàng được đặt riêng biệt, vệ sinh, khử trùng đúng theo quy định của Bộ Y Tế trước khi sử dụng, ngăn ngừa không cho vi khuẩn xâm nhập.

    Pensilia cũng luôn luôn cập nhật các phương pháp điều trị mới nhất, cũng như trang thiết bị để nâng cao hiệu quả điều trị. Ngoài những phương pháp điều trị Y khoa, bạn sẽ được theo dõi, chăm sóc và nhắc lịch thăm khám bởi đội ngũ Tư vấn, Điều dưỡng giàu kinh nghiệm.


    Quy trình nghiêm ngặt, luôn bảo đảm tính chất vô khuẩn trong thủ thuật cũng như cơ sở luôn sạch sẽ, thoải mái. Bên cạnh đó là sự quản lý chuyên môn sát sao từ bác sĩ Da Liễu, chắc chắn sẽ làm bạn an tâm và chuyên tâm cho công cuộc điều trị và chăm sóc da.


    Hiện nay, tuy có nhiều cơ sở trị mụn nhưng không phải cơ sở nào cũng đầy đủ công nghệ máy móc tiên tiến và quy trình trị mụn chuẩn y khoa, cũng như được thăm khám và lên phác đồ điều trị bởi bác sĩ. Cho nên nhiều trường hợp sau khi trị mụn khiến mụn trầm trọng hơn, dai dẳng hoặc để lại sẹo. Chính vì vậy để điều trị mụn dứt điểm và an toàn, không để lại sẹo hãy lựa chọn địa chỉ trị mụn uy tín và Pensilia chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng lửng TTC Plaza 53-55 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0326 666 247
    Website: https://pensilia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/pensilia/
    Gọi điện
    Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ Pensilia
    Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ Pensilia
    Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ Pensilia
    Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ Pensilia

  2. Top 2

    Gà Spa Biên Hòa

    Gọi điện

    Gà Spa là chuỗi thương hiệu spa chuyên chăm sóc da và điều trị các vấn đề về: Mụn – Thâm – Sẹo hàng đầu TP.HCM nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. Với công nghệ điều trị mụn hiện đại nhất hiện nay cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và không gian điều trị mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng.


    Không ngừng nâng cấp dịch vụ, không gian và thiết bị cho khách hàng. Gà Spa tự tin khẳng định là thương hiệu trị mụn UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN, với hơn 8 năm kinh nghiệm cùng kết quả điều trị thành công cho hơn 2.000.000 khách hàng.


    Mỗi khách hàng đến với Gà đều được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, tận hưởng phút giây thư giản với không gian xanh mát, tinh tế và sang trọng. Bảo vệ tối đa làn da của khách với bộ sản phẩm độc quyền cao cấp, dựa trên thành phần và sự cải tiến của sản phẩm để hoàn thiện và giúp chăm sóc da bạn tối đa, hạn chế việc kích ứng da, khách yên tâm sử dụng.


    Tại Gà Spa Biên Hòa, tất cả khách hàng đều được trải nghiệm soi da và tư vấn mà không mất phí. Được chuyên viên tư vấn loại da, nguyên nhân bị mụn và cách khắc phục tình trạng trên.


    Lý do bạn nên trị mụn tại Gà Spa:


    • Là thương hiệu Chăm Sóc Da mụn UY TÍN với 18 chi nhánh trên toàn quốc
    • Nhiều diễn viên, ca sĩ tin tưởng và chọn Gà spa là nơi chăm sóc da hàng đầu
    • Với hơn 08 năm hoạt động, Gà spa đã điều trị thành công hơn 2 triệu khách hàng
    • Chuyên viên soi da và tư vấn kỹ tình trạng da hiện tại để giúp khách hiểu rõ hơn về da và chọn đúng liệu trình điều trị
    • Kỹ thuật viên lấy nhân mụn nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo sạch nhân mụn >80% ngay lần đầu tiên
    • Không sưng, không đỏ sau khi lấy nhân mụn là điều làm cho khách hàng hài lòng khi trị mụn tại Gà spa
    • Sau điều trị, khách hàng được chuyên viên dặn dò và theo dõi kỹ để giúp hỗ trợ việc điều trị được hiệu quả nhất!

    Nếu bạn đang tìm địa chỉ trị mụn uy tín thì hãy đến ngay với Gà Spa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 405 Đồng Khởi, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0948 708 728
    Email: gaspavn@gmail.com
    Website: https://gaspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gaspabienhoa/
    Gọi điện
    Gà Spa Biên Hòa
    Gà Spa Biên Hòa
    Gà Spa Biên Hòa
    Gà Spa Biên Hòa
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo

    Gọi điện

    Tự hào là hệ thống Thẩm Mỹ Viện lớn với sự hợp tác giữa các Bác sĩ giỏi của 2 nước Việt – Hàn, Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc Gangwhoo luôn đi đầu trong xu hướng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Dịch vụ chất lượng theo công nghệ Nhật – Hàn và đặc biệt là kết quả luôn làm hài lòng bạn với chi phí được đánh giá là tốt nhất trên thị trường. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị mụn và sẹo uy tín nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai thì Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo cũng là một cái tên rất đáng để tham khảo.


    Với công nghệ trị mụn độc quyền SKINGET chỉ có tại Hệ thống Thẩm mỹ viện Gangnam – Gangwhoo. Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn thế hệ mới, công thức đặc biệt đánh bay lớp sừng dày trên da, ngăn ngừa sự hình thành của mụn…Với ưu điểm vượt trội, điều trị tận gốc các loại mụn, giải quyết hậu quả của mụn, tái tạo cấu trúc nang lông.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo?


    • Đội ngũ ekip bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, có nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.
    • Trang thiết bị công nghệ hiện đại, được nhập trực tiếp từ các nước lớn có sự phát triển ngành thẩm mỹ mạnh.
    • Ứng dụng công nghệ gây tê Plus độc quyền trong quá trình phẫu thuật, không đau, an toàn.
    • Luôn đi đầu trong việc cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới trên Thế Giới.
    • Chăm sóc sau hậu phẫu tận tình chu đáo 24/24 và chuyên nghiệp.

    Kết hợp giữa công nghệ hiện đại dưới tay nghề của các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm ngành thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp mang đến cho các chị em những trải nghiệm tuyệt vời tại không gian yên tĩnh, dịch vụ an toàn, hiệu quả nhất.


    Chất lượng được đặt lên hàng đầu, tổ hợp các dịch vụ khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: trị sẹo, trị mụn, trị nám da, nâng cơ mặt xóa nếp nhăn, xông hơi đá muối giúp bạn thư giãn cơ bắp giảm ngay đau nhức viêm khớp, giữ gìn vóc dáng. Với sự tận tâm nhiệt tình được đào tạo bài bản, trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đội ngũ nhân viên tại Gangwhoo luôn sẵn sàng cũng cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 388 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0898 000 045 & 0931 530 190 & 0907 600 002
    Fanpage: www.facebook.com/gangwhoodongnai/
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo
    Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo
    Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo
    Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo
  4. Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp, Viện Thẩm Mỹ Ngọc Hà Sunny hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp. "Chất lượng – Hiệu quả - An toàn" là 3 tiêu chí mà tại đây luôn hướng đến để không chỉ củng cố niềm tin khách hàng mà còn khẳng định vị trí của mình tại thị trường chăm sóc sắc đẹp ở địa bàn.


    Với KTV dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề với tiêu chí luôn hướng tới cái đẹp, vì vậy Ngọc Hà Sunny dường như luôn đi đầu về điều trị mụn, điều trị sẹo tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

    Điều trị mụn tại Viện Thẩm Mỹ Ngọc Hà Sunny:

    • Không gây sưng tấy
    • Không gây bong tróc
    • Không kích ứng, bào mòn da
    • Không sử dụng thuốc rượu
    • Với phác đồ điều trị chuẩn các quốc tế
    • Với kĩ thuật mới nhất, kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm
    • Với tiêu trí triệt mụn tận gốc, triệt lỗ chân lông tận răng, và nói không với thâm mụn

    Điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim bằng máu tự thân đã không còn quá xa lạ đối với cái spa hiện nay. Nhưng nếu rỗ nặng rỗ hố gà thì phương pháp này chỉ có thể hiệu quả từ 30-50% ngay lần đâu thôi. Chính vì vậy sự riêng biệt của Viện Thẩm Mỹ Ngọc Hà Sunny làm được hoàn toàn vượt xa những gì bạn nghĩ. Các rỗ nặng rỗ hố voi hay hố gà gì đi chăng nữa chỉ cần bạn chịu đến Ngọc Hà Sunny và điều trị theo phác đồ mà bên đây đưa ra thì đảm bảo rỗ lâu năm là sẽ cải thiện từ 80-90% ngay lần đầu điều trị. Ngoài ra với các thuốc độc quyền chỉ có tại đây sẽ giúp làn da ta sau khi điều trị rỗ sẽ căng bóng và đều màu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Đ. Phan Trung, Khu Phố 7, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0961 550 550
    Fanpage: www.facebook.com/royalngocha/
    Gọi điện
    Spa Ngọc Hà Sunny
    Spa Ngọc Hà Sunny
    Spa Ngọc Hà Sunny
    Spa Ngọc Hà Sunny




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy