Top 4 Địa chỉ trị mụn và sẹo uy tín nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. top 1 Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ Pensilia
  2. top 2 Gà Spa Biên Hòa
  3. top 3 Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo
  4. top 4 Viện Thẩm Mỹ Ngọc Hà Sunny

Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ Pensilia

Mụn để lâu ngày sẽ ngày càng lan ra các vùng khác quanh mặt, khi mụn vỡ ra để lại sẹo và vết thâm làm cho khuôn mặt của chúng ta trở nên kém sắc và ngứa rát. Nếu không chữa trị kịp thời sẽ để lại nhiều biến chứng trên da mà chúng ta không lường trước được.


Hội tụ đủ các yếu tố của một Phòng khám da liễu chuẩn Y khoa theo quy định của Sở Y tế, Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành da liễu, Pensilia tự hào là địa chỉ lấy lại làn da mịn màng sạch mụn, đầy sẹo cho cả nam và nữ. Cùng với các cơ sở tại TP. HCM và Vũng Tàu, cơ sở tại Biên Hòa - Đồng Nai của Pensilia cũng lấy lòng được rất nhiều các khách hàng địa phương bởi sự hiệu quả, chuyên nghiệp và sự tận tình trong các dịch vụ.


Điều trị Mụn – Sẹo tại Pensilia có gì khác biệt?


Bác sĩ Da liễu trực tiếp thăm khám và điều trị


Tại Pensilia, Bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp khám da cho bạn; tư vấn cho bạn phương pháp điều trị nào là phù hợp và hiệu quả nhất. Mỗi người có mỗi tình trạng da khác nhau, vì thế không thể áp dụng chung 1 phương pháp cho tất cả mọi người.


Điều trị trong môi trường vô khuẩn


Mụn là vấn đề da rất hay tái phát, trong khi đó điều trị sẹo rất dễ bị nhiễm trùng. Do đó, phòng điều trị mụn và sẹo phải đảm bảo vệ sinh, vô trùng theo tiêu chuẩn của y khoa mới đảm bảo hiệu quả điều trị.


  • Các phòng điều trị, trang thiết bị tại Pensilia luôn đảm bảo vô trùng, vô khuẩn, luôn được bộ phận điều dưỡng vệ sinh kỹ trước khi đi vào điều trị.
  • Mỗi dụng cụ điều trị của từng khách hàng được đặt riêng biệt, vệ sinh, khử trùng đúng theo quy định của Bộ Y Tế trước khi sử dụng, ngăn ngừa không cho vi khuẩn xâm nhập.

Pensilia cũng luôn luôn cập nhật các phương pháp điều trị mới nhất, cũng như trang thiết bị để nâng cao hiệu quả điều trị. Ngoài những phương pháp điều trị Y khoa, bạn sẽ được theo dõi, chăm sóc và nhắc lịch thăm khám bởi đội ngũ Tư vấn, Điều dưỡng giàu kinh nghiệm.


Quy trình nghiêm ngặt, luôn bảo đảm tính chất vô khuẩn trong thủ thuật cũng như cơ sở luôn sạch sẽ, thoải mái. Bên cạnh đó là sự quản lý chuyên môn sát sao từ bác sĩ Da Liễu, chắc chắn sẽ làm bạn an tâm và chuyên tâm cho công cuộc điều trị và chăm sóc da.


Hiện nay, tuy có nhiều cơ sở trị mụn nhưng không phải cơ sở nào cũng đầy đủ công nghệ máy móc tiên tiến và quy trình trị mụn chuẩn y khoa, cũng như được thăm khám và lên phác đồ điều trị bởi bác sĩ. Cho nên nhiều trường hợp sau khi trị mụn khiến mụn trầm trọng hơn, dai dẳng hoặc để lại sẹo. Chính vì vậy để điều trị mụn dứt điểm và an toàn, không để lại sẹo hãy lựa chọn địa chỉ trị mụn uy tín và Pensilia chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng lửng TTC Plaza 53-55 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0326 666 247
Website: https://pensilia.com/
Fanpage: www.facebook.com/pensilia/
Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ Pensilia
Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ Pensilia
Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ Pensilia
Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ Pensilia

Top 4 Địa chỉ trị mụn và sẹo uy tín nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. top 1 Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ Pensilia
  2. top 2 Gà Spa Biên Hòa
  3. top 3 Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo
  4. top 4 Viện Thẩm Mỹ Ngọc Hà Sunny

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy