Top 9 Quán chè ngon nhất tỉnh An Giang

Kim Ngưu 1993 0 Báo lỗi

Chè là một món ăn được nhiều người yêu thích, dù là mùa đông hay mùa hè thì món chè đều rất được ưa chuộng. Tại An Giang, ngày càng có nhiều quán chè được mở ... xem thêm...

  1. Nhắc đến các quán trà sữa, ăn vặt ngon tại An Giang, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua được Napali - Tiệm Chè Thái & Trà Sữa. Các món chè ngon như chè Thái sầu riêng, chè dưỡng nhan và đặc biệt là chè khúc bạch làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Từng viên chè khúc bạch thơm ngon, béo ngậy cùng hạt hạnh nhân, thêm 1 vài miếng nhãn ngâm tạo nên hương vị đặc trưng riêng cho chè khúc bạch tại đây.

    Phần nước cũng rất vừa miệng, ngọt nhưng thanh cùng một vài hạt hạnh nhân rắc bên trên tạo nên hương vị thơm thơm rất cuốn. Ngoài chè khúc bạch thì quán cũng có những món chè thơm ngon khác như chè sương sa, chè thái, chè dừa dầm. Nằm trên con đường đông bậc nhất An Giang, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ thân thiện, nhiệt tình, Napali - Tiệm Chè Thái & Trà Sữa là nơi lý tưởng cho việc gặp gỡ, giao lưu của giới trẻ nói riêng và thực khách nói chung. Nếu có cơ hội tới An Giang, bạn chắc chắn nên thử các món chè thơm ngon tại đây nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 60A Yết Kiêu, TP. Long Xuyên, An Giang
    • 865 Trần Hưng Đạo, TP. Long Xuyên, An Giang
    • 1760 Trần Hưng Đạo, TP. Long Xuyên, An Giang
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090891532609

    Điện thoại: 0799 008 088 & 0938 318 988 & 0795 855 988
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090891532609

    Gọi điện
    Napali - Tiệm Chè Thái & Trà Sữa
    Napali - Tiệm Chè Thái & Trà Sữa
    Napali - Tiệm Chè Thái & Trà Sữa
    Napali - Tiệm Chè Thái & Trà Sữa

  2. Dù bạn là một tín đồ của đồ ngọt hoặc là người yêu thích vị nhẹ nhàng, thanh mát thì Nhi Chè - Sweet Soup & Milk Tea đều sẽ chiều lòng các thực khách. Tại đây có bán các loại chè quốc dân như: chè thái, chè bưởi, chè đậu,... với công thức cốt chè siêu béo, siêu thơm chỉ có ở Nhi Chè - Sweet Soup & Milk Tea đảm bảo sẽ khiến bạn nhớ mãi không thôi. Còn nếu bạn thuộc team sợ béo thì có thể thử chè không ngọt - chè hạt đác thốt nốt. Cốt chè thanh nhẹ, không ngọt đậm thêm các loại topping cực xịn.


    Ngoài chè, Nhi Chè - Sweet Soup & Milk Tea chè còn bán thêm trà sữa, milo dầm, trà đào, bông lan trứng muối, bông lan mix 2 vị: cuộn trà xanh, socola, trứng muối,... để phục vụ thực khách. Dù không gian quán không quá rộng, tuy nhiên nhờ có hương vị đặc biệt cùng cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo nên Nhi Chè - Sweet Soup & Milk Tea luôn luôn đông khách ghé đến. Còn đối với những ai ngại ra đường mà vẫn muốn có cốc chè thanh mát để nhâm nhi thì hãy nhanh tay inbox ngay cho quán để được ship đến tận nơi với tốc độ nhanh nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ấp Hòa Long 4, Xã An Châu, Huyện Châu Thành, An Giang
    • Quốc Lộ 91, Ấp Hòa Phú 1, Xã Bình Hòa, Huyện Châu Thành, An Giang

    Điện thoại: 0772 888 818
    Fanpage: www.facebook.com/TiemNhiChe/

    Gọi điện
    Nhi Chè - Sweet Soup & Milk Tea
    Nhi Chè - Sweet Soup & Milk Tea
    Nhi Chè - Sweet Soup & Milk Tea
    Nhi Chè - Sweet Soup & Milk Tea
  3. Nói đến chè khúc bạch thì đừng quên Bee Milk Tea, nơi đây là một trong số rất ít quán có khúc bạch ăn đúng chuẩn và trái cây đúng chất lượng. Chè khúc bạch trái cây ở Bee Milk Tea có mức giá khá phù hợp với túi tiền cũng như chất lượng của món ăn. Và nhất là chè của quán có màu sắc hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, chứ không dùng bất cứ một loại phẩm màu hay hương liệu công nghiệp, chất bảo quản nào, nên bạn hoàn toàn yên tâm.

    Khúc bạch ở Bee Milk Tea béo thơm kết hợp cùng trái cây tươi đảm bảo toàn trái cây nhập khẩu: nho móng tay, dâu, kiwi tươi rói ăn mát miệng, đặc biệt nướng dùng thơm lừng mùi nhãn. Mặc dù nguyên liệu không mấy khác biệt nhưng cách lựa chọn chúng và kết hợp với nhau đã tạo nên nét đặc trưng riêng trong hương vị. Những nguyên liệu tưởng chừng như không có gì đặc biệt, có phần giống quán này quán kia nhưng phải đích thân thưởng thức thì bạn mới nhận thấy được hương vị riêng biệt mà không một địa chỉ nào có được. Trong những ngày trời nóng phát hờn thì được nếm một bát chè khúc bạch thực sự rất tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Điện Biên Phủ, Huyện Tri Tôn, An Giang
    Điện thoại: 0914 975 217
    Fanpage: https://www.facebook.com/beemilkteafood/
    Gọi điện
    Bee Milk Tea
    Bee Milk Tea
    Bee Milk Tea
    Bee Milk Tea
  4. Cùng với những địa chỉ trên, Tiệm Chè Ngọt cũng là một tọa độ các món ăn vặt nói chung và món chè nói riêng vô cùng chất lượng và thơm ngon được các tín đồ ẩm thực đặc biệt là giới trẻ yêu thích. Các món chè, trà sữa, món ăn vặt tại Tiệm Chè Ngọt phù hợp xu hướng ăn uống của người hiện đại: chè không quá ngọt, nhiều topping, mùi thơm tự nhiên. Khi đã đến đây, khách đừng quên thưởng thức những bát chè khúc bạch đầy đặn topping mát lạnh.

    Những viên khúc bạch trắng ngần, vuông vức nằm ngập trong nước chè trong suốt, ngọt thanh. Khúc bạch béo ngậy vị sữa, cùi nhãn dày và mọng nước, rắc lên trên là một ít hạnh nhân lát, giòn giòn, bùi bùi. Chè khúc bạch ở Tiệm Chè Ngọt nổi tiếng với hương vị béo ngậy vị sữa mà không ngấy của khúc bạch, nhãn tươi to, cùi dày giòn ngọt, hạnh nhân thơm bùi. Tất cả quyện lại tạo thành một bát chè không chỉ xinh xắn, ngon mắt mà còn vô cùng đậm vị, dậy mùi thơm. Chè của quán thanh ngọt, ăn nhiều mà không bị ngấy, vừa giải nhiệt lại rất tốt cho sức khỏe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Phạm Hồng Thái, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0832 630 611
    Fanpage: https://www.facebook.com/odaycochengonne/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Chè Ngọt
    Tiệm Chè Ngọt
    Tiệm Chè Ngọt
    Tiệm Chè Ngọt
  5. Nằm tại số 548 Võ Thị Sáu, Long Xuyên, An Giang, Chè Thái Hồng Nhung từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân khu vực xung quanh. Đúng như tên gọi, chè Thái là món tủ và best seller của quán. Chè Thái của Hồng Nhung được đánh giá là thơm, ngon, dẻo và không quá ngấy, chỉ ăn 1 cốc là bụng đã no căng. Nếu có sức ăn lớn, sợ ăn không đã thèm bạn cũng có thể gọi thêm topping cho mình.


    Ngoài chè, Chè Thái Hồng Nhung còn bán thêm các loại trà sữa, cà phê, hồng trà và hoa quả cho thực khách muốn nhâm nhi, trò chuyện. Quán có không gian mở, khách hàng có thể lựa chọn ngồi bên trong cửa hàng hoặc ngoài vỉa hè, vì vậy bạn có thể yên tâm ghé đến mà không lo hết chỗ. Đồ ăn ngon, giá cả bình dân và quan trọng nhất, Chè Thái Hồng Nhung còn nhận free ship khu vực xung quanh thành phố Long Xuyên trong vòng bán kính 5km, từ km thứ 6 cước phí sẽ tính thêm những cũng cực kỳ rẻ. Vì vậy, hãy nhanh tay gọi ngay cho mình và gia đình những cốc chè Thái mát lạnh để giải tỏa cái nóng bức của mùa hè này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 548 Võ Thị Sáu, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0983 344 001
    Email: chethaihongnhung999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chethaihongnhung

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chè Thái Hồng Nhung
    Chè Thái Hồng Nhung
    Chè Thái Hồng Nhung
    Chè Thái Hồng Nhung
  6. Top 6

    Chè Thái Zidane

    Gọi điện

    Chè Thái Zidane nằm gần Trung tâm Thương mại Phú Mỹ, nơi có nhiều hàng quán bán đồ ăn thức uống từ mì cay, bò hàu, điểm tâm sáng, coffee, sinh tố, trái cây và chè. Quán chè đã hoạt động được nhiều năm và Zidane không còn xa lạ đối với các bạn ở An Giang thích thú với món chè vừa ngọt vừa thơm béo này.


    Chè ở đây đa dạng và được chuẩn bị cầu kì, nhiều màu sắc thu hút ánh nhìn là chiếc xe chè treo xung quang bởi dây đèn màu và bóng đèn tròn màu vàng ấm. Quán có chỗ ngồi ăn tại chỗ và mua mang về, nếu bạn muốn mua đem đi thì cũng đừng ngại ngần nhé! Không gian quán ngoài trời, thích hợp cho những bạn thích không gian mát mẻ không bị gò bó. Chè Thái Zidane còn có các loại nước giải khát, sinh tố, soda, trà sữa, trà đào ngon rẻ. Một yếu tố mà giúp Chè Thái Zidane thu hút được nhiều người đến là thái độ phục vụ nhiệt tình, vui tỉnh cởi mở của cô chủ quá tại nơi này. Nếu chiều nay chưa biết đi đâu ăn chè, Chè Thái Zidane là một đề xuất dành cho bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thị trấn Phú Mỹ, Huyện Phú Tân, An Giang

    Điện thoại: 0977 446 177

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chè Thái Zidane
    Chè Thái Zidane
    Chè Thái Zidane
    Chè Thái Zidane
  7. Nếu có dịp đến An Giang chắc chắn bạn không nên bỏ qua món chè bưởi - món chè nổi tiếng trứ danh của nơi đây. Bí quyết để làm nên món chè bưởi chính là ở khâu chọn bưởi. Bưởi được chọn là bưởi da xanh hoặc năm roi để có được cùi bưởi ngon. Đặc biệt, không nên chọn bưởi còn non vì cùi sẽ rất đắng, không đạt được độ ngon, giòn. Nằm tại số 61 Bùi Văn Danh, Phường Mỹ Xuyên, Long Xuyên, quán Chè Bưởi Thúy Nghị từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những tín đồ chè bưởi.


    Vị thơm ngọt của cùi bưởi, bưởi, nước cốt dừa cộng thêm một chút đậu xanh thì thật tuyệt. Lượng bột năng dùng trong chè cũng vừa phải và không bị dính. Bên cạnh đó, nước chè cũng ngọt thảo hơn man mát hơn và khi bạn cho thêm vài viên đá vào ăn sẽ chuẩn vị hơn. Chè bưởi tại đây được đánh giá là tươi mát, miếng bưởi được xử lý, chế biến tốt vẫn còn mùi thơm. Đặc biệt là bưởi không bị cay, hăng mà rất giòn, ngọt vừa. Ngoài chè bưởi, tàu hũ đá cũng là món bán rất chạy tại Chè Bưởi Thúy Nghị, rất phù hợp để giải nhiệt trong những ngày nắng nóng gay gắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Bùi Văn Danh, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0919 229 888

    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:30

    Gọi điện
    Chè Bưởi Thúy Nghị
    Chè Bưởi Thúy Nghị
    Chè Bưởi Thúy Nghị
    Chè Bưởi Thúy Nghị
  8. Với những người dân ở Long Xuyên An Giang chắc hẳn không còn mấy xa lạ với cái tên Chè Thái Thanh Tuyền một trong những quán chè chất lượng và ngon nhất ở TP. Long Xuyên và cả địa bàn tỉnh An Giang nói chung. Chè Thái Thanh Tuyền đặc biệt nổi tiếng với món chè thái được pha chế rất ngon và vô cùng độc đáo. Chè thái ở đây rất thơm, rất đặc biệt nó không quá ngọt, cũng không quá béo, mà là một vị chè thanh thanh rất dễ chịu, ăn hoài mà không bị ngán.


    Ngoài ra, bên cạnh món chè thái đặc biệt ấy, để đa dạng và nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng là một loạt các món khác được đặt trong Menu với xấp xỉ khoảng 20 món khác nhau cùng mức giá hết sức bình dân. Đọc xong Menu đã thấy cực kỳ hấp dẫn và háp hức để thưởng thức các món chè của quán. Nếu có dịp đến An Giang đặc biệt là TP. Long Xuyên hãy một lần dừng chân ghé lại để thức thưởng những món chè ở Chè Thái Thanh Tuyền bạn nhé. Chè Thái Thanh Tuyền hân hạnh chào đó bạn gần xa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :

    Địa chỉ: 918 - 902 ĐT943, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0932 822 932

    Giờ mở cửa: 16:30 - 21:30

    Gọi điện
    Chè Thái Thanh Tuyền
    Chè Thái Thanh Tuyền
    Chè Thái Thanh Tuyền
    Chè Thái Thanh Tuyền
  9. Chè Hiển Khánh là một điểm ăn vặt vào buổi chiều mát không thể bỏ qua nếu bạn đến Long Xuyên. Quán có từ lâu đời nên rất đông khách. Chè Hiển Khánh nổi tiếng một phần bởi hương vị thơm ngon độc đáo, một phần là vì chủ quán vui vẻ, nhiệt tình. Tại Chè Hiển Khánh có đa dạng các món chè ăn vặt, chè thạch, bánh plan, chè thập cẩm, chè khúc bạch,... cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo khẩu vị, sở thích cá nhân. Đặc biệt, chè sen được đánh giá là ngon, có hương vị đặc biệt, ăn một lần là đọng lại hương vị nhớ mãi không quên.


    Chè Hiển Khánh có không gian rộng rãi, thoải mái, vì nằm gần mặt đường nên rất thuận tiện trong việc đi lại và dễ tìm. Quán phục vụ tất cả mọi đối tượng khách hàng, từ trẻ đến lớn. Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ, Chè Hiển Khánh từ lâu đã trở thành địa điểm ăn chè nổi bật tại Long Xuyên. Vì vậy, nếu có dịp ghé đến Long Xuyên thì đừng nên bỏ qua cơ hội thử các món chè ngon tại quán chè Hiển Khánh nhé, nhất định bạn sẽ hài lòng với chất lượng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Tôn Đức Thắng, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 029 6385 7041

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Chè Hiển Khánh
    Chè Hiển Khánh
    Chè Hiển Khánh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy