Top 7 Quán lẩu ngon nhất TP. Châu Đốc, An Giang

Khánh Ly Nguyễn 5438 1 Báo lỗi

Lẩu là món ăn bắt nguồn từ Trung Quốc và du nhập vào Việt Nam đã được một thời gian khá lâu. Tại nước ta, lẩu chiếm được tình cảm của người dân cả 3 miền. ... xem thêm...

  1. Tui - Buffet Lẩu và Nướng Châu Đốc là một trong những quán ăn đông khách bậc nhất tại Châu Đốc. Tui - Buffet Lẩu và Nướng Châu Đốc đem đến trải nghiệm nướng - lẩu buffet với 50 món ăn và tráng miệng. Quán dành 1 phần không gian rộng lớn cho quầy đồ ăn tự chọn. Những khay đồ ăn lớn xếp gọn gàng trên bàn nào: thịt gà, thịt bò, thịt lợn, sườn sụn, hải sản, rau củ, nấm, súp, cơm rang, trái cây,... Tuy đông khách nhưng quán phục vụ rất nhanh, giá cả lại hợp lý, không gian quán ấm cúng và lịch sự, phù hợp cho các cuộc tụ họp cho gia đình hoặc bạn bè, nhận đặt tiệc sinh nhật, liên hoan.


    Nếu lựa chọn buffet lẩu, nhân viên quán sẽ giúp bạn chuẩn bị bếp lẩu, việc của bạn là chọn đồ ăn tươi ở quầy tự chọn và hưởng thức thật ngon thôi. Nước lẩu chua cay hài hòa, đậm vị xương, thanh vị rau củ kết hợp với thịt tươi hay hải sản đều rất tuyệt. Các loại nước sốt chấm thịt cũng phong phú, có những loại nước sốt được pha chế theo công thức riêng của quán. Tui - Buffet Lẩu và Nướng Châu Đốc mặc dù có vô vàn những món ăn hấp dẫn, rộng rãi nhưng trông rất đơn giản, bình dân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173 Trưng Nữ Vương, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0966 220 064

    Fanpage: https://www.facebook.com/173TrungNuVuonglo2000/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Tui - Buffet Lẩu và Nướng Châu Đốc
    Tui - Buffet Lẩu và Nướng Châu Đốc
    Tui - Buffet Lẩu và Nướng Châu Đốc
    Tui - Buffet Lẩu và Nướng Châu Đốc

  2. Nếu là một tín đồ món lẩu chắc chắn bạn sẽ biết đến quán Lẩu Dê Quang Chính Hiệu. Lẩu Dê Quang Chính Hiệu là quán ăn bình dân, nổi tiếng với các món ăn làm từ thịt dê. Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ bếp, quán gửi đến thực khách menu phong phú với các món hấp dẫn như: dê nướng, dê tái chanh, dê xào lăn, dê hấp gừng... Đặc sắc nhất trong menu phải kể đến lẩu dê.


    Lẩu Dê Quang Chính Hiệu khiến thực khách xao xuyến bởi nước lẩu thơm nức, vị đậm đà. Nước lẩu được chế biến từ nước xương hầm trong nhiều giờ, thêm các nguyên liệu thuốc bắc. Thịt dê tươi đã được xử lí mùi tanh, có màu đỏ tự nhiên của thịt. Thịt mềm, lớp bì dai. Lẩu dê của quán gồm nhiều loại: lẩu dê thập cẩm, lẩu sườn dê, lẩu đuôi, lẩu ống tủy, lẩu óc tủy, lẩu ngọc dương tiềm thuốc bắc,...


    Vì là quán ăn bình dân, Lẩu Dê Quang Chính Hiệu không đầu tư nhiều về mặt trang trí, không gian trong nhà, chỉ kê được 1 số bộ bàn ghế gỗ. Những lúc quán đông, quán tận dụng khoảng sân rộng lớn để tiếp đãi thực khách. Sự nhiệt tình của chủ quán và nhân viên khiến Lẩu Dê Quang Chính Hiệu lúc nào cũng đông đúc vào chiều tối và cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 170 Hoàng Diệu, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0948 973 702

    Email: trinhquocthai1986.tt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/laudequangchinhhieu/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Quang Chính Hiệu
    Lẩu Dê Quang Chính Hiệu
    Lẩu Dê Quang Chính Hiệu
    Lẩu Dê Quang Chính Hiệu
  3. Quá nhiều sự lựa chọn dành cho bạn nhưng bạn lại chưa biết được quán ưng ý thì Yagami Châu Đốc Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn sẽ là một địa điểm hưởng thức lẩu mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Yagami chuyên về phục vụ các món mì cay và lẩu cay Thái - Nhật - Hàn, với hương vị đặc trưng của quán thơm nức mũi, nước lẩu đậm đà nhưng vẫn ngọt thanh, toping tươi - ngon.

    Khi vừa bước vào Yagami bạn sẽ thấy không gian đơn giản nhưng ấm cúng, ngập tràn màu sắc tình yêu thương, chắc hẳn sẽ giúp bạn gắn kết hơn với gia đình, bạn bè và người thương. Menu đa dạng các món ăn siêu ngon và nhìn vô cùng hấp dẫn, giá cả hợp lý, quan trọng nhất ở Yagami vị lẩu, mì cay đều mang hương vị đặc trưng của quán kèm theo đó là cực kì nhiều toping và đồ ăn vặt các bạn thoải mái lựa chọn. Tại quán, có những bạn nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình và dễ thương, bởi vậy quán Yagami Châu Đốc Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn luôn đông khách, không chỉ có món ăn ngon, không gian ấm áp mà dịch vụ ở đây vô cùng tốt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Phan Đình Phùng, TP. Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại: 0777 846 226
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067570272699
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Yagami Châu Đốc Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn
    Yagami Châu Đốc Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn
    Yagami Châu Đốc Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn
    Yagami Châu Đốc Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn
  4. Ở các thành phố lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,... thì buffet lẩu băng chuyền không quá lạ lẫm với người dân nhưng đối với An Giang hình thức lẩu này còn khá mới mẻ. Bởi vậy, ban đầu thực khách An Giang đến với Lẩu Băng Chuyền Vạn Hương Mai phần lớn vì tò mò. Sau lần tò mò đó sẽ là đến vì ấn tượng với đồ ăn ngon, không gian sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp.


    Lẩu Băng Chuyền Vạn Hương Mai sở hữu diện tích rộng lớn, bài trí nội thất khoa học, hài hòa. Không trang trí quá nhiều nhưng vẫn toát lên sự đẳng cấp, sang trọng. Nổi bật nhất trong Lẩu Băng Chuyền Vạn Hương Mai chính là băng chuyền hiện đại chuyển động liên tục mang theo những món ăn hấp dẫn đến với thực khách.


    Tùy sở thích, thực khách có thể lựa chọn những hương vị lẩu sau: lẩu tomyum, lẩu thanh, lẩu xuyên tiêu, lẩu vạn hương mai, lẩu bulgogi và lẩu cua đồng Nam Bộ. Mỗi loại lẩu tại Lẩu Băng Chuyền Vạn Hương Mai đem đến một trải nghiệm ăn uống riêng, song loại lẩu nào cũng khiến thực khách lưu luyến. Về đồ nhúng, khách hàng thỏa thích với những món nhúng như: bò Úc, tôm, vây cá hồi, nghêu, lươn, sứa, ghẹ sữa, càng cua đồng, mực, bạch tuộc, ốc nhồi, cá chả,... và các lại rau tổng hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu vui chơi Hải Đến Châu Đốc, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0357 989 646

    Email: haidenchaudoc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100038284279869

    Gọi điện
    Lẩu Băng Chuyền Vạn Hương Mai
    Lẩu Băng Chuyền Vạn Hương Mai
    Lẩu Băng Chuyền Vạn Hương Mai
    Lẩu Băng Chuyền Vạn Hương Mai
  5. Nói đến món Lẩu mắm - canh chua cá kho ngon và nổi tiếng ở TP. Châu Đốc, An Giang thì không ai không biết đến Lộc Vừng Quán. Quán chuyên phục vụ các món ăn đồng quê - hải sản tươi sống đậm chất miền tây đảm bảo an toàn về chất lượng cũng như yên tâm về giá cả.


    Lẩu mắm Lộc Vừng Quán ngon nhờ vị ngọt thanh của nước dừa, đậm đà của cá linh, cá sặc hoà quyện với sả, tỏi, ớt... tạo nên mùi thơm khó cưỡng và làm say lòng người. Quán đã chế biến món ăn theo công thức riêng của mình, không quá ngọt cũng không quá mặn, tuy nhiên vẫn giữ đúng chất dân dã với các loại rau vườn xanh mướt như bông bí, so đũa, bông súng…đa dạng màu sắc, cùng với nồi nước lẩu sanh sánh, đậm đà, kết hợp với tôm, cá, mực, thêm vài trái ớt cay cay... càng thêm hấp dẫn.

    Lộc Vừng Quán còn phục vụ cả cơm trưa với những món ăn dân dã quen thuộc: Gỏi sầu đâu khô cá lóc, thịt luộc mắm Thái, cá tra dầu nấu mẻ, tôm sông nướng,... đặc biệt là khách đoàn từ xa tới đây đều ấn tượng mãi với hương vị quê hương của Lộc Vừng Quán. Điểm cộng cho Lộc Vừng Quán là không gian là rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, màu sắc trang nhã, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Trưng Nữ Vương, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0917 770 303 & 0977 999 952

    Email: Chixixon1979@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/locvungquan79

    Gọi điện
    Lộc Vừng Quán
    Lộc Vừng Quán
    Lộc Vừng Quán
    Lộc Vừng Quán
  6. Top 6

    Mì Cay Seoul

    Gọi điện

    Không thể không nhắc đến Mì Cay Seoul trong danh sách những quán lẩu ngon và chất lượng nhất tại TP. Châu Đốc, An Giang. Các món ăn tại Mì Cay Seoul được đánh giá vừa giữ được hương vị chuẩn Hàn, vừa kết hợp biến tấu theo khẩu vị của người Việt tạo nên sự hài hòa, giao thoa giữa hương vị ẩm thực. Lẩu kim chi tại Mì Cay Seoul có hương vị chua ngọt, cay vừa phải cùng với các món đi kèm tươi sống, giữ được vị thơm ngon của món ăn. Lẩu tại quán ăn kèm với bún hoặc mì gói, mì Hàn tùy theo bạn gọi thêm.

    Không những các loại lẩu mà quán Mì Cay Seoul còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác với phong cách Hàn Quốc. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, được trang trí, thiết kế đẹp mắt với bàn ghế, kiến trúc mang phong cách Hàn. Đồng thời nhân viên tại đây khá nhanh nhẹn, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Nhân viên phục vụ cũng nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình và vui vẻ đảm bảo cho mỗi khách hàng đều hài lòng khi đến đây và hứa lần sau quay lại. Chính vì thế nếu bạn muốn tìm địa chỉ ăn lẩu ngon tại TP. Châu Đốc thì có thể cân nhắc đến Mì Cay Seoul bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 4 Phan Đình Phùng, TP. Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại: 0961 563 982
    Email: contact@micayseoul.com
    Website: micayseoul.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoulchaudoc
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
  7. Lẩu Chay Chế Út cũng là một địa điểm ăn lẩu chay ngon tại TP. Châu Đốc, An Giang. Quán lẩu này có bán theo set một người với giá khá bình dân nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không gian rộng rãi, sạch sẽ với tông xanh lá mát mắt, luôn đảm bảo vệ sinh. Mỗi set lẩu sẽ gồm một nồi lẩu to, rau, nấm và mì ăn kèm. Thêm vào đó phục vụ của quán luôn nhanh nhẹn, niềm nở, chịu chiều khách nên không có lý do gì để không tổ chức những buổi hội họp đầm ấm tại đây.

    Đến với quán Lẩu Chay Chế Út bạn sẽ được thưởng thức vị lẩu chay gia truyền đậm đà, được kết hợp cùng các loại nấm và món chay an toàn, rau sạch về mới mỗi ngày. Các loại nguyên liệu hay bếp nấu đều là bếp mở nên bạn có thể quan sát và yên tâm thưởng thức. Ngoài set lẩu, quán còn có rất nhiều loại topping khác để bạn lựa chọn, đổi vị và phù hợp cho những nhóm đông người. Mỗi món ăn được chăm chút kỹ lưỡng từ chất lượng cho tới hương vị, với mong muốn chân thành từ phía nhà hàng là mang đến những bữa ăn ngon và tốt cho sức khỏe mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 498 Hoàng Diệu, TP. Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại: 0851 514 150
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lẩu-chay-Chế-Út-CN-Châu-Đốc-100086195157923/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lẩu Chay Chế Út
    Lẩu Chay Chế Út
    Lẩu Chay Chế Út
    Lẩu Chay Chế Út



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy