Top 7 Địa điểm lưu trú bình dân được yêu thích gần TP. Châu Đốc, An Giang

Phạm Lộc 243 0 Báo lỗi

Nếu một ngày bạn có dịp đến tham quan Châu Đốc, An Giang, đâu sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cũng như nghỉ ngơi hợp lý cho bạn? Hãy cùng Toplist khám phá một số ... xem thêm...

  1. Top 1

    Victoria Chau Doc Hotel

    Ngay từ đầu những năm 1990, chuỗi khách sạn & nghỉ dưỡng Victoria đã luôn nhất quán trên con đường của riêng mình. Ba khu nghỉ dưỡng đầu tiên được xây dựng liên tiếp trong thời gian ngắn vào năm 1997/98 – tại làng chài yên bình ven biển Phan Thiết, vùng cao nguyên thơ mộng Sapa và vùng quê đồng bằng sông Cửu Long bình dị. Mỗi khu nghỉ dưỡng đều mang nét đặc trưng riêng, tạo nên làn gió mới cho dải đất hình chữ S.
    Victoria Chau Doc Hotel là sự kết nối giữa thiên nhiên và văn hóa miền Tây Nam Bộ với lối kiến trúc Pháp cổ điển và dịch vụ chuyên nghiệp, mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị và không gian nghỉ dưỡng thoải mái. Bên cạnh cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng, Victoria Chau Doc Hotel còn cung cấp các dịch vụ giải trí và ẩm thực khác.

    Nhà hàng Bassac: Với khung cảnh sông Hậu thoáng đãng, Nhà hàng Bassac phục vụ thực khách với các món ăn đặc trưng của miền Nam và ẩm thực quốc tế trong không gian trong nhà và ngoài trời, đặc biệt lộng lẫy vào thời khắc hoàng hôn. Là một điểm đến ẩm thực tuyệt vời với thực đơn đa dạng, không gian tinh tế, và đội ngũ đầu bếp tài hoa:
    • Từ ẩm thực châu Âu tới hương vị món Á, bạn sẽ được khám phá vô vàn món ăn độc đáo và hấp dẫn
    • Không gian ấm cúng và lịch sự với không gian thoáng đãng bao trọn khung cảnh hoàng hôn sông Hậu
    • Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ bạ


    Hồ bơi ngoài trời là địa điểm lý tưởng để quý khách thư giãn trong làn nước mát và tận hưởng khung cảnh yên bình trên sông Hậu.


    Victoria Spa nằm tại tầng cao nhất của khách sạn với khung cảnh nhìn ra sông ngoạn mục, cung cấp nhiều liệu trình mát-xa thư giãn được thực hiện bởi các chuyên viên mát xa có tay nghề cao, đem đến cho bạn sự thư thái tuyệt vời.


    Quầy Bar Tân Châu phục vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống, được trang bị với ghế bành da sang trọng và đặc trưng bởi dãy cửa kiểu Pháp cổ mở ra sân hiên ngoài trời nhìn ra sông Hậu thoáng mát và hồ bơi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lê Lợi, Street, Châu Đốc, An Giang, Vietnam
    Điện thoại: 0296 386 5010
    Email: resa.chaudoc@victoriahotels.asia
    Website: https://www.victoriahotels.asia/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VictoriaChauDocHotel/
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Victoria Chau Doc Hotel
    Victoria Chau Doc Hotel
    Victoria Chau Doc Hotel
    Victoria Chau Doc Hotel

  2. Shelter Homestay - A home away from home nằm ngay giữa lòng thành phố Châu Đốc, thuận tiện di chuyển đến nhiều nơi trong thành phố. Nếu bạn là một người thích cảm giác thân thuộc của gia đình và muốn đi chơi nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Châu Đốc, An Giang thì hãy tham khảo về Shelter Homestay - A home away from home nhé!


    Shelter Homestay - A home away from home nằm ngay trung tâm thành phố Châu Đốc chỉ hơn 5 phút chạy xe máy để tham quan các địa danh du lịch nổi tiếng như Chợ Nổi, Làng Bè, Làng Chăm và chợ Châu Đốc, chùa Hang, chợ Gò Campuchia...và mất khoảng 10 phút để đến Chùa Bà Châu Đốc. Không những vậy, homestay Shelter còn nằm gần các khu du lịch và địa điểm check-in đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội như hotel Victoria Núi Sam, rừng Tràm Trà Sư, Cổng trời chùa Khmer, hồ Tà Pạ, cây Thốt Nốt Trái Tim....


    Shelter Homestay - A home away from home có tầm nhìn thoáng đẹp, diện tích phòng rộng rãi, nội thất cao cấp tiện nghi và đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối Homestay Shelter sẽ là hậu phương vững chắc cho kỳ nghỉ lễ của bạn và người thân. Những thành viên trong gia đình cô chú vô cùng chu đáo, nhiệt tình và không gian sống đầy đủ các tiện nghi,


    Điểm đặc biệt và thu hút khách đến du lịch là sở trường của Shelter Homestay - A home away from home là dịch vụ nấu ăn với các món ăn ngon đậm chất Nam Bộ do cô Chủ Nhà nấu theo thực đơn các bạn order giá rất hợp lý


    Về loại phòng và số lượng phòng tại Shelter Homestay - A home away from home:


    1.Superior Room – Phòng Đơn (Số lượng: 02 phòng)

    • Sức chứa: 2 khách/phòng.
    • Diện tích: 25m vuông
    • Giường: 1 giường 1m6 sử dụng drap cao cấp, tinh tế, sạch sẽ
    • 01 Phòng tắm rộng + tiện nghi + thoáng + sạch sẽ (nước nóng + lạnh).
    • Tất cả các phòng đều có cửa sổ, balcony thoáng mát.

        2. Twin Room – Phòng Đôi (Số lượng: 02 phòng)

        • Sức chứa: 4 khách/phòng.
        • Diện tích: 30m vuông
        • Giường: 1 giường 1m8 (sử dụng drap cao cấp, tinh tế, sạch sẽ).
        • 01 phòng tắm rộng + thoáng + sạch sẽ (nước nóng + lạnh)
        • Tất cả các phòng đều có cửa sổ, ban công rộng, thoáng mát.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 188 Trương Định, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang
        Điện thoại: 0903 060 693
        Email: lequangtinqt@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/188TruongDinhStreet/
        Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
        Gọi điện
        Shelter Homestay - A home away from home
        Shelter Homestay - A home away from home
        Shelter Homestay - A home away from home
        Shelter Homestay - A home away from home
      • Homestay FaMi Nguyễn Châu Đốc nằm ở thành phố Châu Đốc, chỉ cách trung tâm 3 km, có tầm nhìn ra quang cảnh núi non. Căn hộ nằm trong vòng 25 phút đi bộ từ Tượng đài cá Basa. Chỗ nghỉ ngơi cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí, chỉ nằm cách Lăng Thoại Ngọc Hầu 10 phút lái xe. Đây là một trong những chỗ dừng chân lý tưởng cho bạn khi có kì du lịch tại xứ sở Châu Đốc, An Giang.


        Lí do tại sao lựa chọn Homestay FaMi Nguyễn Châu Đốc?

        • Các căn tại Homestay FaMi Nguyễn Châu Đốc có sân trong, du khách có thể thư giãn trong vườn của chỗ nghỉ
        • Cung cấp các phòng với sân trong, phòng thay quần áo và bàn làm việc
        • Phòng có máy điều hòa, ti vi màn hình phẳng, giường với gối không gây dị ứng, ra trải giường và gối chống dị ứng được cung cấp. Tất cả các phòng tắm được trang bị phòng tắm đứng và nhà vệ sinh riêng cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
        • WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí
        • Khu dã ngoại và khu vườn vui chơi, hoạt động thể thao tại gia
        • Số lượng phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình lớn, lên đến 42 phòng
        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tân Lộ Kiều Lương, Tổ 8, Khóm Châu Thới 1, phường Châu Phú B, Thành Phố Châu Đốc, An Giang
        Điện thoại: 0296 357 1333 - 0908 800 825
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063705182262
        Giờ mở cửa: cả ngày
        Gọi điện
        Homestay FaMi Nguyễn Châu Đốc
        Homestay FaMi Nguyễn Châu Đốc
        Homestay FaMi Nguyễn Châu Đốc
        Homestay FaMi Nguyễn Châu Đốc
      • Top 4

        Homestay Khoa Châu Đốc

        Gọi điện

        Homestay Khoa Châu Đốc là một homestay cũng được khá nhiều bạn ''phượt thủ'' lẫn du khách để trải nghiệm và hài lòng với dịch vụ tại đây. Đến đây, điều đầu tiên khiến bạn ấn tượng chắc hẳn sẽ là hai bác chủ nhà rất hoà đồng, dễ thương và mến khách. Đối với tất cả du khách khi lưu trú tại đây, hai bác luôn đón tiếp nhiệt tình, tận tình phục vụ, hỗ trợ mọi dịch vụ cần thiết cho khách hàng.


        Homestay Khoa Châu Đốc sẽ mang đến cho bạn một không gian vô cùng tuyệt vời và thoải mái với việc sử dụng khuôn viên phòng khách trở thành nơi giao lưu cho mọi du khách khi có đầy đủ các loại nhạc cụ khác nhau khách có thể chơi cùng nhau và làm quen được thêm nhiều bạn bè đến từ khắp nơi. Ở một số góc, homestay mang phong cách thiết kế với nhiều tông màu, nhưng vẫn rất thuận mắt không quá “sặc sỡ”, mà rất đa dạng, độc đáo. Các bạn hoàn toàn có thể có cho mình những tấm hình sống ảo cực “chất” tại nơi đây.


        Homestay Khoa Châu Đốc ở trung tâm Thành phố Châu Đốc, cách chợ 300m, cách Miễu bà 5km. Homestay này gồm có 6 phòng, các phòng nằm ở lầu 1 và lầu 2. Tại đây không có thang máy, nhưng bù lại thang bộ thấp và rất dễ đi. Mỗi phòng đều trang bị nước uống miễn phí, máy lạnh, ấm đun, máy sấy tóc. Nhà vệ sinh riêng ở trong phòng gồm có khăn tắm, dầu tắm, gội, kem đánh răng, bàn chải, máy nước nóng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 116 Nguyễn Văn Thoại, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang

        Điện thoại: 0943 998 873

        Email: huynhvi.gao@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/homestaykhoachaudoc

        Giờ mở cửa: cả ngày

        Gọi điện
        Homestay Khoa Châu Đốc
        Homestay Khoa Châu Đốc
        Homestay Khoa Châu Đốc
        Homestay Khoa Châu Đốc
      • MURRAY Guesthouse được thành lập vào năm 2012 do một gia đình sở hữu và điều hành và được xếp hạng là một trong những cơ sở boutique tốt nhất ở tỉnh An Giang dành cho khách du lịch, khách du lịch, doanh nhân và khách lưu trú dài ngày. Nơi đây chào đón bạn như một vị khách mở rộng của gia đình hơn là khách hàng đơn thuần. Một bầu không khí homestay chất lượng cao chiếm ưu thế ngay tại thành phố Châu Đốc.


        Murray Guesthouse
        không chỉ cung cấp chỗ ở chất lượng cao với nhiều loại phòng. Nhằm đáp ứng nhu cầu cá nhân của du khách, dù ngắn hạn hay dài hạn, Murray tăng thêm giá trị cho kỳ nghỉ của bạn bằng cách cung cấp một loạt tiện nghi, một số tiện nghi độc đáo với nhiều tiện nghi thường thấy ở các khách sạn 3 đến 5 sao. Bao gồm:

        • Quầy bar
        • Quầy đồ ăn
        • Khu thư giãn vườn trên mái
        • Thư viện trao đổi miễn phí
        • Đội xe đạp miễn phí cho các chuyến du ngoạn địa phương
        • Bãi đậu xe
        • Giặt là
        • Quà lưu niệm cộng đồng Champ
        • Tiệm thuốc, siêu thị
        • Tổ chức các tour du lịch địa phương có hướng dẫn viên đi kèm.

        MURRAY Guesthouse cung cấp một nơi nghỉ ngơi hoàn hảo sau chuyến du lịch của bạn với sự lựa chọn các phòng và tiện nghi đầy đủ tiện nghi. Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng, máy lạnh, wifi, tủ lạnh, điện thoại và truyền hình cáp màn hình phẳng với nhiều kênh phim lựa chọn. Tất cả các giường đều có nệm lò xo hộp chất lượng cao trên nền đi văng có lớp phủ vi sợi để mang lại sự thoải mái nhất cho du khách mệt mỏi. Giường được trang bị khăn trải giường chất lượng cao, chăn bông/donna sợi nhỏ và gối. Các phòng của Murray Guesthouse được dọn dẹp hàng ngày và dịch vụ giặt là cũng được cung cấp. Các bức tường của căn phòng có nhiều bộ sưu tập độc đáo từ các quốc gia trong khu vực và xa xôi.


        Các phòng tắm riêng lớn đã được thiết kế để giảm thiểu các khu vực ẩm ướt, hạn chế nước đến lối vào vòi sen và có một chiếc gương quá khổ phía trên bồn trang điểm bằng đá granit lớn với diện tích bề mặt rộng rãi để đặt đồ vệ sinh cá nhân. Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí bao gồm xà phòng tắm, dầu gội đầu, bàn chải đánh răng và khăn tắm. Bữa sáng miễn phí được phục vụ tại Guest Lounge từ 06:00 cho những khách du lịch sáng sớm.


        Các loại phòng MURRAY Guesthouse cung cấp:

        • Phòng Deluxe Giường Đối
        • Phòng Tiêu Chuẩn Giường Đôi
        • Phòng Gia Đình Sang Trọng
        • Phòng Đôi Deluxe Đặc biệt


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 11-15 Trương Định, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang

        Điện thoại: 0908 361 344

        Email: murraymekong@gmail.com

        Website: http://www.themurrayguesthouse.com/

        Giờ mở cửa: cả ngày

        Gọi điện
        MURRAY Guesthouse
        MURRAY Guesthouse
        MURRAY Guesthouse
        MURRAY Guesthouse
      • Top 6

        The Luxe Hotel Châu Đốc

        Gọi điện
        The Luxe Hotel Châu Đốc là chỗ nghỉ 3 sao nằm ở thành phố Châu Đốc. Trong số các tiện nghi của khách sạn này có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn với 63 phòng khách trang bị đầy đủ tiện nghi như máy pha trà/cà phê, máy sấy tóc, báo hàng ngày, nước đóng chai miễn phí, áo choàng tắm. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ concierge và phòng giữ hành lý cho khách.

        Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng.


        Hiện này, The Luxe Hotel Châu Đốc đang cung cấp các loại phòng:

        • Phòng Deluxe giường Queen không có cửa số
        • Phòng tiêu chuẩn gia đình
        • Phòng Suite chuẩn giường đôi
        • Phòng Suite gia đình
        • Phòng DeLuxe Có Giường Cỡ Queen - Có Cửa Sổ
        • Phòng tiêu chuẩn giường đôi gia đình
        • Phòng Premier có giường cỡ Queen - Có cửa sổ
        • Phòng Deluxe giường đôi
        Các phòng nghỉ tại The Luxe Hotel Châu Đốc đều đi kèm giường ngủ tiện nghi với bộ khăn trải giường vải bông, chăn và gối lông vũ. Phòng cũng được trang bị TV LED màn hình phẳng lớn, minibar và phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Tiện nghi cung cấp cho khách bao gồm quầy lễ tân làm việc 24 giờ và nhà hàng nhỏ của khách sạn phục vụ bữa sáng. Tại đây còn cung cấp dịch vụ phòng và dịch vụ giặt là.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 396 Tân Lộ, Tân Lộ Kiều Lương, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang
        Điện thoại: 0296 365 0666 - 0234 111 222
        Email: infocd@theluxehotels.vn
        Website: http://theluxehotels.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/theluxehotelchaudoc
        Giờ mở cửa: cả ngày
        Gọi điện
        The Luxe Hotel Châu Đốc
        The Luxe Hotel Châu Đốc
        The Luxe Hotel Châu Đốc
        The Luxe Hotel Châu Đốc
      • Top 7

        Hoa Lý Guesthouse

        Gọi điện

        Cuối cùng trong Top những homestay, những địa điểm lưu trú lý tưởng đáng để bạn nghỉ ngơi nhất tại Châu Đốc không thể bỏ sót Hoa Lý Guesthouse. Đây chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm lưu trú mang đến cho bạn sự hài lòng và thuận tiện bậc nhất trong việc di chuyển đến các điểm đến gần Châu Đốc, chỉ cách sông Tiền 100m, cách núi Sam 4,5km, cách chợ Châu Đốc 500m, không chỉ tiện cho việc khám phá du lịch An Giang, mà còn gần chợ, bạn có thể tìm hiểu ẩm thực và lối sống nơi đây.


        Hoa Lý Guesthouse cung cấp Wi-Fi miễn phí và các phòng đều được trang bị hệ thống máy điều hòa khiến cho việc lưu trú của bạn càng trở nên thoải mái và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ và sân hiên. Mỗi phòng nghỉ ở đây đều được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Ngoài ra, các phòng tại đây còn có tủ quần áo và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 141/7-9 Phan Đình Phùng, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang

        Điện thoại: 0967 677 767

        Email: oketran@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/nhanghihoaly/

        Giờ mở cửa: cả ngày

        Gọi điện
        Hoa Lý Guesthouse
        Hoa Lý Guesthouse
        Hoa Lý Guesthouse
        Hoa Lý Guesthouse




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy