Top 4 Homestay tốt nhất tại TP. Châu Đốc, An Giang

Ly Ly 1033 0 Báo lỗi

Châu Đốc là một thành phố du lịch đang nổi ở khu vực Tây Nam Bộ, với nhiều địa điểm thú vị. Hằng ngày lượng khách về đây khá đông đúc, chính vì vậy nhu cầu tìm ... xem thêm...

  1. Homestay Khoa Châu Đốc được xây dựng với mong muốn hỗ trợ các bạn đến đây du lịch được thuận lợi về tất cả vấn đề như chi phí, lộ trình, lưu trú và cả không khí gia đình khi đi nghỉ dưỡng tại Châu Đốc, An Giang. Từ lâu, Homestay Khoa Châu Đốc đã được nhiều người yêu thích bởi chất lượng phòng ốc và các chế độ hỗ trợ. Tại đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến tham quan một số địa điểm nổi tiếng của Châu Đốc, An Giang như: núi Cấm, hồ Tà Pạ, hồ Soài Check, suối Tiên, Thốt Nốt Trái Tim,...


    Phòng ở Homestay Khoa Châu Đốc có đa dạng kích thước, diện tích rộng, có thể ở được nhóm 4 bạn trở lên, nệm và mền được chọn lựa cẩn thận để các bạn có thể ngủ được giấc sâu sau 1 ngày lang thang khám phá vùng đất này. Đặc biệt có khu giường ngủ tập thể được ngăn cách bằng màn vải với chi phí lưu trú tiết kiệm nhưng vẫn rộng rãi thoải mái. Các bạn có thể sử dụng miễn phí máy giặt để có quần áo sạch cho nhiều ngày lưu trú, học tập, công tác ở đây, tầng trệt có máy in không dây dễ sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một homestay chất lượng ở Châu Đốc, An Giang thì Homestay Khoa Châu Đốc là một địa chỉ đáng để lưu vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 - 118 Nguyễn Văn Thoại, Châu Phú A, Tp. Châu Đốc, tỉnh An Giang

    Điện thoại: 0943 998 873

    Email: huynhvi.gao@gmail.com

    Website: homestaychaudoc.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/homestaykhoachaudoc/

    Gọi điện
    Homestay Khoa Châu Đốc
    Homestay Khoa Châu Đốc
    Homestay Khoa Châu Đốc
    Homestay Khoa Châu Đốc

  2. SHELTER - A home away from home là nơi trú ẩn tuyệt vời cho những bạn trẻ thích sự khám phá và trải nghiệm. Phòng ốc ở SHELTER có thiết kế sang trọng, đa dạng kích thước phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tại Homestay Shelter, các sản phẩm chăn, màn đều được vệ sinh kỹ lưỡng định kì trước mỗi lần tiếp đón khách mới. SHELTER - A home away from home có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bày bản. Chất lượng dịch vụ ở đây cũng được khá nhiều người yêu thích và cho đánh giá tốt.


    Với vị trí thuận tiện di chuyển, từ SHELTER - A home away from home bạn có thể di chuyển nhanh chóng đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Khu du lịch Núi Cấm, rừng sinh thái Trà Sư, chùa Hang, chợ Châu Đốc, chợ Gò Campuchia, Làng Bè, Làng Chăm Châu Giang & chợ Nổi TP. Châu Đốc và một số khu du lịch sinh thái địa phương.


    Một vùng đất với cảnh tượng núi non hùng vĩ và người dân thì thân thiện và dễ mến. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một homestay chất lượng ở Châu Đốc, An Giang cho chuyến du lịch của mình thì Homestay Shelter là một gợi ý uy tín cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Trương Định, Phường B, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang

    Điện thoại: 0903 060 693 (Mr.Tín) & 0913 821 077 (Mr.Hải)

    Email: lequangtinqt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/188TruongDinhStreet/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shelter - A home away from home
    Shelter - A home away from home
    Shelter - A home away from home
    Shelter - A home away from home
  3. Homestay Châu Đốc là nơi dừng chân thoải mái cho chuyến du lịch khám phá miền Tây sông nước tại An Giang. Homestay tọa lạc tại vị trí khá thuận tiện, giúp du khách dễ dàng di chuyển qua lại giữa các địa điểm du lịch khác nhau. Có thiết kế sang trọng và tiện nghi, nơi đây được nhiều người biết đến là một điểm ở lý tưởng cho các gia đình đi nghỉ dưỡng, hay nhóm bạn đi cùng nhau.


    Homestay Châu Đốc được thiết kế với tông màu trắng sáng, phòng sạch sẽ, thoáng mát, được trang bị đầy đủ tiện nghi, tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng. Hơn thế, Homestay Châu Đốc có một sân vườn rộng rãi, sạch sẽ tạo nên không khí rất thoáng, mang đến cho du khách sự thoải mái, thích hợp cho những bạn trẻ có nhu cầu tổ chức các buổi tiệc BBQ thâu đêm với bạn bè. Ngoài ra, Homestay còn hỗ trợ cho nhiều bạn trẻ có nhu cầu ở nguyên căn mà số lượng người ở ít. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy để thuận tiện cho việc di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351A Hoàng Diệu, Châu Phú B, Tp. Châu Đốc, tỉnh An Giang

    Điện thoại: 0933 648 447 & 0772 225 646

    Email: Betran447@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/be18tuoi/

      Gọi điện
      Homestay Châu Đốc
      Homestay Châu Đốc
      Homestay Châu Đốc
      Homestay Châu Đốc
    • FaMi Nguyễn Homestay Châu Đốc tọa lạc tại thành phố Châu Đốc, An Giang, cách sân bay Rạch Giá 81 km. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa và TV màn hình phẳng. Homestay này phục vụ bữa sáng kiểu Á hàng ngày. Với thiết kế sang trọng, bắt mắt và đầy đủ tiện nghi, FaMi Nguyễn là điểm đến lý tưởng của nhiều người trong những chuyến dã ngoại về An Giang. Nằm tại một vị trí khá đắc địa, từ FaMi Nguyễn du khách có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch khác để trải nghiệm.


      FaMi Nguyễn được thiết kế theo kiến trúc hiện đại với những ngôi nhà mái ngói nhỏ xinh nối liền nhau. Xung quanh được bao bọc bằng một khu vườn rải đầy những bông hoa tím xinh đẹp. Nếu du khách thích những khu sân vườn yên tĩnh, thoáng mát, FaMi Nguyễn Homestay sẽ là một lựa chọn hợp lý cho bạn. Với mức giá giao động từ 400.000 đến 1.300.000 trên một phòng, tuỳ vào số lượng người ở, mức giá được niêm yết công khai và tư vấn cụ thể nên bạn hoàn toàn có thể an tâm nhé. Cần lưu ý rằng, mức giá này sẽ được tăng thêm 30% vào những ngày lễ tết. Đặc biệt đội ngũ nhân sự của đơn vị này được nhiều người đánh giá là ân cần, nhiệt tình, chính vì vậy bạn sẽ luôn có được cảm giác thoải mái khi book phòng ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tân lộ Kiều Lương, Tổ 8, Khóm Châu Thới 1, Phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang

      Điện thoại: 0296 357 1333 & 0908 800 825

      Fanpage: https://www.facebook.com/104006077830542

        Gọi điện
        Một góc homestay
        Một góc homestay
        Hình ảnh các phòng
        Hình ảnh các phòng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy