Top 9 Quán chay ngon nhất tại An Giang

Nguyễn Bảo 5145 0 Báo lỗi

Hiện nay, ăn chay đã trở nên phổ biến ở mọi nơi bởi ăn chay không những cung cấp đủ dinh dưỡng cho bạn mà còn giúp bạn ngăn ngừa được các nguy cơ mắc bệnh về ... xem thêm...

  1. Top 1

    An Yên Chay

    Gọi điện
    Ấn tượng đầu tiên là Quán An Yên Chay đẹp ngay từ cổng vào, bên ngoài có mái che gió trời, bên trong là cửa kính máy lạnh. Ngoài ra, dành một phần cuộc sống cho những bữa ăn chay cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình. Ăn chay là một phương tiện cần thiết cho việc thanh lọc thân và tâm; chẳng những giúp cho sức khỏe bạn được tốt hơn, ngăn ngừa và chữa trị được bệnh tật mà còn hỗ trợ cho đời sống tâm linh hướng thiện, thăng hoa...Vì vậy, Quán An Yên Chay luôn cố gắng đem lại cho bạn những bữa ăn chay ngon miệng, độc đáo mà vẫn đảm bảo được đầy đủ chất dinh dưỡng cho mọi hoạt động của cơ thể.

    Quán An Yên Chay được trang trí theo tông màu chủ đạo, thoải mái, lịch sự, quán luôn mở Chú Đại Bi nghe thanh tịnh. Nhân viên tại nhà hàng nhanh nhẹn, thân thiện. Quán khá nổi tiếng và rất đông khách. Menu tại quán đa dạng, phong phú các món như: lẩu Thái, chả giò, gỏi cuốn, soup bắp, cơm tấm sườn bì chả, bún Thái,... với giá cả phải chăng cho cả nhà muốn thưởng thức các món chay tịnh thật sự ngon. Ngoài ra, dành một phần cuộc sống cho những bữa ăn chay cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình. Bên cạnh những món ăn phong phú, Quán An Yên Chay còn có rất nhiều loại nước uống, nước ép, sinh tố và trái cây tươi ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Trần Quốc Toản, Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0939 090 062
    Email: chayanyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anyenchay
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    An Yên Chay
    An Yên Chay
    An Yên Chay
    An Yên Chay

  2. Top 2

    Quán chay Cô Ba

    Gọi điện

    Quán chay Cô Ba là quán đồ chay tự chọn nổi tiếng ngon và rẻ tại TP. Long Xuyên. Quán mở cửa bán suốt ngày và phục vụ không chỉ những người thích ăn chay, Phật tử mà còn có người lao động và học sinh - sinh viên. Món bán chạy nhất tại Quán chay Cô Ba là cơm chay tự chọn món ăn, thực khách có thể chọn bao nhiêu món tùy ý. Món ăn phong phú với đầy đủ canh, mặn, xào được thay đổi mỗi ngày nên đông đảo người dân tại TP. Long Xuyên trở thành khách "ruột" của quán.


    Dù đón hàng trăm thực khách mỗi ngày nhưng Quán chay Cô Ba vô cùng sạch sẽ, không gian ăn uống thoáng mát, nhiều bàn, thức ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán có chỗ để xe rộng rãi đủ để phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc nên khách có thể yên tâm đến quán bất cứ lúc nào. Nhân viên phục vụ đều là thành viên của gia đình chủ quán nên vô cùng nhiệt tình, niềm nở cũng là một điểm cộng cho Quán chay Cô Ba. Nếu muốn trải nghiệm món chay ngon, bổ, rẻ tại An Giang thì nhất định phải ghé nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Hải Thượng Lãn Ông, Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0904 747 630 & 0909 052 818

    Email: thaisoncomchaylx@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchaycoba/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán chay Cô Ba
    Quán chay Cô Ba
    Quán chay Cô Ba
    Quán chay Cô Ba
  3. Tham khảo nhiều quán ăn và các món ẩm thực chay, chưa thấy được nơi cung cấp các món chay kết hợp tư vấn dinh dưỡng, giữ nguyên vị món ăn và quan trọng nhất là sử dụng thực phẩm sạch, Quán Chay Thiện Nhân đã được ra đời từ đó. Quán chay này được ra đời cùng với menu phong phú, đa dạng với nhiều món ăn bày trí rất hấp dẫn. Mỗi ngày quán đón tiếp khá đông thực khách đến ăn từ những người ăn chay trường cho đến những người không ăn chay thường xuyên. Đa số mọi người nhận xét là thức ăn rất sạch, ngon và tươi. Mùi vị món ăn thì khỏi bàn cãi, cứ muốn ăn miết không thôi!


    Quán Chay Thiện Nhân
    không những đem đến những món ăn ngon mà còn đem những giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn đến cho thực khách, vì thế nguyên liệu sạch, tươi là điều vô cùng cần thiết. Chủ quán rất quan tâm đến khâu chọn nguyên liệu, đều có xuất xứ rõ ràng, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho thực khách. Mỗi món ăn có cách trang trí khác nhau, nhìn chẳng khác gì các món ăn mặn cả, nhìn thôi đã muốn thưởng thức ngay rồi. Menu các món chay vô cùng đa dạng, nào là cơm chay, bún chay, miến xào chay, lẩu chay, gỏi chay, các loại bánh chạy,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 790 Trần Hưng Đạo, Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0984 429 456
    Email: Huunhi0108@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100036868339712
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Chay Thiện Nhân
    Quán Chay Thiện Nhân
    Quán Chay Thiện Nhân
    Quán Chay Thiện Nhân
  4. Đến với quán Lẩu và Ăn vặt chay Thổ Nhi là một địa chỉ tuyệt vời để bạn thưởng thức các món chay tại Long Xuyên. Đến với quán bạn sẽ tìm thấy các món chay giả mặn như: chả giò, gà rán, bò lá lốt, chả quế… Ngoài ra là những món ăn vặt chay đồng giá 10.000 thật ngon, thật lạ, thật độc, chỉ có 2 món đặc biệt là 15.000 là đậu hủ non chà bông và bánh rong biển chiên xù. Quán Lẩu và Ăn vặt chay Thổ Nhi sở hữu bề ngoài giản dị, ấm cúng, thích hợp cho bạn bè, người thân trong gia đình ghé thăm.


    Quán có giá cả rất bình dân, bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức được. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở với khách hàng. Ngoài ra, quán cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi hoặc đặt món trước rồi đến lấy. Nếu bạn đã chán ăn mặn, muốn tìm đến các món chay để giúp tâm hồn thanh tịnh hơn thì có thể đến với Lẩu và Ăn vặt chay Thổ Nhi để thưởng thức các món ăn vô cùng thanh đạm tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 5, KDC Bắc Hà Hoàng Hổ, Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0917 816 981

    Email: thotho290218@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HuynhThoNhi/

    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

      Gọi điện
      Lẩu và Ăn vặt chay Thổ Nhi
      Lẩu và Ăn vặt chay Thổ Nhi
      Lẩu và Ăn vặt chay Thổ Nhi
      Lẩu và Ăn vặt chay Thổ Nhi
    • Top 5

      HUP - Lẩu Chay

      Gọi điện

      HUP - Lẩu Chay là một quán ăn chay vừa mới xuất hiện cách đây không lâu tại TP. Long Xuyên nhưng đã rất nổi tiếng và chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng, được người dân khắp nơi biết đến. HUP - Lẩu Chay Long Xuyên nổi tiếng không chỉ về những món ăn được biến tấu rất ngon mà đặc biệt đó chính là không gian tại quán, một thiết kế thoáng mát, sạch sẽ được decor các vật dụng vô cùng sáng tạo rất trẻ trung và hết sức gần gũi gũi thân thiện theo đúng phong cách bình dân nhưng lại rất hiện đại. Về những món ăn ở đây thì không những được các đầu bếp chế biến rất ngon mà còn được trình bày bắt mắt. Với nguyên liệu là nguồn rau của quả tươi cực kỳ tốt cho sức khỏe.


      Menu thức ăn tại đây rất đa dạng đảm bảo cho thực khách nhiều sự lựa chọn với những món ăn cực kì độc đáo tại quán như : Lẩu tomyum sữa, lẩu rong biển cam thảo, lẩu nấm củ sen. Các món ăn chơi : tôm cuộn đậu hủ ky hạnh nhân, chả giò Tam Bảo, nấm nướng phô mai đút lò, ...Thêm đó, cùng các món ăn đặc sắc kể trên quán còn có các món nước giải khát khác nhau như (Trà hoa cúc, Sâm Atiso La Hán Quả, Trà đá). Có thể nói, thức ăn chay rất có lợi cho sức khỏe, vừa bảo vệ môi trường vừa duy trì sự dẻo dai và trẻ lâu cho cơ thể, vậy nên cuộc sống hiện đại ngày nay việc ăn chay là một xu thế được nhiều người được ưa chuộng. Và nếu có dịp ghé đến TP. Long Xuyên hãy nhớ một lần dừng chân ghé lại HUP - Lẩu Chay để cùng cảm nhận những sự độc đáo mới lạ cùng hương vị thơm ngon trong từng món ăn tại đây nhé !


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56 Nguyễn Xí, Long Xuyên, An Giang
      Điện thoại: 0838 008 793
      Email: HUP.LauChayLongXuyen@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/LauchayHup
      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Gọi điện
      HUP - Lẩu Chay
      HUP - Lẩu Chay
      HUP - Lẩu Chay
      HUP - Lẩu Chay
    • Tham khảo nhiều quán ăn và các món ẩm thực chay, chưa thấy được nơi cung cấp các món chay kết hợp tư vấn dinh dưỡng, giữ nguyên vị món ăn và quan trọng nhất là sử dụng thực phẩm sạch, Quán Chay chùa Bình An với nguồn rau sạch đã được ra đời từ đó. Quán ăn này được ra đời cùng với menu phong phú, đa dạng nên thu hút được rất nhiều khách đến trải nghiệm.

      Quán không những đem đến những món ăn ngon mà còn đem những giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn đến cho thực khách, vì thế nguyên liệu sạch, tươi là điều vô cùng cần thiết. Cô chủ rất quan tâm đến khâu chọn nguyên liệu, đều có xuất xứ rõ ràng, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho thực khách. Bên cạnh đó, quán còn bán thực phẩm, đồ khô chay, các sản phẩm xanh, thân thiện với thiên nhiên... Tạm quên những bộn bề cuộc sống, tận hưởng cuối tuần thảnh thơi cùng gia đình và bạn bè bên các món ăn ngon mà Quán Chay chùa Bình An đem lại nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Châu Văn Liêm, Long Xuyên, An Giang
      Điện thoại: 029 6385 7441
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
      Gọi điện
      Quán Chay chùa Bình An
      Quán Chay chùa Bình An
      Quán Chay chùa Bình An
      Quán Chay chùa Bình An
    • Chắc có lẽ những tín đồ của những món ăn chay, không ai là không biết đến Quán Chay Mỹ Lan. Một quán ăn chuyên các món chay tọa lạc tại trung tâm thành phố Long An. Bên cạnh đó, Quán Chay Mỹ Lan có nông trại chuyên trồng rau sạch để phục vụ cho hàng hàng. Vì thế các thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của món ăn. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ các món như: cơm, phở, mì xào, bánh xèo, và lẩu chay. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, dễ thương. Món ăn tại Quán Chay Mỹ Lan được nêm vừa miệng, chả giò chay ăn bùi bùi, gỏi và bì cuốn nhất định bạn phải thử, cơm sen dẻo thơm, mì căn xào sả ớt, đậu hũ kho nấm, gỏi bồn bồn, bông cải xào nấm bào ngư, gà sốt tiêu xanh đều là những món được yêu thích tại nhà hàng.

      Tại Quán Chay Mỹ Lan, tất cả các nguyên liệu chế biến các món ăn được tuyển lựa kỹ càng, bởi sức khỏe là điều trước nhất mà nhà hàng quan tâm. Rau quả tươi, đậu phụ, nấm hương, mộc nhĩ...đều được nhập từ các nguồn rau quả sạch uy tín tại khu vực, cộng thêm cả những sản phẩm chay nhập khẩu từ các công ty uy tín đều có chứng chỉ an toàn cho sức khỏe. Hãy đến với Quán Chay Mỹ Lan để thưởng thức những món ăn chay ngon nhất tại Long Xuyên nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hà Hoàng Hổ, Long Xuyên, An Giang
      Điện thoại: 029 6394 3816
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
      Gọi điện
      Quán Chay Mỹ Lan
      Quán Chay Mỹ Lan
      Quán Chay Mỹ Lan
      Quán Chay Mỹ Lan
    • Nếu đã đến An Giang và muốn thưởng thức những món ăn chay ngon miệng, chất lượng thì bạn không thể bỏ qua cái tên Cơm chay Tự chọn Như Ý 1. Quán là địa điểm quen thuộc không chỉ của người dân An Giang mà còn của nhiều thực khách từ các phương xa ghé đến. Với không gian khang trang, thoáng mát, quán có thể đón tiếp nhiều khách hàng cùng một lúc, đồ ăn ngon, nhân viên phục vụ chu đáo là những ưu điểm được đánh giá cao tại đây. Những món ăn tại Cơm chay Tự chọn Như Ý 1 đều được chế biến các loại rau của, thực phẩm tươi ngon, đầu bếp kỹ lưỡng trong khâu nấu nướng, đảm bảo món ăn được nêm nếm vừa miệng, phù hợp với mọi khách hàng.


      Những món ăn dân dã, bình dị bạn có thể tìm thấy tại quán như: đậu hủ chiên sả, đậu hủ kho tiêu, nấm rơm kho, kho quẹt chay,... đều mang hương vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng, các món ăn sẽ được bày trên quầy và khách hàng tự do lựa chọn, mang đến cảm giác ăn uống rất thoải mái, thú vị. Nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm món ăn tại Cơm chay Tự chọn Như Ý 1 đều muốn quay trở lại bởi không chỉ vì đồ ăn ngon mà còn bởi thái độ phục vụ vui vẻ, chủ quán thân thiện, hỏi han thực khách vô cùng gần gũi. Nếu có dịp bạn nhất định phải ghé và trải nghiệm hương vị các món chay tại đây nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Long Xuyên, An Giang
      Điện thoại: 0333 207 685
      Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

      Gọi điện
      Cơm chay Tự chọn Như Ý 1
      Cơm chay Tự chọn Như Ý 1
      Cơm chay Tự chọn Như Ý 1
      Cơm chay Tự chọn Như Ý 1
    • Top 9

      Quán Chay Hoa An

      Gọi điện

      Quán Chay Hoa An là một quán ăn bình dân nhưng chất lượng lại không hề thấp tại An Giang. Quán được nhiều thực khách ưa thích, đánh giá cao về giá cả và chất lượng món ăn. Không gian quán với được sắp xếp ngay ngắn, bài trí đơn giản nhưng luôn sạch sẽ, thoáng mát, tủ thức ăn gọn gàng, ngăn nắp cũng là một trong những ấn tượng tốt trong lòng khách hàng khi đến với Hoa An. Đến với Quán Chay Hoa An, mỗi món ăn của quán đều mang hương vị dân giã, bình dị nhưng không kém phần hấp dẫn, kích thích vị giác. Rau củ đều được chủ quán chọn mua từ những mối uy tín, chất lượng, đảm bảo độ ngon, ngọt, hương vị đặc trưng của món ăn khi chế biến.


      Các món chay tại Quán Chay Hoa An được các đầu bếp kinh nghiệm chế biến tinh tế và tỉ mỉ, nêm nếm đậm đà, vừa ăn. Thực đơn của quán khá đa dạng, ngoài cơm dĩa, cơm phần, hủ tiếu chay, mì chay ra thì còn có lẩu chay cho khách hàng lựa chọn. Giá cả bình dân, đồ ăn ngon miệng, cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình là những điểm cộng khiến thực khách vô cùng hài lòng khi ghé quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 361 Cử Trị, Châu Đốc, An Giang
      Điện thoại: 0296 386 8677
      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

      Gọi điện
      Quán Chay Hoa An
      Quán Chay Hoa An
      Quán Chay Hoa An
      Quán Chay Hoa An



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy