Top 6 Quán ốc ngon nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang

Thuý Vy 1368 0 Báo lỗi

Ốc là một món ăn với đa dạng loại kết hợp cùng nhiều cách chế biến luôn có sức quyến rũ lạ kì đối với tất cả mọi người. Thật tuyệt vời nếu sau một ngày làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Vui

    Gọi điện

    Nhắc đến địa điểm ăn ốc ngon nhất TP. Long Xuyên, An Giang không thể không nhắc đến Ốc Vui. Ốc Vui còn ghi điểm bởi không gian dân dã, sạch sẽ. Tuy chỉ là quán ốc bình dân, không gian khá đơn giản nhưng quán lúc nào cũng đông khách, một phần vì đồ ăn rất ngon, đầy đủ và sạch sẽ, phục vụ khá nhanh. Quán Ốc Vui mang đến hơn 20 loại Ốc phổ biến: ốc lát, ốc bông, ốc móng tay, ốc nhảy, ốc cà na, ốc mỡ, ốc tỏi,... kích thước vừa, được làm sạch kỹ nên không hề bị lẫn cát. Một phần ốc không quá nhiều, ốc không quá to nhưng được chế biến đều tay nên rất thấm gia vị, kết hợp cùng nước chấm rất hợp khẩu vị của khách hàng.

    Đặc biệt, dù có giá thành phải chăng nhưng chất lượng các món tại quán Ốc Vui luôn được chăm chút. Mỗi con ốc tại quán đều được lựa chọn kĩ càng, nguồn gốc uy tín, đảm bảo an toàn thực phẩm. Quán chế biến theo công thức riêng biệt, vì vậy khách hàng đến thưởng thức một lần rồi chỉ muốn quay lại thêm nhiều lần nữa. Đây là quán ốc ngon, chất lượng mà nhất định bạn phải thử đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngang trường DHAG mới, TP. Long Xuyên, An Giang
    • Đường Thoại Ngọc Hầu, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0923 292 436
    Fanpage: https://www.facebook.com/ỐC-VUI-451546318935114/

    Gọi điện
    Ốc Vui
    Ốc Vui
    Ốc Vui
    Ốc Vui

  2. Lốp Cốp Quán đã trải qua một thời gian dài hoạt động để trở thành một trong những địa chỉ ốc quen thuộc của người dân An Giang. Tại đây, ngoài menu với các món ốc thường thấy, quán còn nổi tiếng với món thịt nhum nướng trứng phô mai ngon lành, béo béo, chấm kèm nước mắm tắc, làm cho mùi vị thêm phần lạ kỳ, khiến cho những ai đã mê vị nhum bùi bùi cũng xuýt xoa.

    Chất lượng món nào món đấy cũng không cần phải chê bai. Vị đậm đà vừa miệng, không bị nhạt như nước ốc nguyên vị. Phải công nhận rằng, con ốc, con ngêu ở quán béo ú ụ, thịt đầy, được nêm nếm vừa khẩu vị người ăn. Các loại ốc ở nơi đây được chế biến phong phú, thơm ngon tuy nhiên cũng rất vệ sinh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên những món ăn thơm lừng tại Lốp Cốp Quán để cảm nhận những hương vị tuyệt vời bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39A Lý Thái Tổ nối dài, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0939 265 646
    Fanpage: https://www.facebook.com/lopcopquan/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00
    Gọi điện
    Lốp Cốp Quán
    Lốp Cốp Quán
    Lốp Cốp Quán
    Lốp Cốp Quán
  3. Không nằm ngoài danh sách này, Nhà Hàng Ốc Vinh 79 cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Quán có menu đa dạng với rất nhiều loại ốc độc lạ, chế biến theo công thức riêng, lạ miệng mà thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, quán chế biến rất nhiều loại sốt khác nhau để khách hàng lựa chọn hợp theo khẩu vị của từng người. Nhà Hàng Ốc Vinh 79 với những con sò, ốc vừa béo vừa ngọt, nướng, hấp hay um đều ngon bá cháy.

    Ốc hương, ốc mít, ngao hấp, ốc mút len xào dừa, ốc sốt trứng muối, cút lộn xào me, chang chang hấp thái, hàu mỡ hành, những món mà kể thôi đã thấy hấp dẫn xốn xao trong lòng. Rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Đến Nhà Hàng Ốc Vinh 79 tụ họp bạn bè hàn huyên, cười đùa thoải mái mà không phải lo ngó trước nhìn sau nhé. Đặc biệt chủ quán rất vui vẻ và nồng hậu, phục vụ tận tâm mà nhanh lắm nên cảm giác đến quán rất dễ chịu, sẽ khiến bạn nhất định phải ghé thêm một lần nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Thái Học - Golden City, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 029 6223 7979
    Email: songlinh79res@gmail.com
    Website: www.songlinh79.vn & www.79restaurants.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangocvinh79
    Gọi điện
    Nhà Hàng Ốc Vinh 79
    Nhà Hàng Ốc Vinh 79
    Nhà Hàng Ốc Vinh 79
    Nhà Hàng Ốc Vinh 79
  4. Ốc Phương Long Xuyên là một quán ốc ngon mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Đã đến quán Ốc Phương nhất định bạn không nên bỏ qua những món ốc hấp dẫn với đa dạng cách chế biến chỉ từ 40.000 nghìn/phần (giá tham khảo có thể thay đổi tùy thời điểm). Hàng ốc này bán rất nhiều loại gồm ốc các loại, sò, ghẹ, ngao... chế biến đa dạng từ xào, nướng, hấp, luộc,... Trong đó các món xào bơ cay kết hợp với phô mai được khách hàng ưng ý vì độ ngậy béo.


    Ốc Phương Long Xuyên nêm nếm các món ốc rất ngon nhưng mức giá bình dân nên phần ăn cũng không quá nhiều. Dẫu vậy, quán vẫn luôn đảm bảo chọn lựa nguyên liệu chất lượng để phục vụ quý khách những món ốc tươi nhất, đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Quán mở cửa tới khuya nên rất thích hợp cho những buổi tụ tập, lai rai cùng bạn bè. Món ăn lên nhanh, không gian quán khá rộng với nhiều khu vực bàn ghế. Ốc Phương được nhiều khách hàng yêu thích không chỉ hương vị thơm ngon, giá cả hợp lý mà còn ở thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình của nhân viên tại quán. Nếu đang thèm món ốc thì nhất định bạn phải ghé qua Ốc Phương Long Xuyên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Ung Văn Khiêm, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0888 385 292

    Email: chyutkho92@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phanthuphuongg1992/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 01:00

    Gọi điện
    Ốc Phương Long Xuyên
    Ốc Phương Long Xuyên
    Ốc Phương Long Xuyên
    Ốc Phương Long Xuyên
  5. Nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà Hana Ốc Long Xuyên mang lại và còn rất nhiều ẩm thực hải sản hấp dẫn khác. Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn.

    Để hấp dẫn thực khách, các quán ốc luôn coi trọng 2 yếu tố: nguồn hàng tươi sống và hương vị nước chấm phải đặc trưng. Nguồn hàng tươi sống và cách chế biến độc đáo là một thế mạnh của Hana Ốc Long Xuyên. Nhưng chừng đó thôi chưa đủ, bởi nước chấm cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của món ốc. Cũng là gừng, tỏi, ớt, chanh, tắc, sả nhưng để có một chén nước chấm “không lẫn vào đâu được” thì đó là bí quyết riêng của Hana Ốc Long Xuyên. Về chuyện giá cả củng phải chăng, giá bình dân cho một dĩa ốc - phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Ung Văn Khiêm, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0977 616 716 & 0373 170 944
    Email: Myduyen220297@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sofalongxuyen/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hana Ốc Long Xuyên
    Hana Ốc Long Xuyên
    Hana Ốc Long Xuyên
    Hana Ốc Long Xuyên
  6. Top 6

    Ốc Chảo

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các tín đồ đam mê món ốc đó chính là quán Ốc Chảo. Đây là quán ốc khá quen thuộc với dân địa phương tại Long Xuyên, An Giang bởi chất lượng món ăn ngon, thái độ phục vụ vui vẻ, nhiệt tình. Mặc dù là quán bình dân nhưng lúc nào cũng đông khách, khách hàng sau khi đến đây đều muốn quay lại để thưởng thức các món của quán thêm một lần nữa.


    Ốc Chảo có menu với rất nhiều món ốc đa dạng, được chế biến theo công thức riêng biệt như: ốc hương xào bơ tỏi, óc móng tay xào rau muống, ốc khế nướng, sò lông nướng mỡ hành,... đã làm say mê biết bao thực khách. Mỗi con ốc đều được lựa chọn cẩn thận, tươi ngon, thịt chắc và đảm bảo vị ngọt, thơm sau khi chế biến. Nước chấm cũng rất đặc biệt, phù hợp với từng loại ốc khác nhau, chấm một miếng ốc ngập trong nước sốt và thưởng thức, bạn sẽ thấy hương vị hòa quyện vô cùng. Giá cả các món ăn hạt dẻ nhưng đồ ăn vẫn đảm bảo chất lượng, vệ sinh. Những ngày chán chường nếu muốn thay đổi không khí thì hãy rủ bạn bè đến với Ốc Chảo cùng ăn uống, nhâm nhi chút bia chắc chắn sẽ là một trải nghiệm cực rất thú vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98B Thục Phán, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0913 776 976
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Chảo
    Ốc Chảo
    Ốc Chảo
    Ốc Chảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy