Top 6 Địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất tại An Giang

Võ Hoàng Tuấn 408 0 Báo lỗi

Liệu rằng những chiếc trung thu đang bán ra trên thị trường có chất lượng, an toàn? Nhằm giúp sức khỏe và chất lượng trải nghiệm sản phẩm của người tiêu dùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    La Maison - Cherry Bakery

    La Maison - Cherry Bakery là một trong những địa chỉ bán bánh trung thu nổi tiếng với sự sang trọng và chất lượng tại An Giang. Với sự chỉnh chu và tinh tế từ bao bì để mẫu mã, những hộp bánh trung thu tại nơi đây là một sự lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng nhân dịp trung thu sắp tới mang đến cho bạn sang trọng và tinh tế trên từng những chiếc bánh.


      Bánh trung thu tại Cherry Bakery có hương vị vô cùng đặc biệt, không lẫn vào đâu được. Dưới bàn tay khéo léo của những người thợ, những chiếc bánh được làm với nhiều họa tiết trang trí đẹp mắt từ những bông hoa nổi tinh tế đến hình thù xinh xắn đáng yêu, kèm theo đó với những nguyên liệu chất lượng từ thiên nhiên những loại đậu và những loại hạt bổ dưỡng được xen lẫn trong nhân bánh, ngoài vị ngon còn đảm bảo cho các bạn sự an tâm về sức khỏe của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 19 - 20 Nguyễn Hoàng, Mỹ Hoà, TP. Long Xuyên, An Giang
        Điện thoại: 0296 3602 829
        Email: hailambaking@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/anvatangel
        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
        La Maison - Cherry Bakery
        La Maison - Cherry Bakery
        La Maison - Cherry Bakery
        La Maison - Cherry Bakery

      • Top 2

        Bánh Trung thu Mỹ Thanh

        Gọi điện

        Bánh Trung thu Mỹ Thanh là địa chỉ bánh trung thu nổi tiếng lâu đời tại An Giang. Bánh trung thu ở nơi đây có khá nhiều loại với đủ loại nhân khác nhau, bạn có thể tùy ý lựa chọn nhân theo sở thích của mình. Những chiếc bánh xinh xắn được làm tỉ mỉ, trang trí công phu mang trọn tâm huyết của người làm ra chúng.


          Bánh trung Mỹ Thanh thơm ngon vỏ bánh mềm mịn, cắn một miếng là cảm nhận ngay được sự béo bùi của những loại đậu xen lẫn với nhau không quá ngọt ăn hoài mà không bị ngán. Bên cạnh sự thơm ngon và chất lượng ấy là sự phục vụ vô cùng nhiệt tình và thân thiện của cô chủ tiệm với nụ cười niềm nở đón khách, mang đến một sự gần gũi và dễ thương vô cùng. Nhiều người chia sẻ rằng đã có cơ hội ăn bánh ở đây rồi thì tuyệt nhiên không muốn dùng bánh ở địa chỉ nào khác, vì hương vị khó thể nào mà quên được. Và nếu có dịp ghé đến nơi đây đừng quên dừng chân lại và thử thưởng thức những chiếc bánh trung thu tại Bánh Trung thu Mỹ Thanh bạn nhé. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời !


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 143/4 Thoại Ngọc Hầu, TP. Long Xuyên, An Giang
            Điện thoại: 029 6629 6666
            Fanpage: https://www.facebook.com/MYTHANHMOONCAKE

            Gọi điện
            Bánh Trung thu Mỹ Thanh
            Bánh Trung thu Mỹ Thanh
            Bánh Trung thu Mỹ Thanh
            Bánh Trung thu Mỹ Thanh
          • Top 3

            KHÁNH - Tiệm bánh phô mai

            Gọi điện

            KHÁNH - Tiệm bánh phô mai là thương hiệu bánh đã trở nên quá quen thuộc không chỉ với người dân Long Xuyên mà còn cả các bạn trẻ ở An Giang, đây là tiệm bánh chuyên về các loại bánh ngọt với đủ các loại bánh khác nhau cùng hương vị vô cùng đặc biệt. Và bánh trung thu tại nơi đây là một những món bán chạy và nổi tiếng nhất tại đây mỗi khi đến dịp trung thu.


            Bánh Trung Thu tại KHÁNH được sản xuất theo cách thức cổ truyền dân tộc khá đơn giản không quá cầu kì hoa mĩ nhưng hương vị thì không thể chê đâu được. Bánh nướng ở đây có vỏ mỏng, bánh mềm, nhân rất thơm và không bị quá ngọt gây ngán, cùng tất cả các nguyên liệu đều tự nhiên, mộc mạc, đậm đà chất truyền thống như ( nhân đậu xanh, nhân thập cẩm,... ). Và điều đặc biệt khiến đa số khách hàng quay lại ủng hộ tiệm đó chính là sự bình dân, những chiếc bánh trung thu hay hầu hết các bánh ngọt khác mặc tại đây dù rất ngon nhưng giá cả theo thời gian vẫn rất phải chăng chỉ từ ( 15 - 50k ) phù hợp cho mọi người đều có thể thoái mái và thưởng thức.


            Và nếu bạn là người thích sự truyền thống, sự mộc mạc dân dị của những chiếc bánh trung thu nhân đậu đơn giản của ngày xưa, thì bánh trung tại KHÁNH - Tiệm bánh phô mai là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy nhé !


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 14 Bùi Thị Xuân, Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
              Điện thoại: 0939 645 303
              Fanpage: https://www.facebook.com/khanhtiembanhphomai
              Gọi điện
              KHÁNH - Tiệm bánh phô mai
              KHÁNH - Tiệm bánh phô mai
              Bánh trung thu gà quay xá xíu
              Bánh trung thu gà quay xá xíu
            • Top 4

              MyMy Cakes

              Gọi điện

              Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bánh trung thu tại An Giang thì đừng nên bỏ qua MyMy Cakes. Bánh trung thu tại nơi đây có nhiều hình dáng khác nhau vô cùng bắt mắt, bạn có thể tha hồ lựa chọn theo ý thích của mình. Đó là hình bông hoa với thiết kế tinh tế hoặc cũng có thể là hình thú cưng đáng yêu …Để có được những chiếc bánh thơm ngon, chất lượng nhất, người thợ làm bánh đã đặt hết tâm huyết và sự tỉ mỉ nên khi ăn ở đây chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


                Vì là bánh handmade không chất bảo quản nên bánh chỉ có thể dùng trong khoảng thời gian ngắn. Bánh khi mua về để giữ được độ tươi lâu nhất các bạn nên bảo quản trong tủ lạnh cho đến khi lấy ra ăn. Bên cạnh bánh trung thu thì MyMy Cake còn có nhiều loại bánh khác nhau được bán với giá rất bình dân. Nhân viên bán bánh thân thiện, vui vẻ nên rất được lòng thực khách.



                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 47 Lý Phật Mã, Bình Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang
                Điện thoại: 0949 999 736
                Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066474819661
                Giờ mở cửa: 094 999 97 36
                Gọi điện
                MyMy Cakes
                MyMy Cakes
                MyMy Cakes
                MyMy Cakes
              • Hanht Mooncake là một thương hiệu bánh ngọt nhà làm hay còn được gọi là bánh handmade uy tín và nổi tiếng tại Long Xuyên, An Giang. Chính vì sự thơm ngon và chất lượng của những chiếc bánh tại đây đặc biệt là bánh trung thu đã làm nên tên tuổi và chất lượng trong lòng của mỗi khách hàng khi ghé lại.


                Bánh trung thu ở Hanht Mooncake là loại bánh bán chạy nhất, bởi hương vị thơm ngon đặc biệt không bị quá ngọt và ngán, cùng nguồn nguyên liệu tự nhiên như các loại đậu, loại hạt khác nhau mang đến một sự an toàn cho sức khỏe. Bánh đa dạng với nhiều thể loại và màu sắc khác nhau tạo ra sự đa dạng giúp các bạn có thể thoải lựa chọn. Một số loại bánh trung thu tại Hanht Mooncake như : Thập cẩm gà quay, Trà xanh, Hạt sen....


                  Vì không sử dụng chất bảo quản, hương liệu nên hạn sử dụng của bánh chỉ từ 5-7 ngày nếu để ở nhiệt độ phòng. Bạn có thể để vào tủ lạnh để bảo quản được lâu hơn. Hanht Mooncake luôn mang đến chiếc bánh thay món quà ý nghĩa để gửi trao sự chân thành và tin tưởng của các bạn tới các đối tác và bạn bè.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
                    Điện thoại: 0389 878 202
                    Email: phuongthanhysdp13b1@gmail.com
                    Fanpage: https://www.facebook.com/HanhtMoocake
                    Gọi điện
                    Hanht Mooncake
                    Hanht Mooncake
                    Hanht Mooncake
                    Hanht Mooncake
                  • Bánh Trung Thu Long Xuyên An Giang của Yến Ngô sẽ là một đề xuất dành cho bạn nếu như muốn được thưởng thức bánh trung thu handmade ngon, đậm đà hương vị. Những người đã từng có dịp được thưởng thức bánh trung thu tại nơi đây đều đánh giá rất cao về chất lượng bánh.


                      Bánh tại Bánh Trung Thu Long Xuyên An Giang đều là mới ra lò, vị ngọt dịu thanh, size vừa miếng, nhiên liệu tươi mới. Ăn một miếng xong lại muốn đưa tay nhón miếng thứ hai, thứ ba. Những chiếc bánh được làm tự sự tân tâm, cầu kì, khắt khe và kĩ tính của cô chủ nên đều hoàn hảo; mọi thứ đều vừa vặn từ chất lượng đến tính thẩm mỹ. Khi ăn bánh ở đây có thể cảm thấy hương vị dường như đang len lỏi đánh thức mọi giác quan - một cảm giác rất tuyệt. Nếu bạn chưa thử thì bạn nên nếm thử để cảm nhận sự tuyệt vời có một không hai này nhé!


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: 35/5 Trần Quý Khoáng, Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
                        Điện thoại: 0918 278 578 - 0966667066
                        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042033236467
                        Gọi điện
                        Bánh Trung Thu Long Xuyên An Giang
                        Bánh Trung Thu Long Xuyên An Giang
                        Bánh Trung Thu Long Xuyên An Giang
                        Bánh Trung Thu Long Xuyên An Giang




                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy