Top 10 Địa chỉ bán bánh trung thu ngon, chất lượng nhất tỉnh Bình Định

Thu Huynh 351 0 Báo lỗi

Bánh trung thu là một trong những món bánh truyền thống lâu đời, vô cùng quý báu và không thể thiếu được trong mỗi dịp tết đoàn viên của người dân Việt Nam ta. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le début - The cake and tea shop

    Gọi điện

    Le début - The cake and tea shop được biết đến là một trong những tiệm được yêu thích nhất Bình Định với nhiều loại bánh độc đáo khác nhau, và đặc biệt mỗi năm khi mùa trung thu tới, Le début - The cake and tea shop lại làm ra mắt món bánh trung thu để phục vụ nhu cầu khách hàng. Với những loại nhân đặc trưng quen thuộc như thập cẩm, đậu xanh, khoai môn,... với giá cả phải chăng, bánh luôn tươi ngon, với vỏ mềm, nhân thơm lừng làm bằng nguyên liệu tự nhiên, Le début - The cake and tea shop đã chinh phục được những thực khách khó tính nhất.


    Đến với Le début - The cake and tea shop, bạn sẽ được tư vấn cực kì cụ thể về các loại bánh trung thu sẵn có. Tiệm có hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ thợ làm bánh tay nghề cao, vì thế bánh trung thu của tiệm luôn có hương vị tuyệt vời, mang tính truyền thống với lớp vỏ mỏng, giòn tan, nhân béo ngậy, ngọt bùi, dậy mùi thơm. Le début - The cake and tea shop cũng đầu tư hộp và túi đựng sang trọng với nhiều màu sắc và cách trang trí khác nhau tùy theo sở thích của khách. Hơn nữa, giá cả của tiệm không thể hợp lý hơn, giá tốt hơn nếu mua số lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6381 3939
    Fanpage: www.facebook.com/LedebutShop/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Le début - The cake and tea shop
    Le début - The cake and tea shop
    Le début - The cake and tea shop
    Le début - The cake and tea shop

  2. Top 2

    Quỳnh Cake

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn mua cho mình hoặc người thân những chiếc bánh trung thu xinh đẹp được chính tay những cô chủ nhỏ chuyên nghiệp tạo nên thì hãy đến với Quỳnh Cake. Dù chỉ là cơ sở làm bánh nhỏ nhưng Quỳnh Cake vẫn gây sự chú ý với khách hàng bởi từng chiếc bánh được bán ra vô cùng chất lượng, hợp vệ sinh và nhân bánh đa dạng nhất. Bánh trung thu tại Quỳnh Cake phải nói là cực đẹp, tạo hình bắt mắt, tỉ mỉ duyên dáng và hấp dẫn, vỏ bánh được dùng các màu tự nhiên để làm nên, các hình trang trí được nắn nót tạo hình cẩn thận và bánh được đóng gói vô cùng gọn gàng và đáng yêu, rất thích hợp để làm quà tặng nhân dịp tết đoàn viên


    Bên cạnh đó thì với giá thành khá mềm, chỉ bán bánh để phục vụ khách hàng có cùng sở thích thưởng thức chiếc bánh tại nhà vô cùng thơm ngon nên tại đây luôn làm hài lòng khách hàng dù là khó tính nhất. Chỉ cần liên hệ ngay qua địa chỉ sau bạn sẽ có được chiếc bánh trung thu siêu ngon và hấp dẫn, vì thế còn chần chừ gì nữa mà không đến Quỳnh Cake để đặt những chiếc bánh trung thu xinh đẹp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hà Huy Tập, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0989 220 995
    Email: ngoquynh.2209@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064704637299

    Giờ mở cửa: 06:00–22:30

    Gọi điện
    Quỳnh Cake
    Quỳnh Cake
    Quỳnh Cake
    Quỳnh Cake
  3. Top 3

    Tinh Hoa Bakery

    Gọi điện

    Tinh Hoa Bakery là thương hiệu bánh trung thu cao cấp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các sản phẩm của Tinh Hoa Bakery được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, tuyển chọn kỹ lưỡng, mang đến hương vị thơm ngon, độc đáo.


    Tinh Hoa Bakery cung cấp đa dạng các loại bánh trung thu, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Từ những loại bánh truyền thống đến những loại bánh hiện đại. Bánh trung thu Tinh Hoa Bakery có vỏ bánh giòn tan, nhân bánh thơm ngon, đậm đà. Các loại nhân bánh được làm từ nguyên liệu cao cấp, được chế biến theo công thức riêng của Tinh Hoa Bakery, mang đến hương vị độc đáo, khó quên. Ngoài ra, Tinh Hoa Bakery còn chú trọng đến thiết kế bao bì bánh. Các mẫu mã bao bì được thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với nhu cầu tặng quà.


    Tết Trung thu là dịp để mọi người sum vầy, đoàn tụ. Bánh trung thu Tinh Hoa Bakery là món quà ý nghĩa để bạn dành tặng cho gia đình, bạn bè, người thân. Hãy đến với Tinh Hoa Bakery để thưởng thức những chiếc bánh trung thu thơm ngon, hấp dẫn, mang đậm hương vị truyền thống của Việt Nam nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Trần Cao Vân, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 679 948 & 0914 285 175
    Email: banhkemtinhhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhkemtinhhoa
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tinh Hoa Bakery
    Tinh Hoa Bakery
    Tinh Hoa Bakery
    Tinh Hoa Bakery
  4. Địa chỉ tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến bạn cũng là một trong những tiệm bánh được biết đến và được ủng hộ ở Quy Nhơn, đặc biệt là mỗi độ trung thu về đó là Autumn cake. Mặc dù chỉ là một tiệm bánh nhỏ với những chiếc bánh được tạo ra một cách thủ công nhưng sản phẩm ở Hảo Hảo luôn đảm bảo được chất lượng bên trong lẫn hình thức bên ngoài. Bánh của Autumn cake rất đẹp, cực kì đẹp với tạo hình là các đóa hoa đa dạng đủ màu sắc trên chiếc bánh giúp bánh trông cực kì nghệ thuật.

    Bên cạnh vẻ ngoài đẹp và bắt mắt, bánh trung thu của Autumn cake rất giàu dinh dưỡng mà lại an toàn, vỏ bánh quyến rũ với nhiều sắc màu tự nhiên khác nhau, mỏng mềm chứa lớp nhân đầy đặn bên trong. Ăn bánh nhà Autumn cake mà cứ có cảm giác như ăn chính chiếc bánh mẹ làm riêng cho mình vậy đấy. Chính vì thế, sẽ càng tuyệt hơn nếu bạn vừa ăn bánh vừa nhâm nhi chén trà, hương vị sẽ được khai phá một cách triệt để và đưa bạn về một thời xa xưa đầy hoài niệm, thấm đẫm hương vị của tết đoàn viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0966 154 199
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050674874662
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:45

    Gọi điện
    Autumn cake
    Autumn cake
    Autumn cake
    Autumn cake
  5. Top 5

    Kiwi Coffee & Cake

    Gọi điện

    Bánh trung thu tại Kiwi Coffee & Cake được làm từ những nguyên liệu cao cấp, được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bánh có nhiều hương vị đa dạng, thơm ngon, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.


    Điểm nổi bật của bánh trung thu Kiwi Coffee & Cake là vỏ bánh được làm từ bột mì cao cấp, nướng vàng giòn rụm, không bị khô cứng. Nhân bánh được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Kiwi Coffee & Cake có nhiều loại bánh trung thu khác nhau, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng. Bánh có trọng lượng từ 50g đến 150g, có thể mua theo hộp 4 cái, 6 cái hoặc 12 cái. Bánh trung thu tại Kiwi Coffee & Cake được thiết kế bắt mắt, sang trọng, phù hợp để làm quà tặng trong dịp Tết Trung thu. Bánh được đóng gói trong hộp giấy cao cấp, có in logo và thông tin sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và bảo quản.


    Kiwi Coffee & Cake luôn chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Kiwi Coffee & Cake cũng có chính sách giao hàng tận nơi, giúp khách hàng thuận tiện để mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Mai Xuân Thưởng, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 455 540
    Email: linhkat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dessert62quynhon
    Giờ mở cửa: 16:00–21:30
    Gọi điện
    Kiwi Coffee & Cake
    Kiwi Coffee & Cake
    Kiwi Coffee & Cake
    Kiwi Coffee & Cake
  6. Top 6

    CoHo Berry Tea Coffee Cake

    Gọi điện

    Bánh trung thu là một loại bánh truyền thống của Việt Nam, thường được ăn vào dịp Tết Trung Thu. Bánh có nhiều loại nhân khác nhau, nhưng phổ biến nhất là nhân thập cẩm, nhân đậu xanh, nhân khoai môn, nhân dừa, nhân hạt sen,...


    CoHo Berry Tea Coffee Cake là một cửa hàng bán bánh trung thu nổi tiếng ở Bình Định. Cửa hàng có nhiều loại bánh trung thu khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Bánh trung thu tại CoHo Berry Tea Coffee Cake được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Bánh có vỏ bánh mềm, mịn, nhân bánh đậm đà, thơm ngon. Một số loại nhân bánh được yêu thích nhất tại cửa hàng bao gồm:

    • Nhân thập cẩm: Đây là loại nhân truyền thống của bánh trung thu, bao gồm nhiều loại nguyên liệu như hạt sen, trứng muối, thịt gà, nấm hương,...
    • Nhân đậu xanh: Nhân đậu xanh là loại nhân được nhiều người yêu thích, có hương vị ngọt ngào, bùi béo.
    • Nhân khoai môn: Nhân khoai môn có vị ngọt thanh, thơm bùi, rất phù hợp với những người yêu thích vị ngọt nhẹ.
    • Nhân dừa: Nhân dừa có vị ngọt thanh, thơm mát, rất phù hợp với những người yêu thích hương vị của dừa.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua bánh trung thu ngon và chất lượng ở Bình Định, CoHo Berry Tea Coffee Cake là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Trần Cao Vân, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0868 154 042
    Fanpage: www.facebook.com/cohoberrytea
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    CoHo Berry Tea Coffee Cake
    CoHo Berry Tea Coffee Cake
    CoHo Berry Tea Coffee Cake
    CoHo Berry Tea Coffee Cake
  7. Top 7

    Tiệm bánh Vani

    Gọi điện

    Nhắc đến bánh trung thu, người ta thường nghĩ ngay đến những chiếc bánh nướng, bánh dẻo truyền thống với hương vị thơm ngon, đậm đà. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, bánh trung thu đã có nhiều biến tấu mới mẻ, phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng hiện đại.


    Tiệm bánh Vani là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp bánh trung thu với hương vị truyền thống và phong cách hiện đại. Với đội ngũ thợ làm bánh chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Tiệm bánh Vani đã cho ra đời những chiếc bánh trung thu thơm ngon, hấp dẫn với nhiều hương vị đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng.


    Bánh trung thu của Tiệm bánh Vani được trang trí tỉ mỉ, tinh tế. Các họa tiết hoa văn được chạm khắc tinh xảo, mang đậm nét truyền thống Việt Nam. Bên cạnh đó, tiệm cũng có nhiều mẫu bánh in hình theo yêu cầu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc bánh phù hợp với sở thích và phong cách của mình.


    Hãy ghé thăm Tiệm bánh Vani để thưởng thức những chiếc bánh trung thu thơm ngon, hấp dẫn và mang về cho gia đình, bạn bè những món quà ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Tăng Bạt Hổ, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6655 2288
    Email: tiembanhvaniquynhon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063574209127
    Gọi điện
    Tiệm bánh Vani
    Tiệm bánh Vani
    Tiệm bánh Vani
    Tiệm bánh Vani
  8. Tiệm Bánh EnBi Cake là một địa chỉ bán bánh trung thu nổi tiếng tại Bình Định. Bánh trung thu tại đây được làm thủ công, với nguyên liệu chất lượng và công thức gia truyền, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn.


    Lớp vỏ bánh được làm từ bột mì, trứng gà tươi, đường,... và được nhào nặn, ủ kĩ lưỡng. Vỏ bánh mềm mịn, thơm mùi trứng gà tươi, có độ dai nhẹ. Nhân bánh được làm từ các nguyên liệu như đậu xanh, hạt sen, khoai môn, trà xanh,... và được sên kĩ lưỡng, đảm bảo độ đậm đà, ngọt ngào. Bánh trung thu tại Tiệm Bánh EnBi Cake có nhiều loại nhân khác nhau, từ truyền thống như thập cẩm, khoai môn,... Ngoài ra, tiệm còn nhận đặt bánh theo yêu cầu, phù hợp với sở thích của từng khách hàng.


    Giá bánh trung thu tại Tiệm Bánh EnBi Cake dao động từ 45.000 đồng đến 100.000 đồng. Đây là mức giá hợp lý cho một chiếc bánh trung thu chất lượng. Tiệm Bánh EnBi Cake là một lựa chọn đáng cân nhắc trong dịp Tết Trung thu này, chắc chắn bánh trung thu tại đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05/3 Nguyễn Văn Hiển, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0983 910 126
    Email: daoducbinh9696@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TiembanhEnBiCake
    Gọi điện
    Tiệm Bánh EnBi Cake
    Tiệm Bánh EnBi Cake
    Tiệm Bánh EnBi Cake
    Tiệm Bánh EnBi Cake
  9. Top 9

    Bocau Cake

    Gọi điện

    Một địa chỉ khác chuyên về bánh tại Bình Định chính là cửa hàng Bocau Cake. Nơi đây không chỉ sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm bánh trung thu mà hiện nay cửa hàng Bocau Cake đã là địa chỉ giúp người dùng tại Quy Nhơn có thể thưởng thức những chiếc bánh trung thu được làm tại nhà vô cùng chất lượng. Với nguyên liệu rất tự nhiên, không phẩm màu cũng như là chất bảo quản, đặc biệt là ít ngọt nên giúp khách hàng dễ dàng chọn mua nếu đang có ý định tăng cân. Và để luôn đáp ứng nhu cầu của người dùng nên tại đây còn cho ra nhiều phần nhân hấp dẫn, mới lạ.


    Bên cạnh đó, Bocau Cake không chỉ có bánh trung thu mà còn có nhiều loại bánh khác như bánh kem milo, mousse chanh dây, bông lan trứng muối siêu xốt, tiramisu truyền thống, bông lan phú sĩ, bông lan kem trứng dừa nướng,... rất ngon, đa dạng và hấp dẫn. Nếu bạn có nhu cầu mua bánh trung thu đẹp, ngon cùng với các loại bánh khác thì đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với tiệm bánh Bocau Cake tại Bình Định nhe, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Lê Văn Thủ, P. Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 147 468
    Email: skcm2002@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bocaucake07

    Gọi điện
    Bocau Cake
    Bocau Cake
    Bocau Cake
    Bocau Cake
  10. Nếu muốn lựa chọn một hộp bánh trung thu thật đẹp để làm quà cho tết đoàn viên thì Tiệm bánh Heo Xinh là một lựa chọn khá hợp lí. Bánh của tiệm rất ngon và hấp dẫn, không chất bảo quản, nguyên liệu làm bánh từ bột đến nhân đều thủ công hết, hương vị cân chỉnh kĩ càng qua những phản hồi của khách hàng để có những chiếc bánh thỏa mãn nhất từ nội dung đến hình thức, luôn cho ra những dòng bánh mới với nhiều hương vị khác nhau để thượng khách có thể tùy ý lựa chọn hương vị phù hợp với mình.

    Đặc biệt nguyên liệu dùng để làm bánh rất được Tiệm bánh Heo Xinh chú trọng về khoảng chất lượng. Màu vỏ bánh được làm hoàn toàn từ các loại bột màu thiên nhiên, với nhiều kiểu thiết kế khac nhau có đủ các loại hoa văn, nhân đủ cả từ mặn đến ngọt, tất cả hòa quyện làm nên một chiếc bánh tuyệt hảo cho mùa trăng năm nay của gia đình bạn. Chính vì thế, những chiếc bánh trung thu đẹp từ hương đến sắc thì còn điều gì để bạn chần chừ nữa, hãy nhanh tay liên hệ ngay Tiệm bánh Heo Xinh để đặt nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 255D Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0939 263 579 & 0974 335 577
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100014227393357

    Gọi điện
    Tiệm bánh Heo Xinh
    Tiệm bánh Heo Xinh
    Tiệm bánh Heo Xinh
    Tiệm bánh Heo Xinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy