Top 7 Địa chỉ ăn bò nướng ngon ở An Giang

Vi Vu Vơ 4385 0 Báo lỗi

An Giang là vùng đất hiền hòa với phong cảnh thiên nhiên hữu tình mộng mơ. An Giang còn là nơi giao thoa văn hóa, là nơi hội tụ nét đặc sắc của ẩm thực miền ... xem thêm...

  1. Địa chỉ bò nướng ngon đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Quán Bò Nướng Phương Hương. Quán là địa chỉ ăn đặc sản bò nướng ngon ở huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, nằm gần Núi Két. Quán với không gian rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn. Quán Bò Nướng Phương Hương là một trong những địa chỉ chất lượng mà bạn nên trải nghiệm món bò nướng đặc sản An Giang.


    Tại Quán Bò Nướng Phương Hương phục vụ các món ăn được chế biến từ thịt bò của vùng Bảy Núi nổi tiếng thơm ngon và ngon nhất, được nhiều thực khách lựa chọn phải kể đến món bò nướng ngói. Khi ăn quán sẽ đem ra một bếp than hồng cùng miếng ngói bằng đất nung nâu đỏ được rửa sạch sẽ dùng để thay thế cho vỉ nướng, một phần dĩa bò nướng ngói gồm 1 dĩa thịt bò, bún, bánh tráng, rau sống bao gồm các loại xà lách, diếp cá, rau thơm, dưa leo chuối chát… và nước chấm mắm nêm ăn kèm. Thịt bò được ướp vừa ăn, nướng vừa chín tới không quá dai, khá mềm và ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 7, Khóm Núi Két, Phường Thới Sơn, TX. Tịnh Biên, An Giang

    Điện thoại: 0919 439 477 & 0984 277 610

    Email: huynhngoccam135@gmail.com

    Fanpage : https://www.facebook.com/quanbonuongphuonghuong

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Gọi điện
      Quán Bò Nướng Phương Hương
      Quán Bò Nướng Phương Hương
      Quán Bò Nướng Phương Hương

    • Top 2

      Bò Số Dzách

      Gọi điện
      Một địa chỉ tại An Giang giúp bạn tận hưởng hương vị đích thực của thịt bò là Bò Số Dzách. Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp lành nghề, những miếng thịt bò tươi ngon, đỏ au được sáng tạo thành những món thịt hấp dẫn như: bò nướng sả, lòng đen nhúng mẻ, lẩu dựng bò, bò nướng ướp,... Một trải nghiệm thú vị khi đến Bò Số Dzách là bạn được tận mắt nhìn những miếng thịt bò chín "xì xèo" trên bếp than hoa. Thịt bò tươi ngon, ngọt thịt nướng trên than thơm lừng vô cùng hấp dẫn.

      Tảng thịt bò khi chín se lại, mùi thơm nồng nàn, quyến rũ. Những miếng bắp bò, thăn bò được thái mỏng, ướp sốt đậm đà và nướng cùng rau củ cũng khiến bao vị khách thương nhớ. Đến với Bò Số Dzách, đích thực bạn đang đến với những phút giây thư giãn. Quán chẳng những chiều lòng khách hàng bởi những món bò hấp dẫn mà còn khiến người ta mê mẩn bởi không gian thoáng đãng cùng sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Bò Số Dzách là địa chỉ lý tưởng cho những bữa ăn gia đình, những bữa tiệc tùng, liên hoan.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lý Thái Tổ nối dài, TP. Long Xuyên, An Giang
      Điện thoại: 0353 392 424
      Email: bosodzach@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Botolongxuyen/
      Gọi điện
      Bò Số Dzách
      Bò Số Dzách
      Bò Số Dzách
      Bò Số Dzách
    • Quán Bò Trường Nhựt cũng là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi muốn thưởng thức món bò khi đến An Giang. Đây là một quán chuyên bò khá có tiếng và được nhiều người yêu thích khi trải nghiệm ẩm thực tại An Giang. Khi ăn quán sẽ đem ra một bếp than hồng cùng vỉ nướng, một phần dĩa bò nướng gồm 1 dĩa thịt bò, rau sống bao gồm các loại xà lách, diếp cá, rau thơm, dưa leo chuối chát… và nước chấm ăn kèm. Thịt bò được ướp vừa ăn, nướng vừa chín tới không quá dai, khá mềm và ngọt.

      Quán Bò Trường Nhựt có menu đa dạng với các món ăn được chế biến từ bò đặc sản An Giang. Trong đó, 2 món best seller tại quán mà bạn không nên bỏ qua là bò nướng và bò cuộn mỡ chài. Ngoài ra còn có nhiều món ngon khác đáng để thử như chả lá lốt bò, lòng bò, lẩu bò,... Quán là một điểm đến vô cùng lý tưởng cho bạn khi có không gian rộng rãi, thoáng mát và được bài trí đơn giản nhưng vô cùng gọn gàng, sạch sẽ chắc chắn bạn sẽ vô cùng ấn tượng cho mà xem. Nguyên liệu ở Quán Bò Trường Nhựt được các đầu bếp lựa chọn kỹ càng trước khi chế biến vì bò không phải là nguyên liệu dễ chế biến, nếu không chế biến cẩn thận và sạch sẽ thì thịt sẽ dễ bị tanh. Đó chính là lý do Quán Bò Trường Nhựt lúc nào cũng đông khách.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, An Giang
      Điện thoại: 029 6386 2162
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Quán Bò Trường Nhựt
      Quán Bò Trường Nhựt
      Quán Bò Trường Nhựt
      Quán Bò Trường Nhựt
    • Một ngày đẹp trời bỗng nhiên bạn cùng bạn bè muốn thưởng thức món bò nướng thì nhất định không được bỏ qua Bò Nướng Ngói Phong Phú. Các bạn đi đường Trần Hưng Đạo hướng về Cần thơ tới cầu Tầm Bót rẽ phải xuống chân cầu, chạy tầm 80m nhìn bên tay phải sẽ gặp ngay Bò Nướng Ngói Phong Phú. Quán trông sạch sẽ, gọn gàng nằm kế sông nên rất thoáng mát. Sau khi khách trước rời đi, bàn ăn sẽ được nhân viên vệ sinh ngay. Thưởng thức món bò nướng tại Bò Nướng Ngói Phong Phú chắc hẳn bạn sẽ gật gù với chất lượng.


      Bò Nướng Ngói Phong Phú có nhiều món ăn đa dạng, nhưng ngon và nổi tiếng nhất thì phải kể đến bò nướng ngói, bò leo núi, quán là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ nghiện món bò nướng. Bò nướng ở quán được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo nguồn gốc, tươi ngon, được ướp vừa ăn, khi nướng lên miếng ngói được phết sẵn một lớp dầu ăn hoặc bơ, thịt bò vừa chín tới mềm thơm chấm cùng nước chấm đi kèm vừa ăn tạo nên hương vị đặc sắc khó quên cho thực khách. Nếu có dịp đến Long Xuyên các bạn đừng bỏ lỡ địa chỉ này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 233/1 Rạch Tầm Bót, TP. Long Xuyên, An Giang
      Điện thoại: 0939 114 266
      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
      Gọi điện
      Bò Nướng Ngói Phong Phú
      Bò Nướng Ngói Phong Phú
      Bò Nướng Ngói Phong Phú
      Bò Nướng Ngói Phong Phú
    • Quán Nhậu Bình Dân Kim Loan là địa chỉ chuyên bán các món ăn từ bò đặc biệt là bò nướng ngói, bò leo núi... Quán là địa điểm được nhiều người yêu thích món bò nướng tìm đến thưởng thức, nhiều thực khách hay nói đùa rằng "thường thì ăn lẩu bò sẽ có quán khác, phở bò cũng có quán khác, nhưng riêng bò nướng thì lại Kim Loan". Quán với không gian rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ là địa chỉ hẹn bạn của nhiều người dân Long Xuyên.


      Quán Nhậu Bình Dân Kim Loan không phải hình thức BBQ như nhiều quán mở lên sau này, mà phục vụ món bò thuần truyền thống và bình dân. Bò ở quán được chế biến và tẩm ướp sẵn, các bạn chỉ việc nướng trên bếp than hồng, hay trên ngói và cho vào nước chấm để thưởng thức. Ngoài ra nếu bạn nào thích thưởng thức bò theo cách riêng của mình không cần ướp sẵn thì có thể chọn thịt bò tươi cùng chén đựng gia vị riêng. Đến Quán Nhậu Bình Dân Kim Loan để thưởng thức món bò đặc sản này của An Giang thì còn gì bằng, còn chần chờ gì nữa nếu có dịp du lịch An Giang hãy trải nghiệm món ăn cực kỳ hấp dẫn này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 314/2 Hùng Vương, TP. Long Xuyên, An Giang

      Điện thoại: 0907 175 525

      Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

      Gọi điện
      Quán Nhậu Bình Dân Kim Loan
      Quán Nhậu Bình Dân Kim Loan
      Quán Nhậu Bình Dân Kim Loan
      Quán Nhậu Bình Dân Kim Loan
    • Đặc sản bò nướng Núi Sam từ lâu đã khá nổi tiếng, nếu ai đến An Giang mà bỏ qua món ăn này thì quả là một thiếu sót lớn. Quán Bò Nướng Tư Thiêng nằm dưới chân Núi Sam là địa chỉ ăn bò nướng ngon và nổi tiếng được nhiều thực khách truyền tai nhau và tìm đến. Quán với không gian rộng rãi, thoáng mát, phục vụ chu đáo dù lượng khách lúc nào cũng khá đông đúc.


      Menu quán khá đa dạng, chủ yếu là các món ăn được chế biến từ thịt bò, một đặc sản của vùng Bảy Núi. Bò được người dân chăn thả tự nhiên nên thịt rất là thơm ngon, Bò Nướng Tư Thiêng phục vụ các món ngon như lẩu bò, bò nướng ngói, bò lụi sả, bò leo núi... Lẩu bò vói nước lẩu cực ngọt, được hầm từ xương bò tự nhiên, thịt nhiều, mềm và ngon. Bò nướng thì được ướp gia vị vừa ăn, nướng vừa chín, mềm ăn kèm rau sống, bánh tráng, chấm với nước chấm được pha chế sẵn khá là vừa miệng. Chủ quán rất nhiệt tình, đi qua đi lại coi bếp than của từng bàn và đổi bếp nếu than cháy ít lửa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 654 Tổ 6, Phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, An Giang

      Điện thoại: 029 6386 1892

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bò Nướng Tư Thiêng
        Bò Nướng Tư Thiêng
        Bò Nướng Tư Thiêng
      • Bò Bảy Món Tony là địa chỉ chuyên bán các món ăn từ bò đặc biệt là bò nướng, bò cuộn mỡ chài,... Quán là địa điểm được nhiều người yêu thích món bò nướng tìm đến thưởng thức, nhiều thực khách hay nói đùa rằng "thường thì ăn lẩu bò sẽ có quán khác, phở bò cũng có quán khác, nhưng riêng bò nướng thì lại Bò Bảy Món Tony". Quán với không gian rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ là địa chỉ hẹn bạn của nhiều người tại An Giang.

        Bò ở Bò Bảy Món Tony được chế biến và tẩm ướp sẵn, các bạn chỉ việc nướng trên bếp than hồng, hay trên ngói và cho vào nước chấm để thưởng thức. Bò nướng ở quán được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo nguồn gốc, tươi ngon, được ướp vừa ăn, khi nướng lên miếng ngói được phết sẵn một lớp dầu ăn hoặc bơ, thịt bò vừa chín tới mềm thơm chấm cùng nước chấm đi kèm vừa ăn tạo nên hương vị đặc sắc khó quên cho thực khách. Quán trông sạch sẽ, gọn gàng không gian mở nên rất thoáng mát. Sau khi khách trước rời đi, bàn ăn sẽ được nhân viên vệ sinh ngay.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, An Giang
        Điện thoại: 0915 323 404
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
        Gọi điện
        Bò Bảy Món Tony
        Bò Bảy Món Tony
        Bò Bảy Món Tony
        Bò Bảy Món Tony



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy