Top 6 Tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín nhất Thủ Đức, TP. HCM

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 KaT Jewelry
  3. Top 3 The Little Owl
  4. Top 4 Tiệm bạc Kim Ánh
  5. Top 5 Trang sức PJS
  6. Top 6 Ngọc Châu Jewelry

Top 6 Tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín nhất Thủ Đức, TP. HCM

Trần Minh Phương 8148 1 Báo lỗi

Từ lâu, trang sức bạc luôn được xem là loại phụ kiện không thể thiếu đối với phụ nữ hiện đại. Đâu chỉ dùng để làm đẹp, trang sức bạc cũng có tác dụng rất tốt ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Vốn nổi tiếng là thương hiệu trang sức cao cấp nổi tiếng nhất hiện nay tại Việt Nam, PNJ luôn gây ấn tượng bởi các bộ sưu tập trang sức tinh tế, bắt mắt cùng một chất lượng hoàn hảo. Trang sức vàng PNJ tạo nên sự thu hút bởi hàng loạt các bộ sưu tập đa dạng về chất liệu vàng, phong phú về chủng loại đá quý với thiết kế đột phá mang tính tiên phong, tôn vinh vẻ đẹp cũng như sự sang trọng và đẳng cấp của phái đẹp.


    Còn trang sức bạc và phụ kiện thời trang PNJ lại mang đến vẻ đẹp hiện đại, khẳng định phong cách riêng cho những bạn gái trẻ trung, năng động, thoải mái thể hiện nét nữ tính đặc trưng của chính mình. Các sản phẩm tại đây: Nhẫn, Bông tai, Vòng/ Lắc tay, Dây chuyền, Trang sức nam, Trang sức trẻ em,... với rất nhiều bộ sưu tập mới ra đời chứa đựng thông điệp ý nghĩa. Với đội ngũ nghệ nhân có tay nghề điêu luyện cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, PNJ sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ cũng như sản phẩm đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 934 Quốc lộ 1A, phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 141 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • T-30 240-242 Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457

    Email: pnj@pnj.com.vn

    Website: http://pnj.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    KaT Jewelry

    Gọi điện
    KaT Jewely là một trong những thương hiệu trang sức bạc được thành lập vào năm 2012, nay đã có nhiều chi nhánh tại TP.HCM. KaT Jewelry chuyên cung cấp và thiết kế trang sức bạc 925 với kiểu dáng hướng ngoại, mộc mạc và sang trọng. Các sản phẩm trang sức bạc ở đây đảm bảo không gây kích ứng da, hợp thời trang và đi đôi với nhiều phong cách khác nhau nên tính ứng dụng rất cao.

    Bạn có thể tìm mua đa dạng mặt hàng từ dây chuyền, nhẫn, khuyên tai, vòng tay,... đến các phụ kiện nhỏ xinh khác từ bạc chất lượng khi đến với cửa hàng này. Những bộ sưu tập mới được ra mắt thường xuyên đi cùng thông điệp ý nghĩa. Không chỉ chú trọng về sản phẩm, bao bì cũng là yếu tố được KaT Jewelry đặc biệt quan tâm để đem lại cho khách hàng những chiếc túi - chiếc hộp vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Đồng thời, bạn cũng có thể an tâm vì mọi sản phẩm đều có chính sách bảo hành đầy đủ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0896 162 868
    Email: contact@katjewelry.vn
    Website: https://katjewelry.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/katjewelry/
    Gọi điện
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
  3. Top 3

    The Little Owl

    Gọi điện

    The Little Owl (Tiệm Nhà Cú) là một thương hiệu chuyên phụ kiện thời trang được thành lập từ năm 2014 với nhiều chi nhánh tại TP.HCM. Trong đó, cửa hàng tại quận Thủ Đức có không gian tinh tế, bày trí những sản phẩm trang sức bạc nhẹ nhàng, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người mua. Cửa hàng có nhiều dòng sản phẩm đa dạng, cập nhật theo xu hướng làm đẹp hiện nay với mức giá không quá đắt đỏ.


    Tại The Little Owl, từ lắc chân, mặt vòng cổ, vòng tay cho đến nhẫn và bông tai đều được làm từ bạc 926, có chứng nhận kiểm định rõ ràng để cam kết chất lượng. Sản phẩm trang sức bạc ở tiệm luôn có độ bóng và sáng nhất định, khi đeo lên người trông rất lấp lánh và không hề kén da. Khi mua hàng online tại fanpage khách hàng vẫn nhận được sự tư vấn chu đáo nhất, đồng thời The Little Owl luôn cam kết đúng sản phẩm, y hình và có bảo hành cho khách hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 187 578

    Email: hellothelittleowl@gmail.com

    Website: https://thelittleowl.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thelittleowl.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Little Owl
    The Little Owl
    The Little Owl
    The Little Owl
  4. Top 4

    Tiệm bạc Kim Ánh

    Gọi điện

    Tại quận Thủ Đức, TP.HCM Tiệm bạc Kim Ánh cũng là một tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín với nhiều năm đồng hành cùng khách hàng. Tiệm bạc Kim Ánh mang đến cho bạn nhiều bộ sưu tập trang sức độc đáo và đẹp mắt. các sản phẩm như nhẫn, bông tai, dây chuyền, vòng tay... được chế tác công phu, tỉ mỉ. Khách hàng có thể yên tâm vì thiết kế kiểu dáng phù hợp với mọi sở thích và mọi trang phục của bạn, nữ tính, duyên dáng không kém phần sang trọng.


    Sản phẩm được cập nhật mẫu mới thường xuyên, có thể điều chỉnh kích thước để vừa với khách hàng. Mỗi sản phẩm đều được đi kèm hộp đựng đẹp mắt để tôn vinh vẻ đẹp của sản phẩm, làm quà tặng cho những người yêu thương. Không chỉ mang đến những sản phẩm trang sức bạc chất lượng, tiệm còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Thêm vào đó, thái độ phục vụ cực kì dễ thương, tận tình của đội ngũ nhân viên cũng là một trong những ưu điểm của Tiệm bạc Kim Ánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Đoàn Công Hớn, phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 788 292

    Email: tiembackimanh@gmail.com

    Website: https://www.tiembackimanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembackimanhthuduc

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm bạc Kim Ánh
    Tiệm bạc Kim Ánh
    Tiệm bạc Kim Ánh
    Tiệm bạc Kim Ánh
  5. Top 5

    Trang sức PJS

    Gọi điện

    Phuong Jewelry Store (PJS) cũng là cái tên không thể thiếu trong danh sách tiệm trang sức bạc ở quận Thủ Đức. Đây là thương hiệu chuyên về trang sức đá quý, đá phong thuỷ, ngọc trai, ngọc, san hô, pha lê, hạt sứ, hạt Resin, hạt gỗ, hạt swarovski, hạt cườm,... kết hợp với charm thời trang, vàng, bạc,... bằng phương pháp thủ công. Xuất phát từ niềm đam mê thiết kế trang sức, đội ngũ nhân viên Trang sức PJS đã không ngừng học hỏi, sáng tạo và cho ra những sản phẩm đẹp, độc đáo, sang trọng nhưng vẫn giữ được tính truyền thống và ứng dụng phong thuỷ trong từng sản phẩm.


    Những mẫu trang sức bạc và phụ kiện ở cửa hàng Trang sức PJS được thiết kế dành riêng cho phái đẹp, từ duyên dáng đáng yêu cho tới năng động cá tính. Kèm theo đó là những chính sách khuyến mãi, tư vấn, bán hàng, đổi trả linh động và bảo hành trọn đời, trang sức PJS xứng đáng là điểm đến lý tưởng mỗi khi bạn có nhu cầu mua sắm trang sức bạc hay phụ kiện thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 đường số 5, phường Linh Chiểu, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0707 345 386 & 0707 588 669

    Email: phuongjewelrystore@gmail.com

    Website: https://pjs.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pjs.vn/

    Gọi điện
    Trang sức PJS
    Trang sức PJS
    Trang sức PJS
    Trang sức PJS
  6. Ngọc Châu Jewelry cũng là một thương hiệu trang sức bạc cao cấp tại Sài Gòn với 3 chi nhánh tại quận Thủ Đức. Mỗi món trang sức dưới tên Ngọc Châu Jewelry luôn đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng bạc 925 và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Đến với Ngọc Châu Jewelry bạn sẽ cảm nhận được sự chỉn chu trên từng sản phẩm được tạo ra bởi bàn tay tài hoa của những người thợ kim hoàn. Từng thiết kế, đường nét được lấy từ cảm hứng, đam mê, hoài bão mà Ngọc Châu đã và đang chắt chiu từng ngày trên con đường phát triển.


    Ngọc Châu Jewelry đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng với đa dạng các sản phẩm từ kiềng, dây chuyền, mặt dây, vòng, lắc, cho đến khuyên tai, nhẫn, lắc chân,... Chất liệu bạc ở đây cực ổn, nhân viên tư vấn đều là những bạn trẻ có gu, năng nổ và nhiệt tình, từ đó giúp bạn chọn được trang sức bạc ứng ý dành cho mình hoặc làm quà tặng gửi đến những người thân yêu. Các bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng hoặc mua hàng online bằng cách lựa hàng trên fanpage và chuyển khoản qua ngân hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15 Đoàn Công Hớn, phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 19 Lê Văn Ninh, phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
    • 97 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 725 209

    Email: chaungoc2803@gmail.com
    Website:
    http://www.tiembacngocchau.com

    Gọi điện
    Ngọc Châu Jewelry
    Ngọc Châu Jewelry
    Ngọc Châu Jewelry
    Ngọc Châu Jewelry




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy