Top 8 Tiệm trang sức bạc đẹp và uy tín nhất Quận 1, TPHCM

Trần Minh Phương 1471 0 Báo lỗi

Từ lâu, trang sức bạc luôn được xem là loại phụ kiện không thể thiếu. Phụ kiện bạc có giá rẻ hơn rất nhiều so với các chất liệu khác như vàng, bạch kim… mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJSilver

    Gọi điện

    Vốn nổi tiếng là thương hiệu trang sức cao cấp nổi tiếng nhất hiện nay tại Việt Nam, PNJSilver luôn gây ấn tượng bởi các bộ sưu tập trang sức tinh tế, bắt mắt cùng một chất lượng hoàn hảo. Hiện nay, PNJ Jewelry đang có rất nhiều cửa hàng được mở tại các quận trên khắp TP.HCM, riêng quận 1 cũng có nhiều cửa hàng lớn nhập đầy đủ bộ sưu tập mới.


    PNJ chuyên trang sức vàng, bạc và cả đá quý với những nét đẹp riêng biệt, không lỗi thời cùng nhiều mức giá. Trong đó trang sức vàng PNJSilver tạo nên sự thu hút bởi hàng loạt các bộ sưu tập đa dạng về chất liệu vàng, phong phú về chủng loại đá quý với thiết kế đột phá mang tính tiên phong, tôn vinh vẻ đẹp cũng như sự sang trọng và đẳng cấp của phái đẹp. Đối với trang sức bạc và phụ kiện thời trang PNJSilver lại mang đến vẻ đẹp hiện đại, khẳng định phong cách riêng cho những bạn gái trẻ trung, năng động, thoải mái thể hiện nét nữ tính đặc trưng của chính mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 172-174 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
    • 148C Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM
    • 235 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN Gọi điện
    PNJSilver
    PNJSilver
    PNJSilver
    PNJSilver

  2. Có mặt ở thị trường trang sức Việt Nam từ năm 2003, Phú Quý Jewelry là một thương hiệu vàng bạc, đá quý chất lượng bạn có thể tham khảo. Phú Quý Jewelry chú trọng đến mẫu mã nhẫn trang sức bạc phong phú, trẻ trung cho phù hợp với xã hội hiện đại, thường xuyên ra mắt các bộ sưu tập chứa đựng các thông điệp có ý nghĩa. Tại Phú Quý Jewerly, tất cả những thiết kế trang sức ra đời đều đạt đến sự hoàn hảo và tinh xảo lý tưởng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, hướng đến sự trẻ trung, hiện đại và thanh lịch.


    Thêm vào đó, chất liệu của các sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng khắt khe trước khi bày lên kệ bán nên sẽ không bị bạc màu, đen hay gây kích ứng. Cùng với đó, khi đến cửa hàng Phú Quý Jewelry bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, sở hữu nền tảng kiến thức chuyên môn vững vàng. Ngoài ra, Phú Quý Jewelry còn rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh sản phẩm, tình trạng hàng mới về tại fanpage để khách hàng dễ tham khảo, những bạn muốn mua online cũng thuận tiện hơn. Khi mua hàng online tại Phú Quý Jewelry luôn cam kết đúng sản phẩm, y hình và có bảo hành cho khách hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 171 - 175 Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 599 995 & 0906 263 030 & 0947 630 880

    Email: info@phuquy.com.vn

    Website: https://phuquy.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/jewelryphuquy

    Gọi điện
    Phú Quý Jewelry
    Phú Quý Jewelry
    Phú Quý Jewelry
    Phú Quý Jewelry
  3. Top 3

    Lộc Phúc Fine Jewelry

    Xuất hiện từ năm 2015, Lộc Phúc Fine Jewelry là gương mặt không còn xa lạ đối với khách hang tại TP.HCM. Đến với cửa hàng trang sức này, bạn sẽ mua được nhiều sản phẩm chất lượng, đẹp một cách tinh tế. Mỗi thiết kế trang sức ra đời đều được tinh chọn từ nguồn chất liệu thượng hạng, đá quý và kim cương thiên nhiên đạt chuẩn kiểm định quốc tế GIA (Viện ngọc học Hoa Kỳ). Ngoài ra Lộc Phúc cũng tích cực cập nhật những công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, để ứng dụng vào quy trình sản xuất trên nền chất liệu nhập khẩu cao cấp.


    Khách hàng từng mua trang sức tại chệ thống Lộc Phúc Fine Jewelry đều yên tâm vì có dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng after-sale đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Nếu bạn muốn mua trang sức tặng bạn bè, người thân thì nhân viên cũng sẽ tư vấn kỹ lưỡng dựa trên mô tả về phong cách, sở thích của người được tặng do bạn cung cấp. Tại trang web của Lộc Phúc Fine Jewelry cũng thường xuyên cập nhật thông tin về các danh mục sản phẩm, khách hàng có thể tham khảo, và đặt hàng online nếu có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Cách Mạng Tháng Tám, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
    Điện thoạ
    i: 1900 636

    Email: chamsoc@locphuc.com.vn

    Website: https://locphuc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LocPhucFineJewelryOfficial/

      Lộc Phúc Fine Jewelry
      Lộc Phúc Fine Jewelry
      Lộc Phúc Fine Jewelry
      Lộc Phúc Fine Jewelry
    • Cửu Long Jewelry là một thương hiệu trang sức thành lập vào năm 1996. Địa chỉ này kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp như vàng, bạc, đá quý,... phù hợp để làm quà tặng, làm phụ kiện hàng ngày, đi tiệc và cả trang sức cưới. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua trang sức bạc đẹp và đảm bảo chất lượng, không kích ứng da thì có thể cân nhắc chi nhánh Cửu Long Jewelry quận 1 ngay trong Vincom Đồng Khởi. Vì nằm trong trung tâm thương mại nên vấn đề an ninh được đảm bảo, không gian trưng bày thoáng và đẹp mắt.


      Với những sản phẩm trang sức bạc, Cửu Long Jewelry luôn sở hữu bộ sưu tập vô cùng đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn từ mẫu mã, kiểu dáng, phong cách thiết kế và trang trí. Đối với những ai mua trang sức bạc để làm quà tặng cũng sẽ được nhân viên hỗ trợ lựa chọn theo phong cách của người được tặng, phù hợp ngân sách và khâu đóng hộp cũng chỉn chu, sang trọng. Ngay từ khi bước vào cửa hàng, người mua sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo, giúp khách hàng chọn được sản phẩm đúng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: B2-17H Vincom Đồng Khởi, 70 - 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM.

      Điện thoại: 0839 939 390 & 0932 106 439 & 0932 106 439

      Website: https://vangcuulong.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/cuulongjewelry/

      Gọi điện
      Cửu Long Jewelry
      Cửu Long Jewelry
      Cửu Long Jewelry
      Cửu Long Jewelry
    • Top 5

      KaT Jewelry

      Gọi điện

      KaT Jewely là một trong những thương hiệu trang sức bạc được thành lập vào năm 2012, nay đã có nhiều chi nhanh tại TP.HCM. KaT khởi đầu với những sản phẩm về wire art, đến với KaT, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ trên những sản phẩm tạo ra bởi bàn tay tài hoa từ những người thợ kim hoàn. Từng thiết kế, từng đường nét được lấy từ cảm hứng, từ đam mê, hoài bão mà KaT đã và đang chắt chiu từng ngày trên con đường phát triển.


      KaT Jewelry chuyên cung cấp và thiết kế trang sức bạc 925 với kiểu dáng hướng ngoại, mộc mạc và sang trọng. Mang màu nâu chủ đạo, KaT Jewelry xây dựng dấu ấn bohemian ma mị, làm xiêu lòng bất kỳ ai bước chân vào vùng đất bạc trù phú của KaT. Với đa dạng mặt hàng từ dây chuyền, nhẫn, khuyên tai đến các phụ kiện nhỏ xinh khác từ bạc chất lượng, Kat được khách hàng ủng hộ thường xuyên. Đáp lại tình cảm của khách hàng TP.HCM, KaT cũng chăm chỉ tổ chức các chương trình khuyến mãi với chất lượng sản phẩm không đổi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 450 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM
      Điện thoại:
      0896 162 868

      Email: contact@katjewelry.vn
      Webiste: https://katjewelry.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/katjewelry/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      KaT Jewelry
      KaT Jewelry
      KaT Jewelry
      KaT Jewelry
    • Top 6

      Shimmer Silver

      Gọi điện

      Đi lên khi chỉ là một cửa hàng nhỏ tại mảnh đất Sài Thành, trải qua một chặng đường không dài cũng không quá ngắn, cho đến hiện nay Shimmer đã đến gần hơn với người tiêu dùng và trở thành điểm đến quen thuộc đặc biệt là đối với những bạn gái có lòng đam mê với những món trang sức bạc thủ công tối giản nhưng đầy tinh tế. Những sản phẩm của Shimmer đều được làm từ bạc Việt Nam - bạc 925 và được chăm chút một cách tỉ mỉ, hoàn toàn là thủ công từ khâu nung chảy cho đến lúc đánh bóng. Chính vì thế độ chính xác đến mức hoàn hảo và mỗi mẫu đều là độc nhất chính là điểm bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được ở những thiết kế mà Shimmer mang lại.


      Mặt khác, với mong muốn những sản phẩm được tạo ra vẫn giữ nguyên cái thần và cái hồn vốn có của nó, Shimmer đặc biệt chú trọng trong việc thiết kế cũng như đảm bảo chất lượng luôn là tuyệt đối. Không chỉ chú trọng về sản phẩm, bao bì cũng là yếu tố được Shimmer đặc biệt quan tâm để đem lại cho khách hàng những chiếc túi - chiếc hộp vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Hơn thế nữa, Shimmer còn mang đến cho khách hàng một dịch vụ bảo hành suốt thời gian sử dụng sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      :

      Địa chỉ: 128 Lê Lai, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 0906 863 536 & 0908 985 335

      Email: shimmersilver.vn@gmail.com

      Website: https://www.shimmersilver.com/vi-vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/shimmersilverltt/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 17:00

      Gọi điện
      Shimmer Silver
      Shimmer Silver
      Shimmer Silver
      Shimmer Silver
    • Top 7

      Woolala's Silver

      Gọi điện

      Huyền bí và quyến rũ là hai từ dùng để miêu tả cho trang sức bạc tại Woolala's Silver. Đây là một của hàng chuyên trang sức bạc phong thủy được yêu thích nhất nhì tại TP HCM. Trang sức bạc là món phụ kiện không thể thiếu của mỗi cô gái để tôn lên vẻ đẹp hay dùng để mix đồ hợp thời trang. Thế nhưng, sản phẩm trang sức bạc tại Woolala's Silver không chỉ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về hợp thời trang và làm đẹp bởi shop luôn cập nhật mẫu mới thường xuyên, mà còn đáp ứng được nhu cầu về phong thủy.


      Đến với shop bạn sẽ được tư vấn chọn mẫu và đá phong htuyr hợp mệnh của mình để củng cố sức khỏe, cầu mong về tài lộc và thuận lợi trong mọi hoạt động khác. Chính sách ưu đãi cho những khách hàng đã mua sản phẩm của Woolala's Silver cũng rất tốt. Shop cam kết rằng bạc của mình đều là chất liệu bạc chất lượng cao, và khách hàng đã mua sản phẩm tại shop sẽ được bảo hành đánh bóng trọn đời cho sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 149/32 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0704 887 286

      Fanpage: https://www.facebook.com/TrangsucbacWoolalasilver/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Woolala's Silver
      Woolala's Silver
      Woolala's Silver
      Woolala's Silver
    • Top 8

      Juz Style

      Gọi điện

      Năm 2011, khi trang sức bạc thời trang vẫn còn là một khái nhiệm mới mẻ với các bạn trẻ Việt, Juz Style được sinh ra trên một căn gác nhỏ nằm trong con hẻm không tên giữa Sài Gòn. Người sáng lập Juz Style tin rằng, trang sức không dừng lại ở thời trang mà nó còn mang ý nghĩa và dấu ấn quan trọng của chủ nhân. Và đó cũng là khởi đầu của hành trình sáng tạo Juz Style đến tận bây giờ.


      Juz Style tự tin cam kết quý khách hàng sẽ tìm được những món trang sức bạc đẹp, chất lượng chuẩn và đa dạng phong cách tại cửa hàng. Mỗi một món trang sức Juz Style tạo ra đều được truyền cảm hứng từ những câu chuyện về tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình, những cảm xúc vui vẻ, những cột mốc đáng nhớ… Nếu là người yêu phong cách sống đơn giản, hiện đại, tinh tế và trẻ trung của người Nhật, chắc hẳn bạn sẽ tìm thấy niềm si mê ở từng món trang sức dù nhỏ nhất của Juz Style. Được xây dựng từ tình yêu và sự tử tế với trang sức, sản phẩm của Juz Style là sự kết tinh của hàng giờ tỉ mỉ chế tác thủ công của người thợ bạc Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      54 Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 0909 252 173

      Email: juzstyle@yahoo.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/juzstylevn/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Juz Style
      Juz Style
      Juz Style
      Juz Style




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy