Vàng Bạc Đá Quý - Đông Ngân

top 7
Van Huong

Với sứ mệnh mang lại sự đẹp đẽ và phong cách cho khách hàng, Vàng Bạc Đá Quý - Đông Ngân luôn cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất và dịch vụ tận tâm nhất. Cửa hàng là nơi quy tụ những bộ sưu tập trang sức bạc đa dạng và phong phú, từ những mẫu truyền thống đến những thiết kế hiện đại, từ những sản phẩm dành cho nam giới đến những bộ trang sức nữ tính và dịu dàng. Không chỉ là những món đồ trang sức, mỗi sản phẩm tại Vàng Bạc Đá Quý - Đông Ngân đều chứa đựng một câu chuyện độc đáo, là biểu tượng của sự tinh tế và cá tính riêng biệt.


Vàng Bạc Đá Quý - Đông Ngân tự hào về việc sử dụng nguyên liệu bạc nguyên chất cao cấp, kết hợp cùng kỹ thuật chế tác tinh xảo để tạo ra những sản phẩm vô cùng ấn tượng. Mỗi chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, từ việc lựa chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất, nhằm đảm bảo rằng mỗi món đồ trang sức mà chúng tôi cung cấp đều đạt được sự hoàn hảo và bền bỉ theo thời gian.


Ngoài ra, Vàng Bạc Đá Quý - Đông Ngân còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với phong cách và sở thích của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngư Đại, Đại Xuân, Quế Võ, Bắc Ninh
Điện thoại: 0966 557 938
Email: nganitit@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/trangsucdaquybacninh
Vàng Bạc Đá Quý - Đông Ngân
Vàng Bạc Đá Quý - Đông Ngân
Vàng Bạc Đá Quý - Đông Ngân
Vàng Bạc Đá Quý - Đông Ngân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy