Top 10 Tiệm trang sức đẹp và chất lượng nhất TP. Cần Thơ

Trần Minh Phương 2165 0 Báo lỗi

. Ngoài quần áo, phụ kiện cũng là một trong những điều không thể thiếu, trang sức giúp nâng lên giá trị tổng thể của outfit, thể hiện được phong cách và cá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cao Hùng Diamond

    Gọi điện

    Địa chỉ mua trang sức chất lượng và uy tín nhất tại Cần Thơ mà Toplist muốn đề xuất tiếp theo là Cao Hùng Diamond. Cao Hùng Diamond từ lâu đã nổi tiếng là một trong thương hiệu trang sức cao cấp uy tín TP Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp trang sức kim cương, đá quý với GIÁ TỐT cho cả nam và nữ, được rất nhiều nghệ sĩ tin tưởng sử dụng.

    Các sản phẩm tại Cao Hùng Diamond như nhẫn kim cương, bông tai kim cương, mặt dây chuyền kim cương luôn mang kiểu dáng thời thượng, đẳng cấp kết hợp chất lượng vượt trội, luôn bắt kịp xu hướng thế giới, phù hợp cho khách hàng từ có độ tuổi 25 – 65. Chính điều này đã giúp Cao Hùng Diamond phát triển nhanh chóng và khẳng định uy tín trong lĩnh vực kim hoàn. Rất nhiều sao nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn Cao Hùng Diamond làm nơi trải nghiệm những món trang sức kim cương. Có thể dễ dàng kể đến nghệ sĩ Kim Xuân, diễn viên Tấn Beo, MC Cát Tường, diễn viên Trung Dũng, MC Nguyên Khang, nghệ sĩ Kim Tử Long,… Điều này là cũng một phần quуết định ѕự thành công và phát triển của thương hiệu này.

    Tất cả sản phẩm tại Cao Hùng Diamond luôn được thiết kế và chế tác một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, các viên kim cương trên 3 ly luôn có giấy kiểm định GIA. Ngoài chất lượng sản phẩm, Cao Hùng Diamond cũng luôn đi đầu trong việc nâng cấp các chính sách đãi ngộ cho khách hàng, như bảo hành sản phẩm trọn đời, vệ sinh sửa chữa miễn phí…

    Với nguồn kim cương thiên nhiên lớn nhập khẩu từ Hồng Kông, Cao Hùng Diamond tự tin đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng từ mẫu mã cho đến giá thành hấp dẫn nhất Cần Thơ.


    Mong muốn của Cao Hùng Diamond là giúp mọi người Việt đều có thể sở hữu cho mình một bộ trang sức kim cương với giá tốt, vì Cao Hùng luôn cố gắn để đưa ra thị trường những sản phẩm giá rẻ nhất mà vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp vốn có của nó.


    CHÍNH SÁCH THU ĐỔI:

    • VỎ NHẪN KIM CƯƠNG ĐỔI LỚN -10%, BÁN -15%
    • VIÊN CHỦ KIM CƯƠNG : ĐỔI LỚN 0%, BÁN -5%


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 53 Trần Phú, Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    • 35 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 197 755
    Email: caohungdiamond@gmail.com
    Website: https://caohungdiamond.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/caohungdiamond/


    Gọi điện
    Cao Hùng Diamond tự tin đáp ứng mọi nhu cầu, thị hiếu của khách hàng từ mẫu mã cho đến giá thành hấp dẫn nhất Cần Thơ
    Cao Hùng Diamond tự tin đáp ứng mọi nhu cầu, thị hiếu của khách hàng từ mẫu mã cho đến giá thành hấp dẫn nhất Cần Thơ
    Cao Hùng Diamond tự tin đáp ứng mọi nhu cầu, thị hiếu của khách hàng từ mẫu mã cho đến giá thành hấp dẫn nhất Cần Thơ
    Cao Hùng Diamond tự tin đáp ứng mọi nhu cầu, thị hiếu của khách hàng từ mẫu mã cho đến giá thành hấp dẫn nhất Cần Thơ
  2. Top 2

    PNJ

    Gọi điện

    Thương hiệu trang sức đẹp và uy tín đình đám tiếp theo không thể không nhắc đến chính là PNJ. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, PNJ dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá. Từ khâu sản xuất đến trưng bày, trao tận tay khách hàng, PNJ đều hết sức tỉ mỉ, nhân viên đều đã được đào tạo bài bản. Tại PNJ, bạn sẽ được thỏa thích tham quan và xem hàng trăm bộ sưu tập trang sức và cảm nhận được sự tỉ mỉ trên những sản phẩm tạo ra bởi bàn tay tài hoa từ những người thợ kim hoàn.

    Tại fanpage và website của PNJ cũng cập nhật thông tin chi tiết về những bộ sưu tập sản phẩm. Đồng thời được hưởng các chế độ bảo hành, hậu mãi tốt cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng thực hiện bởi đội ngũ các nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp. Phần lớn hệ thống PNJ tại TP.Cần Thơ đều nằm ở trung tâm thương mại nên khá thuận tiện cho việc di chuyển, không gian mua sắm sang trọng, đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng trệt, 209 Đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Sense City, 01 Đại Lộ Hòa Bình, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Tầng trệt Lotte Mart, 84 Mậu Thân, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.pnj.com.vn/

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ
  3. Top 3

    DOJI

    Gọi điện

    DOJI là thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm. Hiện tại, hệ thống DOJI phủ sóng rộng khắp tỉnh thành, trong đó có Cần Thơ - nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng. Sản phẩm ở đây luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng là sản phẩm bền, đẹp theo thời gian, không lỗi thời. Đồng thời, DOJI cũng thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn cùng với nhiều cuộc thi quà tặng hấp dẫn nên đã thu hút được đông đảo khách hàng.


    Trên fanpage của DOJI thường xuyên cập nhật những mẫu mã sản phẩm mới để khách hàng theo dõi cũng như có nhân viên luôn hỗ trợ tư vấn trực tuyến. Tuy nhiên do mức giá sẽ có sự thay đổi theo thời điểm nên nếu ưng ý mẫu mã nào, bạn có thể ghé trực tiếp DOJI để được hỗ trợ chi tiết hơn. Khách hàng có thể yên tâm vì không gian DOJI đều đẳng cấp, sang trọng với khu vực trưng bày bắt mắt, giúp bạn có được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 34-36 Ngô Quyền, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0292 385 6969 & 0772 143 143
    • 79A Trần Phú, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0292 368 6768 & 0772 143 143
    • Tầng 1 Vincom, 209 đường 30 tháng 4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ - 0766 205 252

    Hotline: 1800 1168

    Website: https://doji.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

    Gọi điện
    DOJI
    DOJI
    DOJI
    DOJI
  4. Là thương hiệu vàng uy tín lâu năm, được công nhận bởi hàng ngàn khách hàng tại Cần Thơ, Tiệm vàng Hoàn Nguyên sẽ là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những bộ sưu tập khổng lồ tập hợp đầy đủ các sản phẩm từ dây chuyền, nhẫn, khuyên tai cho tới lắc chân, lắc tay dành cho cả nam, nữ và trẻ em với mẫu mã mới nhất, luôn dẫn đầu trào lưu. Sở hữu không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát, cách trang trí, trưng bày bắt mắt, Tiệm vàng Hoàn Nguyên luôn thu hút khách hàng từ những cái nhìn đầu tiên.


    Các sản phẩm Tiệm vàng Hoàn Nguyên cung cấp với đa dạng thiết kế, mẫu mã, màu sắc, sự kết hợp với các loại đá, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trang sức bạc thú vị nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và thanh lịch mà trang sức mang lại. Các sản phẩm trang sức bạc cửa hàng cung cấp gồm nhẫn, dây chuyền, lắc tay, hoa tai,... Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng khi mua hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 Phạm Ngũ Lão, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0918 969 796 & 0942 969 796 & 0943 969 796 & 0941 969 796

    Website: https://hoannguyenjewelry.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvanghoannguyencantho/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm vàng Hoàn Nguyên
    Tiệm vàng Hoàn Nguyên
    Tiệm vàng Hoàn Nguyên
    Tiệm vàng Hoàn Nguyên
  5. Nếu nhắc đến địa chỉ bán đồ trang sức uy tín và chất lượng tại Cần Thơ thì không thể bỏ qua Kimberly Diamond Jewelry. Kimberly Diamond Jewelry với nhiều năm xây dựng và phát triển, cửa hàng luôn tự hào là nơi mang lại cho người tiêu dùng những mẫu mã trang sức kim cương mới nhất, chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

    Kimberly Diamond Jewelry
    là địa chỉ chuyên gia công, thiết kế trang sức kim cương, mua bán trao đổi Kim cương các size. Ngoài những sản phẩm được bày bán sẵn tại cửa hàng, xưởng sản xuất Kimberly Diamond Jewelry với đội ngũ thợ lâu năm, cũng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để Khách hàng đặt những mẫu trang sức theo yêu cầu riêng. Bạn có thể mua hoặc đặt làm các sản phẩm như nhẫn, bông tay, dây chuyền, lắc tay,... Nhân viên tư vấn tại cửa hàng luôn giữ thái độ chuyên nghiệp, tận tâm có mắt thẩm mỹ tốt, từ đó giúp khách hàng chọn được sản phẩm trang sức phù hợp với tiêu chí đã đề ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Ung Văn Khiêm, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 843 366

    Fanpage: https://www.facebook.com/KimCuong.Kimberly/

    Gọi điện
    Kimberly Diamond Jewelry
    Kimberly Diamond Jewelry
    Kimberly Diamond Jewelry
    Kimberly Diamond Jewelry
  6. Trang sức Senyda là một địa chỉ chuyên buôn bán, trao đổi và cung cấp các sản phẩm có sẵn liên quan đến vàng, bạc và kim cương khá có tiếng tại TP.Cần Thơ. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường đến tay người tiêu dùng, Trang sức Senyda còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ và tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình của ông bà chủ.

    Trong thời gian vừa qua, Trang sức Senyda vẫn luôn không ngừng sáng tạo và đầu tư để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cùng mẫu mã đẹp nhất, để từ đó đáp ứng được tất cả nhu cầu của tất cả các khách hàng. Điểm nhấn trong những sản phẩm của Senyda chính là sự tinh tế, hài hòa của phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng đầy ấn tượng. Chính vì thế những mấu trang sức của tiệm rất được các bạn trẻ yêu thích.


    Một khi đã đến với Trang sức Senyda, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và thoải mái về thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, dễ gần. Đặc biệt, họ rất giàu kinh nghiệm về trang sức, đá quý nên có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức, đá quý sao cho thật phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124/1 đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0979 198 330

    Website: https://www.senydajewelry.com/

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/senydajewelry
    • https://www.facebook.com/trangsucbacsen

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trang sức Senyda
    Trang sức Senyda
    Trang sức Senyda
    Trang sức Senyda
  7. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, trải qua biết bao khó khăn thử thách, cho đến nay Tiệm vàng Kim Ngọc 2 cũng đã đạt được những thành công nhất định dưới sự ủng hộ, giúp đỡ, hợp tác và tín nhiệm của các cấp chính quyền, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng trên địa bàn TP. Cần Thơ. Quả thật, Tiệm vàng Kim Ngọc 2 đã thực sự khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình trên thị trường kinh doanh và sản xuất trang sức vàng bạc đá quý. Nếu bạn đang có ý định tìm mua trang sức uy tín ở Cần Thơ thì Tiệm vàng Kim Ngọc 2 là một sự lựa chọn tốt.

    Tiệm vàng Kim Ngọc 2
    chuyên cung cấp: Mua bán và trao đổi trang sức, đá quý, vàng 14K-18K-24K và Gia công, thiết kế trang sức cao cấp theo yêu cầu. Địa chỉ này luôn cập nhật tất cả những mẫu nữ trang mới nhất , đẹp nhất phù hợp đến cho mọi lứa tuổi, nhất là các chị em phụ nữ, thanh niên, trung niên, trao đổi vàng củ và vàng mới một cách hợp lí, mua vào và bán ra cũng rất hợp lí với giá thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24/1 Ngô Quyền, phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 774 444 & 0833 249 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/KIMNGOC2CT/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Tiệm Vàng KIM NGỌC 2
    Tiệm Vàng KIM NGỌC 2
    Tiệm Vàng KIM NGỌC 2
    Tiệm Vàng KIM NGỌC 2
  8. Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý Ngọc Thẫm (NTJ), tiền thân là cửa hàng kim hoàn Ngọc Thẫm được thành lập vào năm 1989, tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Trải qua hơn 25 hình thành phát triển, Tiệm vàng Ngọc Thẫm hiện là một trong những thương hiệu trang sức uy tín trên thị trường tại Việt Nam.


    Với mục tiêu trọng tâm là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Tiệm vàng Ngọc Thẫm vẫn đã và đang không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất theo công nghệ Ý vào từng khâu chế tác, để từ đó có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức vàng bạc đá quý chất lượng, đạt giá trị cao về mặt thẩm mỹ và tính ứng dụng. Bên cạnh đó, Tiệm vàng Ngọc Thẫm còn chú trọng đào tạo nguồn nhân lực bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm với nghề, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng, dù là người khó tính nhất.

    Hiện tại, Tiệm vàng Ngọc Thẫm đã mở rất nhiều chi nhánh tại khu vực phía Nam và trong đó có cả Cần Thơ. Với uy tín tạo dựng nhiều năm trên thương trường, Ngọc Thẫm đã lấy được niềm tin của rất nhiều khách hàng cũng như trở thành một đối tác đáng tin cậy tại Cần Thơ.

    Tiệm vàng Ngọc Thẫm
    chuyên:

    • Sản xuất và kinh doanh vàng 24K, nhẫn tròn trơn
    • Kinh doanh vàng miếng SJC
    • Thiết kế, sản xuất kinh doanh vàng và trang sức các loại
    • Dịch vụ khắc chạm trên nữ trang

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ - 0917 981 865
    • 33 Ngô Quyền, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ - 0945 437 686
    • 13A1 TTTM Cái Khế, Trần Phú, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ - 0947 469 399

    Hotline: 1800 599 973

    Website: https://ngoctham.com/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/NgocThamJewelry

    Gọi điện
    Tiệm vàng Ngọc Thẫm
    Tiệm vàng Ngọc Thẫm
    Tiệm vàng Ngọc Thẫm
    Tiệm vàng Ngọc Thẫm
  9. Top 9

    Tiệm vàng Minh Vũ

    Thêm một địa chỉ kinh doanh trang sức vàng quen thuộc tại Cần Thơ được nhiều người yêu thích - Tiệm vàng Minh Vũ. Với vị trí thuận lợi, nằm gần với chợ Xuân Khánh (chợ Tham Tướng cũ), mặt tiền đường 30/4 nên rất dễ dàng để tìm đến địa chỉ này. Với không gian rộng rãi, sang trọng cũng như cách trang trí, decor của Tiệm vàng Minh Vũ khiến khách hàng có cảm giác chuyên nghiệp, sang trọng và thoải mái khi đến đây.


    Tiệm vàng Minh Vũ chuyên kinh doanh vàng bạc chất lượng, kèm theo là các dịch vụ nổi bật như:

    • Chuyên kinh doanh, mua bán, chế tác vàng 18k - 24k
    • Cung cấp sỉ, lẻ nữ trang vàng, đá quý...
    • Gia công nữ trang theo mẫu
    • Nhận cầm vàng lãi suất thấp

    Bên cạnh sản phẩm chất lượng, mẫu mã hợp thời, đa dạng còn chính là sự tận tâm, nhiệt tình của nhân viên đối với khách hàng là điểm cộng lớn để Tiệm vàng Minh Vũ níu chân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179-181 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 090 905 55 52

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemVangMinhVu

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Tiệm vàng Minh Vũ
    Tiệm vàng Minh Vũ
    Tiệm vàng Minh Vũ
    Tiệm vàng Minh Vũ
  10. Tiệm vàng Minh Phát cũng là một trong số những địa chỉ kinh doanh trang sức, đặc biệt là trang sức vàng bạc chất lượng tại TP.Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Đến với Tiệm vàng Minh Phát, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu mã sản phẩm với đa dạng độ tuổi khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm đều phong phú, cập nhật từ kiểu dáng sang trọng, quý phái cho đến những bộ trang sức dễ thương, bắt mắt như Kitty, Doremon dành cho các bé nhỏ, thích hợp làm quà tặng các dịp thôi nôi, sinh nhật,...


    Đồng thời nếu bạn cần tìm những sản phẩm nhẫn cưới, nhẫn đôi thì Tiệm vàng Minh Phát sẽ là cái tên thích hợp bởi nơi đây có nhiều mẫu mã đa dạng để bạn có thể chọn lựa. Kèm theo đó, tiệm còn có dịch vụ chuyển tiền nhanh chóng và chính xác cho hách hàng có nhu cầu. Nhìn chung, đây là địa chỉ uy tín dành cho bạn nếu có nhu cầu mua sắm, trao đổi nữ trang cũng như gia công trang sức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Ngô Quyền, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0848 780 872 & 0292 381 9048

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemVangMinhPhatCT

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm vàng Minh Phát
    Tiệm vàng Minh Phát
    Tiệm vàng Minh Phát
    Tiệm vàng Minh Phát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy