Top 7 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất Huế

  1. Top 1 Juliet Studio Huế
  2. Top 2 Lens Baby
  3. Top 3 Thỏ Photography
  4. Top 4 PHẠM YẾN Wedding
  5. Top 5 Trung Lê
  6. Top 6 Hạ Uyên
  7. Top 7 Phúc Quỳnh Studio

Top 7 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất Huế

Vũ Hồng Ngọc 128 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn? Hôm nay, Toplist sẽ giúp bạn lưu giữ những kỷ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juliet Studio Huế

    Với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các Studio khác, mỗi sản phẩm của Juliet Studio Huế khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi. Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình.


    Và điều đặc biệt nhất của nơi này đó chính là một đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa ra các concept chụp mới cũng như cách tiếp cận hiệu quả đối với các bé khó hợp tác, vậy nên những khoảnh khắc hồn nhiên lúc bé cười, vui, ngủ, khóc mếu,... đều được bắt trọn vào ống kính. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Juliet Studio Huế đặt trọng tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Nguyễn Chí Thanh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4353 6537 & 0935 779 822
    Email: studiojuliet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100061079232732

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Juliet Studio Huế
    Juliet Studio Huế
    Juliet Studio Huế
    Juliet Studio Huế

  2. Top 2

    Lens Baby

    Hiện nay, chụp ảnh cho bé sơ sinh là một trong những điều tuyệt vời mà bố mẹ không nên bỏ lỡ. Thời điểm vàng để chụp newborn là từ 10 đến 25 ngày tuổi. Lens Baby là ekip chuyên nghiệp, khéo léo, có kinh nghiệm nên các bố mẹ yên tâm nhé. Luôn có sẵn Dịch vụ chụp bé tại nhà cho khách hàng chưa thể đến Studio. Mỗi bộ ảnh được thực hiện tại Lens Baby là sự chuẩn bị công phu, tìm tòi sáng tạo không ngừng của đội ngũ nhiếp ảnh và ekip make up, stylist.


    Với kỹ thuật chụp ảnh điêu luyện cùng sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, yêu trẻ, Lens Baby sẽ giúp bắt được những khoảnh khắc đáng yêu của bé với ánh mắt trong veo, nụ cười hồn nhiên, sự ngộ nghĩnh, lém lỉnh của con trẻ. Để rồi sau tất cả, mọi biểu cảm hồn nhiên, nụ cười rạng rỡ của bé yêu đều được lưu giữ bằng những tấm hình xinh xắn, “tan chảy” trái tim. Và mai này khi lớn khôn, con sẽ luôn mỉm cười hạnh phúc vì mình đã từng có một tuổi thơ êm đềm, hạnh phúc bên gia đình. Lens Baby khuyên bạn đừng bỏ lỡ bất cứ khoảng thời gian nào của con vì từng giây từng phút con lớn khôn đều chứa đựng biết bao nét hồn nhiên, ngây thơ đáng yêu và vô cùng quý giá mà ba mẹ cần lưu giữ. Bởi có những thứ tưởng chừng đơn giản, nhưng khi nó đã đi qua thì không thể nào lấy lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 773 740
    Email: tanthuong020508@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lensbabyhue/

    Lens Baby
    Lens Baby
    Lens Baby
    Lens Baby
  3. Top 3

    Thỏ Photography

    Với mong muốn lưu lại khoảnh khắc đáng yêu nhất cho các em bé đáng yêu, Thỏ Photography luôn cố gắng mang đến cho các thiên thần những bức hình đẹp, lung linh và chất lượng nhất. Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé.


    Luôn chiều lòng mọi nhà, Thỏ Photography mang đến: Không gian ấm áp, trang trí đẹp mắt, sáng tạo; Trang phục cute, nhiều concept cho các mẹ lựa chọn; Đội ngũ “ru trẻ” tận tâm, khơi gợi mọi cảm xúc hồn nhiên; Hình ảnh chất lượng sắc nét, nhiếp ảnh gia tay nghề nhiều năm, thân thiện với trẻ sẽ bắt trọn khoảnh khắc đẹp nhất;... Chính từ những điều này ta thấy rằng Thỏ Photography thực sự là một trong những địa chỉ tuyệt vời nhất để chụp ảnh cho bé yêu và nếu bỏ lỡ thì chắc chắn sẽ phải tiếc hùi hụi. Hãy lựa chọn Thỏ Photography để lưu giữu những kỷ niệm xinh đẹp của các bé nhà bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Vạn Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 908 008 & 0866 801 001
    Email: hoanghiem151@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThoPhotographyhue/

    Thỏ Photography
    Thỏ Photography
    Thỏ Photography
    Thỏ Photography
  4. Top 4

    PHẠM YẾN Wedding

    Ngày nay chủ đề chụp ảnh trẻ em đang nhắm mắt với nhiều tư thế tạo dáng thú vị cùng sự phát triển vượt bậc của xu hướng chụp ảnh newborn đang được khai thác và đặc biệt thịnh hành ở các nước phát triển, Việt Nam cũng không nằm ngoài dòng chảy phát triển đó. Đặc biệt hình ảnh em bé nằm ngủ yên trong từng set up đặc biệt cùng những tạo dáng an toàn thực sự khiến ba mẹ thích thú và muốn lưu giữ khoảnh khắc đầu tiên này của con. PHẠM YẾN Wedding là một địa chỉ chụp ảnh chuyên nghiệp được rất nhiều sự tín nhiệm.


    Không gì xinh đẹp và đáng yêu hơn những khoảnh khắc đầu tiên của các em bé khi mới chào đời. Những giây phút đó chỉ có thể được diễn tả bằng một từ - vô giá. Chính vì thế, việc lưu giữ lại khoảnh khắc này, đối với ekip PHẠM YẾN Wedding, là vô cùng quý báu và thiêng liêng. Với kinh nghiệm chụp ảnh các em bé sơ sinh, studio hiểu rõ cách tìm ra những góc ảnh đầy cảm xúc nhất, hiểu rõ đến từng cách dỗ dành khi các bé khóc hoặc nhẹ nhàng đưa các thiên thần vào giấc ngủ. Đó không chỉ là công việc mà còn là đam mê và mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc giá trị nhất của các em bé, vào khoảnh khắc đầu đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Văn Thánh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0399 850 484
    Email: phamyen9917@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PHẠM-YẾN-Wedding-105174311183540

    PHẠM YẾN Wedding
    PHẠM YẾN Wedding
    PHẠM YẾN Wedding
    PHẠM YẾN Wedding
  5. Top 5

    Trung Lê

    Chụp thể loại newborn rất kỳ công từ khâu chuẩn bị đạo cụ, sự chuyên nghiệp & tính an toàn cho bé nên đòi hỏi sự đầu tư cao, các mẹ nên cân nhắc lựa chọn để chụp bộ ảnh đầu đời lưu giữ của bé. Đây chắc chắn sẽ là những tấm ảnh kỷ niệm tuyệt vời nhất của các thiên thần. Và một trong những studio đứng đầu trong thể loại newborn ở Huế không thể không nói đến đó là Trung Lê địa chỉ chụp ảnh cho bé sơ sinh luôn ghi lại được những hình ảnh, khoảnh khắc tuyệt vời, chân thực của các bé yêu xinh xắn.

    Mỗi bộ ảnh được thực hiện tại Trung Lê là sự chuẩn bị công phu, tìm tòi sáng tạo không ngừng của đội ngũ ekip chuyên nghiệp. Với kỹ thuật chụp ảnh điêu luyện cùng sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, yêu trẻ; Trung Lê còn hỗ trợ trang phục phù hợp cho từng bé, các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình. Mặt khác, Trung Lê còn chuẩn bị phụ kiện chụp ảnh chu đáo, đa dạng kiểu chụp, thỏa sức lựa chọn theo style riêng, Trung Lê sẽ giúp bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất, xinh tươi nhất của các thiên thần với ánh mắt trong veo, nụ cười hồn nhiên, sự ngộ nghĩnh, lém lỉnh của con trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 050 400 & 0772 465 052
    Fanpage: www.facebook.com/vanlinh.nguyen.7758

    Trung Lê
    Trung Lê
    Trung Lê
    Trung Lê
  6. Top 6

    Hạ Uyên

    Bạn đang tìm kiếm nơi chụp ảnh cho bé yêu của mình một bộ ảnh đẹp, dễ thương tại Huế? Bạn đang cần tìm một nơi chụp ảnh đẹp cho bé, uy tín, giá thành hợp lí? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Hạ Uyên chính xác là nơi sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó của bạn. Với mục tiêu “Chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lí“, UN Photography tự tin trở thành nơi đáng tin cậy để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của những thiên thần nhỏ.

    Newborn photography được biết đến với những bức hình về em bé sơ sinh 1- 2 tuần tuổi đang cuộn tròn say sưa ngủ rất đáng yêu, làm rung động trái tim của bất kỳ bậc cha mẹ nào. Nếu trước kia, việc chụp ảnh cho bé thường chỉ thực hiện đối với những bé 1 tuổi trở lên, thì hiện nay những bộ ảnh cho bé sơ sinh lại là một trong những xu hướng đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Việc ghi lại những hình ảnh vô cùng đáng yêu của bé qua từng chặng phát triển từ lật, lẫy, cầm cho đến tập đứng, tập đi… sẽ giúp bạn có được món quà vô giá cho bé và cả gia đình.


    Với kinh nghiệm chụp ảnh cho bé nhiều năm, đội ngũ ekip của Hạ Uyên thấu hiểu được mong muốn của các bậc cha mẹ khi muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc đầu đời của bé. Cách các bé cười, mái tóc dễ thương cho đến những cử chỉ ngộ nghĩnh của trẻ con luôn vô cùng đắt giá, dù với bất cứ bậc cha mẹ nào. Thấu hiểu được điều đó, Hạ Uyên luôn tạo được những khung hình tuyệt đẹp, bắt lấy những khoảnh khắc đáng yêu của bé. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Hạ Uyên đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0772 222 054
    Fanpage: www.facebook.com/ha.uyenST

    UN Photography
    UN Photography
    UN Photography
    UN Photography
  7. Top 7

    Phúc Quỳnh Studio

    ''Thật tuyệt vời'', ''Quá xuất sắc'', ''Đáng yêu quá đi mất'',... đó là những lời nhận xét của những ai đã từng ngắm nhìn loạt ảnh siêu đáng yêu của biệt đội thiên thần nhí được tạo nên bởi đội ngũ ekip chụp ảnh chuyên nghiệp thuộc tập thể mang tên Phúc Quỳnh Studio.

    Chụp ảnh newborn là những bức ảnh chụp khoảnh khắc bé sơ sinh từ 1 đến 2 tuần tuổi với những bức hình đang say giấc vô cùng thánh thiện và đáng yêu sẽ khiến bất cứ ai cũng phải rung động. Trước đây, nhiều bố mẹ Việt chỉ dám chụp ảnh cho con khi đầy năm bởi lo ngại về những vấn đề tâm linh như hồn, vía ảnh hưởng đến bé. Tuy nhiên, hiện nay với cái nhìn thoáng hơn, xu hướng ghi lại tất cả các khoảnh khắc từ bé đến lớn được rất nhiều các bà mẹ ưa thích. Chụp ảnh newborn là trào lưu xuất hiện tại Mỹ cách đây khoảng 15 năm.


    Tại đây, sự tinh tế từ lựa chọn ý tưởng cho đến màu sắc, cách thể hiện của Phúc Quỳnh Studio sẽ khiến các ông bố, bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi quyết định thực hiện bộ ảnh đẹp cho con yêu. Và một trong những thế mạnh của studio chính là chụp ảnh cho bé sơ sinh. Bạn có thể thấy bất cứ bộ ảnh bé sơ sinh nào tại đây đều có sức hút vô cùng ấn tượng. Chắc chắn việc chụp lại những biểu cảm tự nhiên nhất, lung linh nhất tại Phúc Quỳnh Studio sẽ là lựa chọn khiến bất cứ phụ huynh nào cũng cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 404 529 & 0905 925 574
    Fanpage: www.facebook.com/phuc.quynhstudio

    Phúc Quỳnh Studio
    Phúc Quỳnh Studio
    Phúc Quỳnh Studio
    Phúc Quỳnh Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy