Top 9 Địa chỉ xăm mí mắt đẹp, uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Kim Tien Le 223 0 Báo lỗi

Đôi mắt thường được mệnh danh là cửa sổ cho tâm hồn, vậy nên ai cũng mong ước mình sở hữu được đôi mắt có mí to tròn, đẹp long lanh và hút hồn người đối diện. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Thẩm Mỹ Diva

    Gọi điện

    Hiểu được những mong muốn và khát khao làm đẹp cũng như thay đổi bản thân, để hướng tới sự hoàn mỹ của người phụ nữ Việt Nam. Từ đó Viện Thẩm Mỹ DIVA ra đời, mang tới những dịch vụ làm đẹp hiệu quả và an toàn. Và nếu bạn muốn xăm mí mắt uy tín và chất lượng thì DIVA là một gợi ý dành cho bạn.


    Viện Thẩm Mỹ DIVA cam kết với khách hàng rằng:

    • Ứng dụng công nghệ phun mí tiên tiến nhất: phun mí make – up, phun mí mở tròng,…
    • Màu mực phun 100% từ thiên nhiên an toàn, màu lên chuẩn đẹp
    • Kỹ thuật tạo đường mí sắc nét, chuẩn đẹp tự nhiên
    • Đội ngũ chuyên viên trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm
    • Duy trì kết quả phun mí mắt trên bên đẹp, từ 5 – 7 năm.


    Việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ giúp đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả cao khi thực hiện phun mí mắt. Trong đó, Viện thẩm mỹ DIVA – Chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam – rất hân hạnh là địa chỉ phun mí trên uy tín, chất lượng, sở hữu hàng loạt ưu thế nổi bật. Đến với Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu kiểm tra tình trạng mí mắt, sau đó tư vấn phương pháp phun mí mắt trên phù hợp với mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: vienthammydiva.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammydiva.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Diva
    Viện Thẩm Mỹ Diva

  2. Top 2

    Seoul Center

    Gọi điện

    Người xưa thường ví von “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Sở hữu đôi mắt đẹp không những tạo nên điểm nhấn cuốn hút mà nó còn là “vũ khí” tạo nên sự thân thiện, gần gũi, tăng cường vẻ tự tin cho mỗi người. Để hoàn thiện đôi mắt đẹp, nhiều người lựa chọn dịch vụ phun mí. Và Seoul Center là một trong những địa chỉ có dịch vụ phun mí mắt rất chất lượng mà bạn nên tham khảo.


    Với công nghệ phun xăm thẩm mỹ bậc nhất Hàn Quốc, phun xăm mí mắt tại đây hạn chế tối đa những xâm lấn và ảnh hưởng. Kỹ thuật viên áp dụng phương pháp khéo léo và tinh tế giúp cho vùng mắt có được kết quả tốt, không bị ảnh hưởng đến lồng tử, tăng cường sự ấn tượng cho vẻ ngoài. Mực phun mí tại Seoul Center được nhập khẩu từ Châu Âu, có độ bền màu, không bị trổ xanh trổ đỏ theo thời gian. Hơn nữa, loại mực này đảm bảo an toàn cho da, không gây kích ứng.

    Toàn bộ quy trình phun xăm mí tại Seoul Center được thực hiện theo quy trình vô trùng vô khuẩn, có sự hỗ trợ của máy móc chất lượng, cam kết hiệu quả lâu dài. Phương pháp này cam kết tính an toàn cũng như hiệu quả vượt trội.

    Phun xăm mí thực hiện tại Seoul Center chính là lựa chọn đúng đắn cho khách hàng. Làm đẹp tại đây giúp mọi người có được kết quả tốt, ngăn ngừa sự xuất hiện của biến chứng, hạn chế những xâm lấn và ảnh hưởng đến bên trong. Chưa kể, nơi đây còn cam kết chế độ bảo hành lâu dài để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Chương Dương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: seoulcenter.vn
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.vn
    Gọi điện
    Seoul Center
    Seoul Center
    Seoul Center
    Seoul Center
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Sầm NaNa

    Gọi điện

    Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Thẩm Mỹ Sầm NaNa - cái tên từng được đưa vào danh sách những nơi điêu khắc chân mày đẹp nhất TP. Quy Nhơn. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực phun mí mở tròng và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


    Như các bạn cũng đã biết, phun xăm mí mắt thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chân mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỹ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm phun mí mở tròng với độ chân thật, sống động trong nét liner thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian.


    Với quy trình phun mí đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kỹ thuật viên của Thẩm Mỹ Sầm NaNa chỉ trong một thời gian ngắn là đã có thể mang đến cho bạn một cặp liner sắc nét, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của Thẩm Mỹ Sầm NaNa, từng nét phun mí được thực hiện tỷ mỉ, trông tự nhiên như thật. Bởi vậy mà mọi khách hàng đến với Thẩm Mỹ Sơn My đều có đôi mắt đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ phun mí hoặc cấy liner để tạo được đôi mắt to tròn với đường liner tự nhiên hay mắt mèo quyến rũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237/1 Hoàng Văn Thụ, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 228 783
    Fanpage: www.facebook.com/Samnana85

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Sầm NaNa
    Thẩm Mỹ Sầm NaNa
    Thẩm Mỹ Sầm NaNa
    Thẩm Mỹ Sầm NaNa
  4. Thẩm mỹ viện JAE SPA là đơn vị đi tiên phong trong các công nghệ làm đẹp nhằm đáp ứng toàn diện chất lượng dịch vụ cho quý khách hàng sử dụng. Nhu cầu làm đẹp không ngừng tăng cao và nở rộ trong thời gian gần đây, với mong muốn đem lại những dịch vụ chất lượng, an toàn, hiệu quả cho quý khách hàng thẩm mỹ viện JAE SPA tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên lành nghề với chuyên môn cao có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.


    Không gian của thẩm mỹ viện JAE SPA được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại. Phòng phẫu thuật được xây dựng theo tiêu chuẩn sạch sẽ, vô trùng theo tiêu chuẩn bộ y tế về phòng phẫu thuật nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng. Phòng ốc chăm sóc và điều trị da được trang bị những máy móc hiện đại, thiết kế hài hòa đảm bảo không gian ánh sáng, cây xanh nhằm mang đến sự thoải mái cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ như tại ngôi nhà của mình.


    Những ưu điểm tuyệt vời khi xăm mí mắt tại JAE SPA:

    • Viền mí sắc nét, ấn tượng, đẹp tự nhiên.
    • Khắc phục tình trạng mắt quá nhỏ, mắt lồi tạo mắt đẹp ấn tượng.
    • Mực xăm đảm bảo chất lượng, không gây kích ứng, mẩn ngứa, đảm bảo an toàn.
    • Không đau, không bị sưng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
    • Thời gian thực hiện ngắn, kết quả ổn định lâu dài.
    • Hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị tiên tiến nhất.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.
    • Không gian sang trọng giúp thư giãn nhẹ nhàng.
    • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho mọi khách hàng.

    JAE SPA cam kết sẽ trả lại cho bạn vẻ đẹp vốn có mà bạn đánh được hưởng bởi sự hoàn hảo của bạn là niềm vinh dự cho những giá trị mà spa tạo ra trong cuộc sống này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Hai Bà Trưng, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0974 425 122
    Website: jaespa.net

    Gọi điện
    JAE SPA - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
    JAE SPA - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
  5. Top 5

    Thẩm Mỹ Daisy

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Daisy là cơ sở làm đẹp đã hoạt động nhiều năm tại TP. Quy Nhơn, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
    Dịch vụ phun xăm, điêu khắc thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Daisy luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi đến đây trải nghiệm dịch vụ. Trong đó, Thẩm Mỹ Daisy là địa chỉ xăm mí mắt đẹp, chất lượng tại TP. Quy Nhơn với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.

    Thẩm Mỹ Daisy luôn tìm kiếm và học hỏi những kỹ thuật phun xăm tiên tiến, hiện đại từ các nước đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ. Chẳng hạn như Hàn Quốc, Nhật Bản và Châu Âu. Đặc biệt nhất là ứng dụng kỹ thuật phun xăm số 1 thế giới từ Học viện PhiBrows.


    Phương châm hoạt động của Thẩm Mỹ Daisy là “Khách hàng đến ngàn lần tốt hơn ngàn khách đến một lần”. Điều này chứng tỏ đây là cơ sở làm đẹp luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ và tận tâm chăm sóc khách hàng. Từ đó mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho cả những khách hàng khó tính nhất.

    Dịch vụ phun xăm mí mắt tại Thẩm Mỹ Daisy không theo bất kỳ khuôn mẫu nào đã có từ trước. Khi đến đây, khách hàng sẽ được kỹ thuật viên tư vấn lựa chọn mẫu phun mí phù hợp nhất với đường nét của mắt. Từ đó tạo nên một tổng thể hài hòa và đẹp tự nhiên.

    Không chỉ sử dụng mực phun chất lượng tốt mà Thẩm Mỹ Daisy còn đầu tư máy kim kỹ thuật số đảm bảo cho mí mắt có đường nét thon gọn. Hơn nữa, Thẩm Mỹ Daisy còn có gói bảo hành dịch vụ dành cho khách hàng. Đảm bảo mí mắt của bạn không bị đỏ hay lem theo thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Ỷ Lan, P. Thị Nại, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0969 819 398
    Email: daisybeautyspahn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DaisybeautyspaHN/

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Daisy
      Thẩm Mỹ Daisy
      Thẩm Mỹ Daisy
      Thẩm Mỹ Daisy
    • Top 6

      Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy

      Gọi điện

      Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ phun xăm mí uy tín an toàn tại Quy Nhơn, Bình Định thì Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy là gợi ý số 1. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy là điểm đến của rất nhiều chị em. Nếu bạn không may mắn sở hữu được đôi mày dài, rõ khuôn nét hay bờ môi hồng hào gợi cảm thì giải pháp nhanh nhất, hiệu quả nhất và được nhiều người áp dụng nhất đó là phun xăm.


      Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy đã và đang trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ các tiêu chí:

      • Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất.
      • Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu.
      • Quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp, an toàn.
      • Đội ngũ nhân viên năng động chuyên nghiệp.

      Trong suốt thời gian qua, Khánh Thy luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng. Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng, Mỹ viện Khánh Thy còn là thiên đường với các dịch vụ spa thư giản cùng với đội ngũ bác sĩ tư vấn có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ đã từng học tập và làm việc tại các nước có ngành thẩm mỹ uy tín nhất thế giới. Bằng sự kết hợp giữa thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và dòng mỹ phẩm chuyên dùng, chúng tôi tự tin rằng sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.


      Dịch vụ xăm mí mắt của Viện thẩm mỹ Khánh Thy được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc, với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo trình độ chuyên môn cao không những giúp bạn sở hữu ngay viền mi mắt sắc nét và tự nhiên mà còn là thay đổi ngay cảm nhận của bạn bởi đôi mắt đẹp hơn, và hút hồn hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 200 - 202 Tăng Bạt Hổ, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0944 644 949 & 0934 775 877
      Email: khanhthyspa@gmail.com
      Website: http://www.khanhthyspa.com/
      Fanpage: www.facebook.com/khanhthyspa/

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
      Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
      Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
      Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
    • Một đôi mắt trong sáng gợi cảm tự nhiên, lại có chiều sâu,… sẽ thu hút được người đối diện. Vì thế, muốn đôi mắt trông đẹp hơn thì khá nhiều chị em phụ nữ phải nhờ đến việc trang điểm. Công việc này tương đối tốn kém thời gian, và đôi lúc nét vẽ lại không chính xác. Điều này khiến nhiều chị em kém tự tin khi xuất hiện với đôi mắt thiếu sự quyến rũ. Bạn không cần lo lắng nữa, bởi đã có phương pháp Xăm mí mắt ra đời. Hãy đến với MAY Beauty bạn sẽ được như mong đợi.


      Với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, MAY Beauty cam kết với mọi khách hàng:

      • Chất lượng đỉnh cao, giá cả phải chăng
      • Đảm bảo an toàn không đau rát
      • Hiệu quả duy trì lâu dài, không bị phai màu, đổi màu.
      • Chỉ sử dụng loại mực cao cấp
      • Lên màu chuẩn, đẹp tự nhiên
      • Máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế

      Tại MAY Beauty, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 93 Phan Đình Phùng, P. Thị Nại, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0967 815 050 & 0899 990 589

      Email: phamphan6593@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/phunxamtunhienquynhon

      Gọi điện
      MAY Beauty
      MAY Beauty
      MAY Beauty
      MAY Beauty
    • Top 8

      Viện Thẩm Mỹ Ltq

      Gọi điện

      Viện Thẩm Mỹ LTQ là hệ thống làm đẹp uy tín cung cấp cho khách hàng rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ. Chưa kể như chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu, chăm sóc và chăm sóc cơ thể, tắm trắng an toàn, trị liệu và thư giãn toàn thân, trị mụn, trị giãn mao mạch, phun xăm thẩm mỹ,…

      Trong đó, Viện Thẩm Mỹ LTQ được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ phun xăm mí mắt chuẩn đẹp và uy tín nhất khu vực TP. Quy Nhơn. Viện Thẩm Mỹ LTQ có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Cùng với đó là sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị, cơ sở hạ tầng hiện đại.


      Còn đối với dịch vụ phun xăm mí mắt, kỹ thuật viên sẽ quan sát kỹ mí mắt của khách hàng trước khi tư vấn lựa chọn dáng mày sao cho phù hợp với tổng thể đôi mắt và khuôn mặt. Từ đó giúp khách hàng sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên và thu hút mọi ánh nhìn.

      Thế mạnh của Viện Thẩm Mỹ LTQ là luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ mới vào phun xăm thẩm mỹ. Dịch vụ phun xăm mí mắt tại thẩm mỹ viện này luôn đảm bảo sử dụng mực xăm chất lượng cùng với máy kim hiện đại mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

      Hầu hết khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Viện Thẩm Mỹ LTQ đều hài lòng. Xăm mí mắt không chỉ nhanh chóng, không đau mà còn đẹp tự nhiên, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt sử dụng loại mực xăm chất lượng tốt nhất nên sẽ đảm bảo độ bền màu theo thời gian.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Chánh Thiện, Mỹ Chánh, H. Phù Mỹ, Bình Định
      • 29 Chương Dương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0989 038 777
      Fanpage: www.facebook.com/THAMMYVIEN5CE/

      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ LTQ
      Viện Thẩm Mỹ LTQ
      Viện Thẩm Mỹ LTQ
      Viện Thẩm Mỹ LTQ
    • Sở hữu một khuôn mặt khả ái, đôi mắt, má lúm đồng tiền và một thân hình lý tưởng luôn là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự mình chăm sóc sắc đẹp đúng cách cũng như lựa chọn được cho mình một địa chỉ tin cậy để gửi gắm ước mơ này. Hãy đến với Phun Xăm Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh, đây là địa chỉ tự tin song hành cùng bạn để mang đến những giá trị xứng tầm và “khơi dậy nét đẹp tự nhiên” của chính bạn.


      Không khí trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ tại Phun Xăm Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: súng xăm, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Trong suốt quá trình làm đẹp bạn gần như sẽ không cảm thấy đau đớn gì, hậu thẩm mỹ cũng không sưng tấy, thời gian môi bong tương đối nhanh, và thành quả thì hết sức tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Trương Định, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0905 819 608
      Fanpage: www.facebook.com/diemquynh.phunxamthammy
      Gọi điện
      Phun Xăm Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh
      Phun Xăm Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh
      Phun Xăm Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh
      Phun Xăm Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy