Vườn hoa cẩm tú cầu huyện Lạc Dương

Vườn hoa cẩm tú cầu huyện Lạc Dương cũng là một trong những vườn hoa đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ. Vườn hoa này tuy không rộng bằng Vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt Trại Mát, nhưng khung cảnh lại rất đẹp và hữu tình. Cánh đồng hoa nở rộ tạo nên một cảnh tượng không thể không đi vào lòng người. Thêm vào đó là rừng thông già xanh mát, tạo nên quang cảnh hoang sơ, mộc mạc mang lại cảm giác bình yên cho du khách. Một mẹo nhỏ là bạn nên đi vào lúc sáng sớm đó chính là lúc vườn hoa tú cầu đương độ đẹp nhất.


Trải dài trên diện tích rộng, Vườn hoa Cẩm Tú Cầu chứa đựng hàng ngàn cây hoa cẩm tú cầu với nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau. Từ những cánh hoa nhỏ xinh đến những chùm hoa lớn và ấn tượng, cảnh quan trong vườn hoa mang đến một sắc màu tuyệt đẹp và hương thơm quyến rũ.


Đường đi: Từ trung tâm thành phố bạn đi thẳng theo quốc lộ 20 trên đường Trần Hưng Đạo, bạn tiếp tục rẽ vào đường Trần Quý Cáp rồi lên đường Phan Chu Trinh, bạn tiếp tục chạy xe theo hướng hồ Than Thở cho tới khi tới tỉnh lộ 723 đến đây là lúc bạn bắt gặp cánh đồng hoa rực rỡ rộng lớn tới 2ha ngay gần rừng thông.


Địa chỉ: Dơng Mang, Lạc Dương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy