Vườn hoa cẩm tú cầu Cầu Đất

Những năm gần đây, Vườn hoa cẩm tú cầu Cầu Đất được đầu tư khá nhiều nên thu hút nhiều khách du lịch đến đây tham quan, check in. Khi mới bước vào là cảnh tượng một đồi chè bao la, tuy nhiên khi đi sau vào trong, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi một vùng trời các loại hoa khác nhau: hoa cẩm hú cầu, hoa oải hương, hoa hướng dương và rất nhiều loại hoa quả khác nhau. Đến với nơi đây, bạn sẽ thỏa sức check in với hàng ngàn tấm ảnh với nhiều khung cảnh khác nhau, quá tiện phải không nào.


Vườn hoa cẩm tú cầu Cầu Đất là một điểm đến hấp dẫn cho du khách muốn tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên và hoa cảnh. Với cảnh quan tươi đẹp, không gian thoáng đãng và sự phong phú của các loài hoa cẩm tú cầu, đây là một địa điểm lý tưởng để thư giãn, tham quan và tạo những kỷ niệm đáng nhớ.


Đường đi: Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt hơn 15km, vườn hoa Lavender Đà Lạt nằm trong khuôn viên của đồi chè Cầu Đất. Sau khi vào cổng nông trường chè Cầu Đất, bạn đi thẳng theo đường bê tông thêm 1km nữa sẽ thấy cánh đồng hoa Lavender đẹp mê ly này.

Địa chỉ: Xuân Trường, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy