Top 8 Quán bún riêu ngon ở Quận 1, TP. HCM

Thuý Vy 10066 0 Báo lỗi

Bún riêu là một trong những loạn bún dân dã được nhiều người yêu thích. Tại Sài Gòn có nhiều nơi bán món bún này với hương vị thơm ngon. Riêng tại quận 1 cũng ... xem thêm...

  1. Tại Quận 1, TP. HCM bạn có thể thưởng thức bún riêu chuẩn vị Hà Nội tại thương hiệu Cô Hương Béo. Đây là một địa điểm lý tưởng dành cho team mê bún riêu, lẩu riêu cua, đặc biệt là những ai thích phong vị Bắc Bộ. Quán ăn này có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực bàn ghế thích hợp cho nhóm đông người. Hiện tại, Quán Cô Hương Béo có hai chi nhánh, đều nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, vị trí rất gần nhau nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn, không lo hết chỗ mà phải di chuyển xa.


    Tại Quán Cô Hương Béo, bát bún riêu đầy đủ xuất hiện với topping cực nhiều gồm có đậu, thịt bò, trứng vịt lộn, giò tai, viên mọc giòn, ốc, hột vịt lộn,... Nước dùng có vị chua dịu của dấm bỗng cùng cà chua để làm nổi lên vị ngọt nhẹ của cua đồng rất đặc trưng, vừa ngon vừa đảm bảo no cho khách hàng nhé. Quán khá đông vào giờ cao điểm nhưng bạn cũng không phải đợi chờ quá lâu để thưởng thức một tô bún riêu đúng ý, giá phải chăng nhờ nhân viên nhanh nhẹn và rất nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 9085

    Email: info@cohuongbeo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BunRieuCoHuongBeo.SaiGon/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Cô Hương Béo
    Quán Cô Hương Béo
    Quán Cô Hương Béo
    Quán Cô Hương Béo

  2. Một trong những quán bún riêu ngon với hương vị bún riêu Bắc tại Quận 1 mà bạn nhất định không thể bỏ qua, đó chính là Bún Riêu Tóp Mỡ Cổ Truyền Hà Nội. Bún Riêu Tóp Mỡ Cổ Truyền Hà Nội được biết đến là quán chuyên phục vụ các món bún riêu cua đồng, bún chả. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bún riêu mát sau những ngày 'xôi thịt' vì những món lẩu - nướng thì Bún Riêu Tóp Mỡ Cổ Truyền Hà Nội là lựa chọn vô cùng hấp dẫn. Quán có không gian không quá rộng, nhưng đủ để làm hài lòng khách hàng. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng cũng là một điểm cộng dành cho Bún Riêu Tóp Mỡ Cổ Truyền Hà Nội.

    Quán Bún Riêu Tóp Mỡ Cổ Truyền Hà Nội có món bún riêu tóp mỡ được xếp vào hàng 'bes-seller'. Tô bún có giá khá bình dân nhưng lại có topping vô cùng chất lượng, bao gồm: tàu hủ, mọc, chả, trứng vịt lộn, tóp mỡ. Đặc biệt là cua đồng tươi, được làm sạch, không bị tươi nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé! Quá hời cho một bữa no căng bụng phải không? Tại Bún Riêu Tóp Mỡ Cổ Truyền Hà Nội, quán dùng nước dùng từ cua ngọt thanh, cùng màu sắc từ cà chua trông vô cùng bắt mắt và hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0367 908 980
    Email: kentcuisine@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunRieuTopMoHaNoi
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bún Riêu Tóp Mỡ Cổ Truyền Hà Nội
    Bún Riêu Tóp Mỡ Cổ Truyền Hà Nội
    Bún Riêu Tóp Mỡ Cổ Truyền Hà Nội
    Bún Riêu Tóp Mỡ Cổ Truyền Hà Nội
  3. Top 3

    Bún Riêu 199

    Gọi điện
    Bún Riêu 199 là một quán ăn ai thuộc team mê bún riêu ở quận 1 đều biết. Bún riêu cua và lẩu riêu cua là hai món ăn nổi bật của địa chỉ này. Những tô bún riêu cua ở quán Bún Riêu 199 có hương vị dân dã với mùi hương đặc trưng, tô bún nóng hổi mang đến bàn khiến thực khách cồn cào. Phục vụ nhanh nhẹn, không gian quán khá sạch sẽ cũng là những yếu tố giúp quán Bún Riêu 199 được khách hàng ưu ái. Tô bún riêu có vị ngon trọn vẹn với đậu hủ, chả, cua, giò heo và huyết. Ngoài topping tươi ngon thì các loại rau ăn kèm cũng khá đầy đủ, được để đĩa riêng để thực khách thuận tiện thưởng thức.

    Các topping để nấu bún tại quán Bún Riêu 199 đều được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước lèo nêm nếm vừa ăn, phần riêu cua rất chất lượng, thêm vào đó chính là phần huyết, chả đầy đặn, viên nào cũng rất to. Bún Riêu 199 là một địa chỉ chất lượng khi muốn thưởng thức bún riêu tại Quận 1.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0845 111 515
    Email: rieuquan199@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/rieuquan199/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Riêu 199
    Bún Riêu 199
    Bún Riêu 199
    Bún Riêu 199
  4. Top 4

    Bún Riêu Gánh

    Gọi điện

    Quán Bún Riêu Gánh được đánh giá là một quán riêu cua ngon và chất lượng. Quán ăn vỏn vẹn có nồi nước dùng, các topping, bún. Ấy thế mà món quà dân dã này lại được lòng rất nhiều người dân tại TP. HCM và du khách gần xa. Không gian quán không quá lớn nhưng nhìn chung rất sạch sẽ, sáng sủa, thoáng mát và gọn gàng để thực khách thưởng thức món ăn. Tô bún nào là riêu, khuôn đậu chiên, huyết, cà chua... nguyên liệu sạch, tươi nên nấu ra tô nước dùn vừa ngon lại sạch.


    Một vắt bún tinh tươm xếp dưới cùng, thêm một ít gạch cua nâu nhạt, đậu rán, cà chua ánh đỏ và các topping bắt mắt. Nước dùng đậm đà, vừa miệng, topping khá nhiều so với giá, phần riêu ăn rất đúng chuẩn. Tô bún riêu của bạn đã trở nên vô cùng hấp dẫn, mỡ màng, khiến người ta say mê ngay từ khi nhìn thấy. Đồng thời, một chút mắm tôm sẽ khiến hương vị riêu cua càng trở nên nồng đượm. Đây là địa điểm đáng để tín đồ ẩm thực ghé qua một lần, đảm bảo chúng ta sẽ ghiền nếu đã ăn bún riêu ở Bún Riêu Gánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 557 975
    Email: bunrieuganhchobenthanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieuchiemluom
    Gọi điện
    Bún Riêu Gánh
    Bún Riêu Gánh
    Bún Riêu Gánh
    Bún Riêu Gánh
  5. Top 5

    Bún Riêu Đà Lạt

    Gọi điện

    Bún Riêu Đà Lạt toạ lạc tại địa chỉ 113bis Đặng Dung cũng là địa điểm thưởng thức bún riêu cho thực khách thiên về hương vị bún riêu Đà Lạt tại Quận 1, TP. HCM. Tô bún ở đây không quá cầu kỳ về nguyên liệu, chủ yếu tập trung vào phần nước lèo chuẩn vị. Mỗi tô bún riêu sẽ có giá 50.000 nghìn, đây không phải một mức giá quá hạt dẻ nhưng so với chất lượng món ăn thì vẫn có thể chấp nhận được. Nếu ai muốn thưởng thức một bát bún riêu cua chua dìu dịu, đơn giản, nhẹ nhàng thì nên ghé qua đây. Cái nét đạm bạc đơn sơ ấy đủ mê hoặc bất kì ai, không cần thêm thịt bò, giò, hay bất cứ topping nào. Nhưng nếu bạn muốn, thì hãy gọi một bát đầy đủ.


    Để níu chân thực khách, bên cạnh việc chăm chút cho món ăn, quán bún riêu này còn rất chú trọng không gian và dịch vụ. Chỉ đơn giản là một quán ăn nho nhỏ nhưng vẫn đảm sạch sẽ lịch sự nên khách hàng rất an tâm và đến ăn thường xuyên. Dù khách hàng mua mang đi hay ăn tại quán thì Bún Riêu Đà Lạt 113bis Đặng Dung vẫn luôn chăm chút từng sản phẩm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113bis Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 975 990

    Email: nhmphuc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Dalatbunrieu

    Giờ mở cửa: 06:00 - 16:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Đà Lạt
    Bún Riêu Đà Lạt
    Bún Riêu Đà Lạt
    Bún Riêu Đà Lạt
  6. Top 6

    Bún Riêu Gốc Nguyễn Cảnh Chân

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bún riêu ngon ở quận 1 là quán Bún Riêu Gốc Nguyễn Cảnh Chân tọa lạc tại số 18/5 Nguyễn Cảnh Chân. Đây là một quán bún riêu lâu năm được nhiều người biết đến và thường xuyên đến ủng hộ. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến đây chính là cô chủ và nhân viên rất thân thiện và nhanh nhẹn, quán đông nhưng món ăn được chuẩn bị rất nhanh.


    Bún riêu của quán Bún Riêu Gốc Nguyễn Cảnh Chân được nhiều thực khách yêu thích với hương vị thơm ngon từ nước dùng đến các loại topping. Điểm cộng đầu tiên chính là nước dùng rất thanh, không quá dầu mỡ. Một tô bún khá chất lượng với topping gồm huyết, chả, đậu hũ, riêu cua, cà chua. Thêm vào đó, sợi bún không bị quá mềm, rau ăn kèm tươi ngon và được nhặt sạch. Mức giá không rẻ nhưng so với chất lượng và độ nổi tiếng lâu năm của quán thì cũng rất đáng để trải nghiệm nhé. Bún riêu cua tại đây đảm bảo nguyên liệu sử dụng để nấu nồi riêu cua là nguyên liệu tươi, sạch. Nước dùng đậm đà, vừa miệng, phần riêu ăn rất đúng chuẩn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18/5 Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 876 970

    Website: https://bunrieunguyencanhchan.com

    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:30

      Gọi điện
      Bún Riêu Gốc Nguyễn Cảnh Chân
      Bún Riêu Gốc Nguyễn Cảnh Chân
      Bún Riêu Gốc Nguyễn Cảnh Chân
      Bún Riêu Gốc Nguyễn Cảnh Chân
    • Top 7

      Bún Riêu & Bánh Canh Cua - Nguyễn Trãi

      Một quán bún riêu quen thuộc đối với thực khách quận 1 mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán Bún Riêu & Bánh Canh Cua - Nguyễn Trãi. Tô bún riêu chất lượng, thịt chả giò đầy đủ mà vị cũng đậm đà, hợp khẩu vị của địa điểm này từ lâu đã chinh phục khách hàng gần xa. Quán bún riêu này có không gian thoáng mát, sạch sẽ, đồng thời nhân viên phục vụ cũng rất nhanh nhẹn và chu đáo. Quán mang đến rất nhiều lựa chọn cho khách hàng như bún riêu ốc + chả + riêu cua, bún riêu giò heo, bún riêu chả cua, bún riêu thịt bắp + cua ốc,... Các loại topping loại nào cũng chất lượng, tô bún được bày đẹp mắt trông rất hấp dẫn.


      Bún riêu và canh bún ở quán Bún Riêu & Bánh Canh Cua - Nguyễn Trãi được nhận xét là nấu theo kiểu miền Bắc, vị được nêm nếm vừa miệng. Nước dùng được nêm nếm hết sức cẩn thận, kỹ lưỡng, nước trong, hương vị đậm đà vừa đủ không kén người ăn. Các nguyên liệu đều rất tươi ngon, với nhiều loại topping có hương vị nổi bật như chả dày thơm, chả cua chắc thịt, huyết là loại giòn mềm, đậu hũ, cà chua đều chín vừa ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 219 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
      Giờ mở cửa:
      10:00 - 17:00

      Bún Riêu & Bánh Canh Cua - Nguyễn Trãi
      Bún Riêu & Bánh Canh Cua - Nguyễn Trãi
      Bún Riêu & Bánh Canh Cua - Nguyễn Trãi
      Bún Riêu & Bánh Canh Cua - Nguyễn Trãi
    • Bún Riêu & Canh Bún - Cô Giang là điểm dừng chân mà các tín đồ yêu thích bún riêu ở Quận 1, TP. HCM không thể bỏ qua. Đến với quán thực khách sẽ được chiêu đãi những tô bún riêu & canh bún chất lượng, giá ổn định, nhiều topping và quan trọng là luôn đảm bảo yếu tố an toàn, sạch sẽ. Nước dùng ngon, trong không quá gắt bột ngọt, vị khá vừa ăn. Thêm vào đó là đồ ăn kèm cũng rất đa dạng như đậu hủ, thịt, huyết,...

      Vị nước lèo được nêm đậm đà hợp khẩu vị. Bún riêu ở đây có nước dùng trong vắt, hương vị thanh khiết. Tô bún rất to có chả dai, đậu thơm, huyết tươi, bún rau đều tươi, cua vị khá ngon. Bên cạnh đó, cà chua và đậu hủ thấm vị. Tô bún tuy giá không quá cao nhưng topping được cho rất đầy đặn, ăn xong là no căng bụng ra về nên khách hàng đặc biệt ưa chuộng, ăn tại chỗ hay mua mang đi đều rất đông khách. Thêm vào đó, quán Bún Riêu & Canh Bún - Cô Giang có không gian cực kỳ sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn chất lượng, vì thế quán nhận được rất nhiều tình cảm quý báu của các tín đồ ẩm thực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 55 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

      Bún Riêu & Canh Bún - Cô Giang
      Bún Riêu & Canh Bún - Cô Giang
      Bún Riêu & Canh Bún - Cô Giang
      Bún Riêu & Canh Bún - Cô Giang



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy