Top 8 Quán bún riêu ngon nhất Đồng Nai

Quỳnh Chi 229 0 Báo lỗi

Bún riêu vốn là món ăn nổi tiếng ở Hà Nội. Thế những khi đến Đồng Nai không ít du khách lại cảm thấy ngạc nhiên với một hương vị bún riêu mới lạ. Nước dùng đậm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Riêu Cua Thủy Mộc

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh không thể bỏ qua quán Riêu Cua Thủy Mộc. Không gian của quán rất thoáng đãng và sạch sẽ. Bàn ghế được bày trí gọn gàng, tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng. Nhân viên phục vụ tại đây cũng rất thân thiện và nhiệt tình. Họ đã nhanh chóng hướng dẫn khách hàng về menu và tư vấn các món ăn phù hợp với khẩu vị của từng người. Món bún riêu cua ở đây thật sự ngon. Nước dùng được nấu từ xương heo và cua tươi ngon, có hương vị đậm đà và thơm ngon.


    Mì bún mềm mịn, không quá dính và có độ đàn hồi tốt. Các miếng riêu cua được làm từ cua tươi, có hương vị đặc trưng và giòn ngon. Ngoài ra, món ăn còn được kèm theo nhiều loại rau sống như rau sống, rau mùi, rau câu và giá để tăng thêm sự tươi ngon và dinh dưỡng. Tô bún rất vừa ăn, không quá nhiều mà cũng không quá ít. Có thêm phi hành mỡ thật thơm, giòn rụm rất ngon. Tuy quán khá đông nhưng bạn không phải chờ lâu để thưởng thức bún riêu vì quán phục vụ khá nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BN1, LK16 Đường N1, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 599 448
    Fanpage: www.facebook.com/rieucuathuymoc

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (16 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Riêu Cua Thủy Mộc
    Riêu Cua Thủy Mộc
    Riêu Cua Thủy Mộc
    Riêu Cua Thủy Mộc

  2. Top 2

    Bún Riêu Hương Đồng Nội

    Gọi điện

    Nếu bạn ghé đến Bún Riêu Hương Đồng Nội thử một lần sẽ hiểu vì sao quán lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Riêu cua với đầy đủ các hương vị chua cay, mặn ngọt mà không hề bị tanh. Nước bún rất đậm đà, có vị ngọt tự nhiên và có chút cay nồng. Kèm theo đó là một đĩa rau sống thật tươi sạch và chén mắm ruốc khá dậy mùi. Chỉ cần cho thêm tí chanh chua, ớt cay là đã có được bữa ăn cực chất lượng rồi.


    Bún riêu cua ngon, thịt bò mềm nước dùng ngon. Một bát thập cẩm thường có topping đầy đủ các món đậu, riêu, ốc, giò, bò đến chả cá với sụn. Nước dùng khá vừa miệng, chua vừa phải, mang đến một vị thanh nhẹ. Một bát full topping mà nhìn căng cả mắt vị độ đầy đặn. Cái hương vị đặc trưng ấy khiến cho mỗi khi được húp xì xụp khiến cho cơ thể như có luồng khí mát từ chân xông lên tới đỉnh đầu. Điểm đặc biệt là quán khá thoáng, đem đến một không gian trải nghiệm thoải mái dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31-35B/Q1, tổ 17 KP 1 Nguyễn Thị Mi, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0378 795 568
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064221515954

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (20 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Riêu Hương Đồng Nội
    Bún Riêu Hương Đồng Nội
    Bún Riêu Hương Đồng Nội
    Bún Riêu Hương Đồng Nội
  3. Top 3

    Bún Riêu Công

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn thưởng thức món bún riêu cua chuẩn vị thì Bún Riêu Công chính là địa điểm tuyệt vời nhất. Công thức chế biến khá đặc biệt nên hương vị của món ăn này cũng rất riêng mà khi đã ăn rồi đều muốn thưởng thức tiếp. Vị chua của phần nước dùng không quá gắt, bạn có thể cho thêm giấm bỗng hay mắm ruốc tùy thích. Giá cả bình dân và không gian của quán cũng rất rộng rãi, mát mẻ. Chủ quán rất vui vẻ, thân thiện nên không khí của quán lúc nào cũng rôm rả.


    Một bát to bún riêu nhìn thấy những tảng ngạch cua to đùng nổi lên đã thích mắt rồi. Trong bát bún còn có mấy miếng đậu rán nữa, lúc đầu thì giòn tan nhưng cho vào bát bún thì ăn mềm và thơm. Sợi bún ở đây thì dài và mềm. Giá vỉa hè nên rẻ và hợp túi tiền của học sinh sinh viên. Nước dùng ở đây man mát có vị thánh ngọt hầu như là ngọt của nước cua ra, thơm dậy mùi mắm tôm, ăn kèm cùng rau sống thì thật hết ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Huỳnh Văn Lũy, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0345 964 186
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (428 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Riêu Công
    Bún Riêu Công
    Bún Riêu Công
    Bún Riêu Công
  4. Top 4

    Bún Riêu Tuyết kiều

    Gọi điện

    Bún Riêu Tuyết kiều được thực khách đánh giá cao bởi phần nước dùng thanh ngọt, chuẩn vị. Mùi thơm nồng nàn tỏa ra từ nồi nước lèo, bạn khó mà cưỡng lại cơn thèm ăn khi ngửi phải. Phần riêu cua có màu hồng trắng từ gạch cua, ngọt dai rất tuyệt vời. Tuy không gian quán có phần đơn giản nhưng hương vị bún riêu cua cũng khiến không ít người phải say mê. Nhân viên phục vụ cũng rất tận tâm cũng là một điểm cộng dành cho quán.


    Sợi bún sợi nhỏ, thơm ngon hòa quện với nước dùng tạo nên bát bún ngon tuyệt. Quán có hành phi tự làm, thơm, dùng với bún riêu rất đưa miệng. Không chỉ thế, giá cả của quán rất hợp lý. Nếu muốn bát bún đầy đặn hơn, bạn có thể gọi thêm giò, chả,... Ghé ngay Bún Riêu Tuyết kiều để thưởng thức bún riêu nhé, chắc chắn không làm bạn thất vọng đâu. ới không gian ấm cúng, dịch vụ tận tình và giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức bún riêu tại Đồng Nai, Bún Riêu Tuyết kiều là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Hồ Văn Leo, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0909 355 119
    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (3 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Riêu Tuyết kiều
    Bún Riêu Tuyết kiều
    Bún Riêu Tuyết kiều
    Bún Riêu Tuyết kiều
  5. Top 5

    Bún Riêu Cầu Mới

    Gọi điện

    Nếu ai muốn thưởng thức một bát bún riêu cua chua dìu dịu, đơn giản, nhẹ nhàng thì nên ghé qua Bún Riêu Cầu Mới. Cái nét đạm bạc đơn sơ ấy đủ mê hoặc bất kì ai, không cần thêm thịt bò, giò, hay bất cứ topping nào. Nhưng nếu bạn muốn, thì hãy gọi một bát đầy đủ. Bởi thịt bò ở đây cực mềm, giò có nấm siêu ngon. Chỉ cần gọi thêm vài chiếc quẩy, gắp một gắp rau sống, hương vị hài hòa của bát bún quyện với mùi hành phi thơm nức quẩn quanh sẽ làm bạn nhớ mãi.


    Bún riêu cua tại quán được làm từ cua tươi, nấu chín với nước dùng thơm ngon, sau đó được cho vào tô cùng với bún tươi và rau thơm như rau răm, ngò gai và lá lốt. Bên cạnh đó, bún riêu giò ốc cũng là một món ăn phổ biến tại quán, được làm từ giò heo và ốc nấu với nước dùng đậm đà, được ăn cùng với bún tươi và rau thơm. Nếu bạn đến Đồng Nai và muốn thưởng thức bún riêu ngon, hãy đến Bún Riêu Cầu Mới để trải nghiệm hương vị tuyệt vời, đặc trưng của món ăn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/4 khu phố 1, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1395 1232
    Giờ mở cửa: 15:00 - 19:30

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (86 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Riêu Cầu Mới
    Bún Riêu Cầu Mới
    Bún Riêu Cầu Mới
    Bún Riêu Cầu Mới
  6. Top 6

    Bún Chả Bún Riêu Cua Nhật Thảo

    Gọi điện

    Bún Chả Bún Riêu Cua Nhật Thảo là quán bún riêu khá quen thuộc với nhiều người sành ăn bún riêu khu vực Đồng Nai. Bún riêu cua tóp mỡ sườn sụn với đầy đủ các topping cho các bạn lựa chọn: bắp bò tái lăn, sụn ba chỉ non, mọc ốc, nõn bề bề tươi dai, giò tai, trứng vịt lộn non, sườn... Với hương vị ngọt thanh của cua đồng và chua chua của giấm bỗng hòa quyện vào nhau làm nên 1 hương vị thật khó cưỡng lại.


    Bề bề tươi, dai ngon không bị bở, đậu rán vàng ruộm, mềm xốp ăn cùng nước dùng rất hợp vị, trứng vịt lộn non ngọt ngậy ăn cùng nước dùng chua thanh dậy lên vị giác của bạn. Rau sống đủ loại từ chuối thái, rau thơm, xà lách, ngổ. Một bát bún tại Bún Chả Bún Riêu Cua Nhật Thảo đầy đủ cũng ú ụ phết, trông vậy thôi mà ăn no lắm đấy. Nước dùng trong thanh, chua vừa phải không quá gắt, lúc nào cũng nóng hổi ăn xì xụp mê lắm. Đậu chiên phồng nên ăn thấm nước, dai dai. Bò thái hơi vụn, 1 bát có đôi ba miếng chả cá. Bát nào cũng phải decor 1 miếng cà chua thì mới chịu cơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Bùi Thượng, Hẻm 736 Xa Lộ Hà Nội, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0964 428 781
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:30

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Chả Bún Riêu Cua Nhật Thảo
    Bún Chả Bún Riêu Cua Nhật Thảo
    Bún Chả Bún Riêu Cua Nhật Thảo
    Bún Chả Bún Riêu Cua Nhật Thảo
  7. Top 7

    Bún Riêu Cua Yến Quỳnh

    Gọi điện

    Bún Riêu Cua Yến Quỳnh là điểm dừng chân mà các tín đồ yêu thích bún riêu ở Đồng Nai không thể bỏ qua. Đến với quán thực khách sẽ được chiêu đãi những tô bún riêu chất lượng, giá ổn định, nhiều topping và quan trọng là luôn đảm bảo yếu tố an toàn, sạch sẽ.


    Nước dùng ngon, trong không quá gắt bột ngọt, vị khá vừa ăn. Thêm vào đó là đồ ăn kèm cũng rất đa dạng như: đậu hủ, thịt, huyết,... Tô bún tuy giá không quá cao nhưng topping được cho rất đầy đặn, ăn xong là no căng bụng ra về nên khách hàng đặc biệt ưa chuộng, ăn tại chỗ hay mua mang đi đều rất đông khách. Đậu chiên ở Bún Riêu Cua Yến Quỳnh được đánh giá cao, nhiều khách hàng ghé qua Bún Riêu Cua Yến Quỳnh còn mua thêm một phần đậu chiên chấm cùng mắm tôm, giống như đang ăn bún đậu. Quán khá đông vào giờ cao điểm nhưng bạn cũng không phải đợi chờ quá lâu để thưởng thức một tô bún riêu đúng ý, giá phải chăng nhờ nhân viên nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Dù đây chỉ là một quán ăn dân dã nhưng đây cũng là nơi rất nhiều khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Trương Định, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0355 011 953
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Riêu Cua Yến Quỳnh
    Bún Riêu Cua Yến Quỳnh
    Bún Riêu Cua Yến Quỳnh
    Bún Riêu Cua Yến Quỳnh
  8. Top 8

    Bún Riêu Cua Tân Mai

    Gọi điện

    Tại Đồng Nai bạn có thể thưởng thức bún riêu chuẩn vị tại Bún Riêu Cua Tân Mai. Đây là một địa điểm lý tưởng dành cho team mê bún riêu, đặc biệt là những ai thích phong vị Bắc Bộ. Quán ăn này có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực bàn ghế thích hợp cho nhóm đông người.


    Tại Bún Riêu Cua Tân Mai, bát bún riêu đầy đủ xuất hiện với topping cực nhiều gồm có đậu, thịt bò, trứng vịt lộn, giò tai, viên mọc giòn, ốc, hột vịt lộn,... Ngoài topping tươi ngon thì các loại rau ăn kèm cũng khá đầy đủ, được để đĩa riêng để thực khách thuận tiện thưởng thức. Nước dùng có vị chua dịu của dấm bỗng cùng cà chua để làm nổi lên vị ngọt nhẹ của cua đồng rất đặc trưng, vừa ngon vừa đảm bảo no cho khách hàng nhé. Nước lèo nêm nếm vừa ăn, phần riêu cua rất chất lượng, thêm vào đó chính là phần huyết, chả đầy đặn, viên nào cũng rất to. Bún Riêu Cua Tân Mai là một địa chỉ chất lượng khi muốn thưởng thức bún riêu tại Đồng Nai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Nguyễn Phúc Chu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0908 696 442
    Giờ mở cửa: 05:30 - 18:30

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Riêu Cua Tân Mai
    Bún Riêu Cua Tân Mai
    Bún Riêu Cua Tân Mai
    Bún Riêu Cua Tân Mai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy