Top 6 Phòng tập gym tốt nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Mai Liên 3474 0 Báo lỗi

Tập gym sẽ giúp bạn luôn tràn đầy sức sống, tinh thần thoải mái và tăng cường sinh lực cho cả nam giới và phụ nữ. Dưới đây sẽ là những Trung tâm thể hình chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Olympic Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Olympic Fitness & Yoga tại Hoàng Mai là tổ hợp trung tâm thể dục thể thao cao cấp 4 sao mang phong cách UFC hiện đại và thời thượng nhất hiện nay. Một nơi có không gian thoáng mát cùng với các thiết bị hỗ trợ luyện tâp cao cấp sẽ giúp bạn cải thiện được sức khỏe của mình một cách rõ rệt mà cũng không phải lo ngại về thân hình của mình nữa. Đến đây, các huấn luyên viên thể hình sẽ hướng dẫn cho bạn những động tác chuẩn để bạn rèn luyện tốt hơn mỗi ngày, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để trải nghiệm luyện tập.


    Đồng thời, Olympic Fitness & Yoga còn cung cấp các lớp về yoga, Group X, Kickfit... tạo điều kiện cho mọi người thay đổi môn tập, tránh gây sự nhàm chán. Khi tập luyện tại đây bạn sẽ được miễn phí sử dụng các dịch vụ tiện ích như: xông hơi, tắm nóng lạnh, tủ đồ, gửi xe… thật tuyệt vời phải không nào? Với không gian hiện đại, thoáng mát và luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cùng với trang thiết bị cao cấp, Olympic Fitness & Yoga hoàn toàn có đủ khả năng để giúp cho bạn có những giờ tập luyện thật chất lượng, tạo sự thích thú và không cảm thấy mệt mỏi xuyên suốt quá trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, AZ Sky - Ruby Tower, ngõ 51 Trần Điền, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 008 386
    Fanpage: www.facebook.com/OlympicFitnessYogaDinhCong/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:30

    Gọi điện
    Olympic Fitness & Yoga
    Olympic Fitness & Yoga
    Olympic Fitness & Yoga
    Olympic Fitness & Yoga

  2. Top 2

    Amazing Fitness and Yoga Center

    Gọi điện

    Amazing Fitness and Yoga Center là khu phức hợp thể thao khép kín tọa lạc tại vị trí trung tâm của quận Hoàng Mai, bao gồm khu tập luyện cardio, khu tập tạ, phòng tập nhóm group, yoga. Đến với Amazing Fitness and Yoga Center, bạn sẽ thấy không khí thể thao và tập luyện tràn ngập trong từng khoảng không gian.


    Bên cạnh đội ngũ huấn luyện viên, nhân sự tại vị trí khác như: bộ phận lễ tân, tư vấn, phục vụ phòng tập… đều được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và sơ cứu, đồng nhất về phong cách hoạt động, xây dựng nên không khí hưng phấn sát theo mỗi bước chân, mỗi động tác, mỗi giọt mồ hôi tại khu tập luyện.


    Amazing Fitness and Yoga Center mang đến một trải nghiệm rèn luyện hoàn toàn mới, bạn sẽ không cần tới chế độ ăn kiêng hà khắc hay ròng rã tập nhiều giờ mỗi ngày. Amazing Fitness and Yoga Center sẽ hướng dẫn bạn tạo ra và xây dựng nguồn năng lượng từ bên trong cơ thể, thúc đẩy bạn vượt qua các giới hạn của bản thân, để bạn thỏa sức thực hiện các ước mơ và nâng cao chất lượng cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Helios, 75 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 680 022 & 0977 886 010

    Fanpage: www.facebook.com/amazingfitnessyoga/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Amazing Fitness and Yoga Center
    Amazing Fitness and Yoga Center
    Amazing Fitness and Yoga Center
    Amazing Fitness and Yoga Center
  3. Top 3

    Troy Fitness & Yoga Center

    Gọi điện

    Phòng tập Troy Fitness & Yoga Center, một trong những phòng tập gym tốt nhất Hoàng Mai, với quy mô hơn 600m2, sẵn sàng mang đến cho khách hàng không gian luyện tập tràn đầy sinh lực với thiết kế sang trọng, bắt mắt và không khí thể thao nồng nhiệt. Từ âm nhạc, ánh sáng tới hệ thống máy móc đều được trang bị hiện đại, quy mô bậc nhất. Cùng đội ngũ nhân viên có trình độ, bằng cấp và sự đam mê, nhiệt huyết với nghề sẽ mang lại cho khách hàng niềm vui và sự hài lòng. Ngoài gym, Troy còn cung cấp đa dạng các dịch vụ khác, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng hiện nay, như: Yoga, aerobic, zumba,...


    Tại sao bạn nên lựa chọn Troy Fitness & Yoga Center:

    • Đội ngũ Huấn luyện viên Quốc tế và Việt Nam giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn được phương pháp luyện tập tốt nhất.
    • Sử dụng các tiện ích gồm: fitness, gym, yoga, xông hơi khô, khu vực trang điểm, bãi giữ xe rộng rãi ....không giới hạn thời gian, số lần tập.
    • Không gian thoáng mát, sạch sẽ, cùng máy móc, trang thiết bị hiện đại....

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2 Chung Cư Vật Tư Du Lịch, ngõ 15 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số 8 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 175 939 & 0987 966 155
    Email: troyfitnessyoga@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/troyfitnessyoga

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Troy Fitness & Yoga Center
    Troy Fitness & Yoga Center
    Troy Fitness & Yoga Center
    Troy Fitness & Yoga Center
  4. Z83 Gym - Kickfit là cái tên tiếp theo nằm trong những phòng tập gym chất lượng và uy tín tại quận Hoàng Mai, Hà Nội mà toplist muốn đề xuất với bạn. Phòng tập Z83 Gym - Kickfit có trang bị rất nhiều thiết bị hiện đại, chất lượng cao để phục vụ nhu cầu luyện tập của khách hàng. Không gian tại Z83 Gym-Kickfit thông thoáng, rộng rãi cũng được bố trí gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi nhằm tạo sự dễ dàng trong quá trình luyện tập của học viên. Đặc biệt, locker cá nhân dành riêng cho từng khách hàng, đảm bảo an toàn tài sản, tính riêng tư.


    Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình của Z83 Gym - Kickfit cũng là một trong những điều khiến khách hàng hài lòng. Ngoài gym, câu lạc bộ còn có yoga, với huấn luyện viên giàu thâm niên sẽ chỉ dẫn cho bạn một những chi tiết và hiệu quả. Đến đây, khách hàng sẽ cảm thấy thực sự thư thái, thư giãn, sẽ giúp dịu bớt căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó việc luyện tập của khách hàng thú vị và tràn đầy năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 Vinh Quang Group, KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0866 632 613 & 0327 672 395

    Email: z83gym.fitness@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Z83KICKFIT/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Z83 Gym - Kickfit
    Z83 Gym - Kickfit
    Z83 Gym - Kickfit
    Z83 Gym - Kickfit
  5. Phòng tập Gym Texas Hải Yến tự hào là một trong những phòng tập thể hình thẩm mỹ hiện đại, chất lượng tại quận Hoàng mai, Hà Nội. Với các trang thiết bị được đầu tư mới nhất, không gian phòng tập rộng rãi, được bố trí gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình. Tất cả sẽ được đội ngũ huấn luyện viên của Phòng tập Gym Texas Hải Yến sẽ tư vấn, thiết kế và cùng bạn thực hiện với mức an toàn, hiệu quả, tạo cảm giác thích thú, hứng khởi cho mọi khách hàng.


    Phòng tập Gym Texas Hải Yến cung cấp cho khách hàng những chương trình tập luyện được thiết kế một cách sáng tạo với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như giảm cân, luyện cơ bắp săn chắc, tăng cường sức khỏe… Đến với phòng tập Gym Texas Hải Yến, khách hàng sẽ cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn, giúp dịu bớt căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó việc tập luyện của khách hàng thú vị hơn, hiệu quả hơn và tràn đầy năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 11, ngách 5, ngõ 479 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 198 484

    Email: texasthanglong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TexasHaiYen479LinhNam/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 11:00 | 13:30 - 21:00

    Gọi điện
     Phòng tập Gym Texas Hải Yến
     Phòng tập Gym Texas Hải Yến
     Phòng tập Gym Texas Hải Yến
     Phòng tập Gym Texas Hải Yến
  6. Top 6

    Rambo Gym – Fitness

    Gọi điện

    Rambo Gym – Fitness hiện đang là sự lựa chọn của nhiều người yêu thể thao, với mong muốn cải thiện sức khỏe và giảm cân, nhất là các bạn sinh viên. Với nhiều năm kinh nghiệm huấn luyện, đào tạo Rambo Gym – Fitness đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều người tại quận Hoàng Mai. Hiệu Quả - Chuyên Nghiệp - Luôn Luôn Đổi Mới là tiêu chí hàng đầu của Rambo Gym – Fitness. Rambo Gym – Fitness hiện tại sở hữu những trang thiết bị phòng tập tương đối đầy đủ, hệ thống phòng gym cho bạn tập thoải mãi, rộng rãi, sạch sẽ. Hệ thống tủ đồ miễn phí, và phòng tắm nóng lạnh cũng miến phí luôn.


    Khi đến với Rambo Gym – Fitness bạn sẽ được các huyến luyện viên chuyên môn cao hướng dẫn nhiệt tình các bài tập với tư thế động tác đúng, cơ bản của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Hơn nữa trong quá trình tập luyện bạn sẽ được truyền cảm hứng và động lực rất lớn để đạt được mục tiêu. Với Rambo Gym – Fitness kết quả thay đổi và sức khỏe được nâng cao của khách hàng là điều Rambo Gym – Fitness quan tâm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 chung cư 282 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 115 596

    Email: strongman1210@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/RamboGym141TruongDinh

    Gọi điện
    Rambo Gym – Fitness
    Rambo Gym – Fitness
    Rambo Gym – Fitness
    Rambo Gym – Fitness




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy