Top 8 Quán mì Ý chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng

Trần V. Phú 132 0 Báo lỗi

Ở Hải Phòng, bạn có thể ghé qua nhà hàng nào để thưởng thức món mì Spaghetti thơm ngon? Hãy cùng Toplist khám phá món mì này qua những nhà hàng sau nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza 4P's

    Gọi điện
    Muốn thưởng thức mì Ý ngon đúng điệu ngay giữa lòng Hải Phòng thì Toplist xin giới thiệu cho bạn Pizza 4P's. Pizza 4P's là một trong những nhà hàng Ý chất lượng, đem đến hương vị Ý chính thống cùng không gian nhà hàng ấm cúng, lịch sự. Đặc biệt, mặc dù là nhà hàng kiểu Âu nhưng giá thành hầu hết các món ăn được đánh giá là vừa phải, thích hợp với cả ví tiền của sinh viên. Các món ăn đều được chăm chút kĩ lưỡng từ hình thức đến nguyên liệu để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách.

    Thực đơn tại nhà hàng Pizza 4P's vô cùng đa dạng với nhiều món ăn đặc trưng nhất của nước Ý. Tất cả món ăn ở đây đều được chế biến khéo léo dưới đôi tay tài ba của các vị đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Một số loại spaghetti được mệnh danh là "best seller" tại nhà hàng như: Mì Ý cua sốt kem cà chua, mì Ý sốt kem,... Bên cạnh đó là các món Pizza và phô mai cũng cực kỳ chất lượng mà bạn nên thử thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Aeon Mall Hải Phòng, 10 Võ Nguyên Giáp, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 1900 6043
    Email: info@pizza4ps.com
    Website: pizza4ps.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4PsAeonMallHP
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's

  2. Top 2

    The Pizza Company

    Gọi điện
    The Pizza Company là gợi ý kế tiếp trong bài viết lần này, đây là một quán ăn tại Hải Phòng rất nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. The Pizza Company sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi, ấm cúng, món ăn ngon và giá hợp lí. Nguyên liệu chất lượng cùng cách chế biến điêu luyện của những đầu bếp nơi đây đã làm nổi bật sự tươi ngon và hương vị nguyên bản tinh tế của các thành phần tạo nên món ăn. Bởi lẽ đó, The Pizza Company sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian đáng nhớ với những hương vị tuyệt vời của các món ăn châu Âu bên gia đình và những người yêu thương.

    Thực đơn của The Pizza Company đa dạng có Pizza, mì Ý, khoai tây nghiền, salad,... Về mì Ý, một phần đồ ăn khá nhiều, sợi mì được luộc vừa chín tới không quá mềm, sốt ngon vừa miệng. Điểm cộng của quán là thái độ phục vụ của nhân viên vô cùng nhiệt tình và cẩn thận, hứa hẹn đem lại trải nghiệm trọn vẹn nhất cho thực khách trong mỗi lần ghé thăm. Còn chần chừ gì mà không cùng những người thân yêu của mình đến The Pizza Company để thưởng thức món mì Ý thơm ngon nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 106 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    • Aeon Mall Hải Phòng, 10 Võ Nguyên Giáp, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    • 302-304 Lạch Tray, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 1900 6066
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: thepizzacompany.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  3. Top 3

    TexGrill

    Gọi điện

    Đến TexGrill bạn sẽ được đắm mình trong vô vàn món ngon từ Pizza, mì Ý, bò lúc lắc, gà chiên xù, lợn chiên vừng sốt cay,.... cùng quầy khai vị, tráng miệng với nhiều lựa chọn được yêu thích bởi mọi lứa tuổi. Ấn tượng ban đầu về TexGrill là một không gian sang trọng và trang nhã, nổi bật với tấm bảng hiệu phong cách sống động. Điều đặc biệt làm nên sự thu hút, và níu chân các thực khách của TexGrill chính là sự tinh tế trong kỹ thuật chế biến món ăn từ những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, an toàn và chất lượng.


    Menu của TexGrill đa dạng các món ăn, thế nhưng món spaghetti vẫn được lòng khách. Khách hàng đặc biệt ấn tượng với sốt của món ăn. Spaghetti hải sản là lựa chọn hợp lí cho nhưng thực khách thích hải sản, sợi mì ống tròn dài, sốt cà chua đậm đà, sốt kem béo ngậy đưa đẩy món ăn. Mì spaghetti xốt bò xay hay spaghetti thịt xông khói chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Các món mì Ý ở đây rất đa dạng để bạn lựa chọn phù hợp với sở thích của bản thân. Nhà hàng có không gian tinh tế và sang trọng, phục vụ những món ăn đẳng cấp với nguyên liệu hảo hạng. Là một tín đồ thích ăn mì Ý chắc hẳn bạn không còn xa lạ với TexGrill.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17 Trần Quang Khải, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng - 022 5382 2689
    • 111C Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5365 3451
    • Vinhomes Imperia, 1 Bạch Đằng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng - 022 5382 0883
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/texgrillvietnam/

    Điện thoại: 0904 234 008
    Website: https://texgrill.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/texgrillvietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    TexGrill
    TexGrill
    TexGrill
    TexGrill
  4. Top 4

    Pizza Love Hải Phòng

    Gọi điện

    Pizza Love Hải Phòng là một quán ăn được nhiều thực khách yêu thích. Mì Ý tại Pizza Love Hải Phòng không chỉ có màu sắc hấp dẫn mà hương vị cũng rất đậm đà. Từng sợi mỳ dai vàng óng ánh kết hợp cùng với các loại sốt thơm lừng, điểm xuyết thêm nhân thịt, nấm và gà giòn thơm, cùng tạo nên dĩa Mì Ý gây thương nhớ mãi không nguôi. Menu mì Ý của Pizza Love cực kỳ đa dạng với các loại như: Mì Ý bò băm, mì Ý gà nấm kem, mì Ý thịt hun khói sốt trứng kem, mì Ý hải sản, mì Ý bò nướng phô mai. Các món ăn tại Pizza Love được nêm nếm vừa vặn, chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. Những phần Spaghetti thơm ngon, được trang trí bắt mắt, ngậy thơm vị phô mai.


    Đặc biệt, sốt Spaghetti thay đổi theo ngày đem lại những cảm giác mới lạ cho khách hàng. Spaghetti với thịt bò xay và xốt cà chua hay Spaghetti với thịt gà, nấm và xốt kem là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn. Cùng với chất lượng mì Ý nổi tiếng, Pizza Love Hải Phòng cũng sở hữu không gian được thiết kế hiện đại và trẻ trung. Phong cách phục vụ của nhân viên cũng rất thân thiện, lịch sự và chu đáo. Đây có lẽ chính là lý do khiến nhiều thực khách yêu thích nhà hàng này đến vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5373 4462
    Email: pizzalovehp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pjzzalove/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Love Hải Phòng
    Pizza Love Hải Phòng
    Pizza Love Hải Phòng
    Pizza Love Hải Phòng
  5. Top 5

    Bonne Vie Steak House Restaurant

    Gọi điện
    Một trong những địa chỉ mì Ý ngon tại Hải Phòng mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Bonne Vie Steak House Restaurant. Đây là một quán ăn có chất lượng món ăn ổn định lâu năm, được nhiều thực khách thường xuyên ủng hộ. Bonne Vie Steak House Restaurant không chỉ có Beefsteak chất lượng mà còn được lòng thực khách bởi những đĩa mì Ý đẹp mắt. Tuy thế mạnh của nhà hàng vẫn là các món Beefsteak chuẩn vị Âu với từng tảng thịt chất lượng, thượng hạng nhưng các món ăn khác trong menu cũng thơm ngon không kém, đó là lý do vì sao Bonne Vie Steak House Restaurant vẫn luôn được lòng thực khách.

    Về món mì Ý, Bonne Vie Steak House Restaurant nhận được nhiều lời khen từ các tín đồ ẩm thực. Đĩa mì Ý hài hoà màu sắc với sợi mì đến sốt cà chua và toping. Mùi hương dễ chịu và cực kì kích thích vị giác. Chỉ cần ngửi qua hương thơm đã muốn thưởng thức ngay một đĩa mì Ý của Bonne Vie Steak House Restaurant đấy. Không gian quan sang trọng, rộng rãi rất phù hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ đối tác,.. Nếu bạn đã yêu món Steak ở đây thì ngại gì khi không thử mì Ý, Bonne Vie Steak House Restaurant sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng đâu!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Khách Sạn Manoir Des Arts, 64 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0854 450 055 & 022 5883 1726
    Email: booking@manoirdesartshotel.com
    Website: manoirdesartshotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonnevierestauranthaiphong
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bonne Vie Steak House Restaurant
    Bonne Vie Steak House Restaurant
    Bonne Vie Steak House Restaurant
    Bonne Vie Steak House Restaurant
  6. Top 6

    Chicago's Pizza & Grill

    Gọi điện

    Chicago's Pizza & Grill là một quán ăn nổi tiếng với thực khách tại Hải Phòng. Ghé Chicago's Pizza & Grill bạn có thể thưởng thức ngay hơn 20 món Âu với các món như: Pizza, salad, mì Ý và món chiên vô cùng đa dạng ngay giữa lòng thành phố cảng. Chicago's Pizza & Grill sẽ giúp bạn có cơ hội thưởng thức món mì tươi ngon với hương vị không khác gì “bản gốc” ở Ý. Mì ở đây luôn được sản xuất tươi mỗi ngày để đảm bảo hương vị nguyên bản tốt nhất. Các nguyên liệu luôn được lựa chọn từ những nguồn uy tín, đảm bảo chất lượng tươi ngon, an toàn vệ sinh. Thưởng thức các món ăn của Chicago's Pizza & Grill sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng và hương vị.


    Đến Chicago's Pizza & Grill, bạn sẽ đến với một không gian sang trọng, lịch thiệp với những bản nhạc du dương lãng mạn cùng những món ăn ngon miệng. Món mì Ý của nhà hàng không quá cầu kì vẫn những nguyên liệu truyền thông như: Cà chua, hành tây,… quyện trong sốt bò bằm đậm đà cùng sợi mì ống dai, mềm nhưng chinh phục cả những thực khách khó tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 184 Hai Bà Trưng, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5378 7333
    • 33 Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 0936 915 033

    Điện thoại: 0979 757 694
    Email: chicagopizzahp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chicagopizza.hp/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chicago's Pizza & Grill
    Chicago's Pizza & Grill
    Chicago's Pizza & Grill
    Chicago's Pizza & Grill
  7. Top 7

    Pepper's Pizza

    Gọi điện

    Đặc biệt nhất khi tới với tiệm Pepper's Pizza này có lẽ là thực đơn các món mì Ý truyền thống. Có thể kể đến như: Mì ý bò bằm truyền thống (Spaghetti Bolonese), mì Ý bacon và sốt kem (Spaghetti Carbonara), Spaghetti Bom B52,... Các món Âu ở đây biến tấu rất sáng tạo và luôn đậm đà cheese béo ngậy. Phần ăn nhiều và đầy đặn, sốt vừa vị. Với mức giá phải chăng và thực đơn đa dạng, bạn sẽ có những bữa ăn thật sự đủ đầy về hương vị. Tuy nhiên chất lượng của Pepper's Pizza không thể so sánh với nhiều thương hiệu “đắt đỏ” khác nên bạn cũng đừng quá khắt khe nhé!


    Không gian của quán khá yên tĩnh mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Về món ăn, với chất lượng ổn định trong suốt thời gian hoạt động Pepper's Pizza chưa bao giờ làm thực khách thất vọng. Nếu như bạn muốn ăn mì Ý thơm ngon thì chắc hẳn Pepper's Pizza là một lựa chọn không tồi. Không chỉ mang đến thực đơn các món ăn ngon, chất lượng và độc đáo, với không gian 3 tầng rộng rãi, sức chứa lên tới hàng trăm người, phù hợp với tất cả mọi người, dù là đi cùng bạn bè hay gia đình hoặc đôi khi bạn muốn có không gian riêng để tổ chức các sự kiện, sinh nhật hay liên hoan lớp,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Hai Bà Trưng, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5378 7636
    Email: trinhthuyhoan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PepperPizza.HaiPhong
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Pepper's Pizza
    Pepper's Pizza
    Pepper's Pizza
    Pepper's Pizza
  8. Top 8

    Jollibee

    Gọi điện

    Mì Ý là món ăn khá quen thuộc đối với các bạn trẻ Hải Phòng. Món ăn không chỉ tiện lợi, chắc bụng mà còn mang lại nhiều hương vị mới lạ. Là một tín đồ thích ăn mì Ý chắc hẳn bạn không còn xa lạ với Jollibee. Đến đây bạn sẽ trải nghiệm một không gian hiện đại của một nhà hàng.


    Jollibee thực sự là quán mì Ý ngon-bổ-rẻ và quan trọng là có vị trí tại các trung tâm thương mại, siêu thị nên vô cùng thuận tiện để tìm đến. Giá cả của Jollibee cũng cực kỳ phải chăng, bình dân nên rất phù hợp cho học sinh, sinh viên. Với kinh nghiệm lâu năm làm mì Ý, Jollibee cho ra lò những đĩa mì Ý chất lượng, đậm đà phù hợp với khẩu vị đại đa số khách hàng. Các dĩa mì được trang trí rất hấp dẫn, sợi mì dai, giòn vừa miệng. Lớp sốt đậm đà, có vị chua cay luôn được lòng nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Coop Mart Hải Phòng, 1 Lê Thánh Tông, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5355 6079 & 022 5360 3200
    • Aeon Mall Hải Phòng, 10 Võ Nguyên Giáp, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5657 6768
    • Tầng 3, TTTM Vincom Imperia Hải Phòng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng - 022 5280 9666
    • Xem chi tiết tại: https://jollibee.com.vn/cua-hang

    Điện thoại: 1900 1533 & 022 5229 9586

    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

    Website: jollibee.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy