Top 8 Bệnh viện được đánh giá chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng

Vu Luan 32586 0 Báo lỗi

Bạn ở Hải Phòng, bạn muốn đi khám và chữa bệnh, nhưng phân vân không biết đi khám chữa bệnh tại bệnh viện nào? Hãy tham khảo toplist này, sẽ giúp bạn có thêm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Tiệp

    Thời điểm 100 năm trước, ngày 02 tháng 10 năm 1905, Hội đồng thành phố ra quyết định thành lập Nhà thương bản xứ. Nhà thương được xây xong vào cuối tháng 04 năm 1906 gồm 3 nhà: 01 phòng khám và nhập viện, 02 nhà điều trị bệnh nhân làm phúc. Qua từng giai đoạn phát triển với bao thăng trầm đi cùng những biến cố của lịch sử, bệnh viện được mang những cái tên như: Nhà Thương bản xứ, bệnh viện thành phố, bệnh viện Tiệp Khắc, và nay là bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.


    Bệnh viện có các khoa chuyên trách giúp bệnh nhân có thể dễ dàng tiếp nhận như: khoa Nội tổng hợp, khoa Hồi sức, khoa tim mạch, khoa tiêu hoá, khoa chẩn đoán... Với đội ngũ y bác sỹ giỏi, luôn tâm huyết với nghề, bạn có thể yên tâm đến đây khám và chữa bệnh. Cơ sở vật chất của Bệnh viện cũng được trang bị bởi những thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp đã đưa vào sử dụng và không ngừng nâng cấp các phần mềm khám, chữa bệnh giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý, thúc đẩy phát triển toàn diện hoạt động khám, chữa bệnh cũng như trong chỉ đạo, điều hành, đồng thời, đẩy mạnh ứng dụng chữ ký số, lưu trữ và liên thông điện tử,… Qua đó, góp phần tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thúc đẩy chuyển đổi số ngành y tế, đáp ứng yêu cầu khám, chữa bệnh theo quy định hiện hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 1 Đường Nhà Thương, Cát Dài, Lê Chân, TP. Hải Phòng
    • An Đồng, An Dương, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 19002 32361

    E-mail: hotro@viettiephospital.vn

    Website: https://viettiephospital.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienHuuNghiVietTiep/

    Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Tiệp
    Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Tiệp
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng

  2. Vinmec là hệ thống Y tế phi lợi nhuận do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm". Vinmec quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp. Luôn đặt người bệnh làm trung tâm, Vinmec cam kết đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng. Trang thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất khám bệnh hiện đại, giường nằm khám cho tới các ghế ngồi chờ cực kỳ sạch sẽ. Đây chắc chắn là điều đầu tiên đập vào mắt của bạn khi bước chân tới bệnh viện Vinmec. Tới khám bệnh tại đây như được thư giãn trong môi trường trong lành chứ không phải chen lấn, ngột ngạt với đủ loại mùi như ở một số bệnh viện công.


    Suốt quá trình khám tổng quát ở Vinmec hầu như không phải chờ. Vào phòng nào cũng thấy có bác sĩ đã ngồi chờ sẵn và những người đi khám bệnh như mình cảm thấy rất thoải mái vì không phải chờ đợi tới lượt.

    Trong cả danh mục khám thì duy nhất ở khu vực siêu âm ổ bụng là mình phải chờ khoảng 15 phút. Bộ phận siêu âm ổ bụng này thì Vinmec chưa tách riêng cho dịch vụ khám tổng quát mà là khám siêu âm chung của toàn viện, vì thế mà khu vực này cũng hơi đông. Các chương trình khám khác liên tục được khám mà không phải chờ đợi nhiều.


    Hệ thống Y tế Vinmec
    được quản lý và vận hành dưới sự giám sát của những nhà quản lý y tế giàu kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ của phương tiện kỹ thuật hiện đại, nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiệu quả. Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp; không gian khám chữa bệnh văn minh, lịch sự, an toàn và tiệt trùng tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Lê Chân, TP. Hải Phòng

    Hotline: 022 5730 9888

    Email: info@vinmec.com

    Website: https://www.vinmec.com/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng
  3. Top 3

    Bệnh Viện Đại Học Y Hải Phòng

    Gọi điện

    Bệnh viện Đại Học Y Hải Phòng tọa lạc 225C Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, là bệnh viện được rất nhiều người dân tại đây tin tưởng và tín nhiệm khi đến khám và chữa bệnh. Đây là một bệnh viện đa khoa với đội ngũ y bác sĩ là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ... có tay nghề cao và trình độ hàng đầu cả nước.


    Bên cạnh đó, bệnh viện còn được biến đến là một trong những bệnh viện tại Hải Phòng có cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị các thiết bị mới, nhập khẩu từ nước ngoài điều này giúp đáp ứng kịp thời việc hiện địa hóa cơ sở vật chất cũng như giúp cho các bệnh nhân và bác sĩ tiến hành các hoạt động thăm khám, chữa trị nhanh hơn, an toàn hơn. Các trang thiết bị ở đây bên cạnh được nhập khẩu từ nước ngoài, ngoài ra bệnh viện cũng thường xuyên nâng cấp cũng như khai thác triệt để công năng của các thiết bị này trong việc phát hiện và điều trị cho bệnh nhân.


    Không chỉ vậy, bệnh viện Đại học Y Hải Phòng còn là nơi triển khai mô hình kết hợp chặt chẽ giữa điều trị và đào tạo, giảng dạy, chuyển giao kỹ thuật cho sinh viên sau đại học và các bác sĩ của các cơ sở y tế trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225C Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5373 6285

    Email: benhviendhy@hpmu.edu.vn

    Website: http://benhviendaihocyhaiphong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Benhviendhyhp

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đại Học Y Hải Phòng
    Bệnh Viện Đại Học Y Hải Phòng
    Bệnh Viện Đại Học Y Hải Phòng
    Bệnh Viện Đại Học Y Hải Phòng
  4. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng được xây dựng theo mô hình Bệnh viện - khách sạn cao cấp đầu tiên ở Hải Phòng và khu vực vùng duyên hải Bắc bộ tại 124 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng, quy mô 500 giường bệnh nội trú và hệ thống khám chữa bệnh ngoại trú đồng bộ với đầy đủ các chuyên khoa, hệ thống trang thiết bị tối tân, tiện nghi sang trọng và chất lượng phục vụ hoàn hảo.


    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng là nơi tập trung các chuyên gia y tế hàng đầu của Hải Phòng và Việt Nam, tại đây luôn có các bác sỹ với trình độ chuyên môn sâu làm việc, rất tâm huyết với nghề và luôn tận tâm với bệnh nhân. Đảm bảo sẽ đem lại cho các bạn sự hài lòng khi đến khám chữa bệnh tại đây.


    Bệnh viện thường xuyên mời các bác sỹ giàu kinh nghiệm, hiện đang công tác tại các bệnh viện tuyến trung ương trên địa bàn Hà Nội về khám và điều trị, hội chẩn, phẫu thuật cho các bệnh nhân. Nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức, Bệnh viện, Trường Đại học Y Hà Nội đã chuyển hẳn về công tác lâu dài tại Bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 124 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5395 5888 & 0788 283 848

    Email: dakhoaquocte.hih@gmail.com & chamsockhachhang.hih@gmail.com

    Website: https://hih.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dakhoaquoctehaiphong/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Quốc tế Hải Phòng (HIH)
    Bệnh Viện Đa Khoa Quốc tế Hải Phòng (HIH)
    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng
    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng
  5. Viện Y Học Hải Quân là một trong hai bệnh viện của Quân chủng Hải quân, có nhiệm vụ khám, thu dung, điều trị bệnh nhân là quân nhân thuộc khu vực phía Bắc; tham gia khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế, dịch vụ y tế cho nhân dân; nghiên cứu khoa học chuyên ngành Y Học Hải Quân; huấn luyện chuyên môn, đào tạo y tá cho các lực lượng Hải quân. Những năm gần đây, bệnh viện đã có nhiều giải pháp tích cực để nâng cao trình độ chuyên sâu cho đội ngũ thầy thuốc; trong đó, tập trung vào các khoa trung tâm, có tính đặc thù, như: khoa sinh lý Hải quân, khoa tàu ngầm, khoa y học cổ truyền…


    Đồng thời, Viện Y Học Hải Quân thường xuyên tổ chức nghiên cứu các vấn đề y sinh học Hải quân nói riêng, y học biển nói chung, trong đó có một số kỹ thuật thuộc tuyến A, như: phẫu thuật về thần kinh sọ não, phẫu thuật nội soi, các thủ thuật can thiệp vào các cơ quan tim, phổi, tiêu hóa… đầu tư trang bị nhiều máy móc kỹ thuật mới, hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 13 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5653 9486 & 022 5651 4766 & 0983 302 397

    Fanpage: www.facebook.com/pages/Viện-Y-Học-Học-Hải-Quân/1416144848446785

    Gọi điện
    Bệnh Viện Y Học Hải Quân
    Bệnh Viện Y Học Hải Quân
    Viện Y Học Hải Quân
    Viện Y Học Hải Quân
  6. Top 6

    Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phúc

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Hồng Phúc là một bệnh viện hiện đại, thành lập năm 2008 tại số 5 Hồ Xuân Hương – Hải Phòng với đầy đủ các chuyên khoa: nội, ngoại, sản, nhi, rắt, răng hàm mặt, tai mũi họng, nội trú, xét nghiệm tổng hợp, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng, khoa dược…


    Bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc mới, công nghệ tiên tiến như: siêu âm màu, chụp cắt lớp CT Scanner, X – Quang, nội soi, điện tim, xét nghiệm huyết học, sinh hoá tự động và hệ thống phòng mổ hiện đại đáp ứng đầy đủ các loại phẫu thuật lớn, phẫu thuật nội soi và thẩm mỹ.


    Bệnh viện Đa khoa Hồng Phúc được trang bị thiết bị hiện đại tiên tiến cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành có chuyên môn cao. Bệnh viện hiện có gói TẦM SOÁT, SÀNG LỌC CÁC BỆNH LÝ TUYẾN GIÁP hiệu quả, giúp kiểm tra chức năng tuyến giáp, sàng lọc & phát hiện sớm các bệnh lý về tuyến giáp phổ biến như: bướu cổ đơn thuần, cường giáp, suy giáp, viêm tuyến giáp, nhân tuyến giáp, ung thư tuyến giáp, ... để từ đó có biện pháp điều trị thích hợp, kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Hồ Xuân Hương, Minh Khai, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 0987 126 688 & 0899 325 588

    Email: cskhhongphuc.vn@gmail.com

    Website: https://benhviendakhoahongphuc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoahongphuc/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phúc
    Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phúc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Phúc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Phúc
  7. Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Phòng là bệnh viện hạng II tuyến Thành phố. Bệnh viện thành lập từ năm 1962 bằng cái tên thân quen đó là Bệnh viện Hòa Bình. Năm 1962, khi có quyết định thành lập, bệnh viện được mang tên là bệnh viện Đông Y, sau đổi tên là bệnh viện Y học dân tộc, đến nay là bệnh viện Y học cổ truyền.


    Trải qua 53 năm xây dựng và trưởng thành bệnh viện luôn phát triển không ngừng với các chuyên khoa: khoa nhi - tạp bệnh, khoa châm cứu - dưỡng sinh, khoa ngoại phụ, khoa nội, khoa khám bệnh, khoa cận lâm sàng, khoa vật lý trị liệu - phục hồi chức năng, khoa dược, khoa kiểm soát nhiễm khuẩn - dinh dưỡng. Với lực lượng chuyên môn hùng hậu gồm 02 thạc sĩ, 19 chuyên khoa I, các bác sĩ chuyên khoa: 9, Đại học khác: 13.


    Chức năng nhiệm vụ của bệnh viện là: khám chữa bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền kết hợp với Y học hiện đại, đào tạo huấn luyện, nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến dưới về môn kỹ thuật, phòng bệnh, chăm sóc sức khỏe ban đầu, hợp tác quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Cái Tắt, An Đồng, An Dương, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5370 0412

    Hotline: 0967 961 515

    Email: yhcttchc@gmail.com

    Website: http://yhoccotruyenhp.vn

    Fanpage: www.facebook.com/yhoccotruyenhaiphong

    Gọi điện
    Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Hải Phòng
    Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Hải Phòng
    Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Hải Phòng
    Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Hải Phòng
  8. Top 8

    Bệnh Viện Quốc Tế Green

    Gọi điện

    Bệnh viện bắt đầu đón những bệnh nhân đầu tiên từ ngày 10/10/2014, với mong muốn trở thành nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Quốc tế dành cho người dân Hải Phòng nói riêng và miền Bắc nói chung. Với quy mô 206 giường bệnh hiện đại bậc nhất trong khu vực, bệnh viện Quốc tế Green được đầu tư bởi Tập đoàn HAPACO với sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, Hàn Quốc và các Giáo sư, Bác sĩ đầu ngành của Việt Nam trong việc xây dựng cơ sở vật chất, quy trình và cung cách làm việc theo tiêu chuẩn Quốc tế.


    Bệnh viện Quốc tế Green được thiết kế xây dựng với tiêu chuẩn của khách sạn với các khu khám bệnh, khu điều trị, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khu phụ trợ spa, shop bán hàng cho mẹ và bé, khu thư giãn, khu sân vườn và khu vui trơi cho bé được thiết kế hài hòa sáng tạo. Một môi trường điều trị hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế sẽ mang lại sự hài lòng cho tất cả mọi người khi đến đây. Đến với Bệnh viện Quốc tế Green bạn không những được chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện mà bạn còn như đang được nghỉ dưỡng, tận hưởng những dịch vụ đặc biệt tại đây.


    Các chuyên khoa tại bệnh viện: khoa phụ sản, khoa nhi, khoa sơ sinh, khoa ngoại tổng hợp, khoa nội tổng hợp, khoa phẫu thuật thẩm mỹ, khoa xét nghiệm. Với đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm,có tinh thần trách nhiệm cao, yêu nghề, tận tình chu đáo và hệ thống trang thiết bị hiện đại đảm bảo xét nghiệm nhanh, độ chính xác cao, tin cậy nhập khẩu từ Âu châu, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 738 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5355 3555

    Hotline: 0911 109 556

    Trưởng phòng CSKH: 0903 291 172

    Email: info@benhviengreen.com

    Website: http://benhviengreen.com/

    Fanpage: www.facebook.com/benhviengreen

    Gọi điện
    Bệnh Viện Quốc Tế Green
    Bệnh Viện Quốc Tế Green
    Bệnh Viện Quốc Tế Green
    Bệnh Viện Quốc Tế Green



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy