Bệnh viện Quốc tế Green

Bệnh viện bắt đầu đón những bệnh nhân đầu tiên từ ngày 10/10/2014, với mong muốn trở thành nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Quốc tế dành cho người dân Hải Phòng nói riêng và miền Bắc nói chung. Với quy mô 206 giường bệnh hiện đại bậc nhất trong khu vực, Bệnh viện Quốc tế Green được đầu tư bởi Tập đoàn HAPACO với sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, Hàn Quốc và các Giáo sư, Bác sĩ đầu ngành của Việt Nam trong việc xây dựng cơ sở vật chất, quy trình và cung cách làm việc theo tiêu chuẩn Quốc tế.


Bệnh viện Quốc tế Green được thiết kế xây dựng với tiêu chuẩn của khách sạn với các khu khám bệnh, khu điều trị, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khu phụ trợ spa, shop bán hàng cho mẹ và bé, khu thư giãn, khu sân vườn và khu vui chơi cho bé được thiết kế hài hòa sáng tạo. Một môi trường điều trị hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế sẽ mang lại sự hài lòng cho tất cả mọi người khi đến đây. Đến với Bệnh viện Quốc tế Green, bạn không những được chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện mà bạn còn có trải nghiệm như đang nghỉ dưỡng, tận hưởng những dịch vụ đặc biệt tại đây.


Các chuyên khoa tại Bệnh viện Quốc tế Green bao gồm: khoa phụ sản, khoa nhi, khoa sơ sinh, khoa ngoại tổng hợp, khoa nội tổng hợp, khoa phẫu thuật thẩm mỹ, và khoa xét nghiệm. Với đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao, yêu nghề, tận tình chu đáo và hệ thống trang thiết bị hiện đại đảm bảo xét nghiệm nhanh, độ chính xác cao, tin cậy nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 738 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5355 3555 & 0911 109 556 & 0903 291 172

Email: info@benhviengreen.com

Website: http://benhviengreen.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviengreen

Bệnh Viện Quốc Tế Green
Bệnh Viện Quốc Tế Green
Bệnh Viện Quốc Tế Green
Bệnh Viện Quốc Tế Green

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy