Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Tiệp

Thời điểm 100 năm trước, ngày 02 tháng 10 năm 1905, Hội đồng thành phố ra quyết định thành lập Nhà thương bản xứ. Nhà thương được xây xong vào cuối tháng 04 năm 1906 gồm 3 nhà: 01 phòng khám và nhập viện, 02 nhà điều trị bệnh nhân làm phúc. Qua từng giai đoạn phát triển với bao thăng trầm đi cùng những biến cố của lịch sử, bệnh viện được mang những cái tên như: Nhà Thương bản xứ, bệnh viện thành phố, bệnh viện Tiệp Khắc, và nay là Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.


Bệnh viện có các khoa chuyên trách giúp bệnh nhân có thể dễ dàng tiếp nhận như: khoa Nội tổng hợp, khoa Hồi sức, khoa tim mạch, khoa tiêu hoá, khoa chẩn đoán... Với đội ngũ y bác sỹ giỏi, luôn tâm huyết với nghề, bạn có thể yên tâm đến đây khám và chữa bệnh. Cơ sở vật chất của Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cũng được trang bị bởi những thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài.


Bên cạnh đó, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp đã đưa vào sử dụng và không ngừng nâng cấp các phần mềm khám, chữa bệnh giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý, thúc đẩy phát triển toàn diện hoạt động khám, chữa bệnh cũng như trong chỉ đạo, điều hành, đồng thời, đẩy mạnh ứng dụng chữ ký số, lưu trữ và liên thông điện tử,… Qua đó, góp phần tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thúc đẩy chuyển đổi số ngành y tế, đáp ứng yêu cầu khám, chữa bệnh theo quy định hiện hành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 1 Đường Nhà Thương, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng
  • An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Điện thoại: 1900 232 361

Email: hotro@viettiephospital.vn

Website: https://viettiephospital.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienHuuNghiVietTiep/

Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Tiệp
Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Tiệp
Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng
Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy