Top 10 Bệnh viện có khả năng điều trị bệnh do Virus Corona tốt nhất tại Việt Nam

Hà Nguyễn 7422 0 Báo lỗi

Việc cách ly và điều trị sớm là rất quan trọng đối với đối tượng nghi ngờ lây nhiễm vi rút Corona. Hãy cùng Toplist khám phá những bệnh viện tốt nhất để chẩn ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung Ương đã thực hiện nghiêm ngặt quy trình tiếp nhận, cách ly, lấy mẫu xét nghiệm các bệnh nhân nghi nhiễm nCoV. Các bệnh nhân nghi nhiễm sẽ được đưa vào khoa Nhiễm D để cách ly, theo dõi và điều trị. Nếu số bệnh tăng vượt khả năng tiếp nhận, sẽ bố trí phù hợp tại các khoa khác. Hiện tại, bệnh viên còn trang bị các trang thiết bị y tế bao gồm máy xét nghiệm PCR, máy thở, máy lọc máu và các loại thuốc cần thiết để điều trị bệnh nhân. Các thiết bị bảo hộ như khẩu trang, kính bảo hộ, áo choàng bảo hộ, găng tay và giày bảo hộ cũng được bệnh viện trang bị để đảm bảo an toàn cho nhân viên y tế trong quá trình phòng chống dịch bệnh.


    Bệnh viện cũng đang được Bộ Y tế, UBNDTP, Sở Y tế hỗ trợ khẩn cấp để có thể ứng phó hiệu quả nếu số lượng bệnh tăng lên. Do đã nhiều lần tiếp nhận bệnh nhân mắc hoặc nghi ngờ mắc các bệnh dịch nguy hiểm (H5N1, Ebola, MERS-CoV,...) và được phòng hộ lây lan tốt nên tâm lý các nhân viên y tế tại bệnh viện vẫn ổn định và sẵn sàng chiến đấu chống dịch với quyết tâm cao nhất..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Thôn Bầu, xã Kim Chung, Đông Anh, Hà Nôi
    • Cơ sở 2: số 78 đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3923 8704 & 028 3923 5804

    Email: emailaddress@domain.com

    Website: http://www.benhnhietdoi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienBenhNhietDoiTrungUong

      Gọi điện
      Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương
      Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương
      Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương
      Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương

    • Trước tình hình diễn biến của bệnh viêm phổi do virus corona, các đồng chí lãnh đạo Chính phủ, Tổng LĐLĐVN đề nghị Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch và phối hợp với các bệnh viện khác điều trị kịp thời cho bệnh nhân nếu bị nhiễm bệnh…


      Thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng hộ cho nhân viên y tế khi thực hiện việc khám sàng lọc, chăm sóc, điều trị các trường hợp nghi ngờ hoặc mắc bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của vi rút Corona. Thực hiện tốt việc khám sàng lọc, phát hiện và lấy mẫu bệnh phẩm.


      Bệnh viện đã được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và thiết bị y tế hiện đại để phục vụ cho việc điều trị các bệnh lý khác nhau của bệnh nhân. Từ các thiết bị y tế bao gồm máy chụp cắt lớp vi tính (CT), máy siêu âm, máy xét nghiệm hóa sinh, máy chụp cộng hưởng từ (MRI), máy điện não đồ và các thiết bị y tế khác, đến các thiết bị bảo hộ cho nhân viên y tế để đảm bảo an toàn cho các nhân viên trong quá trình làm việc. Vì thế, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là địa chỉ tin cậy cho các bệnh nhân tìm kiếm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao không chỉ điều trị Covid-19 mà các bệnh lý khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3825 3531
      Email:
      congtacxahoibvvd@gmail.com

      Website: http://benhvienvietduc.org

      Fanpage: www.facebook.com/bvvietduc/

        Gọi điện
        Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức
        Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức
        Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức
        Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức
      • Top 3

        Bệnh viện Chợ Rẫy

        Gọi điện

        Bệnh viện Chợ Rẫy được biết đến là một trong những bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là trong đợt COVID vừa rồi, với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm của mình, bệnh viện Chợ Rẫy đã cho thấy sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh cho các bệnh nhân mắc. Điểm mạnh của bệnh viện Chợ Rẫy nằm ở trang thiết bị y tế hiện đại, các phòng điều trị tiên tiến, cùng với các phương pháp điều trị hiện đại. Đây là những yếu tố quan trọng giúp cho bệnh viện có khả năng xử lý các trường hợp nghiêm trọng và đặc biệt là các bệnh nhân mắc COVID-19.

        Bệnh viện Chợ Rẫy
        có hệ thống phòng chống lây nhiễm chặt chẽ, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và nhân viên y tế trong quá trình điều trị. Với những nỗ lực không ngừng, bệnh viện Chợ Rẫy được đánh giá là một trong những bệnh viện có khả năng điều trị bệnh do vi rút Corona tốt nhất tại Việt Nam.


        Để khám chữa cho người dân trong giai đoạn Covid, bệnh viện Chợ Rẫy được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại như máy thở, máy tạo oxy, máy lọc máu, máy xét nghiệm, máy chụp cắt lớp vi tính (CT scanner), và các phòng chẩn đoán hình ảnh để phục vụ chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân COVID-19. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng sử dụng các phương pháp điều trị tiên tiến và hiệu quả như điều trị bằng khí oxy, ECMO (máy trợ tim phổi) và các loại thuốc điều trị COVID-19 được khuyến nghị bởi Bộ Y tế.


        Tất cả những điều ấy đã làm cho Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những nơi có khả năng điều trị Covid-19 tốt nhất hiện tại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3855 4137& 028 3855 4138

        Email: bvchoray@choray.vn

        Website: http://choray.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/choray.vn/

          Gọi điện
          Bệnh viện Chợ Rẫy
          Bệnh viện Chợ Rẫy
          Bệnh viện Chợ Rẫy
          Bệnh viện Chợ Rẫy
        • Top 4

          Bệnh viện Đà Nẵng

          Gọi điện

          Trước đó, để chủ động phát hiện sớm, cách ly, điều trị và ngăn chặn bệnh dịch nCoV lan rộng, Bệnh viện Đà Nẵng triển khai thực hiện Quyết định 125/QĐ-BYT ngày 16/01/2020 của Bộ Y tế ban hành hướng dẫn chẩn đoán và điều trị bệnh viêm phổi cấp do chủng vi rút Corona mới (nCoV).


          Bệnh viện đã chuẩn bị sẵn sàng khu vực cách ly, buồng bệnh cách ly, cơ số thuốc hồi sức cấp cứu, dịch truyền, các phương tiện máy thở, monitor theo dõi người bệnh, vật tư thiết bị y tế và phương tiện phòng hộ cá nhân, hóa chất khử khuẩn để cấp cứu, điều trị khi có ca bệnh. Bệnh viện tổ chức phân loại người bệnh ngay từ khi người bệnh đến đăng ký khám bệnh.


          Về cơ sở vật chất Bệnh viện Đà Nẵng có chỉ tiêu 1010 giường bệnh và thu được khoảng 2.000 bệnh nhân mỗi ngày. Để đáp ứng với nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân, bệnh viện đã xây dựng lại cơ sở hạ tầng và được hỗ trợ tài chính từ nhiều tổ chức từ thiện, đặc biệt là Tổ chức AP và Tổ chức Đông Tây hội ngộ Hoa Kỳ. Các thiết bị kỹ thuật hỗ trợ chẩn đoán như X Quang kỹ thuật số, CT scan, MRI, SPECT, siêu âm và nội soi chẩn đoán và can thiệp đã được nâng cấp và giúp cho bác sĩ đưa ra các kết luận chính xác và nhanh chóng hơn, đồng thời giúp cho bệnh nhân được chẩn đoán sớm và tăng cơ hội để hồi phục và sống sót.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Đà Nẵng

          Điện thoại: 024 3556 4944

          Email: benhviendanang@danang.gov.vn

          Website: http://www.dananghospital.org.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057299055791

            Gọi điện
            Bệnh viện Đà Nẵng
            Bệnh viện Đà Nẵng
            Bệnh viện Đà Nẵng
            Bệnh viện Đà Nẵng
          • Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cuba Đồng Khởi được thành lập vào năm 1969, nhờ sự đóng góp của Cuba và các nước đồng minh. Trong suốt quá trình lịch sử, bệnh viện đã đóng góp rất nhiều cho sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe cho người nghèo, người lao động và những người khó khăn. Với những nỗ lực không ngừng, bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cuba Đồng Khởi đã trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho người dân tại Việt Nam.


            Bệnh viện hữu nghị Việt - Cuba đầu tư cơ sở vật chất và thiết bị y tế hiện đại, sạch sẽ và đáp ứng nhu cầu khám và điều trị cho bệnh nhân. Bệnh viện trang bị nhiều thiết bị y tế cao cấp, bao gồm 10 bàn mổ với hệ thống đèn ánh sáng lạnh Dragger, 7 chiếc máy gây mê kèm thở Fabius, 2 kính hiển vi phẫu thuật Zeiss OPNI MDU, 7 dao điện và các loại khoan cắt xương Stryker, hệ thống máy điều trị tủy bằng Profile và Protaper, hệ thống máy khoan cấy ghép implant và máy chụp toàn cảnh xương hàm (máy Panorama). Tất cả những trang thiết bị này cho thấy bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba đã đầu tư mạnh mẽ cho cơ sở vật chất và thiết bị y tế để đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.


            Trong thời kỳ dịch bệnh COVID-19, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Khởi là một trong những đơn vị y tế hàng đầu tại Việt Nam trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Bệnh viện luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong việc điều trị các bệnh nhân mắc COVID-19. Đặc biệt, bệnh viện cũng áp dụng thành công nhiều phương pháp điều trị tiên tiến và hiệu quả, giúp cho tỉ lệ phục hồi của bệnh nhân tại bệnh viện này rất cao. Với những thành tích xuất sắc trong việc chống dịch, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Đồng Khởi được đánh giá là một trong những đơn vị y tế có khả năng điều trị COVID-19 tốt nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Đường Hữu Nghị - Tiếu khu 14, Nam Lý Đồng Hới, Quảng Bình

            Điện thoại: 0962 451 414

            Email: fb.bvcbdh@gmail.com

            Website: https://bvcubadonghoi.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/bvcubadonghoi/

              Gọi điện
              Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cuba Đồng Khởi
              Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cuba Đồng Khởi
              Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cuba Đồng Khởi
              Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cuba Đồng Khởi
            • Top 6

              Bệnh viện Bạch Mai

              Gọi điện

              Bệnh viện Bạch Mai được thành lập năm 1911, với tiền thân là Nhà thương Cống Vọng chuyên thu nhận và điều trị bệnh nhân truyền nhiễm. Hiện tại, Bạch Mai là một trong những bệnh viện đa khoa lớn của cả nước, chuyên điều trị các ca bệnh phức tạp với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao.


              Bệnh viên Bạch Mai sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại gồm hơn 7000 thiết bị, bao gồm hệ thống máy thở, máy theo dõi bệnh nhân, máy hút và máy siêu âm, bơm tiêm điện, thiết bị cung cấp oxy, máy điện tim, máy điện não, hệ thống vệ sinh và chống nhiễm khuẩn, hệ thống chẩn đoán hình ảnh, và các trang thiết bị chuyên biệt phục vụ cho các khu vực chuyên khoa. Bệnh viện còn mở rộng quy mô với nhiều trung tâm khám và điều trị, bao gồm Trung tâm Tim mạch trẻ em, Trung tâm Ung bướu, và Trung tâm Khám bệnh tại khu Trạm lao cũ.


              Trong đợt dịch COVID-19 vừa qua, bệnh viện Bạch Mai đã phải đối mặt với áp lực lớn khi trở thành một trong những bệnh viện đầu tiên tiếp nhận và điều trị bệnh nhân mắc COVID-19 tại Việt Nam. Bệnh viện Bạch Mai đã nhanh chóng đưa ra các biện pháp giải quyết vấn đề bao gồm cách ly, xét nghiệm, điều trị và theo dõi tình trạng của các bệnh nhân, giúp khắc phục tình hình dịch bệnh. Khả năng điều trị COVID-19 của bệnh viện Bạch Mai được các chuyên gia y tế và cơ quan chức năng đánh giá và theo dõi.


              Ngoài ra, bệnh viện Bạch Mai còn áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến và hiệu quả như sử dụng máy ECMO để hỗ trợ hô hấp cho bệnh nhân nặng và tiến hành điều trị các triệu chứng của bệnh COVID-19 đúng cách. Do đó, bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa điểm đáng tin cậy để chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân điều trị COVID-19 hiện nay..


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 024 3869 3731

              Email: vanphongbvbm.vt@bachmai.edu.vn

              Website: http://bachmai.gov.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/benhvienbachmai1911/

                Gọi điện
                Bệnh viện Bạch Mai
                Bệnh viện Bạch Mai
                Bệnh viện Bạch Mai
                Bệnh viện Bạch Mai
              • Top 7

                Bệnh viện Trung ương Huế

                Gọi điện

                Bệnh viện Trung ương Huế là một trong ba đơn vị được Bộ Y tế phân tuyến điều trị cuối khi có diễn biến nặng hoặc được xác định dương tính với chủng virus Corona đối với người bệnh khu vực miền Trung và Tây Nguyên (từ Quảng Bình đến Phú Yên). Vì vậy, Bệnh viện đang tăng cường công tác phòng chống dịch, sẵn sàng phát hiện, ứng phó trong mọi tình huống.


                Cụ thể, hai đội cơ động thường trực phòng chống bệnh dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona mới gồm 12 thành viên là các bác sĩ giàu kinh nghiệm của Bệnh viện Trung ương Huế được thành lập, sẵn sàng hỗ trợ các bệnh viện tuyến dưới theo sự điều động của Bộ Y tế. Đa số mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân cách ly tại các bệnh viện khu vực miền Trung sẽ được gửi về Viện Pasteur Nha Trang để làm xét nghiệm.


                Bệnh viện có đội ngũ cán bộ chuyên môn cao, với hơn 1500 cán bộ đại học và sau đại học, bao gồm 9 Thầy thuốc nhân dân, 143 Thầy thuốc ưu tú và hơn 500 cán bộ sau đại học khác. Bệnh viện có hơn 4.500 giường bệnh toàn diện và nhiều khu mới được xây dựng và nâng cấp với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện có tổng cộng 113 khoa lâm sàng và cận lâm sàng, 29 phòng chức năng và 02 văn phòng cùng với 14 trung tâm đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh kỹ thuật cao và tiện nghi đầy đủ cho mọi đối tượng bệnh nhân. Hơn 2.500.000 thiết bị y tế hiện đại và hệ thống chia làm 285 chủng loại, trên 60 phòng mổ giúp bệnh viện triển khai nhiều kỹ thuật mũi nhọn.


                Bệnh viện còn có hơn 150 cán bộ của Trường Đại học Y Dược Huế làm việc tại đây. Nhờ sự trang bị trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, bệnh viện không chỉ là một trong những địa chỉ tốt nhất trong việc chữa trị COVID-19, mà còn được đánh giá cao trong việc điều trị các bệnh lý khác.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 16 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

                Điện thoại: 023 4382 2325

                Email: bvtwhue1894@gmail.com

                Website: https://bvtwhue.com.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/bvtwhue/

                  Gọi điện
                  Bệnh viện Trung ương Huế
                  Bệnh viện Trung ương Huế
                  Bệnh viện Trung ương Huế
                  Bệnh viện Trung ương Huế
                • Top 8

                  Bệnh viện Nhi đồng 2

                  Gọi điện

                  Bệnh viện Nhi đồng 2 là một cơ sở y tế quan trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh, được xây dựng trong khuôn viên rộng 8,6 hecta với sức chứa lên đến 1.400 giường bệnh. Bệnh viện này có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ các bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu y đức, có khả năng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của các bệnh nhi. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng là trung tâm đào tạo thực hành cho các trường y khoa nổi tiếng, được cấp mã đào tạo bởi Bộ Y tế và tiếp nhận sinh viên quốc tế đến tham quan và học tập về chuyên ngành nhi khoa.


                  Ngoài ra, bệnh viện còn là một trung tâm hợp tác nghiên cứu lâm sàng với các viện, bệnh viện đầu ngành trong cả nước, Tổ chức Y tế Thế giới, các trường đại học và viện nghiên cứu của các nước phát triển. Hiện tại, bệnh viện có 10 phòng chức năng, 38 khoa lâm sàng và cận lâm sàng với đầy đủ các chuyên khoa, đặc biệt là khoa Ngoại Thần kinh, vật lý trị liệu, khoa Tâm lý, khoa Sức khỏe trẻ em.

                  Trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19, bệnh viện Nhi đồng 2 đã đóng vai trò quan trọng trong việc phát hiện và chăm sóc bệnh nhân mắc bệnh hô hấp cấp, như ho, khó thở, mệt mỏi bằng cách mời các bệnh nhân đến khu vực khám lâm sàng để điều tra dịch tễ. Nếu có nghi ngờ về mắc bệnh Covid-19, các bệnh nhân sẽ được cách ly và đưa đến các bệnh viện do Sở Y tế TPHCM chỉ đạo, trong đó bao gồm Bệnh viện Nhi đồng 2. Các bệnh nhân sẽ được đưa đến bệnh viện bằng xe cấp cứu 115 và danh sách người tiếp xúc gần sẽ được báo cáo.

                  Bệnh viện sẽ lấy mẫu bệnh phẩm và đưa đến Viện Pasteur TP HCM xét nghiệm đến khi có kết quả. Đối với các bệnh viện công lập và ngoài công lập, khi tiếp xúc với các trường hợp nghi ngờ thì cần phải lấy mẫu xét nghiệm đúng quy định, và gửi về Viện Pasteur để xét nghiệm, đối với những ca nghi ngờ, cần phải cách ly điều trị trong thời gian chờ kết quả.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 14 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
                  Điện thoại: 028 3829 5723 & 028 3829 5724

                  Email: benhviennhi@benhviennhi.org.vn

                  Website: http://www.benhviennhi.org.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/bvnd2

                    Gọi điện
                    Bệnh viện Nhi đồng 2
                    Bệnh viện Nhi đồng 2
                    Bệnh viện Nhi đồng 2
                    Bệnh viện Nhi đồng 2
                  • Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên đã xây dựng phương án ứng phó với virus Corona mới. Theo đó, khi xuất hiện ca bệnh đầu tiên, bệnh viện sẽ tiến hành cách ly khu vực cấp cứu, khu vực khám bệnh riêng cho những trường hợp có nghi ngờ dương tính với COVID-19 mới. Đồng thời, cách ly toàn bộ Khoa Truyền nhiễm có sức chứa 200 bệnh nhân thành một khu vực riêng. Toàn bộ nhân viên y tế, bệnh nhân sẽ không được tiếp xúc với bên ngoài, được phục vụ ăn uống tại chỗ.


                    Ngoài ra, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cũng đã tiếp nhận 90 bộ quần áo bảo hộ cho nhân viên y tế. "Virus corona mới bùng phát từ Trung Quốc, có nguy cơ lây ra các nước, trong đó có Việt Nam. Để phòng tránh, mọi người nên hạn chế tụ tập đông người; giữ ấm cơ thể; thường xuyên rửa tay;......


                    Không chỉ trong công tác phòng chống Covid-19 mà trong công tác khám chữa bệnh, các dịch vụ, kỹ thuật y tế hiện đại đã được triển khai thực hiện tại bệnh viện, như: chấn thương chỉnh hình, cấy máy tạo nhịp tim vĩnh viễn, phẫu thuật nội soi ngoại, nội, sản, điều trị ung bướu, vi phẫu, cấp cứu hồi sức chuyên sâu, cận lâm sàng… Trước đây theo theo đề án cũ bệnh viện chỉ cung cấp đủ 800 giường bệnh, tuy nhiên khi chuyển qua phương án mới số giường đã tăng lên gần như gấp đôi là 1400 giường bệnh. Nhờ những phương án đổi mới này, bệnh viện đã khẳng định được vị thế của mình trong khu vực.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 184 Trần Quý Cáp, Tự An, Buôn Ma Thuột

                    Điện thoại: 0938 718 321

                    Email: bvdkt@yte.daklak.gov.vn

                    Website: https://benhvienvungtaynguyen.vn/

                    Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoataynguyen/

                      Gọi điện
                      Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên
                      Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên
                      Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên
                      Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên
                    • Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa được xây dựng trên nền tảng cải tạo, nâng cấp cơ sở cũ của Bệnh viện huyện Diên Khánh. Đến nay Bệnh viện đã được đầu tư hoàn thiện giai đoạn 1 quy mô 70 giường bệnh, đã hình thành các khoa: Cấp cứu – Hồi sức tích cực chống độc, Nội nhi, Truyền nhiễm – HIV/AIDS, Khám – Điều trị ngoại trú, Dược – Chống nhiễm khuẩn, Xét nghiệm – Chẩn đoán hình ảnh, Dinh dưỡng, tiếp nhận bệnh nhân mang vi rút corona,....


                      Sau đợt dịch COVID-19 vừa qua, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa đã khẳng định vị thế của mình là một trong những bệnh viện tốt nhất và hiệu quả nhất trong việc điều trị COVID-19 tại Việt Nam. Bệnh viện đã đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất và thiết bị y tế để đáp ứng nhu cầu điều trị và chăm sóc bệnh nhân COVID-19 bằng cách lắp đặt các thiết bị y tế tiên tiến như máy thở, máy đo nồng độ oxy trong máu, máy siêu âm, máy thử nhanh COVID-19,....Đây là những thiết bị y tế quan trọng giúp đội ngũ y tế chẩn đoán, theo dõi và điều trị bệnh nhân Covid một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.


                      Ngoài máy móc thiết bị, đội ngũ y tế của bệnh viện cũng được đào tạo chuyên sâu về COVID-19 và có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân, từ đó đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất. Nhờ vào sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nỗ lực của đội ngũ y tế, bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa được đánh giá là có khả năng phục vụ và điều trị cho nhiều bệnh nhân COVID-19 hơn so với một số bệnh viện khác trong khu vực, đồng thời tạo niềm tin và an tâm cho cộng đồng trong việc chống dịch bệnh.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: Đường 23/10, Phú Ân Nam 1, Diên An, Diên Khánh, Khánh Hòa

                      Điện thoại: 025 8376 0115

                      Email: bvbndkh@gmail.com

                      Website: http://bvnhietdoikh.vn/

                        Gọi điện
                        Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa
                        Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa
                        Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa
                        Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa




                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy