Top 7 Bệnh viện lớn nhất tỉnh Hải Dương

Hồ Minh Quyên 5602 0 Báo lỗi

Hải Dương, một tỉnh nằm ở vùng đồng bằng sông Hồng là địa điểm có nhiều bệnh viện khám và điều trị uy tín và hiệu quả. Trong bài viết này, Toplist xin giới ... xem thêm...

  1. Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương tiền thân là Nhà thương Hải Dương do Pháp thiết kế, xây dựng và đưa vào hoạt động từ năm 1906. Đến nay với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ các y bác sĩ, cán bộ khoa học kỹ thuật hùng hậu; bệnh viện đã nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt các chức năng nhiệm vụ trong việc chăm sóc sức khỏe người dân. Vậy nên, nơi đây xứng đáng là bệnh viện đa khoa hạng I được Nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng nhất.


    Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương mới được khởi công xây dựng lại từ tháng 6/2004 và đưa vào hoạt động từ tháng 8/2009. Hiện nay, bệnh viện có tầm cỡ khu vực với quy mô 750 giường bệnh; 50 khoa phòng, bộ phận. Cơ sở vật chất khang trang, hệ thống trang thiết bị phục vụ chẩn đoán, điều trị hiện đại. Để tăng cường công tác chăm sóc sức khỏe, bệnh viện tổ chức khám bệnh cả vào thứ 7 và ngày chủ nhật cho tất cả các đối tượng.


    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương có đa dạng các chuyên khoa y tế để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Bệnh viện đã tiến hành triển khai nhiều kỹ thuật cao, kỹ thuật mới và dần trở thành thường quy trong các lĩnh vực: Chấn thương - Chỉnh hình, Thần kinh sọ não, Tim mạch, Tiêu hóa, Thận - Tiết niệu, Ung bướu, Chẩn đoán hình ảnh ... Hoàn thành, tiếp nhận gói kỹ thuật mở sào bào thượng nhĩ- vá nhĩ, tiếp nhận kỹ thuật nội soi đại tràng ống mềm và phuật thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng từ Bv Hữu nghị Việt Đức. Tham gia bệnh viện vệ tinh với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Tiếp nhận các trang thiết bị của Dự án Norred đưa vào sử dụng: Hệ thống điện tâm đồ, Holter huyết áp, tiếp nhận và vận hành hệ thống MSCT và xạ trị.


    Tại đây, bạn có thể tiến hành khám theo thẻ bảo hiểm y tế để tiết kiệm chi phí hoặc khám tự nguyện. Với dịch vụ nào thì bệnh viện cũng sẽ sắp xếp các bước và hướng dẫn bạn đầy đủ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Nguyễn Lương Bằng, Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 022 0389 0205

    Email: benhviendakhoatinhhaiduong@gmail.com

    Website: http://benhviendakhoatinhhaiduong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bvdkhd

      Gọi điện
      Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương
      Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương
      Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương
      Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương

    • Bệnh viện đa khoa Hoà Bình đ­ược thành lập và chính thức đi vào hoạt động năm 2008, trở thành bệnh viện tuyến tỉnh ngoài công lập đầu tiên ở Hải Dương. Được xây dựng theo mô hình Bệnh viện cao cấp đầu tiên tại Hải Dương, quy mô trên 100 giường bệnh nội trú và hệ thống khám chữa bệnh ngoại trú đồng bộ với đầy đủ các chuyên khoa, hệ thống trang thiết bị tối tân, tiện nghi sang trọng và chất lượng phục vụ hoàn hảo.


      Bệnh viện đa khoa Hòa Bình mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, trị liệu hiệu quả cho hàng trăm ngàn người bệnh ở các lĩnh vực chuyên khoa: Sản phụ khoa, Cơ xương khớp, Tiêu hóa, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Mắt, Phục hồi chức năng, Y học cổ truyền...Bệnh viện tập trung phát triển hai chuyên khoa mũi nhọn là ngoại khoa và sản khoa với đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng giàu kinh nghiệm, nhiệt tình,…


      Chuyên ngành ngoại khoa và gây mê hồi sức là thế mạnh vượt trội, bệnh viện đã triển khai nhiều kỹ thuật đặc biệt như: thay khớp háng, khớp gối, tán sỏi qua da, tạo hình, che phủ vạt da... Ngoài ra, bệnh viện đã tiến hành nhiều ca phẫu thuật phức tạp, kỹ thuật cao khác như tán sỏi qua da, tán sỏi nội soi ngược dòng, phẫu thuật sọ não…


      Hiện tại Bệnh viện đa khoa Hòa Bình có 6 phòng chức năng, 11 khoa lâm sàng và cận lâm sàng. Bệnh viện được xây dựng mới 100% với quy mô 5 tầng, mỗi tầng 2.700m2, tổng diện tích sử dụng 13.500m2. Các phòng khám, phòng điều trị của Bệnh nhân được bố trí phù hợp với từng đối tượng từ thấp - trung bình - chất lượng cao (VIP) ở tất cả các khoa phòng trong Bệnh viện. Phòng mổ sạch đảm bảo môi trường vô trùng, ngăn ngừa nhiễm trùng đối với vùng mổ của bệnh nhân. Vi trùng, vi khuẩn và những mầm bệnh độc hại không thể xâm phạm vào không gian bên trong phòng mổ và không thể gây hại đến bệnh nhân, trợ lý, cũng như bác sĩ thực hiện ca mổ. Bệnh viện được trang bị những máy móc, trang thiết bị hiện đại nhập từ Nhật Bản, Mỹ, Anh, Tây Ban Nha.


      Bệnh viện tham gia khám chữa bệnh Bảo hiểm y tế từ năm 2008, đến năm 2013 là đầu mối khám chữa bệnh của 06 doanh nghiệp và các đối tượng khác với số lượng trên 50.000 đầu thẻ. Ngoài ra bệnh viện còn ký hợp đồng Khám sức khỏe tuyển dụng định kỳ cho các công ty như: Công ty Sumidenso Việt Nam, Công ty Uniden Việt Nam, Công ty Ford Việt Nam.... và hệ thống các Ngân hàng trên địa bàn tỉnh.


      Hòa Bình còn có các gói dịch vụ cực kỳ tiện lợi như xét nghiệm máu tại nhà, tiêm chủng, chăm sóc trọn gói cho sản phụ và trẻ sở sinh,... Các bác sĩ, nhân viên tại đây đều đặt trách nhiệm và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, từ đó có thể đưa ra những phân tích và phương án điều trị tốt nhất. Vậy nên đến với bệnh viện đa khoa Hòa Bình, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng y tế và sự phục vụ tận tình tại đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Phạm Xuân Huân, Hải Tân, TP. Hải Dương, Hải Dương

      Điện thoại: 0976 091 115 & 022 0355 3115 (cấp cứu)

      Email: bvhoabinh.cskh@gmail.com

      Website: https://benhvienhoabinh.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/hoabinh.hospital

        Gọi điện
        Sảnh Bệnh viện đa khoa Hòa Bình tỉnh Hải Dương
        Sảnh Bệnh viện đa khoa Hòa Bình tỉnh Hải Dương
        Đội ngũ Y bác sỹ của bệnh viện đa khoa Hòa Bình
        Đội ngũ Y bác sỹ của bệnh viện đa khoa Hòa Bình
      • Top 3

        Bệnh viện Nhi Hải Dương

        Gọi điện

        Bệnh viện nhi Hải Dương được đầu tư và xây dựng từ cuối tháng 3/2011 và là một trong những công trình trọng điểm trong dự án chăm sóc sức khỏe cho trẻ em trong tỉnh Hải Dương và những vùng lân cận. Với quy mô rộng hơn 57.000 m2, bệnh viện gồm 3 khối nhà liên hoàn. Trong đó, khối nhà 8 tầng với quy mô gần 500 giường bệnh, khối nhà 2 tầng và 3 tầng được thiết kế là khu khám bệnh, cận lâm sàng, hành chính.


        Bệnh viện là đơn vị thực hiện nhiệm vụ khám bệnh, cấp cứu, điều trị cho trẻ em với chuyên môn kỹ thuật cao nhất về Nhi khoa trong tỉnh.

        • Khoa Ngoại là khoa lâm sàng mũi nhọn của Bệnh viện thực hiện chức năng khám, phẫu thuật, điều trị các bệnh lý ngoại nhi cho trẻ em trong tỉnh Hải Dương.
        • Nội soi phế quản là một kỹ thuật mũi nhọn của khoa Hô Hấp có giá trị cao trong thăm dò, chẩn đoán, điều trị và tiên lượng các bệnh lý đường hô hấp. Nội soi phế quản điều trị các bệnh lý: dị vật đường thở, viêm phổi kéo dài, hút đờm, dịch phế quản, trào ngược dạ dày, thực quản…
        • Cùng với sự phát triển của xã hội kéo theo sự gia tăng các bệnh lý tâm thần ở trẻ em, Bệnh viện đã phát triển Khoa Tâm thần kinh – PHCN – YHCT, trở thành địa chỉ đáng tin cậy điều trị các bệnh lý Tâm thần kinh- PHCN- YHCT cho trẻ em của tỉnh nhà và các tỉnh lân cận.
        • Khoa Truyền nhiễm là nơi tiếp nhận khám và điều trị những bệnh truyền nhiễm ở trẻ em như: Viêm não – màng não, Tay chân miệng, sốt xuất huyết, viêm gan, sởi, quai bị…

        Các kỹ thuật cao, chuyên sâu về Hồi sức cấp cứu Nhi Khoa và Sơ sinh đã được triển khai thành công góp phần nâng cao chất lượng điều trị như: thở máy xâm nhập và không xâm nhập, thở máy tần số cao HFO, đặt catheter tĩnh mạch trung tâm, bơm sulfactan điều trị các bệnh màng trong, suy hô hấp, chiếu đèn điều trị vàng da ở trẻ sơ sinh…Khoa đã điều trị nhiều trẻ bệnh nặng (bệnh nhân đuối nước, sốc, mất nước nặng, ngộ độc …) từ các tuyến chuyển đến bệnh viện. Đồng thời, khoa hồi sức cũng tham gia vào công tác cấp cứu ngoại viện trong các trường hợp khẩn cấp có điều động của Bệnh Viện.


        Khoa Ngoại đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thuộc chuyên ngành Ngoại tổng quát: Phẫu thuật nội soi hệ tiêu hóa, phẫu thuật bệnh lý ống phúc tinh mạc, phẫu thuật chấn thương, chỉnh hình (kết hợp xương, tạo hình chi…)


        Đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao và không ngừng được đào tạo nâng cao tay nghề; các trang thiết bị đa dạng giúp cho việc chẩn đoán nhanh và chính xác hơn. Đồng thời, họ cũng luôn có sự kiên nhẫn, tình yêu thương để tạo cho các bé một chỗ dựa và cảm giác vui vẻ, thoải mái nhất khi khám chữa bệnh tại đây.


        Trẻ em thường có sức đề kháng kém hơn người lớn. Bởi vậy, các phụ huynh cần luôn cập nhật các kiến thức về sức khỏe, các loại vacxin cần tiêm cho trẻ đúng thời điểm. Bạn có thể cho bé đến bệnh viện nhi Hải Dương để thăm khám định kỳ, đăng ký các gói tiêm chủng hàng năm để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ các y bác sĩ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Thanh Xá, Liên Hồng, Hải Dương

        Điện thoại: 022 0371 0700

        Email: bvnhd225@gmail.com

        Website: http://bvnhihaiduong.gov.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050309365945

          Gọi điện
          Bệnh viện nhi Hải Dương
          Bệnh viện nhi Hải Dương
          Bệnh viện nhi Hải Dương
          Bệnh viện nhi Hải Dương
        • Top 4

          Bệnh viện Quân Y 7

          Gọi điện

          Bệnh viện Quân Y 7, Cục Hậu cần, Quân khu 3 là bệnh viện đa khoa tuyến cuối của Quân khu có nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, chăm sóc sức khỏe, khám, cấp cứu, điều trị cho cán bộ, chiến sĩ của lực lượng vũ trang, các đơn vị của Bộ Quốc phòng, các đối tượng chính sách, bảo hiểm y tế và nhân dân trên địa bàn Quân khu.


          Đến nay bệnh viện có 5 tiến sĩ, 25 bác sĩ chuyên khoa II, 20 thạc sĩ, 47 bác sĩ chuyên khoa I là lực lượng nòng cốt. Đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện không ngừng trưởng thành về mọi mặt, có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực chuyên môn vững, đáp ứng yêu cầu về khám chữa bệnh cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn. Năm 2017, bệnh viện được đầu tư xây dựng hai công trình nhà điều trị khối ngoại chuyên khoa, công trình nhà chẩn đoán cận lâm sàng và khám bệnh đa khoa cùng nhiều trang thiết bị y tế hiện đại để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng tăng.


          Để nâng cao chất lượng khám, thu dung, cấp cứu và điều trị; Bệnh viện đã chủ động đầu tư nhiều trang bị y tế hiện đại phục vụ thực hiện nhiệm vụ như: máy chụp CT.Scanner, máy Xquang tăng sáng truyền hình, Xquang cao tần, xét nghiệm huyết học tự động, xét nghiệm sinh hoá máu, máy điện não vi tính, siêu âm màu 4D, hệ thống nội soi tiêu hoá ống mềm truyền hình, máy tán sỏi niệu quản ngược dòng, hệ thống phẫu thuật nội soi ổ bụng, tiết niệu, sản khoa, phẫu thuật nội soi khớp gối..vv


          Trên cơ sở trang thiết bị hiện đại được khai thác có hiệu quả cùng với đội ngũ bác sỹ được đào tạo cơ bản, chuyên sâu; nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu được triển khai, áp dụng có hiệu quả. Một số kỹ thuật chuyên sâu thuộc phạm vi tuyến trên đang được áp dụng có hiệu quả trong Bệnh viện như phẫu thuật lấy máu tụ nội sọ; phẫu thuật nội soi ổ bụng có can thiệp nhiều tạng, phẫu thuật nội soi tai, mũi, họng; phẫu thuật nội soi khớp gối đóng đinh nội tủy có chốt ngang; tán sỏi tiết niệu ngược dòng; phẫu thuật thay thể thuỷ tinh bằng Phaco...


          Bệnh viện Quân Y 7 luôn đảm đảo chất lượng vệ sinh sạch sẽ, tạo không gian phòng bệnh và xung quanh luôn thoáng mát, gọn gàng để bệnh nhân được thoải mái nhất. Quy trình thăm khám ở đây sẽ chặt chẽ, nghiêm ngặt hơn nhưng lại cực kỳ rõ ràng, nhanh chóng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 12 Tuệ Tĩnh, Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương, Hải Dương

          Điện thoại: 022 0625 5135

          Email: bvquany7hd@gmail.com

          Website: https://benhvienquany7.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/groups/1048299792421946

            Gọi điện
            Bệnh viện Quân y 7
            Bệnh viện Quân y 7
            Bệnh viện Quân y 7
            Bệnh viện Quân y 7
          • Bệnh viện Phụ sản Hải Dương đang ngày càng phát triển hoàn thiện và trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân, sản phụ trong và ngoài tỉnh. Tính đến năm 2017, bệnh viện có 255 giường bệnh, không ngừng được bổ sung trang thiết bị máy móc cần thiết cho việc khám, chữa bệnh. Đầu năm 2023, sau bao thời phát triển, bệnh viện phụ sản Hải Dương đã có một diện mạo mới hiện đại hơn, khang trang hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bệnh nhân.


            Các chuyên khoa khám chữa bệnh của bệnh viện Phụ sản Hải Dương bao gồm:

            • Khoa khám bệnh;
            • Khoa sản thường;
            • Khoa sản bệnh;
            • Khoa phụ khoa-HM;
            • Khoa phẫu thuật-GMHS;
            • Khoa xét nghiệm-GPB;
            • Khoa chuẩn đoán hình ảnh;
            • Khoa dược - dinh dưỡng - chống nhiễm khuẩn.


            Ngoài việc khám và điều trị chuyên khoa sản phụ khoa thì bệnh viện cũng là một cơ sở đào tạo chuyên khoa sản - phụ khoa cho các sinh viên y khoa của trường đại học KTYT Hải Dương và học viện Quân Y 108. Đội ngũ cán bộ, nhân viên cũng không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn; nhiệt tình, tâm huyết với nghề. Những năm qua, bệnh viện đã áp dụng nhiều kỹ thuật mới trong việc điều trị để phục vụ bệnh nhân ngày một tốt hơn.


            Được Bộ Y tế phê duyệt là 1 trong 8 bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Hải Dương được trang bị dàn máy mổ nội soi. Đây là dàn máy với các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại đã, được các nước trên thế giới ứng dụng.


            Bệnh viện đã tiến hành nhiều kỹ thuật điều trị mới để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh như kỹ thuật đẻ không đau cho sản phụ có yêu cầu thông qua phương pháp gây tê ngoài màng cứng; tăng cường kỹ thuật mổ nội soi các bệnh về sản khoa, phụ khoa. Các trường hợp chửa ngoài tử cung có chỉ định mổ nội soi đã được thực hiện thường qui tại Bệnh viện. Phẫu thuật nội soi cấp cứu, mổ đại phẫu nội soi cắt tử cung ngày một hoàn thiện, các kỹ thuật xét nghiệm GPB triển khai đều có hiệu quả,...Công suất sử dụng giường bệnh luôn vượt quá 120%, với hàng nghìn ca phẫu thuật, kỹ thuật nội soi, xét nghiệm và siêu âm được thực hiện.


            Hiện tại, bệnh viện Phụ sản Hải Dương cũng đã có các dịch vụ về tiêm phòng vacxin, lịch khám được sắp xếp kỹ càng và thuận tiện, các gói chăm sóc sức khỏe sau sinh cho sản phụ cũng được rất nhiều người hưởng ứng và hài lòng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 225 Nguyễn Lương Bằng, Thanh Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương

            Điện thoại: 022 0389 9123

            Email: bvphusanhaiduong@gmail.com

            Website: https://benhvienphusanhaiduong.com.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/BVPSHD

              Gọi điện
              Bệnh viện Phụ sản Hải Dương
              Bệnh viện Phụ sản Hải Dương
              Phòng hồi sức sau mổ tại bệnh viện Phụ sản Hải Dương
              Phòng hồi sức sau mổ tại bệnh viện Phụ sản Hải Dương
            • Bệnh viện phổi Hải Dương trước đây là Bệnh viện lao Hải Hưng, được thành lập vào năm 1968 và chính thức đổi tên năm 2002. Hiện nay, đơn vị là bệnh viện chuyên khoa hạng 2 với số giường bệnh là 365, công suất sử dụng luôn đạt 100%.


              Bệnh viện có trên 300 cán bộ nhân viên trong đó có 01 tiến sỹ, 05 thạc sỹ, 44 bác sỹ và nhiều bác sĩ được đào tạo chuyên sâu. Các trang thiết bị của bệnh viện cũng ngày được đổi mới và hiện đại. Từ khi thành lập đến nay đơn vị luôn cố gắng trong công tác chuyên môn, nhiều năm liền là bệnh viện xuất sắc toàn diện.


              Những năm qua, Bệnh viện được tiếp nhận nhiều kỹ thuật mới từ tuyến Trung ương như: Thở máy xâm nhập và không xâm nhập; Nội soi màng phổi, sinh thiết màng phổi; Nội soi phế quản (NSPQ): NSPQ ống mềm gây tê có sinh thiết/ lấy dị vật; Gây dính màng phổi bằng thuốc/ hóa chất; Mở ngực nhỏ tạo dính màng phối trong tràn khí màng phổi tái phát; Mở nội khí quản; Dẫn lưu màng phối, ổ áp xe phổi dưới hướng dẫn của chụp cắt lớp vi tính; Đặt catheter tĩnh mạch trung tâm; Chọc hút, dẫn lưu màng ngoài tim qua đường Macfan; Sinh thiết phôi cắt dưới hướng dẫn CT; Sinh thiết phổi hút dưới hướng dẫn của siêu âm; Siêu âm Doppler tim; Thăm dò chức năng hô hấp; Nuôi cấy vi khuẩn trong môi trường lỏng; Phát hiện nhanh lao đa kháng thuốc; Điều trị lao đa kháng thuốc theo chương trình chống lao quốc gia; Điều trị áp xe phổi lựa chọn kháng sinh theo kháng sinh đồ; Điều trị đa hóa trị liệu trong ung thư phổi ...


              Các bệnh lý liên quan đến phổi ngày rất được chú trọng. Đặc biệt, sau những năm vừa qua, đất nước đã phải trải qua đại dịch covid-19 và Hải Dương cũng phải chịu rất đợt dịch nghiêm trọng với hàng loạt bệnh nhân nhập viện trong tình trạng phổi suy giảm. Nhưng với sự chữa trị tận tình của các y bác sĩ, bệnh nhân tại bệnh viện phổi Hải Dương thực hiện đầy đủ các quy tắc cách ly, uống thuốc và biết cách bảo vệ bản thân nên hồi phục khá nhanh chóng. Hàng này, mỗi chúng ta cũng nên đi khám định kỳ để biết được tình trạng lá phổi có đang hoạt động tốt hay không, đó cũng là cách để yêu và chăm sóc cho mình đó nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 1 Thanh Bình, Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương

              Điện thoại: 0982 155 858

              Email: bvphoihaiduong@gmail.com

              Website: https://benhvienphoihaiduong.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienphoihaiduong.vn

                Gọi điện
                Bệnh viện phổi Hải Dương
                Bệnh viện phổi Hải Dương
                Bệnh viện phổi Hải Dương
                Bệnh viện phổi Hải Dương
              • Bệnh viện Mắt và Da liễu Hải Dương trực thuộc sở y tế là một trong các bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh II quen thuộc của người dân Hải Dương.


                Mỗi năm, bệnh viện tiếp nhận hàng nghìn bệnh nhân đến khám và nằm điều trị. Các phòng khám đều được trang bị đầy các thiết bị, máy móc cần thiết phục vụ cho việc chẩn đoán. Các phòng bệnh đều có đầy đủ giường, các dụng cụ đáp ứng cho bệnh nhân trong việc sinh hoạt và phục hồi. Bạn có thể đến đây khám theo thẻ bảo hiểm y tế để được hưởng đúng các quyền lợi theo quy đinh, hoặc đăng ký khám theo yêu cầu để tiện lợi và nhanh chóng hơn.

                Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng ở đây đều có bằng cấp, kinh nghiệm lâu năm về đúng chuyên ngành. Hơn hết, bệnh viện thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn, học tập để trau dồi và cập nhật thêm các kiến thức về ngành y hiện nay. Từ đó, đưa ra các phương án đề phòng trị về dịch bệnh có nguy cơ lây lan, nguy hiểm cho người dân.

                Bệnh viện Da liễu Hải Dương tiếp nhận, thăm khám và điều trị bệnh chuyên khoa về mắt, da liễu trên địa bàn tỉnh cũng như các vùng lân cận. Bệnh viện Da liễu Hải Dương luôn đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu. Chính vì vậy bệnh viện đã mở rộng nhiều dịch vụ khám chữa đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dân. Những dịch vụ nổi bật tại bệnh viện là:

                • Khám và điều trị các bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, tật khúc xạ, bệnh mắt ở trẻ em…
                • Điều trị bệnh bán cầu trước, bán cầu sau;
                • Điều trị các bệnh da liễu như viêm da tiếp xúc, vẩy nến, chàm, ghẻ, eczema…
                • Điều trị bệnh về da bằng laser;
                • Phẫu thuật thẩm mĩ;

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 144 Quang Trung, Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
                Điện thoại: 022 0385 3884
                Email: bvmatvadalieuhd@gmail.com
                Website: http://benhvienmatvadalieuhaiduong.vn/
                Fanpage: https://www.facebook.com/bvmatdalieuhd
                Gọi điện
                Bệnh viện Mắt và Da liễu Hải Dương
                Bệnh viện Mắt và Da liễu Hải Dương
                Bệnh viện Mắt và Da liễu Hải Dương
                Bệnh viện Mắt và Da liễu Hải Dương




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy