Top 9 Quán mì cay ở Huế được lòng giới trẻ nhất

Kiều Nguyễn 2509 0 Báo lỗi

Mì cay là cơn sốt không bao giờ hạ nhiệt đối với những tín đồ ẩm thực trẻ. Có những ngày đội mưa, đội gió chỉ để ăn mì cay về với Huế đã cho thấy độ yêu thích ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Cay Sasin

    Gọi điện

    Mì cay hiện đang là món ăn xu hướng được nhiều người yêu thích - đặc biệt là giới trẻ. Đến với quán Mì Cay Sasin chúng ta mới thấy rõ được sự yêu thích của các bạn trẻ dành cho món ăn này. Quán mì cay Mì Cay Sasin Huế còn tiếp đón các cô các dì đi cùng nhóm bạn của mình đến chỉ đẻ thưởng thức món mì cay của chính là sự lan truyền tốt của một món ăn mới, một nét chấm phá mới trong nền ẩm thực Việt.


    Mì cay Sasin là mì cay 7 cấp độ được chế biến từ mì Hàn Quốc dai ngon kết hợp với tôm, mực, bò, kim chi, ớt cay Hàn Quốc sẽ cho các tín độ sành ăn cay cảm giác thơm ngon và rất hợp với khẩu vị của bản thân. Nước mì rất ngon, vừa vị, được chế biến khéo léo để vị cay bùng nổ nhưng không bị đắng, hải sản và thịt tươi ngon tạo vị ngọt thanh đặc trưng của thực phẩm. Ở Huế mà muốn ăn mì cay thì cứ nghĩ ngay đến Sasin, nhìn chung quán có không gian khá rộng, thoải mái, mì cay ở đây đúng chuẩn cay rất hợp với các bạn yêu thích vị cay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Trường Chinh, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4653 7779

    Email: nhatquang2807@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MiCaySasinHue

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mì Cay Sasin
      Mì Cay Sasin
      Mì Cay Sasin
      Mì Cay Sasin

    • Phố Mì Cay Seoul là nơi hội tụ những tinh hoa của món mì cay Hàn Quốc ngon có tiếng tại Huế. Tô mì cay to đùng của Phố Mì Cay Seoul đặc quánh lại vì nguyên liệu rất nhiều: tôm, mực, cá viên, thanh cua, các loại rau, mì Hàn và nước dùng được nấu rất ngon, đậm đà. Với thời tiết se lạnh của Huế cùng bạn bè ghé đến Seoul làm một bữa mì cay nồng nồng, thơm phức thì không gì có thể thay thế được bữa ăn này.


      Phố Mì Cay Seoul trang hoàng thiết bị cũng như thiết kế rất sang trọng, ấm áp. Không gian của Phố Mì Cay Seoul rộng, thoáng và có thể tiếp đón một lúc với số lượng khách khoảng 40 đến 50 người. Phố Mì Cay Seoul luôn được khách hàng quan tâm và đến rất đông, các nhóm bạn thường cùng nhau đến quán vì vậy khách rát đông nhưng dịch vụ phục vụ của nhà hàng luôn đảm bảo sự nhanh chóng, món ăn ngon, nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn và rất ân cần. Ngoài mỳ cay thì quán còn phục vụ nhiều món ngon khác như: cơm trộn, mỳ xào,... cùng với các loại nước uống như trà đào, trà sữa để cứu cánh khi vị cay xâm chiếm đầu lưỡi của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 96 Bà Triệu, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0833 877 575

      Fanpage: www.facebook.com/phomicay12capdohue/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Phố Mì Cay Seoul
        Phố Mì Cay Seoul
        Menu đa dạng, phong phú Phố Mì Cay Seoul
        Menu đa dạng, phong phú Phố Mì Cay Seoul
      • Top 3

        Mỳ Cọng

        Gọi điện

        Mỳ Cọng là quán ăn mì cay khá được yêu thích ở Huế, tô mì cay đầy ắp hải sản, thịt, nấm và nguyên liệu khác rất hấp dẫn. Nước dùng mì cay vừa ăn, ngon, nước được nấu theo cách đặc biệt nên rất hấp dẫn, nước có vị chua chua, ngọt thanh từ thịt và hải sản cùng với đó độ cay khách chọn theo ý mình.


        Tô mì cay vừa to lại đầy mặp nên ăn sẽ no căng cả bụng và cùng với đó là hương vị được làm rất chuẩn, món mì cay nào cũng ngon. Đặc biệt quán sử dụng nguyên liệu nấu là nguyên liệu tươi, chất lượng nên món mì cay của quán lại ngon hơn và đặc biệt hơn.


        Menu tại quán đa dạng các loại mỳ cay như:

        • Mỳ cay trứng
        • Mỳ cay bò mỹ
        • Mỳ cay chả cá
        • Mỳ cay ốc bươu
        • Mỳ cay hải sản

        Đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao và chế biến món ăn rất ngon. Không gian quán đẹp, thoáng, rộng và rất thoải mái. Giá món ăn bình dân phù hợp với thế giới của các bạn trẻ. Nếu bạn là tín đồ của món mỳ canh thì Mỳ Cọng là địa chỉ bạn không thể bỏ qua nha!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 18 Kiệt 254 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
        Điện thoại:
        0911 439 119

        Email: nguyentruongan265@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/MỲ-CỌNG-18-kiệt-254-Phan-Chu-Trinh-Huế-100782554766220

        Gọi điện
        Mỳ Cọng
        Mỳ Cọng
        Mỳ Cọng
        Mỳ Cọng
      • Đồ ăn Hàn Quốc hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, mới lạ. Một trong những lựa chọn hàng đầu chính là món mỳ cay. Nếu bạn đang ở Huế và muốn tìm kiếm quán đồ ăn chuẩn vị Hàn có món mỳ cay chuẩn vị thì Joli P Drinks & Food là địa chỉ bạn nên ghé thử. Tại đây phục vụ rất nhiều loại đồ ăn vặt hấp dẫn như: kimpap, tokkboki, các món gà, lẩu,.... Ngoài ra cũng phục vụ những loại thức uống như tà sữa, nước ngọt, cà phê,...


        Điểm đặc biệt của mỳ cay tại đây là hương vị nước dùng. Nước dùng thiên về vị chua một chút nhưng vẫn giữ được độ cay tê vừa đủ. Topping ăn kèm gồm có cá viên, tôm, xúc xích, thịt bò, mực,... và một chút rau xà lách để cân bằng hương vị. Sợi mỳ được sử dụng là loại mỳ Hàn Quốc sợi to, dẻo, dai hương vị vô cùng cuốn miệng. Nếu bạn là tín đồ ăn vặt thì Jolie P Drinks & Food chắc chắn là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 46 Hồ Đắc Di, An Cựu, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 0703 142 488

        Giờ mở cửa: 6:00 - 22:30

        Gọi điện
        Jolie P Drinks & Food
        Jolie P Drinks & Food
        Jolie P Drinks & Food
        Jolie P Drinks & Food
      • Top 5

        Mỳ Cay Yummy

        Mỳ Cay Yummy là một trong số những địa chỉ bán mì cay ngon, hấp dẫn tại 23 Kiệt 154, Bà Triệu tổ 3, Huế mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Quán có không gian ẩm thực thoáng mát, sạch sẽ, decor lịch sự khiến khách hàng hài lòng hơn mỗi khi thưởng thức những tô mì cay thơm ngon tại đây. Những tô mì cay được đem đến với quý khách không chỉ đáp ứng về nhu cầu thẩm mỹ mà còn thơm ngon với hương vị đặc trưng cùng đồ uống kèm là sự kết hợp hoàn hảo.

        Nếu không ăn được cay mà vẫn muốn thử thì bạn nên chọn mì cay cấp độ 0,5 hoặc cấp độ 1. Mì chua chua ngọt ngọt cay cay, hải sản có đa dạng: tôm, mực, cá viên, xúc xích cùng các loại rau củ: súp lơ, nấm, cà rốt. Tất cả hòa quyện làm khơi dậy tất cả vị giác khi thưởng thức. Tươi ngon - đậm đà - không chất bảo quản chính là tiêu chí hàng đầu mà Mỳ Cay Yummy hướng đến. Vậy thì chần chờ gì nữa, hãy rủ rê bạn bè đến Mỳ Cay Yummy ngay thôi nào!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 23 Kiệt 154, Bà Triệu tổ 3, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Mỳ Cay Yummy
        Mỳ Cay Yummy
        Mỳ Cay Yummy
        Mỳ Cay Yummy
      • Nhắc đến mì cay chính thống ở Huế không thể không nhắc đến cái tên Mì cay Jumbo. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị mì cay ấm nóng đúng điệu trong một không gian lý tưởng, cùng thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Không gian ảo diệu như mê cung hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm cực kỳ lý thú cho các bạn cùng địa điểm "sống ảo" tuyệt vời.

        Mì ở quán Mì cay Jumbo có nhiều loại, từ kimchi hải sản, kimchi gà, kimchi bò kimchi hàu và kimchi thập cẩm. Mỗi loại lại có 7 cấp độ khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng. Ngoài mì cay, quán còn có thêm nước uống các loại kết hợp cùng các món ăn vặt siêu ngon, siêu hấp dẫn để phục vụ nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng. Hiện tại Mì cay Jumbo có ra mắt nhiều món mới khá lạ miệng. Các món là sự kết hợp hài hoà mà đa dạng giữa nhiều loại rau củ và nấm, vì thế nước dùng đảm bảo độ thanh ngọt. Hơn nữa mì còn có chả chay, khách hàng không lo món ăn đơn điệu đâu nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đường 19/5, Minh Hải, Thuận An, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0703 054 951 & 0703 020 159
        Fanpage: https://www.facebook.com/micayjumbo7capdo/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Mì cay Jumbo
        Mì cay Jumbo
        Mì cay Jumbo
        Mì cay Jumbo
      • Top 7

        Quán mỳ cay 7 cấp độ 2

        Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán mì cay ngon tại Huế đó chính là Quán mỳ cay 7 cấp độ 2. Không hề kém cạnh những địa chỉ khác, quán thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức và đồng thời cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nơi có món mì cay cua độc đáo nhất và giá cả cũng hạt rẻ nhất thành phố. Menu của quán khá đa dạng với món Hàn, trong đó có món mì cay cực hấp dẫn. Mì cay vừa mang đến bàn đã lan toả hương thơm quyến rũ, nồng nàn kích thích vị giác.

        Không chỉ hấp dẫn bởi topping là những nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng như: tôm, thịt bò, cá viên, mực, xúc xích,... mà điểm nhấn của tô mì cay quán này nằm ở nước dùng chua cay đậm đà đến giọt cuối cùng. Ưu điểm lớn nhất tại Quán mỳ cay 7 cấp độ 2 chính là không gian quán được trang trí đẹp mắt, thích hợp để check in. Chính vì thế bạn đừng bỏ qua địa điểm này nếu có nhu cầu thưởng thức món mì cay thơm ngon tại Huế. Đâu ai không muốn thử trải nghiệm một lần món ăn của quán đảm bảo chất lượng thực phẩm lẫn phục vụ phải không nào?

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 11 Đặng Trần Côn, Thuận Hoà, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Quán mỳ cay 7 cấp độ 2
        Quán mỳ cay 7 cấp độ 2
        Quán mỳ cay 7 cấp độ 2
        Quán mỳ cay 7 cấp độ 2
      • Top 8

        Quán Miss Hảo

        Quán Miss Hảo là một quán ăn vặt được ưa chuộng với đồ ăn ngon, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn, giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên. Quán sở hữu 1 menu đồ ăn vặt đa dạng, đều là những món ăn ưa thích của giới trẻ như: gà cay, mì Ý, cơm cuộn, khoai tây chiên, trà sữa… và tất nhiên là có cả một danh sách các món gà rán ngon miệng. Tại đây cũng nhận giao hàng và đặt hàng qua các app, các bạn có thể gọi về nếu không tiện ghé nhé!

        Đến đây bạn không thể bỏ qua món gà rán truyền thống và gà rán sốt cay bởi hương vị của quán rất đặc biệt, có bản sắc riêng, không giống những quán khác. Các thành phần gia vị được hòa trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà rán được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên… Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Quán Miss Hảo hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối. Ở đây còn phục vụ cả mì cay, Quán Miss Hảo là mì cay 7 cấp độ được chế biến từ mì Hàn Quốc dai ngon kết hợp với tôm, mực, bò, kim chi, ớt cay Hàn Quốc sẽ cho các tín độ sành ăn cay cảm giác thơm ngon và rất hợp với khẩu vị của bản thân.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 166 Nguyễn Sinh Cung, Vỹ Dạ, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
        Quán Miss Hảo
        Quán Miss Hảo
        Quán Miss Hảo
        Quán Miss Hảo
      • Top 9

        Ăn Vặt Sun

        Ăn Vặt Sun cũng là một cái tên đã và đang làm mưa làm gió ở Cần Thơ, địa điểm rất được các bạn trẻ yêu thích. Nơi có món mì cay cua độc đáo và rẻ nhất thành phố. Hơn nữa chỉ nhìn tên bạn cũng hiểu rằng dù mì cay ở đây có vượt giới hạn của bạn đến đâu thì cũng đã có ly trà sữa thơm, béo và ngọt làm dịu lại. Hương vị đậm đà, thức ăn kèm tươi ngon với điểm nhấn là có kèm thêm đồ uống với menu đa dạng cho các bạn tha hồ lựa chọn.


        Theo nhận xét của nhiều bạn trẻ, mì cay ở Ăn Vặt Sun rất ngon và đặc biệt, nước súp rất vừa ăn, không bị nhạt quá hay bị chua quá. Các món ăn tại quán được làm rất là kỹ lưỡng và sạch sẽ. Khi ăn tại quán vào buổi tối, bạn có thể đợi hơi lâu tí do quán đông khách. Chủ quán và các nhân viên ở đây rất vui vẻ và nhiệt tình, nói chuyện lịch sự. Đâu ai không muốn thử trải nghiệm một lần món ăn của quán đảm bảo chất lượng thực phẩm lẫn phục vụ phải không nào?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Kiệt 44 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
        Ăn Vặt Sun
        Ăn Vặt Sun
        Ăn Vặt Sun
        Ăn Vặt Sun



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy