Top 4 shop thời trang nữ đẹp nhất phố Lý Nam Đế, Hà Nội

  1. Top o 08 District
  2. Top o 22.Décembre
  3. Top o OZ Design House
  4. Top o Little Linh by Do Cam Linh

Top 4 shop thời trang nữ đẹp nhất phố Lý Nam Đế, Hà Nội

Linh Chu 801 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng có thể giới thiệu đến các độc giả những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Và hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. 08 District chinh phục khách khách hàng trước hết bởi những tấm hình chụp Lookbook vô cùng long lanh lại cực "chất lừ", chỉ mới lướt qua đã có cảm giác "Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Có thể nói, trang phục của 08 District không dành cho những bạn nữ quá yêu thích sự an toàn. Sự phối kết hợp từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc đều thể hiện sự phá cách, sáng tạo rất riêng, không thể nhầm lẫn với sản phẩm của bất kì shop nào khác.


    Trên nền hai gam màu chủ đạo: đen - trắng, thi thoảng có nhấn nhá vài tone ghi sáng hay beige, sự phối hợp hoàn hảo từ kết cấu đa tầng, high - low hay bất đối xứng,... đến loạt chi tiết thắt eo, tay chuông, tua rua... tất cả những xu hướng thời trang đã và đang được giới mộ điệu toàn cầu lăng xê thành hot trend đều xuất hiện xuyên suốt trong bộ sưu tập thu đông vừa tung ra cách đây không lâu hứa hẹn sẽ "khuynh đảo'' giới trẻ Việt thời gian tới.


    Đặc biệt, những đường cắt may tinh tế, có phần táo bạo, xử lí chi tiết, tạo điểm nhấn tuyệt vời với len nỉ, kim loại,... đã tạo nên các thiết kế mà chỉ nhìn qua thôi đã toát lên chất riêng, "cộp mác" 08 District.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0817 078 989

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Facebook: https://www.facebook.com/08district/

      Gọi điện
      08 District
      08 District
      08 District
      08 District

    • Top o

      22.Décembre

      Gọi điện

      Chắc hẳn, giới trẻ cả nước, đặc biệt thủ đô Hà Nội có lẽ không còn xa lạ với cái tên Heo Mi Nhon - một trong các "bà mẹ bỉm sữa" hot nhất trên mạng xã hội hiện nay, đồng thời cũng là chủ nhân của hệ thống cửa hàng thời trang 22.Décembre nổi tiếng và cơ sở tại 32M Lý Nam Đế cũng không phải ngoại lệ.


      Đến với 22.Décembre, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên. Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. 22.Décembre quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục phù hơp với vóc dáng của mình mà vẫn đảm bảo yếu tố thanh lịch, thời trang. Và đặc biệt, mỗi item chỉ giới hạn số lượng nhất định nên nếu bạn không nhanh tay chắc chắn sẽ phải nuối tiếc vì bỏ lỡ bộ trang phục mình yêu thích vào tay người khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 32M Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Điện thoại: 0989 682 212

      Facebook: https://www.facebook.com/22.decembreshop/

        Gọi điện
        22.Décembre
        22.Décembre
        22.Décembre
        22.Décembre
      • Top o

        OZ Design House

        Gọi điện

        OZ Design House – nơi thời trang định hình cá tính sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Các sản phẩm của OZ Design House đều được lên ý tưởng và thiết kế riêng rất độc đáo, không bị trùng lặp với bất cứ nhãn hàng nào. Trong đó, nổi bật là các sản phẩm như: Áo dài cách tân, Handwoven clothes, Natural textile clothes, Dress, Shirt, Blouse, Pants, Jacket, Home-deco.

        Áo dài cách tân của OZ Design House vẫn vẹn nguyên nét đẹp mộc mạc của người phụ nữ Việt Nam kèm thêm một chút ngẫu hứng cách tân đầy tinh tế. Sản phẩm được tạo ra bởi các đường cắt cúp điêu luyện, những họa tiết tạo thành điểm nhất độc đáo ở tay áo, cổ áo, hay tà áo. Tất cả tạo nên một thiết kế khiến các nàng luôn luôn toát lên vẻ đẹp thướt tha, duyên dáng, ai nhìn thấy cũng sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

        Điểm đặc biệt nhất của các sản phẩm ở đây là chúng còn được tạo bởi các chất liệu tự nhiên như: Linen, thô lụa, đũi hay lụa không nhăn Hàn Quốc với chi tiết thêu tay thủ công rất sáng tạo mà vẫn giữ được nét truyền thống. Trong mỗi thời điểm, OZ Design House lại cho ra mắt một bộ sưu tập thời trang mới vô cùng cuốn hút. Những bộ thiết kế ấy có thể lấy cảm hứng theo các mùa: xuân, hạ, thu, đông hoặc đơn giản chỉ từ những họa tiết đặc trưng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 34G Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 024 6270 0046

        Fanpage: https://www.facebook.com/ozbylanluu/?locale=vi_VN

        Website: ozdesignhouse.com

        Instagram: https://www.instagram.com/ozdesignhouse/

        Zalo: zalo.me/1344285243518094147

        Shopee: https://shopee.vn/ozdesignhouse

        Gọi điện
        OZ Design House
        OZ Design House
        OZ Design House
        OZ Design House
      • Trong những buổi tiệc tùng, đầm dự tiệc là item thời trang không thể thiếu để tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ của phái đẹp. Khi sở hữu một chiếc đầm dự tiệc có thiết kế nổi bật phù phù hợp với vóc dáng sẽ khiến cho bạn trở thành tâm điểm của buổi tiệc, chứng minh cho phong cách và đẳng cấp thời trang của mình. Nếu khách hàng đang phân vân không biết địa chỉ nào sẽ mang đến những item vừa hợp mốt vừa có nhiều kiểu mẫu cho bạn lựa chọn thì đừng ngần ngại tìm đến Little Linh by Do Cam Linh tại số 89C Lý Nam Đế, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.


        Đây là cửa hàng thời trang nổi tiếng về các mẫu đầm độc đáo với nhiều thiết kế đúng chuẩn đẹp, độc, lạ, thu hút mọi ánh nhìn của chị em chỉ lần đầu tiên đặt chân đến đây. Từng chi tiết nhỏ từ cổ, eo cho đến chân váy đều được cửa hàng chăm chút kỹ lưỡng. Shop luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và mang đến cho bạn những chiếc đầm dự tiệc đẹp và ưng ý nhất.


        Sau tất cả, Little Linh by Do Cam Linh sẽ giúp bạn bổ sung thêm những item hot vào tủ quần áo của mình để có bạn luôn có vẻ ngoài sành điệu. Bên cạnh đó, shop cũng được khách hàng đánh giá cao nhờ chất lượng sản phẩm tốt, tư vấn nhiệt tình, bao bọc cẩn thận và vận chuyển nhanh chóng.

        Với mức giá dẫu "mắc hơn chút đỉnh" nhưng suy cho cùng, "đắt xắt ra miếng", chất lượng luôn đi kèm với giá cả. Toplist tin chắc rằng, Little Linh by Do Cam Linh hiển nhiên là cái tên không thể bỏ qua cho các cô nàng muốn săn lùng loạt items quyến rũ chính tông rồi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 89C Lý Nam Đế, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0810 976 666

        Fanpage: https://www.facebook.com/LeeHouseHangOrder

        Gọi điện
        Little Linh by Do Cam Linh
        Little Linh by Do Cam Linh
        Little Linh by Do Cam Linh
        Little Linh by Do Cam Linh




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy