Top 12 Địa điểm liên hoan cuối năm hợp lý nhất tại Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 7639 0 Báo lỗi

Chỉ còn ít ngày nữa là năm nay sẽ chính thức khép lại, và dịp cuối năm luôn là thời điểm các Công ty bận rộn tìm kiếm địa điểm tổ chức liên hoan tổng kết năm. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


    Điểm hấp dẫn của buffet lẩu Kichi-Kichi là bạn có thể chọn 1 trong 3 loại nước lẩu như lẩu thái, lẩu nấm, lẩu kim chi theo sở thích và ăn kèm với vài chục loại đồ ăn kèm đa dạng như các loại rau, nấm, thịt bò Mỹ, thịt bò Úc, tim heo Mỹ, tôm, ngao, cá quả, viên bò, viên tôm, viên ốc,... Tại Kichi-Kichi, vô số món ăn sinh động, lạ mắt không ngừng chuyển động linh hoạt tạo cảm giác phấn khích vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 5, TTTM Vincom, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7300 7990
    • 101-B1 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 7994
    • WaterMark, 395, Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 024 7305 9669
    • Xem chi tiết tại: https://kichi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    Theo phong cách “sitdown buffet”, không gian King BBQ được thiết kế sang trọng, ấm cúng mang những nét đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Tại đây có hơn 200 món được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc từ các món ăn Âu, Á đặc trưng, các món truyền thống Việt Nam, gần 20 món truyền thống Hàn Quốc đến hơn 50 món nướng BBQ.


    Hòa quyện được nền ẩm thực Hàn Quốc và Việt Nam là cả một điều tuyệt vời mà King BBQ đã làm được. Các món ăn ở đây đều rất thơm ngon, lạ miệng và vô cùng hấp dẫn ngay từ cách trang trí. Không gian nhà hàng vô cùng độc đáo, mới lạ. Đây là địa điểm cực kì thích hợp để tổ chức tiệc tất niên cuối năm. Có đến hơn 20 món nướng như: Dẻ sườn rút xương sốt Kingbbq, Ba chỉ bò Kingbbq, Cổ bò Kingbbq, Gầu bò Mỹ ướp muối, Sườn Los Angeles, Ba chỉ heo Samgyeosal ướp muối, Mực nướng, Gà ướp sốt cay,… cho khách hàng chọn lựa thoải mái không hạn chế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng B2, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tầng B1, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 5, TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: http://kingbbq.com.vn/

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://kingbbq.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Top 3

    Yakimono

    Gọi điện

    Yakimono chinh phục thực khách Hà thành với thực đơn buffet nướng lẩu phong phú mang đậm hương vị ẩm thực xứ sở hoa Anh Đào. Với thực đơn buffet nướng lẩu lên đến 60 món, Yakimono hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng với nhiều hương vị ngọt dịu, đậm đà, thanh vị khác nhau trong từng món ăn. Điều khiến nhiều người thích thú khi thưởng thức buffet nướng lẩu ở các chi nhánh của Yakimono là có thể thỏa sức lựa chọn các món ăn mình thích.

    Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua món ba chỉ bò Mỹ nướng ở nhà hàng Yakimono. Chỉ mới nhìn cách trình bày là bạn đã thích mê khi mà những những miếng thịt bò tươi hồng thấm đẫm nước xốt được xếp ngay ngắn trên đĩa. Cái hay của món ăn này là thịt bò không quá dày, xen kẽ giữa màu đỏ của thịt là những vân trắng của mỡ trông rất đẹp mắt. Không chỉ vậy, đây chính là thành phần quan trọng giúp thịt bò khi ướp dễ thấm, khi nướng nhưng không bị khô nhờ mỡ tan chảy thấm ngược vào phần thịt. Nhờ vậy món ăn giữ trọn vẹn được vị ngọt thịt tự nhiên, gia vị thấm đều và rất mềm khi thưởng thức khiến bạn thích mê. Là một trong những thương hiệu ẩm thực Nhật uy tín tại Hà Nội, chuỗi Yakimono đã và đang là lựa chọn hàng đầu cho những buổi liên hoan cuối năm. Với nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật và quy trình chế biến theo chuẩn, các món nướng, lẩu tại đây phong phú, đa dạng và tươi ngon đúng điệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 50 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0888 911 221
    • 263 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0888 052 332
    • 107 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0949 523 388
    • Xem chi tiết tại: https://yakimono.com.vn/

    Điện thoại: 1900 633 640

    Email: yakimono.sbo@gmail.com

    Website: http://yakimono.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Yakimono.com.vn/

    Gọi điện
    Yakimono
    Yakimono
    Yakimono
    Yakimono
  4. Nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc là điểm hẹn cho những tâm hồn đồng điệu, cho những người muốn tìm đến sự đơn giản, tìm đến những món ăn mang đậm hương vị đồng quê Việt. Những điều bất ngờ trong thực đơn của nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc làm sao có thể bỏ qua những món chế biến từ thịt bò như: bê chao Mộc Châu, bê tái chanh, bò tơ nướng than hoa, bò tơ cuốn rau rừng, bò một nắng muối kiến… Mỗi món ăn là một hương vị khiến thực khách cứ phải xuýt xoa khi thưởng thức.

    Với sự mộc mạc của mình, Bò Tơ Quán Mộc trở thành điểm hẹn cho thực khách Hà thành muốn tìm lại cho mình chút hơi thở đồng quê. Đây còn là nơi hẹn hò đầy lãng mạn cho những bạn trẻ, Không chỉ vậy, không gian nhà hàng cũng đủ lớn cho những bữa tiệc gặp mặt, liên hoan, tất niên… Nhà hàng cũng có những khu vực riêng với sức chứa lên đến 40 người nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Món ăn đồng quê, không gian cũng làng quê nhưng cách phục vụ ở Bò Tơ Quán Mộc thì lại rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Đây là một trong những yếu tố giúp Nhà hàng ghi điểm trong mắt thực khách mỗi khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0941 958 899
    • B52 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 094 165 8899
    • 2 Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng - 0945 813 355
    • Xem chi tiết tại: https://botoquanmoc.com/

    Điện thoại: 1900 636 882
    Website: botoquanmoc.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
  5. Nhà Hàng Hà Nội Phố là một không gian hoàn hảo cho những bữa tiệc liên hoan ghi dấu kỉ niệm sâu sắc. Không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lên tới gần 200 người. Ấm cúng, gần gũi, quen thuộc với không gian đậm chất Hà Nội xưa. Thoải mái, riêng tư với các không gian riêng. Giá cả vô cùng hợp lý, phục vụ chu đáo, tận tâm, hết lòng. Thực đơn phong phú đa dạng, các món đặc sản vùng miền mang đậm hương vị truyền thống dưới sự chế biến khéo léo của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm.

    Nhà hàng Hà nội Phố là một trong những điểm đến không thể bỏ qua cho các buổi tất niên, liên hoan công ty, sinh nhật và tiệc gia đình.... Nhà Hàng Hà Nội Phố hiện đại đan xen khéo léo với những bức tranh về phố cổ mang lại cảm giác thư thái về tâm hồn giữa những ồn ào tấp nập của Hà Thành hiện tại. Các món ăn ngon, đậm đà hương vị truyền thống trong một khung cảnh ấn tượng là sự kết hợp khéo léo và sáng tạo giữa hiện đại với nét hoài cổ của những góc phố Hà Nội xưa sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm khó quên khi đến dùng bữa tại Nhà Hàng Hà Nội Phố.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 3- TT3B KĐT Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0971 384 384
    • 1-Lô TT01 KĐT HD Mon City, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0988 970 586
    • 7 - TT.5A KĐT Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0917 878 333 & 0971 384 384
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/nhahanghanoipho.vn/

    Điện thoại: 0917 878 333 & 0971 384 384
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghanoipho.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hà Nội Phố
    Nhà Hàng Hà Nội Phố
    Nhà Hàng Hà Nội Phố
    Nhà Hàng Hà Nội Phố
  6. Top 6

    Phố Ngon 37

    Gọi điện

    Không chỉ dịp cuối năm dân công sở khu vực này mới nghĩ tới Phố Ngon 37 mà trong những ngày thường, đây cũng thường xuyên là địa điểm được nhiều người lui tới trong giờ nghỉ trưa hay mỗi khi cần tiếp khách. Nhà hàng có diện tích khá lớn, có thể phục vụ trên 400 khách cùng lúc với 300 món ăn của nhiều vùng miền trong cả nước.


    Các món ăn đường phố ngon miệng của 3 miền đều có ở Phố Ngon 37 như các loại bánh, bánh đúc nộm, bánh Huế, bánh xèo, gỏi cuốn tai lợn, nộm bò khô, nộm sứa thập cẩm hay các món ăn nhẹ như bún riêu cua, bún ốc, hủ tiếu Nam Vang bò viên, bánh canh giò heo,... Bạn cũng có thể chọn các món dân dã như cá rô đồng chiên giòn, cua đồng rang me, lẩu ốc hoa chuối, cơm hấp gói lá sen, ốc om chuối đậu,... Các bạn có thể lựa chọn ngồi trong góc riêng tư để trò chuyện hoặc ngồi trong không gian mở với tường và trần bao kính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Lotte Mart, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 7301 1468
    • Tầng 5, TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7981
    • TTTM Savico Long Biên, số 79 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội - 024 7309 2979
    • Tầng 4, Lotte Mall, 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 024 7304 6168

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://37street.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongon37/

    Gọi điện
    Phố Ngon 37
    Phố Ngon 37
    Phố Ngon 37
    Phố Ngon 37
  7. Hải Sản Biển Đông là một cái tên không quá xa lạ với người dân đất Hà thành. Hải Sản Biển Đông có không gian rộng rãi, thoáng mát được bố trí theo kiểu cổ điển tạo được ngay cảm giác ấm cúng khi đặt chân vào. Đây sẽ là địa điểm tuyệt vời tụ tập bạn bè vào dịp tất niên này. Với tên tuổi cũng như chất lượng món ăn thơm ngon của nhà hàng Hải Sản Biển Đông, hằng ngày khách đến rất tấp nập, điểm cộng là tuy đông khách nhưng đồ ăn đồ uống lên cực nhanh.

    Đến với nhà hàng Hải Sản Biển Đông, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến từ đủ loại hải sản, từ phổ biến như: Cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay, cho tới các loại ngoại nhập cao cấp: Cua Kingcrab, tôm hùm Alaska,…với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích. Nhà hàng có với sức chứa lớn với nhiều khu vực khác nhau, thực khách bước vào Hải Sản Biển Đông sẽ có cảm giác thư thái, sảng khoái như được du ngoạn trên những bãi biển thực sự. Không gian như vậy hết sức phù hợp với những bữa tiệc liên hoan công ty, tiệc sinh nhật hoặc họp lớp, gặp mặt gia đình,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2 Ngõ 84 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0906 258 778 & 0982 023 048
    • 794 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0934 652 688 & 0898 080 794
    • BT Phong Lan 01-01, KĐT Vinhomes Riverside, Quận Long Biên, Hà Nội 0906 263 616 & 0936 388 766
    • 67 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0971 666 508 & 0931 269 289

    Email: haisanbiendong3666@gmail.com
    Website: haisanbiendong.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Hải-Sản-Biển-Đông-100064898341693/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
  8. Top 8

    Quán Ăn Ngon

    Gọi điện

    Đón hàng vạn khách mỗi ngày có lẽ đã đủ nói lên vị trí của Quán Ăn Ngon trong lòng người Việt và du khách bốn phương. Đặt chân đến quán, đối với thực khách lần đầu đến đây sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một không gian mang kiến trúc cổ thơ mộng với gam màu trầm chủ đạo. Hình ảnh dường như chỉ còn lại trong ký ức người Hà Nội gốc hay trong sách vở, hội họa thì nay hiện lên rõ nét hơn bao giờ hết. Ta như thấy lại Hà Nội cổ xưa với những dãy phố tấp nập hàng quà bánh. Còn gì lý tưởng hơn khi thưởng thức hàng trăm món ngon ba miền đủ đầy hương vị màu sắc trong một không gian như thế.


    “Hồn đất, hồn nước, hồn người và hồn nghề”, tất cả đã hòa quyện tạo nên thương hiệu nổi tiếng Quán Ăn Ngon như “một nét duyên” giữa lòng Hà Nội mà “tiếng thơm” của nó vươn xa trên thế giới để khách đến một lần mà khó có thể quên. Giữ vững triết lý kinh doanh “Mang tới hương vị đặc sắc từ 3 miền làm phong phú thêm tâm hồn Việt trong lòng Hà Nội”, quán không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng đồ ăn và phong cách phục vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng mỗi lần trải nghiệm. Với quy mô và định hướng đó, Quán Ăn Ngon mong muốn trở thành 1 địa điểm lý tưởng, 1 phần không thể thiếu của người dân Hà nội và của thực khách muôn phương bấy lâu yêu mến nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0902 126 963
    • Tầng 1, 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0902 186 963
    • Tầng B2, Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0936 533 386

    Điện thoại: 0903 246 963

    Email: sales@phuchungthinh.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngon.restaurants/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Không gian Quán ăn ngon
    Không gian Quán ăn ngon
    Quán ăn ngon
    Quán ăn ngon
  9. Top 9

    Phủi Quán

    Gọi điện

    Phủi Quán vừa nghe đã có chút bụi bụi, có chút ngông nghênh, bất cần, lại có chút tự do, phóng khoáng. Đã có không ít người từng đặt ra thắc mắc về cái tên khác lạ này, người từng đến với nơi này cũng có mà người lần đầu nghe tên quán cũng có. Quán xinh xinh mang phong cách cực kỳ trẻ trung, độc đáo này trông rất “ngầu”, bởi khi dựng lên quán, chị chủ vốn muốn tạo nên một không gian thật trẻ, thật phong cách, thật thoải mái cho các bạn trẻ đến đây vừa ăn vừa tâm tình, trò chuyện, xóa tan mọi khoảng cách.


    Đến đây bạn được thưởng thức các món nướng dân dã nhất Hà Nội và đặc sản các vùng miền trên cả nước, đặc biệt với nhiều món đặc trưng của Phủi Quán mà không ở đâu có. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ nhân viên phụ vụ nhiệt tình chu đáo nhất, Đặc biệt với đội ngũ đầu bếp của nhà hàng được tuyển chọn từ những khách sạn danh tiếng ở Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17A Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 69A Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: ‭‭0911 775 555 & 0888 775 555

    Email: phuiquan74@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhuiQuan74/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Phủi Quán
    Phủi Quán
    Phủi Quán
    Phủi Quán
  10. Top 10

    Góc Hà Nội

    Gọi điện

    Với hơn 100 món ngon Hà Nội được bắt nguồn cảm hứng từ các món truyền thống Việt Nam, bếp trưởng nhà hàng đã sáng tạo thành những món ăn “độc đáo riêng của Góc Hà Nội”, mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo và mới lạ cho thực khách Việt. Những món ăn không chỉ ngon về hương vị mà còn đẹp về cách trang trí khiến người thực khách ngơ ngẩn ngắm nhìn. Với menu phong phú, có phong cách ẩm thực kết hợp truyền thống và hiện đại, nhà hàng luôn đáp ứng đủ nhu cầu ăn uống đa dạng của thực khách.


    Góc Hà Nội là địa chỉ ẩm thực mới cho du khách và người dân Thủ Đô. Không gian ở Góc Hà Nội được thiết kế hiện đại, hài hòa kết hợp với những mảng tranh tường hoài cổ về Hà Nội đúng như tên của nó. Mang vẻ đẹp trang nhã, ấm cúng để vừa có những góc nhỏ riêng tư cho những bữa ăn sum họp gia đình, bạn bè. Nhưng vẫn có những không gian năng động, khoáng đạt để đáp ứng nhu cầu tổ chức các buổi tiệc liên hoan, chiêu đãi, sinh nhật hội nghị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 493 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0926 569 569
    • 259 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0942 258 259

    Email: gochanoi.com.vn@gmail.com

    Website: http://www.gochanoi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gochanoi.com.vn/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Góc Hà Nội
    Góc Hà Nội
    Góc Hà Nội
    Góc Hà Nội
  11. Top 11

    Hẻm Quán

    Gọi điện

    Hẻm Quán là địa chỉ tuyệt vời cho các bữa liên hoan đông người, hoặc cho những người muốn thưởng thức các món ăn Sài Gòn thơm ngon với giá bình dân. Mới nhìn vẻ hoành tráng bên ngoài sẽ khiến nhiều thực khách e ngại, nhưng các bạn cứ yên tâm bởi chủ quán đã khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng: với cái tên “Hẻm Quán” giản dị thì mục tiêu hướng tới luôn là phần đông thực khách.


    Cũng chính bởi vậy, Hẻm Quán còn được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực Sài Gòn” ngay giữa Thủ đô với những món ăn “ngon – bổ – giá vừa tầm” mà ai cũng thích. Menu phong phú với toàn món ngon Sài Gòn chính hiệu là điểm hấp dẫn nhất của nhà hàng Hẻm Quán. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đủ các món miền Nam quen thuộc như: cơm cháy chấm kho quẹt, lẩu cá kèo, cút lộn xào me, ốc len xào dừa, ốc móng tay xào me, càng cua rang muối ớt, bánh tráng cuốn thịt heo, cua – ghẹ hấp dừa, cá thác lác khổ qua,... Giá trung bình khi tới đây cũng không quá cao, có thể thoải mái thưởng thức no nê các món ngon Sài Gòn ở Hà Nội với nhiều hương vị độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96 Chùa Hà, Quận Càu Giấy, Hà Nội - 024 3793 9328
    • 149 - 161 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3538 1636

    Điện thoại: 0925 953 333

    Email: hemquan.customer@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hemquan.vn/

    Gọi điện
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán
  12. Với không gian rộng lớn được chia thành 3 nhà hàng chuyên biệt: Buffet Quốc Tế ở tầng 2, Buffet Hà Nội ở tầng 1 và Buffet đại tiệc Star phục vụ đầy đủ các món ăn từ hai châu lục lớn Âu và Á, gồm hải sản và đồ nướng cực kì thơm ngon, đa dạng hơn 200 món đặc sản từ nhiều quốc gia khác nhau như Pháp, Ý, Nhật Bản và Việt Nam. Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi làm tiệc tất niên.


    Nơi đây thường được nhiều người lựa chọn để tổ chức tiệc sinh nhật, chính vì vậy mà những khi quá đông khách thì sẽ rất khó để trò chuyện, đồ ăn tại Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ luôn được đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ. Thiết kế kiểu châu Âu hiện đại, không gian sang trọng, không gian nhìn ra Hồ Tây thơ mộng, đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, có thể phục vụ được 1000 thực khách cùng một lúc, với những món ngon được trực tiếp làm từ những đầu bếp nổi tiếng trên thế giới, đem lại nhiều lựa chọn thú vị cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6607 & 024 3719 9242 & 0987 616 446

    Email: hethongsentayho@gmail.com

    Website: nhahangsen.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/KhuAmThucSenTayHo/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ
    Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ
    Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ
    Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy