Top 13 Nhà hàng tổ chức, đặt tiệc 30/4 - 1/5 lý tưởng ở Hà Nội

Phương Kem 332 0 Báo lỗi

30/04 - 1/5 là hai ngày lễ lớn đối với toàn dân tộc. Nếu bạn đang ở Hà Nội và đang có nhu cầu tìm những nhà hàng tổ chức tiệc 30/04 và 1/5 mà chưa biết nên đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Maison Sen Buffet

    Gọi điện

    Maison Sen Buffet là một nhà hàng buffet nổi tiếng tại Hà Nội, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú. Với không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại, Maison Sen Buffet tạo ra một không gian thoải mái và ấm cúng để khách hàng thưởng thức các món ăn ngon. Thực đơn tại Maison Sen Buffet đa dạng với hơn 100 món ăn đến từ nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau. Khách hàng có thể tìm thấy các món ăn Á - Âu, hải sản tươi sống, món nướng, sushi, mì, dim sum, món tráng miệng và nhiều hơn nữa. Tất cả các món ăn được chế biến tươi ngon và được trình bày đẹp mắt, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


    Maison Sen Buffet không chỉ nổi tiếng với sự đa dạng của thực đơn, mà còn với không gian sang trọng và thoải mái. Nhà hàng được trang trí đẹp mắt với nhiều chi tiết tinh tế, tạo cảm giác ấm cúng và lịch sự cho khách hàng. Không gian rộng rãi và sự bố trí thông minh của các khu vực ngồi tạo ra một không gian riêng tư và thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Maison Sen Buffet luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Họ đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách hàng được đáp ứng và tạo ra một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 61 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3944 9735
    • 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3974 4192
    • 90 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3877 2299
    • 505 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3266 8822
    Email: maisonsen90@gmail.com
    Website: maisonsen.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/maisonsen90ttt
    Giờ mở cửa: 11:15 - 14:30 | 18:15 - 22:00
    Gọi điện
    Maison Sen Buffet
    Maison Sen Buffet
    Maison Sen Buffet
    Maison Sen Buffet

  2. Top 2

    Nhà Hàng Bánh Tráng Phú Cường

    Gọi điện

    Nhà Hàng Bánh Tráng Phú Cường là một địa chỉ nổi tiếng về ẩm thực đường phố tại Hà Nội. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, nhà hàng đã trở thành một điểm đến phổ biến cho khách hàng muốn thưởng thức bánh tráng nổi tiếng của miền Nam Việt Nam. Bánh tráng Phú Cường là một món ăn truyền thống độc đáo, được làm từ bột gạo tinh khiết và được thổi căng như một tấm mỏng như giấy. Tại nhà hàng Phú Cường, khách hàng có thể tận hưởng các loại bánh tráng như bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh tráng nướng mỡ hành, và nhiều món khác. Các món ăn được chế biến tinh tế và trình bày đẹp mắt, mang đến cho khách hàng một hương vị đặc biệt.


    Nhà hàng Bánh Tráng Phú Cường cung cấp không gian ấm cúng và thoải mái. Không gian bên trong được trang trí đơn giản nhưng rất ấn tượng, tạo nên một không gian truyền thống và đậm chất đường phố. Không gian ngoài trời cũng có sẵn để khách hàng thưởng thức ẩm thực dưới bầu không khí mát mẻ. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng Phú Cường luôn hết sức tận tâm và nhiệt tình. Họ đảm bảo rằng mọi khách hàng được đón tiếp một cách nhiệt huyết và phục vụ chu đáo, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 42 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 104 Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 1, Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/banhtrangphucuong
    Điện thoại: 1900 636 569
    Email: btthpc@gmail.com
    Website: https://banhtrangphucuong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangphucuong
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:30 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Bánh Tráng Phú Cường
    Nhà Hàng Bánh Tráng Phú Cường
    Nhà Hàng Bánh Tráng Phú Cường
    Nhà Hàng Bánh Tráng Phú Cường
  3. Top 3

    Hải Sản Tomato

    Gọi điện

    Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Hải Sản Tomato luôn là một địa chỉ ẩm thực lý tưởng của thực khách Hà Thành. Chọn món ngon đa dạng từ hải sản cho ngày lễ 30/4 - 1/5 vui quây quần thì còn gì lý tưởng hơn? Ngoài những món ăn hải sản quen thuộc được chế biến theo cách truyền thống như cua biển Cà Mau hấp, mực lá nướng muối ớt, tu hài nướng mỡ hành, ốc hương sốt me,... đến những món ăn với chế biến theo kiểu phương Tây lạ miệng như ghẹ sốt Sambal, hàu nướng phô mai, tôm sú bỏ lò phô mai,…sẽ khiến bạn phải xuýt xoa thưởng thức.


    Từ hàu tươi béo múp nướng mỡ hành béo ngậy, nướng phô mai thơm lừng đến mực sim chiên mắm dai dai đậm đà, từ bề bề chiên bơ tỏi thơm lừng ngất ngây đến ngao hoa xào cay ngọt cay ấm nồng, hay ti tỉ những món ngon khác đều mang nét đặc trưng rất riêng, rất đáng nhớ của nhà hàng Hải Sản Tomato - nhà hàng ngon tại Hà Nội. Mỗi món ăn như thể có hàng lớp lớp hương vị phức tạp hòa quyện trong một tổng thể rất nhịp nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 33 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 82 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà , Hà Nội

    Điện thoại: 0965 253 578 & 0965 694 008

    Fanpage: https://www.facebook.com/Haisantomato/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
  4. Top 4

    Senté

    Gọi điện
    Senté là một nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội, nằm trong một vị trí thuận lợi tại trung tâm thành phố. Với không gian sang trọng và thiết kế hiện đại, nhà hàng Senté tạo ra một bầu không khí ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Thực đơn của nhà hàng Senté rất đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi khách hàng. Đầu bếp tài ba và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp luôn đảm bảo chất lượng các món ăn. Nhà hàng Senté nổi tiếng với các món ăn Á - Âu độc đáo và sáng tạo, từ các món hải sản tươi sống, thịt nướng tại bàn đến các món tráng miệng tuyệt vời. Khách hàng có thể tận hưởng một bữa ăn đặc biệt và trải nghiệm hương vị phong phú tại đây.


    Không chỉ nổi tiếng với đồ ăn ngon, nhà hàng Senté còn mang đến cho khách hàng một không gian sang trọng và lịch sự. Thiết kế nội thất đẹp mắt, ánh sáng tinh tế và không gian mở rộng tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái. Quý khách có thể chọn ngồi trong nhà hàng bên trong hoặc thưởng thức ẩm thực ngoài trời trên sân hiên. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Senté luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng và đáp ứng mọi yêu cầu của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 20 Nguyễn Quang Bích, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0911 048 920 & 024 3266 8968
    • 12 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0989 823 412

    Điện thoại: 0911 048 920
    Email: sente20.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sente20.vn/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Senté
    Senté
    Senté
    Senté
  5. Top 5

    Luk Lak Vietnamese Restaurant

    Gọi điện

    Luk Lak Vietnamese Restaurant là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Hà Nội, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo từ văn hóa ẩm thực Campuchia. Với không gian thoáng đãng và thiết kế độc đáo, Luk Lak tạo ra một không gian ấm cúng và lịch sự cho khách hàng. Thực đơn tại nhà hàng Luk Lak tập trung vào các món ăn truyền thống Campuchia, đậm chất địa phương và tươi ngon. Khách hàng có thể thưởng thức các món như Lok Lak - món thịt bò nướng mềm mịn, Amok - món cá hấp với nước sữa dừa thơm ngon, hoặc Nom Banh Chok - mì xanh với mì xào và các loại rau sống. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và trình bày đẹp mắt, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


    Không chỉ với thực đơn đa dạng, Luk Lak Vietnamese Restaurant còn gây ấn tượng với không gian trang nhã và đẹp mắt. Nhà hàng được thiết kế với các chi tiết truyền thống Campuchia, tạo ra một không gian ấm cúng và đậm chất văn hóa. Bố trí nội thất sang trọng và ánh sáng tinh tế thêm vào sự thoải mái và lịch sự cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Luk Lak luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Họ mang đến sự tư vấn về các món ăn và đồ uống, đồng thời tạo ra một không gian vui vẻ và thoải mái cho khách hàng thưởng thức bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4A Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 143 686
    Email: info@luklak.vn
    Website: http://luklak.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/luklakvietnam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Luk Lak Vietnamese Restaurant
    Luk Lak Vietnamese Restaurant
    Luk Lak Vietnamese Restaurant
    Luk Lak Vietnamese Restaurant
  6. Top 6

    Cá Lăng Toàn Thắng

    Gọi điện

    Tái hiện một làng quê Việt với những món ăn mang đậm phong vị quê hương dân dã, Cá Lăng Toàn Thắng là nơi bạn có thể thỏa đam mê với những món ngon được chế biến từ cá lăng với đủ phong cách: Nướng, hấp, om, chiên,…chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ lễ đáng nhớ đấy. Sở hữu khuôn viên đẹp hướng ra sông Hồng, không gian cảnh sắc xanh mát, tĩnh lặng, sông nước mênh mông, hiền hòa, nhà hàng Cá Lăng Toàn Thắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách Hà Thành. Dù là trong nhà hay ngoài trời, không gian của Cá Lăng Toàn Thắng đều được thiết kế độc đáo, tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng thực khách: Đó là những bậc thang đá mềm mại, những thảm cỏ xanh mướt…. Với sức chứa 420 khách chia thành 3 tầng và 3 phòng riêng (8 - 35 khách/phòng), nhà hàng phù hợp cho nhiều mục đích đi ăn từ ăn gia đình đến những buổi đặt tiệc liên hoan, họp nhóm,...


    Giữ lại những hương vị truyền thống, kết hợp phong cách ẩm thực hiện đại, nhà hàng Cá Lăng Toàn Thắng mang lại cho thực khách trải nghiệm các món ngon được chế biến từ cá lăng như: Cá lăng trộn kiểu Thái, Cá lăng nướng than hoa, cá lăng rang muối, chả cá lăng, canh chua dọc mùng,... với mức giá rất hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 445 Bạch Đằng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 211 740

    Email: calangtoanthang445bachdang@gmail.com

    Website: http://calangtoanthang.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/calangtoanthang445bachdang

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cá Lăng Toàn Thắng
    Cá Lăng Toàn Thắng
    Cá Lăng Toàn Thắng
    Cá Lăng Toàn Thắng
  7. Top 7

    Chef Dzung

    Gọi điện

    Chef Dzung với không gian sang trọng, lịch sự, được bài trí hết sức nghệ thuật. Những món hải sản thơm ngon, hảo hạng kích thích vị giác… tất cả những yếu tố tuyệt vời ấy đã góp phần giúp thương hiệu Buffet lẩu nướng Chef Dzung thường xuyên được thực khách lựa chọn là địa điểm để tổ chức đặt tiệc 30/4 – 1/5 hay những ngày lễ lớn, những buổi liên hoan, tiệc tùng… Đến với nhà hàng Chef Dzung, bạn sẽ dễ dàng ấn tượng bởi nguồn nguyên liệu tươi ngon luôn được sử dụng để làm nên những món ăn hảo hạng tại đây. Thực khách hoàn toàn có thể tự mình lựa chọn các loại hải sản tươi sống trong các bể kính lớn để đầu bếp chế biến thành những món ngon tuyệt vời cho bữa ăn.


    Hãy bắt đầu bữa tiệc buffet tràn ngập niềm vui của bạn bằng những món khai vị nhẹ nhàng như gỏi cuốn tôm xoài, rau củ chiên giòn, hay các loại súp ngon như súp hải sản, súp rau củ, súp nấm tươi thơm lừng… Với ưu thế về nguồn nguyên liệu hảo hạng, các món lẩu, nướng tại nhà hàng Chef Dzung thực sự ấn tượng và dễ dàng mê lòng thực khách. Thưởng thức những món nướng của Chef Dzung, vị giác của bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục. Cách tẩm ướp các nguyên liệu theo công thức đặc chế chỉ có tại Buffet Chef Dzung đã làm món ăn trở nên thơm ngon vô cùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 71 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0932 689 966 & 0912 689 966
    • Toà Artemis, 3 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0912 329 966 & 0912 929 966

    Email: chefdzung.71nct@gmail.com

    Website: http://www.chefdzung.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chefdzung.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chef Dzung
    Chef Dzung
    Chef Dzung
    Chef Dzung
  8. Top 8

    Hoa An viên

    Gọi điện

    Nếu muốn trải nghiệm một bữa tiệc 30/4 – 1/5 trong không gian sân vườn rộng rãi, ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên, cây cỏ thì Hoa An viên chính xác là một nhà hàng ngon dành cho bạn. Bên cạnh không gian thì với sự linh hoạt trong dịch vụ từ buffet cho đến gọi món mang hương vị Á - Âu… nơi đây sẽ giúp bạn thỏa mãn vị giác với đủ món ăn ngon chắt lọc từ nhiều nền ẩm thực trên thế giới.


    Trong thực đơn hấp dẫn ở đây thì những món ngon từ thịt bò là ấn tượng nhất với thực khách. Từ nguyên liệu bò Úc, bò Canada… nhà hàng Hoa An Viên đã biến tấu thành nhiều món bò như: Steak, bò cuốn cải xanh, bò xào lúc lắc… với nhiều hương vị mời gọi. Bạn cũng không thể bỏ qua những món bò nướng cháy cạnh ăn kèm nhiều loại nước sốt mang đặc trưng riêng của Hoa An Viên như: Sốt tiêu đen cay nồng, sốt vang đỏ dậy hương, sốt nấm thanh ngọt hay sốt gừng độc đáo… Đặc biệt, món bò 7 món ở Hoa An Viên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi mà món ăn là sự pha trộn giữa hương thơm của mỡ hành, bùi béo của mỡ chài, chua thanh của dấm, quyến rũ của lá lốt hay dậy mùi khi nướng sả… mỗi mùi thơm là một hương vị, khiến người thực khách cứ mãi mê khám phá không thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Lê Đức Thọ, Quận Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 883 833

    Email: hoaanvien@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghoaanvien

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hoa An viên
    Hoa An viên
    Hoa An viên
    Hoa An viên
  9. Top 9

    Nhà Hàng Nét Huế

    Gọi điện

    Ngay từ chính tên gọi, Nhà Hàng Nét Huế đã thể hiện được cái hay, cái đẹp, cái hồn trong nét văn hóa ẩm thực của mình. Toàn những món ăn nức tiếng kinh đô Phú Xuân một thuở đã được nhà hàng truyền tải một cách chân thực đến với thực khách Thủ đô. Nào bún bò, nem lụi, cơm hon, đuôi bò hầm ngũ vị, bánh ram ít,… hàng trăm món ăn xứ Huế là đủ cho một bữa tiệc liên hoan ngày lễ 30/4 và 1/5 thật tuyệt rồi đó.


    Đúng như cái tên gọi Nhà Hàng Nét Huế mang đến cho thực khách Hà Thành cơ hội được khám phá thực đơn hơn 40 món ăn tinh tế của vùng đất kinh đô Phú Xuân, được chia thành các nhóm: Nhóm bún, nhóm bánh, nhóm cơm, nhóm cháo, nhóm cuốn, nhóm ăn chơi, nhóm lẩu và nhóm chè, điển hình như: Bún bò huế, Nem lụi, bánh bột lọc, bánh ram ít, cơm hon, đuôi bò hầm ngũ vị, các món chè đặc trưng của Huế… Các món ăn đều trong mức giá bình dân, nhà hàng phù hợp với nhiều đối tượng thực khách đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 198 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3938 1795
    • Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3201 6123
    • 57 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3877 5757
    • Xem chi tiết tại: https://www.nethue.com.vn/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 0968 296 433 & 1900 9077

    Email: info@nethue.com.vn

    Website: https://nethue.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnethue

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nét Huế
    Nhà Hàng Nét Huế
    Nhà Hàng Nét Huế
    Nhà Hàng Nét Huế
  10. Top 10

    Moo Beef Steak

    Gọi điện

    Xây dựng thương hiệu với các món Âu - Mỹ thế nhưng đầu bếp của Moo Beef Steak đã khéo léo biến tấu để mang đến hương vị phù hợp với khẩu vị của người Việt. Thử sức với món bò bít tết trứ danh của Moo được lựa chọn từ những phần thịt ngon nhất của bò Mỹ như: nạc vai ngoại, sườn bò, thịt thăn vai, thịt thăn chuột,... cho ngày lễ 30/4 – 1/5 sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị.


    Tới đây, món ăn chinh phục trái tim của ngay cả những thực khách khó tính nhất vẫn luôn là những món beefsteak thơm, mềm, đậm đà với thịt bò Mỹ, hay sườn cừu được biến tấu đầu điệu nghệ. Không chỉ có Steak ngon, Moo Beef Steak còn luôn biết chiều lòng các vị khách của mình bằng những hương vị món Âu khác biệt và đầy sáng tạo. Lấy cảm hứng từ cuộc sống không ngừng chuyển động để sáng tạo nên menu ẩm thực đặc biệt của mình, đến đây, thực khách sẽ được khám phá những nét thi vị đầy ấn tượng của nghệ thuật “hương vị”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • B40 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3555 8331 & 0983 327 086
    • 2F Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3226 2099 & 0964 631 086
    • 59A Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3941 3786 & 0967 975 086

    Điện thoại: 1900 636 323

    Email: info@fnbchain.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/prime.moobeefsteak

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
  11. Top 11

    Thế Giới Hải Sản

    Gọi điện

    Nhà hàng Thế Giới Hải Sản có tới 100 loại hải sản được phân thành các nhóm tôm, cua, cá, ốc,… được nuôi sống tại bể chứa có môi trường y như môi trường biển để thực khách tha hồ lựa chọn và yêu cầu đầu bếp tại nhà hàng chế biến thành những món ăn yêu thích. Ngoài ra, với không gian như gọi về cả một biển cả bao la qua lối thiết kế nội thất, tổ chức liên hoan 30/4 – 1/5 tại đây sẽ là một gợi ý lý tưởng.


    Thế Giới Hải Sản cung cấp các loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu đời, hiểu người, và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp, có thể kể đến như: Tôm hùm bỏ lò phô mai, Kingcrab hấp, cua rang me/rang muối/hấp/lẩu, ghẹ rang me/rang muối/nấu rau muống, mực trứng/xôi hấp/chiên lá lốt/chiên bơ tỏi, bề bề rang muối/hấp xả, tu hài nướng mỡ hành, hàu sữa bỏ lò phô mai/gỏi,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0904 610 626
    • 75A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0906 042 626
    • 60 Vũ Trọng Khánh, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0931 962 626
    • Xem chi tiết tại: https://thegioihaisan.vn/nha-hang-hai-san

    Điện thoại: 1900 636 061

    Website: https://www.thegioihaisan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioihaisan.vn

    Gọi điện
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
  12. Top 12

    Nhà Hàng Sentosa

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn “đổi gió” cho dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới thì Nhà Hàng Sentosa là một gợi ý khá lý thú. Nhà Hàng Sentosa sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, sẽ mang đến cho thực khách những món ăn ngon, hương vị mới lạ và độc đáo. Từng món ăn tại Sentosa được chế biến tinh tế, tỉ mỉ dựa trên nguồn gốc của món ăn (các nước châu Á: Singapore, Thái Lan...), kết hợp với sự nghiên cứu, sáng tạo sao cho phù hợp với khẩu vị người Việt đưa tới những hương vị vừa lạ vừa quen, lại đầy bắt mắt. Có thể kể đến một vài cái tên như: Chả tôm Bangkok, súp kem bí đỏ, cua sốt ớt Singapore, gà quay mật ong Sentosa, bò Mỹ nướng tảng, cá lăng nướng riềng mẻ, lẩu Thái, lẩu nấm chim câu,...


    Với thiết kế ấn tượng, Sentosa có cây xanh, có những ánh đèn ấm áp, có những chiếc bàn gỗ mộc mạc mang đến cảm giác thanh bình, vui vẻ. Mọi góc của Sentosa đều có thể khiến bạn “sống ảo”, check-in đẹp long lanh, nhà hàng có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu đi ăn của thực khách từ ăn gia đình đến liên hoan, đặt tiệc, tiếp khách,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 67Y Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0566 953 333 & 0966 602 222
    • 12 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0343 888 886 & 0562 395 555 & 0588 292 222
    • 32 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0365 599 999 & 0587 705 555

    Website: https://sentosa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sentosa.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sentosa
    Nhà Hàng Sentosa
    Nhà Hàng Sentosa
    Nhà Hàng Sentosa
  13. Top 13

    Me Me Bistro

    Gọi điện

    Me Me Bistro là một nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội, nằm trong lòng phố cổ, với không gian ấm cúng và phong cách thiết kế hiện đại. Hãy để tôi giới thiệu Me Me Bistro cho bạn: Me Me Bistro là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực và muốn thưởng thức những món ăn đặc biệt. Với menu phong phú và đa dạng, nhà hàng mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


    Thực đơn của Me Me Bistro rất đa dạng, từ món Việt Nam truyền thống cho đến các món ăn quốc tế sáng tạo. Bạn có thể thưởng thức các món như bánh mì Pháp, Pasta Ý, Sushi Nhật Bản, hay các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc. Những món ăn tại đây được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được nấu theo phương pháp truyền thống để giữ được hương vị tự nhiên và độc đáo. Không chỉ về món ăn, Me Me Bistro cũng nổi tiếng với không gian trang nhã và sang trọng. Với trang trí tỉ mỉ, ánh sáng dịu nhẹ và âm nhạc nhẹ nhàng, nhà hàng tạo nên một không gian thư giãn và ấm cúng. Bạn có thể chọn ngồi trong nhà hàng để tận hưởng không gian nội thất tinh tế, hoặc ngồi ngoài trời để thưởng thức không khí trong lành của phố cổ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 47A Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0708 218 218
    • 51A Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0703 218 218
    • 34T Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0767 018 018

    Điện thoại: 0708 218 218
    Website: https://www.memebistro.com/menu
    Fanpage: https://www.facebook.com/memebistro/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Me Me Bistro
    Me Me Bistro
    Me Me Bistro
    Me Me Bistro




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy