Top 10 Nhà hàng đặt tiệc 30/4 - 1/5 chất lượng nhất tại TP. HCM

Trung Vũ 52 0 Báo lỗi

Tiệc 30/4 - 1/5 là một hoạt động có ý nghĩa được các công ty, các doanh nghiệp tổ chức thường niên. Để buổi tiệc diễn ra thành công cần rất nhiều yếu tố, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ba Gác - Nướng & Bia

    Thời tiết nóng nực của Sài Gòn, được lai rai nhâm nhi đồ nướng cùng chén bia thì còn gì tuyệt vời hơn. Lấy cảm hứng từ cuộc sống bình dị của người lao động, Ba Gác đem đến cảm giác gần gũi, thân thuộc cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên đến thưởng thức. Nằm ngay trên 61 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, mặt tiền to rộng, chỉ cần để ý một chút là thấy ngay. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoải mái, sức chứa 300 khách với 2 tầng có phòng riêng cho nhóm lớn, điều hòa mát mẻ, đội ngũ phục vụ nhiệt tình, quán mở xuyên đêm. Nhưng nếu bạn muốn có một vị trí đẹp để ngắm cảnh đêm thì Toplist khuyên bạn nên lựa chọn thưởng thức bữa ăn ở ngoài trời.


    Thực đơn của nhà hàng khá phong phú, chủ yếu là những món thân thuộc trong bữa cơm gia đình: Mực xào lá quế; Sụn ức gà chiên nước mắm; Giò heo xông khói; Dẻ sườn bò Mỹ sốt Ba Gác; Hàu đút lò phô mai; Combo Ba Gác: cá chẽm cuộn ba rọi xông khói, heo gác bếp,… sẵn sàng khiến thực khách “ăn hàng mà không nhớ cơm nhà”. Dịp nghỉ lễ này đang đến rất gần, bạn còn chần chừ gì mà không cùng bạn bè làm một chầu đã đời đi nào. Luôn là địa điểm lý tưởng cho các công ty, hội nhóm tổ chức những bữa tiệc cực chất, đến ngay Ba Gác - Nướng & Bia để được phục vụ tiệc nhỏ, tiệc to khỏi lo mọi thứ. Với những không gian thoáng đãng, địa điểm thuận tiện cùng đồ ăn ngon miễn bàn, Ba Gác - Nướng & BiaC chắc chắn sẽ giúp bạn có những bữa tiệc tuyệt vời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 61 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - 0289 9996 268
    • 183 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0289 9996 268
    • 31 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 0289 9996 268

    Email: cksh@paccgroup.vn

    Website: https://www.bagac.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BaGacnuongvabia/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Ba Gác - Nướng & Bia
    Ba Gác - Nướng & Bia
    Ba Gác - Nướng & Bia
    Ba Gác - Nướng & Bia

  2. Top 2

    Chang - Modern Thai Cuisine

    Mang trọn vẹn hương vị xứ Chùa Vàng trên đất quận 1, nhà hàng Chang - Modern Thai Cuisine luôn được đánh giá cao bởi chất lượng đồ ăn ngon và thái độ phục vụ tốt ở đây. Điểm đặc biệt của nhà hàng là món ăn được nấu bởi chính những đầu bếp trẻ đến từ Thái Lan cho nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức món ngon đúng chuẩn hương vị. Menu nhà hàng rất đa dạng nhưng nổi bật phải kể đến: Gỏi đu đủ kiểu Chang, Cà ri xanh với tôm càng, Cải rổ xào heo quay kiểu Thái, Cơm chiên trái thơm đặc biệt, Cá chẽm xốt tam vị,… đặc biệt món Tom Yum tôm càng luôn được thực khách ưu ái mỗi lần ghé quán bởi độ tươi ngon vẫn còn giữ được nguyên vẹn và hương vị cay cay chua chua đặc trưng trong món ăn Thái.


    Chang - Modern Thai Cuisine là một địa điểm tốt để bạn có thể tổ chức tiệc 30/4 - 1/5 với bạn bè hay người thân. Với sức chứa lên đến 100 khách hàng – 3 tầng rộng rãi thoải mái. Bên cạnh đó giá thành ổn định hợp lí dao động từ 100.000-150.000 đồng/ người là điểm cộng lớn cho nhà hàng. Sao không thử đặt tiệc tại Chang, lâu lâu đổi vị làm tiệc với đồ Thái cũng lạ đấy chứ. Không gian thì rộng rãi, lại không quá ồn ào. Đảm bảo bạn sẽ có một bữa tiệc thú vị. Đón chào một mùa hè rực rỡ với những cuộc vui bất tận cùng gia đình, bạn bè. Mở tiệc lớn với ngập tràn món Thái ngon hết sẩy vừa mang phong cách ẩm thực đường phố vừa hấp dẫn lạ miệng với các nguyên liệu cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 347 Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0287 3098 883
    • 4 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP. HCM - 0287 3019 689
    • 110 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0287 3044 966

    Email: info@changvietnam.vn

    Website: https://changvietnam.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChangVN/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Chang - Modern Thai Cuisine
    Chang - Modern Thai Cuisine
    Chang - Modern Thai Cuisine
    Chang - Modern Thai Cuisine
  3. Đến với Ẩm Thực Quê Nhà, thực khách sẽ đến với những điều bình yên, vui vẻ khác hẳn với sự vất vả, mệt mỏi trong công việc ở Sài Gòn phồn hoa. Nhà hàng gói ghém "hương quê" gửi cả vào ẩm thực và không gian. Và nhà hàng là gợi ý tuyệt hảo nếu bạn còn băn khoăn tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc 30/4 - 1/5. Nhà hàng có phong cách trang trí tự nhiên mà cuốn hút với: những bộ bàn ghế gỗ giản dị, những chùm đèn cách điệu, những chiếc nơm úp cá, những lồng chim cảnh… tất cả gợi lên cảm giác quen thuộc, xao xuyến trong lòng thực khách. Mừng Đại Lễ 30/4 – 1/5 Nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà chúc thực khách có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn thoải mái bên người thân, bạn bè và cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon trong bầu không khí hòa bình, tự do và hạnh phúc.


    Đến nhà hàng chắc chắn sẽ quan tâm đến những món ăn của nhà hàng ấy ra sao, như thế nào? Và món ăn tại Ẩm Thực Quê Nhà là kết tinh ẩm thực 3 miền. Với nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn cùng sự tài hoa của người nấu, nhà hàng đem đến những món ăn đặc sắc như: đùi dê quay lu, giò heo muối chiên, bò nướng ống tre, heo tộc nướng da giòn, gà ta hấp niêu, gà Đông Tảo 3 món,… Một vài món quốc tế cũng sẽ khiến bữa ăn của thực khách thêm phần thú vị: cá mú sao đỏ hấp Hồng Kông độc đáo, mang hương vị biển thượng hạng hay món cua sốt ớt Singapore cay nồng. Không cần phải tìm đến những miền đất xa xôi để thưởng thức đặc sản trứ danh đậm đà dư vị quê hương. Đến với không gian Quê Nhà, ăn mừng đại lễ với danh mục món ngon, bia lạnh và nhiều ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 28 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - 0938 226 166
    • 05 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM - 0901 606 026
    • 168 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0899 606 026
    • 52A Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0966 606 026

    Email: amthucquenha@gmail.com

    Website: https://amthucquenha.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquenha
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
  4. Top 4

    Pachi Pachi

    Pachi Pachi sẽ là điểm đến lí tưởng cho những ai đam mê ẩm thực của xứ sở hoa anh đào theo hình thức lẩu nướng với giá cả cực kì bình dân, hợp lí. Lẩu nướng Pachi Pachi với 80 món khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Lựa chọn theo combo được ưu đãi rất nhiều khi bạn đi theo nhóm đông. Nhà hàng Pachi Pachi hân hạnh là nơi tổ chức tiệc kỷ niệm, tiệc sinh nhật, tiệc công ty của nhiều đoàn khách từ 10 đến 50 khách với các không gian chuyên biệt, cùng thực đơn món đa dạng trên 80 món bao gồm món nướng, salad, món chiên – xào và lẩu hứa hẹn sẽ là nơi lựa chọn lý tưởng cho bạn. Đặt tiệc để nhận ngay ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhé. Nhanh tay đặt bàn mùa đại lễ 30/4 và 1/5 để có ngay bữa tiệc hoành tráng bên gia đình và bạn bè nhé cả nhà ơi.


    Đến với Pachi Pachi bạn sẽ được thưởng thức hương vị đồ ăn đa dạng, phong phú với chất lượng tươi ngon đạt đến độ hoàn hảo: từ các loại thịt bò nướng, các loại cá, hải sản, thịt gà đến các loại lòng mề được tẩm ướp hương vị đậm đà thơm phức. Điều khiến nhà hàng trở nên đặc biệt là loại nước sốt Tare đặc biệt sẽ khơi dậy mọi vị giác của bạn. Nhà hàng có cách bài trí đơn giản, gần gũi với bàn ghế gỗ thân thuộc và décor mang đậm không gian nước Nhật. Với sức chứa 120 khách với 4 phòng riêng: 2 phòng ngồi bệt và 2 phòng ngồi ghế nhà hàng khá rộng rãi, thoáng đãng để bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngày lễ 30/4 - 1/5 với bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 2959 294
    Email: pachipachi159@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pachipachirestaurant
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
  5. Top 5

    On-Yasai Shabu Shabu

    On-Yasai Shabu Shabu là một góc ẩm thực Nhật thu nhỏ được đặt trên quận 1 sầm uất. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích buffet lẩu Nhật với giá cả vừa phải. Đặc biệt, vào dịp tất niên này, xu hướng ăn buffet đang lên ngôi với ưu đãi ăn càng nhiều, giá càng rẻ. Chất lượng đồ nhúng luôn khiến bất kỳ khách hàng khó tính nào cũng phải hài lòng bởi độ tươi ngon, đảm bảo vệ sinh của nó. Thịt bò, lợn, gà giữ nguyên hương vị như khi còn tươi, rau củ, nấm luôn đầy ắp để đem lại cảm giác cân bằng cho bữa ăn. Nhà hàng có 4 hương vị lẩu độc quyền mà bạn không thể tìm thấy ở đâu khác: nước lẩu Nhật Bản, nước lẩu Sukiyaki, nước lẩu chua cay và nước lẩu thịt heo chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị.


    Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát mang đậm kiến trúc nước Nhật từ bài trí bàn ghế, đến cách trang trí món ăn tinh tế, cầu kì. Bạn có thể lựa chọn cho mình cách thưởng thức trên bàn ghế hoặc ngồi nệm. Nếu bạn thích riêng tư hơn bạn có thể gọi phòng riêng với sức chứa hơn 40 người. Với mô hình lẩu Nhật Shabu Shabu nổi tiếng Nhật Bản gồm những vị lẩu đặc trưng: Lẩu Kiwami ngọt thanh; Lẩu Sukiyaki ngọt đậm; Lẩu Tứ Xuyên cay cay; Lẩu Tom Yum chua cay; Lẩu Nấm thảo mộc bổ dưỡng kèm theo hình thức lẩu 1 người độc đáo, On-Yasai Shabu Shabu chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng gần xa. On-Yasai Shabu Shabu. Mừng ngày Tết Độc lập 30/4 & Quốc tế lao động 1/5, đừng quên ghé On-Yasai để đón lễ & quây quần cùng gia đình, bạn bè trong không gian ấm cúng & thưởng thức lẩu chuẩn Nhật nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/7 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8224 873
    Email: marketing.colowidevn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/onyasaihochiminh/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00
    On-Yasai Shabu Shabu
    On-Yasai Shabu Shabu
    On-Yasai Shabu Shabu
    On-Yasai Shabu Shabu
  6. Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới, Maison Mận-Đỏ là sự lựa chọn yên bình trong thành phố đầy nhộn nhịp. Hãy đặt bàn cho ngày lễ sớm để được nhận những ưu đãi đặc biệt. Phục vụ quý khách trong dịp lễ 30/4 và 1/5 nhà hàng Maison Mận-Đỏ vẫn hoạt động như thường với mức giá không thay đổi. Buổi tối có vẻ là khoảng thời gian mà ai cũng cảm thấy thoải mái vì đây là thời gian riêng tư nhất khi mà chúng ta cố gác mọi công việc, phiền não để tập trung chăm sóc bản thân. Có lẽ vì thế mà các cuộc hẹn buổi tối thường được dành cho những người quan trọng, có thể là người yêu, bạn đời, gia đình hay bạn bè hoặc cũng có thể là đối tác. Việc chọn buổi tối để “hẹn hò” với bạn bè và gia đình giúp chúng ta gắn kết tình cảm tốt hơn và khiến đời sống tinh thần tăng lên rất nhiều. Buổi tối cũng là thời gian lý tưởng để gặp mặt đối tác, có thể không bàn về chuyện làm ăn nhưng lại khiến mối quan hệ đôi bên trở nên thân thiết và hiểu nhau hơn.


    Trong một không gian ấm cúng, trang nhã và một chút cổ kính mang đến cho bạn cảm giác vừa thân quen gần gũi vừa và thoải mái. Đó chính là ngôi nhà mang tên Maison Mận-Đỏ đang núp sau bức tường gạch nung cao dài và dày. Đến với nhà hàng Maison Mận-Đỏ bạn sẽ tận hưởng một buổi tối trọn vẹn với những món ngon từ cao cấp Fusion đến truyền thống, cùng không gian trang nhã, riêng tư, thân quen giúp bạn và mọi người cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn. Dù buổi tối ngoài kia có vội vàng hay náo nhiệt cỡ nào thì tới với Maison Mận-Đỏ tâm hồn bạn sẽ lắng lại ngay từ phút giây đầu!!! Một nơi phù hợp để gặp gỡ bạn bè, gia đình hay đối tác để trò chuyện và thư giãn. Hãy chọn Maison Mận-Đỏ là điểm đến cho gia đình vào ngày lễ. Chúng tôi có không gian riêng tư, hoài cổ và trang nhã tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27J Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 774 487
    Email: info@maisonmando.com

    Website: https://maisonmando.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/maisonmandorestaurant/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Maison Mận-Đỏ
    Nhà Hàng Maison Mận-Đỏ
    Nhà Hàng Maison Mận-Đỏ
    Nhà Hàng Maison Mận-Đỏ
  7. Mừng ngày lễ 30/4 giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước, hãy cùng gia đình và bạn bè đến Quán Bụi để tận hưởng những bữa ăn ngon trong kì nghĩ Lễ này. Mùi vị canh chua sấu đặc trưng của miền Bắc thật đặc biệt! Những ngày đầu Hè, cảm giác thèm sấu lại càng dâng trào. Vị chua nhưng thanh của sấu như xua tan đi cảm giác nóng nực của mùa Hè. Canh sấu thường được nấu với sườn non. Vị chua của sấu đối lập vị ngọt của sườn sẽ tạo nên sự dung hòa tuyệt vời. Toạ lạc tại một trong những con đường đắc địa nhất quận 1. Quán Bụi không phô trương, cũng giống như tên gọi của mình Quán Bụi lấy lòng khách từ lối kiến trúc theo kiểu Pháp thuộc, cách phục vụ ân cần tận tình tạo cảm giác gần gũi, mọi thứ nơi đây đều rất đơn giản, mộc nên Quán Bụi đón rất nhiều đối tượng khách khác nhau (Việt Nam & quốc tế).


    Quán Bụi có tổng 200 chổ ngồi chia làm 4 khu vực (bao gồm rooftop), mỗi khu vực từ 30 đến 60 khách thích hợp cho các công ty đi thành từng nhóm. Món ăn đậm chất nhà quê, được các đầu bếp phục vụ từ các thành phần nguyên liệu tươi sống và không sử dụng bột ngọt. Ngay cả nước dùng cho nấu canh, được hầm sẵn từ xương gà hoặc nước dùng rau củ.
    Quán Bụi thường nhận phục vụ tiệc sinh nhật, họp mặt, tất niên cuối năm... Với menu được thiết kế riêng cho khách (từ cá bống mú, tôm càng, cá hồi...). Có khi nào bạn nhận ra tại quán quen nơi mình thường ghé thăm, món khoái khẩu chẳng còn ngon vị cũ? Đượm hương vị thân quen, với công thức riêng biệt và được áp dụng thống nhất tại tất cả chi nhánh, món ngon tại Quán Bụi chưa khi nào đổi vị, cho bạn cảm xúc tròn trịa như lần đầu nếm thử. Cùng gia đình đón xuân sum vầy trong không gian ấm cúng với những món ngon đậm vị từ Quán Bụi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Ngô Văn Năm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8291 515
    Email: trandanh.quanbui@gmail.com
    Website: https://quan-bui.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
  8. Top 8

    Nhà Hàng Đoàn Viên

    Với một không gian mở xinh xắn, ấm cúng trên con đường Huyền Trân Công Chúa náo nhiệt luôn là lựa chọn phù hợp nhất cho những cuộc gặp gỡ nhẹ nhàng, cùng nhau thưởng thức vài chai bia lạnh và tán gẫu vài câu chuyện đời thường của bất kì khách hàng nào. Không gian Nhà Hàng Đoàn Viên ngoài trời với ánh đèn vàng dìu dịu, menu món ăn đa dạng và sẽ rất thú vị và "bắt khoảnh khắc" cho nhóm bạn thân hoặc đồng nghiệp chí cốt. Phòng VIP thích hợp cho những party sinh nhật, liên hoan phòng ban, hoặc đơn giản chỉ là buổi chúc mừng đạt “danh hiêu” Chỗ đậu xe thoải mái cho cả xe máy lẫn ô-tô. Không cần phải đi gửi xe xa. Ưu đãi chào mừng Đại Lễ: Giảm 10% Alacarte và Điểm tâm sáng (áp dụng 30/4-1/5).


    Nếu bạn có xu hướng thích không gian riêng tư, thân mật tránh bị tiếng ồn xung quanh làm phiền. Thậm chí, bạn cùng những vị khách của mình có thể thoải mái tận hưởng khoảng tự do cá nhân, giao lưu và “quẩy” với nhau hết mình mà không lo làm ảnh hưởng đến mọi người thì phòng riêng VIP sẽ là lựa chọn lý tưởng. Nắm bắt những thị hiếu của khách hàng, Nhà Hàng Đoàn Viên đã thiết kế không gian các phòng riêng VIP tinh tế để đáp ứng nhu cầu của quý khách khi đặt tiệc. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo mang lại những trải nghiệm trọn vẹn và hoàn hảo nhất cho khách hàng. Đặc biệt chính là menu ẩm thực đa dạng, được biến tấu, chế biến tinh tế bởi đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm mang lại những món ăn đặc sắc, lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Huyền Trân Công Chúa, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 9330 004
    Website: https://nhahangdoanvien.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DoanVienRestaurant/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Nhà Hàng Đoàn Viên
    Nhà Hàng Đoàn Viên
    Nhà Hàng Đoàn Viên
    Nhà Hàng Đoàn Viên
  9. Top 9

    Dim Tu Tac Restaurant

    Tại Dim Tu Tac Restaurant dịp lễ 30/4 và 1/5 nhà hàng Dim Tu Tac vẫn mở cửa phục vụ như thường lệ. Dim Tu Tac sở hữu không gian sang trong và các phòng VIP riêng biệt. Đáp ứng nhu cầu gặp gỡ đối tác, tổ chức tiệc hay đơn giản là quay quần cùng người thân, bạn bè. Đến với Dim Tu Tac, bạn không chỉ được thưởng thức hương vị ẩm thực Quảng Đông ngon miệng, hấp dẫn mà còn có thể tận hưởng không gian riêng biệt theo yêu cầu giúp thực khách có thể tận hưởng những giây phút riêng tư, thoải mái và yên tĩnh dùng bữa vui vẻ bên bạn bè và gia đình. Với không gian sang trọng và ấm cúng, Dim Tu Tac Restaurant chắc chắn là nơi lý tưởng cho những buổi họp mặt người thân và bạn bè trong dịp lễ này.


    Hãy đến thưởng thức và chia sẻ những khoảnh khắc của bạn cùng gia đình và bạn bè với Dim Tu Tac Restaurant để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình "Ưu đãi lớn cho dịp lễ lớn". Một không gian quen thuộc được khoác lên sự mới lạ và sang trọng hơn khi thực khách bước chân vào không gian nơi đây. Hương vị món ăn và không gian nhà hàng luôn “sánh đôi” để tạo nên không khí thưởng thức của thực khách, vì vậy Dim Tu Tac đã lựa chọn thay đổi một chút với lối thiết kế hiện đại pha lẫn sự cổ điển cùng hình ảnh chim Hạc, được xem là biểu tượng cho sự trường tồn, bền vững và thanh tao. Qua đó, chúng tôi mong rằng bạn có thể cảm nhận được tinh hoa trong văn hóa Quảng Đông không chỉ được gửi gắm trong hương vị đặc sắc của các món ăn mà còn đọng khắp không gian ấm cúng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8266 668
    Email: contact@dimtutac.com
    Website: https://www.dimtutac.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dimtutac
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Dim Tu Tac Restaurant
    Dim Tu Tac Restaurant
    Dim Tu Tac Restaurant
    Dim Tu Tac Restaurant
  10. Nhà hàng Vua Cua - điểm đến lí tưởng cho tiệc gia đình dịp lễ 30/4 - 1/5. Nếu bạn đang trăn trở suy nghĩ địa chỉ ăn uống vừa chất lượng vừa có không gian thoải mái cho gia đình của mình dịp lễ 30/4 – 1/5 tới thì không thể bỏ qua nhà hàng Vua Cua. Không gian rộng rãi, thoáng mát, không khói thuốc, thân thiện với mọi gia đình. Món ăn đa dạng, hải sản chất lượng cùng 14 loại xốt độc quyền gây thương nhớ. Giá cả vô cùng hợp lí, nhiều mức giá để bạn lựa chọn. Menu mới của Vua Cua chính thức ra mắt làng ẩm thực Việt với hơn 50 món ngon được chăm chút tỉ mỉ. Sự thay đổi này chính là mong muốn mang những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng không chỉ trong từng món ăn mà cả trong chất lượng dịch vụ. Với thông điệp “Lan tỏa yêu thương”, Vua Cua đặt sự tin tưởng và tình yêu của khách hàng trên cả lợi nhuận.


    Bởi vì niềm yêu mến và sự lựa chọn của thực khách chính là nguồn động lực quan trọng nhất để Nhà hàng Vua Cua tiếp tục phát triển. Với chất lượng cua Cà Mau loại 1, đảm bảo từng loại hải sản luôn tươi sống với nguồn nhập khẩu kỹ lưỡng, Vua Cua tự hào là một thương hiệu nhà hàng hải sản ngon, sạch với các công thức xốt độc quyền. Xốt Vua Cua được tạo ra bởi sự kết hợp tinh tế, cách chọn lọc nguyên liệu cẩn thận và tâm huyết làm nghề cháy bỏng của người đầu bếp. Mỗi loại xốt đều được chắt lọc tinh túy để khi chế biến vẫn luôn giữ được hương vị tươi ngon của hải sản đánh bắt trực tiếp từ biển và nâng tầm vị giác cho mỗi bữa tiệc. Với nguồn hải sản tươi ngon, chất lượng, nhập khẩu trực tiếp từ nguồn, kết hợp các loại xốt công thức Vua Cua ngon nổi tiếng đảm bảo sẽ khiến bạn mê quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 376 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 387
    Email: cskh@vuacua.vn
    Website: https://vuacua.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuacua
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Vua Cua
    Nhà hàng Vua Cua
    Nhà hàng Vua Cua
    Nhà hàng Vua Cua




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy