Top 7 Địa chỉ bán máy may Nhật bãi uy tín, chất lượng nhất TP.HCM

Mặn Mặn 682 0 Báo lỗi

Mua máy may Nhật bãi ở đâu vừa uy tín, vừa có chính sách bảo hành tốt? Điểm qua những địa chỉ được đánh giá cao sau đây nhé!... xem thêm...

  1. Cái tên chắc chắn không thể vắng mặt trong danh sách này đó chính là shop Máy may Minh Anh - Máy may gia đình Nhật Bản. Đến với shop Minh Anh, bạn không chỉ dễ dàng chọn được chiếc máy may Nhật bãi đúng yêu cầu, mong muốn.


    Máy may Minh Anh - Máy may gia đình Nhật Bản còn là nơi chuyên cung cấp máy may Nhật bãi được đánh giá có chính sách bảo hành máy cực kì tốt ở TP.HCM hiện nay - shop bảo hành đến 1 năm. Điều đó được đảm bảo bất kể bạn muốn mua máy may gia đình, máy may công nghiệp, vắt sổ gia đình hay vắt sổ công nghiệp,...


    Hơn thế nữa, sau 1 năm bảo hành đó, thì shop Máy may Minh Anh vẫn tiếp tục sẵn sàng hỗ trợ tư vấn sữa chửa, bảo trì máy bất kì lúc nào khách hàng yêu cầu. Nhất là với những khách hàng mang máy may tới tận nơi để được bảo trì, thì Máy may Minh Anh sẽ hỗ trợ tối đa cần thiết về thiết bị thay thế với giá ưu đãi, thậm chí là miễn phí hoàn toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32/2 Tống Văn Hên, P.15, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0935 536 810
    Email: kixone24@gmail.com
    Website: maymaynhat.net
    Fanpage:

      • https://www.facebook.com/maymaygiadinhHCM
      • https://www.facebook.com/maymayminhanh
      Gọi điện
      Máy may Minh Anh - Máy may gia đình Nhật Bản
      Máy may Minh Anh - Máy may gia đình Nhật Bản
      Máy may Minh Anh - Máy may gia đình Nhật Bản
      Máy may Minh Anh - Máy may gia đình Nhật Bản

    • Máy may gia đình Anh Khoa đã có những bước phát triển không ngừng và chỗ đứng nhất định trong việc kinh doanh các thương hiệu hàng đầu về máy may công nghiệp như Juki, Brother, Kansai, Hikari, Hashima, Tajima, Pegasus, Naomoto,...

      Máy may gia đình Anh Khoa
      tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững. Nơi này chủ yếu tập trung, phân phối máy may, đồng thời cung cấp thiết bị, linh phụ kiện ngành may có chất lượng cao, để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách. Tiến độ giao hàng được Máy may gia đình Anh Khoa đảm bảo, giá thành ở đây cũng thuộc top hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Chưa dừng lại ở đó, Máy may gia đình Anh Khoa cũng bảo hành máy trong vòng 1 năm, sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp một cách tận tình.


      Ngoài ra, để đảm bảo tối đa quyền lợi và nhu cầu của khách hàng nên tại Máy may gia đình Anh Khoa có áp dụng chính sách đổi trả hàng lỗi trong vòng 1 tuần đối với những mặt hàng do kỹ thuật bên Anh Khoa kiểm tra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 480/13/7 Mã Lò, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
      Điện thoại: 0971 700 930 & 0974 867 703
      Email: trandung1903@gmail.com
      Website: maymayanhkhoa.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/maymayanhkhoa

      Gọi điện
      Máy may gia đình Anh Khoa
      Máy may gia đình Anh Khoa
      Máy may gia đình Anh Khoa
      Máy may gia đình Anh Khoa
    • Top 3

      Máy may gia đình TP.HCM

      Gọi điện

      Máy may gia đình TP.HCM là địa chỉ uy tín tại TP.HCM chuyên cung cấp các loại máy may Nhật Bản đa năng. Từ máy thêu, máy may mini Nhật, máy may bán công nghiệp, máy vắt sổ, máy may cổ điển, máy may gia đình có giả vắt sổ cho đến máy may nội địa Nhật chính hãng,... dù bạn đang mải miết tìm kiếm sản phẩm chất lượng nào thì ở đây cũng có sẵn để chờ phục vụ bạn.


      Các sản phẩm tại Máy may gia đình TP.HCM được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật bản. Tất cả các máy đều ở tình trạng máy mới hoàn toàn hoặc đã qua sử dụng nhưng còn mới từ 90 - 99%. Hơn thế, shop còn nhận sửa chữa các loại máy may, cung cấp phụ kiện nên được rất nhiều khách hàng tìm kiếm và tìm đến để được tư vấn máy phù hợp.


      Bạn dễ dàng tìm thấy ở Máy may gia đình TP.HCM có những máy may, máy vắt sổ tiện dụng và mang những ưu điểm sau:

      • Máy may đa năng, có giả vắt sổ, nhỏ gọn, nhẹ, dễ dàng di chuyển, không tốn nhiều không gian trong nhà.
      • Máy dễ sử dụng và dễ dàng vệ sinh.
      • Máy có thể may tất cả các loại vải như jeans, thun, kaki, voan,...
      • Máy có kèm theo những chân vịt đặc biệt như chân vịt giả vắt sổ, chân vịt làm khuy, chân vịt tra dây kéo, chân vịt đa năng,...
      • Chân vịt bấm vào trụ nên không phải bắt vít ra vào như các máy may thường.
      • Máy có đường may trang trí, làm khuy, giả vắt sổ, vô dây kéo, lai ẩn, cuốn lai,...
      • Suốt chỉ tự động.


      Máy được cung cấp bởi Máy may gia đình TP.HCM đều được bảo hành 12 tháng, được tặng kèm đầy đủ phụ kiện: biến áp, bộ chân vịt theo máy, 2 vỉ kim Nhật, 1 chai dầu máy nhỏ, vít để mở ốc mặt nguyệt,... Nhu cầu của bạn như thế nào thì cứ chia sẻ với Máy may gia đình TP.HCM để được tư vấn kỹ hơn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 12/25a Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
        Điện thoại: 0909 205 509
        Email: vuhoangdungvn@gmail.com
        Website: https://maymaynhatban.net
        Fanpage: https://www.facebook.com/maymaytphcm

        Gọi điện
        Máy may gia đình TP.HCM
        Máy may gia đình TP.HCM
        Máy may gia đình TP.HCM
        Máy may gia đình TP.HCM
      • Máy may gia đình Nhật bền rẻ là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy may gia đình đa năng, tiện dụng và hiện đại. Tất cả các sản phẩm ở Máy may gia đình Nhật bền rẻ đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Bạn yên tâm rằng tình trạng máy tại đây mới hoàn toàn hoặc đã qua sử dụng nhưng còn mới từ 90 - 99%.


        Ngoài ra, Máy may gia đình Nhật bền rẻ còn nhận sửa chữa các loại máy may và cung cấp phụ kiện. Shop được đông đảo khách hàng trong khu vực lẫn các nơi lân cận đánh giá cao về chất lượng máy may. Máy may tại Máy may gia đình Nhật bền rẻ đa năng, nhỏ gọn, nhẹ, dễ dàng di chuyển, không tốn nhiều không gian trong nhà. Hơn thế máy còn có nhiều tiện lợi như không kén các loại vải được công nhận khó may như jeans, thun, voan,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 435/1 Tân Sơn, khu phố 16, P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM
        Điện thoại: 0908 521 680 & 0968 658 398
        Email: maymaygiadinhnhat2107@gmail.com
        Website: Maymaynhat.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/maymaygiadinhnhatbenre/

        Gọi điện
        Máy may gia đình Nhật bền rẻ
        Máy may gia đình Nhật bền rẻ
        Máy may gia đình Nhật bền rẻ
        Máy may gia đình Nhật bền rẻ
      • Top 5

        Cửa hàng máy may Janome

        Gọi điện

        Cửa hàng máy may Janome cung cấp sản phẩm chính hãng của Janome Nhật Bản. Tất các các loại máy tại đây đều được lắp ráp tại Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan (tùy máy).


        Cửa hàng máy may Janome cam kết rằng khi khách hàng mua sản phẩm tại đây đều có thể yên tâm bởi sản phẩm rất mới và có phụ tùng thay thế đầy đủ. Bên cạnh đó, Cửa hàng máy may Janome đảm bảo thời gian bảo hành lâu dài, đồng thời còn có chính sách sau bảo hành cho khách hàng. Đến với Cửa hàng máy may Janome, khách hàng yên tâm mua sản phẩm khi nơi này có thời gian bảo hành 2 năm cho tất cả sản phẩm gia đình, ngoài ra có 1 năm cho tất cả sản phẩm công nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 900 Hậu Giang, P.12, Q.6. TP.HCM
        Điện thoại: 0283 877 9985 & 0967 612 639
        Email: janomevietnam@gmail.com
        Website: janome.com.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/vietnamjanome/

        Gọi điện
        Cửa hàng máy may Janome
        Cửa hàng máy may Janome
        Cửa hàng máy may Janome
        Cửa hàng máy may Janome
      • Top 6

        Cửa hàng máy may Vinh Quang

        Gọi điện

        Cửa hàng máy may Vinh Quang sẽ là cái tên đáng cân nhắc dành cho bạn trong danh sách này. Cửa hàng máy may Vinh Quang chuyên mua – bán – ký gửi – sửa chữa các loại máy: máy may, máy viền, máy vắt sổ, máy khuy nút,...

        Cửa hàng máy may Vinh Quang
        được nhiều khách hàng trên khắp cả nước tìm đến. Nơi đây nhập khẩu và phân phối các loại máy phục vụ cho ngành may mặc của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như Jack, Juki, Brother, Genki,... Khách hàng mua sản phẩm tại Vinh Quang đảm bảo được an tâm khi sở hữu máy móc đúng xuất xứ, đúng chất lượng.

        Đội ngũ nhân viên ở Cửa hàng máy may Vinh Quang luôn tận tình chăm sóc khách hàng trước, trong và hậu mua hàng. Đặc biệt giá cả tại Cửa hàng máy may Vinh Quang đã rất ưu đãi cho từng loại máy, cũng như có chính sách bảo hành máy trên 1 năm, thu mua máy tại nhà, chăm sóc máy khi có yêu cầu. Đừng ngại ngần gì nữa mà hãy thử liên hệ Vinh Quang để được tư vấn, hỗ trợ một cách chính xác, chi tiết nhất bạn nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 130 Lê Thúc Hoạch, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM
        • 61A, Đường 5F, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
        Điện thoại: 0977 523 630 & 0986 501 149
        Email: vinhquang.may@gmail.com
        Website: www.maymayvinhquang.com.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/maymayvinhquang130


        Gọi điện
        Cửa hàng máy may Vinh Quang
        Cửa hàng máy may Vinh Quang
        Cửa hàng máy may Vinh Quang
        Cửa hàng máy may Vinh Quang
      • Top 7

        Cửa hàng máy may Minh Đạt

        Gọi điện

        Cửa hàng máy may Minh Đạt chuyên cung cấp các loại máy may như: máy may gia đình, máy vắt sổ, máy may hai kim, máy may 1 kim, máy may sofa, máy cắt dây đai,... Một khi cần tham khảo địa chỉ máy may Nhật bãi ở TP.HCM thì Cửa hàng máy may Minh Đạt là nơi đáng cân nhắc.


        Cửa hàng máy may Minh Đạt được khách hàng tìm kiếm để tham khảo các thương hiệu máy nổi bật như Sunstar, Mitsubishi, Juki,... Nơi này chuyên kinh doanh sỉ & lẻ, sửa chửa, bảo trì các loại máy ngành may mặc và giày da (cả máy mới và máy đã qua sử dụng được nhập khẩu từ Nhật Bản và nhiều nước khác.


        Cửa hàng máy may Minh Đạt đã có kinh nghiệm và sự uy tín trong hơn 25 năm hoạt động cùng với phương châm phát triển lấy chất lượng, uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng. Cửa hàng máy may Minh Đạt còn nhận phân phối và lắp đặt toàn quốc nên được khách hàng khắp nơi tìm đến.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 39/5H Nguyễn Ảnh Thủ, P. Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM
        Điện thoại: 0907 841 786
        Email: maymayminhdat2019@gmail.com
        Website: wwww.maymayminhdat.com.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/maymayminhdat

        Gọi điện
        Cửa hàng máy may Minh Đạt
        Cửa hàng máy may Minh Đạt
        Cửa hàng máy may Minh Đạt
        Cửa hàng máy may Minh Đạt




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy